Nệm bông ép Kim Cương 1m6 giá bao nhiêu? 

CẬP NHẬT 05/09/2024 | Bài viết bởi: Ly Dương

Nệm bông ép kim cương 1m6 là một size nệm khá được ưa chuộng và phổ thông trên thị trường hiện nay. Size nệm 1m6 là kích thước đảm bảo cho 2 người nằm, thậm chí có thể nằm được tới 3 người. Vậy hãy cùng tham khảo nệm bông ép Kim Cương 1m6 giá bao nhiêu ngay dưới đây nhé!.

1. Nệm bông ép Kim Cương 1m6x2m có tốt không? 

Nệm bông ép Kim Cương 1m6x2m được làm bằng sợi bông polyester cao cấp với dây chuyền sản xuất tiên tiến đem lại sự thư giãn và một giấc ngủ ngon trọn vẹn.

nệm bông ép kim cương 1m6 có tốt không
Sợi bông polyester  là chất liệu tạo nên chất lượng của nệm bông ép Kim Cương

Để giải đáp thắc mắc nệm bông ép Kim Cương 1m6x2m có tốt không hãy đánh giá qua những tiêu chí dưới đây:

  • Thương hiệu

Thương hiệu Kim Cương là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăn, ga, gối, nệm. Nệm bông ép Kim Cương đã và đang lấy được lòng tin của người tiêu dùng bởi những sản phẩm nổi trội. Không những thế, Kim Cương còn đầu tư về thiết bị sản xuất hiện đại để đem lại cho người tiêu dùng sự trải nghiệm tốt nhất về mẫu mã và chất lượng.

  • Chất liệu

Sợi bông polyester cao cấp chính chất liệu tạo nên chất lượng sản phẩm của nệm bông ép Kim Cương. Cùng với công nghệ tiên tiến, những chiếc nệm bông ép được ra đời đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho người dùng.

  • Độ bền bỉ

Với độ đàn hồi tốt, nệm có độ mềm vừa phải không bị trũng hay xẹp sau một thời gian sử dụng. Nệm bông ép Kim Cương có khả năng kháng cháy, nhưng bạn cũng cần lưu ý không để nếp tiếp xúc gần với lửa gây nên những hậu quả không đáng có.

  • Độ êm ái

Được làm bằng chất liệu polyester nên nệm bông ép gây ấn tượng bởi sự êm ái và thoải mái khi sử dụng, nâng đỡ những vùng trên cơ thể một cách tối ưu.

  • Giá cả hợp lý

Mặc dù là một trong những sản phẩm có thương hiệu trên thị trường, nhưng nệm bông ép Kim Cương lại có giá cá vô cùng phải chăng so với những dòng nệm khác. Tùy thuộc vào nhu cầu bạn có thể lựa chọn nệm với từng kích thước và độ dày khác nhau với từng mức giá khác nhau phù hợp với ngân sách của bạn.

Với những ưu điểm vượt trội trên bạn cũng đã có câu trả lời cho câu hỏi “Nệm bông ép Kim Cương 1m6 có tốt không?” rồi phải không. 

2. Đối tượng nào nên nằm nệm bông ép Kim Cương 1m6x2m? 

Nệm bông ép Kim Cương với những tính năng vượt trội, phù hợp với rất nhiều đối tượng như:

  • Với những bà mẹ mang thai, cơ thể rất nặng nề và mệt mỏi, những giấc ngủ trọn vẹn trở nên rất khó khăn, nệm bông ép chính là một giải pháp tốt để hỗ trợ giấc ngủ sâu.
ai nên nằm nệm bông ép kim cương
Phụ nữ mang thai nằm nệm bông ép sẽ hạn chế các cơn đau nhức cơ thể
  • Những người mắc các bệnh về đau nhức xương khớp thì nệm bông ép Kim Cương cũng là một sự lựa chọn lý tưởng. Bởi sự phân tán đồng đều trọng lượng của cơ thể, giúp bạn có thể nằm ở mọi tư thế một cách thoải mái nhất.
  • Với độ đàn hồi và độ thông thoáng khí tốt, tấm nệm như một “chiếc massage”  cho cơ thể được những chuyên gia khuyên dùng đối với những có triệu chứng mất ngủ. 
  • Với những trẻ nhỏ đang trong giai đoạn phát triển, những chiếc đệm có độ cứng vừa phải sẽ giúp cho xương không bị xô lệch, giúp trẻ phát triển một cách toàn diện.
  • Với những người cao tuổi, xương rất hay bị đau nhức, những căn bệnh như thoái hóa cột sống… khiến cho giấc ngủ trở nên dán đoạn. Một chiếc nệm êm ái không hẳn sẽ là biện pháp trị dứt khỏi bệnh xương khớp nhưng đây là giải pháp tối ưu để khiến bệnh không trở nên tệ hơn. 

3. Bảng giá nệm bông ép Kim Cương 1m6x2m mới nhất hiện nay 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua nệm bông ép Kim Cương 1m6x2m nhưng không biết loại nào phù hợp với ngân sách của mình thì hãy tham khảo bảng giá mới nhất dưới đây nhé!

STT Tên sản phẩm Kích thước Giá (Đồng)
1 Nệm bông Mousse 7 vùng organic sleep 02 (Vỏ lồng, hàng thẳng)  1m6x2mx10cm 4,360,000
1m6x2mx15cm 5,400,000
Nệm bông Mousse 7 vùng organic sleep 02  (vỏ lồng, gấp đôi) 1m6x2mx10cm 4,360,000
1m6x2mx15cm 5,400,000
Nệm bông Mousse 7 vùng organic sleep 02  (vỏ lồng, gấp ba) 1m6x2mx10cm 4,360,000
1m6x2mx15cm 5,400,000
4 EUFIBER COMFORT 1m6x2mx5cm 2,660,000
1m6x2mx9cm 3,570,000
1m6x2mx14cm 4,760,000
5 Nệm gấp bông – Acness 1m6x2mx5cm 2,660,000
1m6x2mx9cm 3,570,000
1m6x2mx14cm 4,760,000
6 EUFIBER CLASSIC 1,6mx2mx5cm 2,380,000
1,6mx2mx9cm 3,220,000
1,6mx2mx14cm 4,340,000

4. TOP sản phẩm nệm bông ép Kim Cương 1m6x2m bán chạy nhất 

Hãy tham khảo ngay những sản phẩm nệm bông ép Kim Cương 1m6x2m bán chạy nhất hiện nay để có cho mình một sản phẩm phù hợp nhé!

4.1. Nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium

Nệm cao su bông ép Kim Cương Titanium chính là sự lựa chọn lý tưởng cho một giấc ngủ ngon bởi lớp cao su thiên nhiên mềm mại. Lớp bông ép kết hợp những lỗ thông khí trên bề mặt và các rãnh thoát nhiệt đem đến sự thoáng mát vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

Nệm bông ép Titanium giúp giấc ngủ được trọn vẹn nhất
Nệm bông ép Titanium giúp giấc ngủ được trọn vẹn nhất

So với những sản phẩm nệm bông ép đang được bán trên thị trường thị nệm bông ép Kim Cương được dán thêm một lớp cao su 2,5F, tạo cảm giác thư giãn nhất có thể cho người dùng khi ngả lưng trên chiếc nệm này.

Điểm đặc biệt của sản phẩm này chính là bạn có thể nằm được cả 2 mặt. Với những người thích nằm trên nệm có độ mềm thì nằm mặt có dán lớp cao su, nếu là người thích nằm cứng thì nằm mặt bông ép.

Link sản phẩm tham khảo: https://vuanem.com/nem-cao-su-bong-kim-cuong-titanium.html

4.2. Nệm bông ép Mousse 7 vùng organic sleep 02 vỏ lồng, gấp đôi

Điểm nổi trội của nệm bông ép Mousse 7 chính là hương thơm nhẹ nhàng và dễ chịu. Với cấu trúc thông minh giúp nâng đỡ những vùng cơ thể một cách thoải mái nhất. Vỏ nệm được chế tác từ vải gấm xốp có khả năng chống cháy và kháng khuẩn cao đem lại an toàn cho người sử dụng.

Nệm bông ép Mousse 7 vùng organic sleep 02 vỏ lồng, gấp đôi
Nệm bông ép Mousse 7 vùng organic sleep 02 vỏ lồng, gấp đôi

4.3. Nệm bông ép Kim Cương Acness

Thêm một sự lựa chọn không tồi cho không gian phòng ngủ nhà bạn đó chính là nệm bông ép Kim Cương Acness. Khả năng nâng đỡ tốt và thoáng khí là hai ưu điểm vượt trội khi nhắn đến nệm Kim Cương Acness phù hợp với thời tiết Việt Nam. Công nghệ sản xuất tiên tiến với nguyên liệu Polyester cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc tạo nên độ bền bỉ của sản phẩm.

Nệm bông ép Kim Cương Acness phù hợp với thời tiết Việt Nam
Nệm bông ép Kim Cương Acness phù hợp với thời tiết Việt Nam

Link sản phẩm tham khảo: https://vuanem.com/nem-bong-ep-kim-cuong-acness.html

4.4. Nệm bông ép Aloe Vera Fiber

Nệm bông ép Aloe Vera Fiber là mẫu nệm được thiết kế với dạng gấp đôi, giúp người dùng có thể dễ dàng vận chuyển, bảo quản nệm một cách dễ dàng. Thiết kế gấp 2 mảnh của nệm cũng phù hợp với những gia đình có không gian nhỏ hẹp. Bên cạnh đó, thiết kế bắt mắt, gam màu tươi mới chính là điểm cộng của nệm bông ép Aloe Vera Fiber. Nệm có độ êm ái và cứng vừa phải, giúp nâng đỡ cơ thể một cách toàn diện.

Nệm bông ép Aloe Vera Fiber có thiết kế đẹp mắt
Nệm bông ép Aloe Vera Fiber có thiết kế đẹp mắt

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ hữu ích về nệm bông ép Kim Cương và bảng giá chi tiết. Hy vọng rằng qua bài viết trên bạn đã tìm được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình mình. Nếu bạn đang có nhu cầu mua nệm bông ép Kim Cương hãy nhanh chóng truy cập vào website https://www.vuanem.com/ để được tự vấn tận tình và chuyên nghiệp nhất.

>>>Đọc thêm: Cập nhật bảng giá nệm bông ép Kim Cương 1m8x2m mới nhất

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM