Chuyên gia nệm

Tổng hợp những mẫu đệm bông ép 9cm bán chạy nhất tại Vua Nệm

CẬP NHẬT 23/07/2022 | BỞI Tiến Kiều

Độ dày vừa phải, mẫu mã đa dạng cùng giá cả phù hợp với phần lớn người tiêu dùng Việt chính là nguyên nhân giúp dòng đệm bông ép 9cm luôn lọt top bán chạy trên thị trường chăn ga gối đệm. Và tại hệ thống bán lẻ của Vua Nệm thì điều này cũng không ngoại lệ.

Vậy những mẫu đệm bông ép 9cm nào đang bán chạy nhất tại Vua Nệm? Cùng chúng tôi điểm danh những sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé!

1. Đệm bông ép 9cm là gì? Vì sao chúng được ưa chuộng?

Đệm bông ép 9cm là loại đệm có độ dày 9cm, được làm từ các sợi bông ép, trải qua quá trình ép cách nhiệt để tạo thành những tấm đệm lớn với kích thước đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Đệm bông ép 9cm mang đầy đủ các đặc điểm của một dòng đệm bông ép truyền thống như:

  • Có độ phẳng cao, rất cứng cáp và chắc chắn, nên rất phù hợp với những ai dùng thích nằm đệm cứng.
  • Đệm có khả năng thấm hút tốt, nhưng khá bí nóng vào mùa hè, chính vì vậy dòng đệm này thường được dùng chủ yếu vào mùa đông.
  • Hầu hết các loại đệm bông ép hiện nay đều được thiết kế dạng gấp 3 vô cùng gọn nhẹ và tiện lợi, rất thuận lợi cho quá trình vận chuyển và vệ sinh.
  • Đệm cũng rất phù hợp với những không gian nhỏ hẹp vì tính linh hoạt của nó: có thể dễ dàng gấp lại khi không sử dụng, từ đó giúp tiết kiệm diện tích và tận dụng được tối đa không gian sống.
  • Độ dày 9cm của đệm bông ép khá phù hợp với thể trạng của người Việt, không quá dày nhưng cũng không quá mỏng, rất thích hợp để sử dụng.
  • Về mẫu mã, đệm bông ép 9cm có rất nhiều mẫu mã khác nhau đến từ các thương hiệu lớn nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm đúng với sở thích.
  • Về giá thành, đệm bông ép 9cm thường có giá khá rẻ, chỉ từ 700.000đ – 3.000.000đ/ 1 sản phẩm.

Đây cũng chính là những lý do khiến đệm bông ép 9cm được nhiều người yêu thích và ngày càng bán chạy trên thị trường.

đệm bông ép 9cm là gì
Đệm bông ép 9cm rất được ưa chuộng tại Việt Nam

2. Cần lưu ý gì khi chọn mua đệm bông ép 9cm?

Khi chọn mua đệm bông ép 9cm, bạn cần lưu ý những điểm sau:

2.1. Chọn đệm của thương hiệu uy tín

Chọn đệm của thương hiệu uy tín là cách tốt nhất giúp bạn sở hữu những sản phẩm chất lượng cao, tốt cho sức khỏe mà không lo mua phải hàng giả, hàng nhái. Một số thương hiệu đệm bông ép uy tín bạn có thể lựa chọn đó là: Kim Cương, Amando, Goodnight, Vạn Thành,….

Đồng thời, đệm của những thương hiệu này đều được làm từ nguồn nguyên liệu chất lượng, công nghệ sản xuất hiện đại nên ohuf hợp với mọi đối tượng sử dụng, kể cả người lớn hay trẻ nhỏ.

Để mua đệm của những thương hiệu lớn, bạn có thể ghé vào các showroom chính hãng hoặc hệ thống các cửa hàng bán lẻ của Vua Nệm được phân bổ đều trên cả nước. Hoặc bạn cũng có thể đặt mua trực tiếp tại đây: http://vuanem.com.

2.2. Chọn đệm có kích thước phù hợp

Như bạn đã biết, đệm bông ép 9cm có kích thước vô cùng đa dạng và nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình cũng hoàn toàn khác biệt nhau. Chính vì vậy, để chọn được sản phẩm phù hợp nhất với gia đình của mình, bạn cần đo chính xác kích thước giường ngủ của mình rồi lựa chọn.

Hãy đảm bảo rằng, tấm đệm bạn lựa chọn phù hợp với diện tích của giường ngủ, để có thể tận dụng chúng một cách hiệu quả nhất.

kích thước đệm bông ép 9cm
Lựa chọn kích thước đệm bông ép 9cm

2.3. Chọn màu đệm phù hợp với nội thất

Không gian phòng ngủ sẽ trở nên hài hòa và tinh tế hơn nếu màu của đệm phù hợp với gam màu chung của đồ nội thất phòng. Chính vì vậy, khi chọn đệm, bạn cần đặc biệt chú ý tới màu sắc của vỏ đệm, nên hạn chế mua những màu sắc quá rực rỡ nếu phòng ngủ được thiết kế theo phong cách thanh lịch, trầm tĩnh. Và ngược lại, không nên mua màu đệm quá tối cho những phòng ngủ có gam màu sáng.

2.4. Nằm thử đệm trước khi mua

Nằm thử đệm trước khi mua là một trong những cách tốt nhất giúp bạn kiểm tra mức độ phù hợp của sản phẩm và độ hài lòng của bản thân với nó. Chính vì vậy, khi mua đệm, chúng tôi khuyên bạn nên nằm thử đệm trong khoảng 5-10 phút với nhiều tư thế khác nhau, để xem có thực sự hợp với mình hay không. 

Vì mỗi người có một sở thích nằm đệm khác nhau, có người thích đệm thật mềm, nhưng cũng có người thích đệm phải cứng để khi nằm không bị lún xuống.

Với những cửa hàng không có đệm cho bạn nằm thử, bạn có thể dùng bàn tay và khuỷu tay ấn mạnh xuống đệm để kiểm tra độ đàn hồi của nó nhé.

3. Những mẫu đệm bông ép 9cm nào bán chạy nhất tại Vua Nệm?

Sau khi tổng hợp danh sách các sản phẩm bán chạy tại Vua Nệm, chúng tôi đã tìm ra top 4 mẫu đệm bông ép 9cm bán chạy nhất hiện nay là:

3.1. Đệm bông ép Goodnight Nova

Đệm bông ép Goodnight Nova là sản phẩm được làm từ các sợi bông cao cấp, có độ thoáng khí vô cùng cao, hút ẩm tốt, mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu cho người nằm. Bề mặt đệm phẳng, có khả năng nâng đỡ tốt nên không gây ra tình trạng võng lưng hay cong vẹo cột sống mỗi khi nằm.

Vỏ đệm được làm từ vải cotton với họa tiết độc đáo, vừa mang đến sự thoáng khí cho người dùng vừa góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ.

Đệm cũng được thiết kế dạng gấp 3 vô cùng tiện lợi, giúp việc vận chuyển, sử dụng hay vệ sinh chúng đều thuận lợi và dễ dàng hơn.

đệm bông ép goodnight nova
Đệm bông ép Goodnight Nova

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-goodnight-nova.html

3.2. Đệm bông ép Amando TC

Nếu bạn đang tìm kiếm một tấm đệm bông ép 9cm chất lượng tốt có mức giá phải chăng thì đừng bỏ qua tấm đệm bông ép Amando TC này. 

Sản phẩm được làm từ 100% sợi bông polyester, qua quá trình ép cách nhiệt để tạo nên tấm đệm có độ phẳng cao, khả năng nâng đỡ tốt và bông bị xẹp lún trong suốt quá trình sử dụng. Đây cũng là dòng đệm được các chuyên gia khuyên dùng cho người bị đau thần kinh tọa, thoát vị đĩa đệm.

Phần áo đệm được làm từ vải TC chất lượng cao, đã qua quá trình khử khuẩn nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi loại da và mọi đối tượng sử dụng.

Đệm cũng được thiết kế dạng gấp 3 thông minh và tiện lợi, giúp vệ vận chuyển, sử dụng và bảo quản đệm gọn gàng hơn.

đệm bông ép 9cm amando tc
Đệm bông ép 9cm Amando TC

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-bong-ep-amando-vo-tc.html

3.3. Đệm bông ép Kim Cương Acness

Đệm bông ép Kim Cương Acness chính là mẫu đệm bán chạy nhất tại Vua Nệm trong năm vừa qua. Dù thuộc phân khúc giá rẻ, nhưng chất lượng của đệm bông ép Acness vượt trội hơn hẳn các dòng đệm bông ép truyền thống trên thị trường, mang lại giấc ngủ đầy êm ái và thư giãn cho người dùng.

Đệm được làm từ 100% sợi bông polyester nhập khẩu từ Hàn Quốc kết hợp cùng công nghệ sản xuất hiện đại, tạo thành tấm đệm chất lượng cao, có khả năng nâng đỡ cơ thể tốt, giảm thiểu đau nhức cột sống, đau lưng, mệt mỏi,… hiệu quả.

Đệm được thiết kế dạng gấp 3 với nhiều kích thước cho khách hàng lựa chọn. Đồng thời, nó có thời hạn bảo hành lên tới 10 năm nên bạn có thể an tâm chọn lựa và mua sắm.

đệm bông ép kim cương acness
Đệm bông ép Kim Cương Acness

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-bong-ep-kim-cuong-acness.html

4. Tổng kết

Trên đây là toàn bộ thông tin bạn cần biết về đệm bông ép 9cm: các đặc điểm, cách chọn mua và những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng rằng, thông qua bài viết này bạn sẽ biết cách chọn và tìm được sản phẩm phù hợp nhất với gia đình của mình.

Hãy tiếp tục theo dõi Vua Nệm để biết thêm nhiều thông tin hữu ích nữa nhé!

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều