Chuyên gia nệm

Bảng giá nệm Kim Cương 2m2x2m cập nhật mới nhất hiện nay

CẬP NHẬT 08/05/2023 | BỞI Minh Anh

Mặc dù được thành lập tương đối muộn so với các thương hiệu khác nhưng nệm Kim Cương hiện nay đã trở thành một thương hiệu nệm được ưa chuộng và tin dùng bởi nhiều gia đình Việt. Trong đó các sản phẩm nệm Kim Cương kích thước 2m2x2m đang được đông đảo khách yêu thích và lựa chọn. Vậy nệm Kim Cương 2m2 giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

1. Nệm Kim Cương 2m2x2m có tốt không? 

Để đánh giá chất lượng nệm Kim Cương 2m2 có tốt hay không, dưới đây Vua Nệm sẽ cho bạn câu trả lời bằng cách phân tích từng yếu tố quan trọng để giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng đúng đắn nhất.

nệm kim cương 2mx2m có tốt không
Nệm Kim Cương 2m2x2m là sản phẩm có chất lượng cao và giá thành phải chăng

1.1. Mức độ uy tín của thương hiệu 

Hiện nay, tất cả các sản phẩm nệm của thương hiệu Kim Cương đã được các tổ chức công nhận đạt chuẩn về độ bền và sự an toàn cho sức khỏe của người dùng. Đặc biệt, thương hiệu này đã đạt được hơn 20 chứng chỉ quốc tế trong lĩnh vực nệm, đó cũng là cam kết về chất lượng và độ an toàn của các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ mà nệm Kim Cương cung cấp cho khách hàng. Một số chứng nhận điển hình là:

  • Sản phẩm cao su thiên nhiên đã được chứng nhận TUV (LGA) về tính vật lý của Đức, với độ đàn hồi tối ưu, độ bền và tuổi thọ cao.
  • Sản phẩm làm từ sợi bông kháng cháy theo tiêu chuẩn Mỹ đã nhận được chứng nhận STR về tính kháng cháy.
  • Sản phẩm thép đã đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu và nhận được chứng nhận ISO về chất lượng của Thụy Sĩ.
  • Sản phẩm làm từ sợi bông đạt tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt được giám sát bởi Hệ thống kiểm soát chất lượng đạt chuẩn tại Hàn Quốc và đã nhận được chứng nhận KSA về chất lượng.

1.2. Chất lượng thiết kế gia công 

Các sản phẩm nệm Kim Cương được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ tiên tiến, sử dụng nguyên liệu tự nhiên an toàn để sản xuất. Điều này đảm bảo rằng khách hàng sử dụng nệm Kim Cương có thể trải nghiệm phong cách sống Xanh – ngủ Organic an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Ngoài ra, thương hiệu còn cung cấp đa dạng và phong phú các loại sản phẩm, từ màu sắc, kích thước đến giá cả, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

nệm kim cương 2m2 giá bao nhiêu
Nệm Kim Cương 2m2 có đa dạng mẫu mã, màu sắc và thiết kế

1.3. Chất liệu sản phẩm

Khi nói đến chất liệu, phần ruột của các sản phẩm nệm Kim Cương được làm từ các nguyên liệu thiên nhiên. Tuy nhiên, phần ruột bao gồm những chất liệu gì sẽ tùy thuộc vào từng loại nệm như: nệm cao su, nệm bông ép hay nệm lò xo.

Chất lượng của sản phẩm luôn đạt chuẩn, có độ cứng mềm vừa phải, giúp giảm đau cột sống và thoát vị đĩa đệm. Sự bằng phẳng hoàn hảo của nệm cũng mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm nghỉ ngơi và thư giãn tuyệt vời.

Ngoài ra, phần vỏ của nệm được làm từ vải xốp mềm mại và có khả năng kháng khuẩn cao, đảm bảo không gây cảm giác cọ xát khó chịu khi sử dụng. Điều đáng chú ý là một số sản phẩm nệm cao cấp của Kim Cương còn có khả năng chống cháy và chống bám bụi hiệu quả.

2. Nệm Kim Cương 2m2 có mấy loại?  

Nệm Kim Cương 2m2 có rất nhiều loại với nhiều mẫu mã, thiết kế đa dạng đáp ứng được nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Tuy nhiên, chúng ta có thể điểm qua ba loại nệm Kim Cương 2m2 chính, đó là: nệm lò xo, nệm cao su và nệm bông ép. Cùng tìm hiểu chi tiết ba loại đệm này trong phần dưới đây nhé!

2.1. Nệm lò xo

Có hai loại nệm lò xo chính là: nệm lò xo túi và nệm lò xo liên kết

  • Nệm lò xo túi bao gồm các lò xo được đặt trong túi vải riêng biệt, có độ bền cao và giảm thiểu rung lắc, không ảnh hưởng đến giấc ngủ của người nằm cạnh. 
  • Nệm lò xo liên kết có các lò xo được sắp xếp song song với nhau, giá thành thấp hơn so với nệm lò xo túi. 

Cả hai loại nệm lò xo đều hỗ trợ cột sống tốt, giúp người nằm tránh đau lưng và có độ đàn hồi tốt. Nệm lò xo Kim Cương được sản xuất trên một dây chuyền khép kín sử dụng công nghệ tiên tiến từ Hàn Quốc, với các lớp mousse, cao su và vải bọc cao cấp đảm bảo mang lại sự êm ái và mềm mại hoàn hảo cho giấc ngủ thư giãn sau một ngày làm việc. Nệm lò xo Kim Cương cũng có giá thành phù hợp với nhiều gia đình.

2.2. Nệm cao su

Nệm cao su Kim Cương được sản xuất từ chất liệu mủ cao su tự nhiên 100%, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng. Nguyên liệu này được xử lý trên dây chuyền sản xuất hiện đại và đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008, có khả năng kháng khuẩn và ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn vào nệm, giúp bảo vệ sức khỏe của người dùng. 

Đặc biệt, nệm cao su thiên nhiên là loại nệm thông minh có khả năng nhận biết từng cử động của người nằm, nâng đỡ và ôm trọn các đường cong của cơ thể, mang lại cảm giác thoải mái khi nằm. Tuổi thọ của nệm có thể lên tới 25 năm, nếu biết cách sử dụng và vệ sinh nệm đúng cách. 

2.3. Nệm bông ép 

Sản xuất từ sợi bông polyester cao cấp và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất của Hàn Quốc. Nệm bông ép Kim Cương đạt tiêu chuẩn quốc tế nhờ tính năng êm ái và khả năng nâng đỡ đến 05 vùng cơ thể khi nằm, mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn tối đa. 

Sản phẩm được bảo hành toàn quốc trong 7-10 năm và phù hợp cho cả người lớn và trẻ em. Nệm bông ép Kim Cương đáp ứng nhu cầu tối đa cho sự nâng đỡ và bảo vệ hiệu quả cho cột sống và hệ thống xương lưng.

3. Bảng giá nệm Kim Cương 2m2 mới nhất hiện nay 

Dưới đây là bảng giá nệm Kim Cương 2m2 mới nhất để bạn tham khảo:

STT Tên sản phẩm Giá bán (Đơn giá: VNĐ)
1 Nệm cao su Kim Cương Happy Gold 17.300.000
2 Nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium 7.430.000
3 Nệm cao su Kim Cương Diamond Luxury 25.850.000
4 Nệm cao su foam Kim Cương Stella 15cm 11.490.000
5 Nệm bông ép Kim Cương Acness 5.302.000

4. TOP những mẫu nệm Kim Cương bán chạy nhất hiện nay

Hiện nay, nệm Kim Cương được nhiều khách hàng tin dùng, số lượng nệm bán ra thị trường ngày càng tăng. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn một số mẫu nệm bán chạy hàng đầu của hãng dưới đây.

4.1. Nệm cao su Kim Cương Happy Gold 2m2

Sản phẩm nệm cao su Kim Cương Happy Gold là sự lựa chọn tối ưu cho những ai đang tìm kiếm một giải pháp tốt cho vấn đề hầm bí lưng khi nằm. Với hệ thống lỗ thoát ở cả hai bề mặt, sản phẩm giúp tăng cường độ thông thoáng và giảm thiểu sự hình thành vi khuẩn, ẩm mốc.

Ngoài ra, lớp áo vải xốp gấm nguồn gốc tự nhiên được sử dụng để gia tăng độ thông thoáng, độ bền cao và mềm mịn tạo sự thoải mái khi sử dụng. Với khóa kéo tiện lợi, việc tháo rời và vệ sinh sản phẩm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hãy thử cân nhắc sản phẩm này nếu có ý định mua nệm cho gia đình nhé!

Xem thêm thông tin chi tiết sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-cao-su-kim-cuong-happy-gold.html

Nệm cao su Kim Cương Happy Gold với tính năng thoáng khí vượt trội
Nệm cao su Kim Cương Happy Gold với tính năng thoáng khí vượt trội

4.2. Nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium

Sản phẩm Nệm Kim Cương Titanium 2m2 là một loại nệm đa tầng được thiết kế để cải thiện tình trạng đau lưng. Với cấu trúc kết hợp giữa lớp cao su thiên nhiên, sản phẩm mang lại cảm giác êm ái và nâng đỡ, tăng khả năng bảo vệ cột sống tối đa. 

Ngoài ra, lớp bông ép với độ cứng vừa phải giúp người dùng giữ được lưng thẳng tự nhiên, đây cũng chính là một trong những điểm nổi bật của dòng sản phẩm này.

Xem thêm thông tin chi tiết sản phẩm tại đây: 

https://vuanem.com/nem-cao-su-bong-kim-cuong-titanium.html

Nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium 2m2 giúp cải thiện tình trạng đau lưng cho người sử dụng
Nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium 2m2 giúp cải thiện tình trạng đau lưng cho người sử dụng

4.3. Nệm cao su Kim Cương Diamond Luxury

Nệm Kim Cương Diamond Luxury là sản phẩm sử dụng 100% cao su thiên nhiên nguyên khối với 2 mặt lỗ nhỏ đối xứng được hút chân không và đóng gói tiện lợi. Đây là một sản phẩm tiên phong trong xu hướng “ngủ sạch” và “ngủ organic” được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. 

Với độ đàn hồi tốt, độ bền và tuổi thọ cao, sản phẩm đã được Tổ chức Guinness Việt Nam xác nhận là kỷ lục chiếc nệm có nhiều người nhảy nhất mà không bị xẹp lún. 

Xem thêm thông tin chi tiết sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-cao-su-kim-cuong-diamond-luxury.html

Nệm Kim Cương Diamond Luxury an toàn cho sức khỏe người dùng
Nệm Kim Cương Diamond Luxury an toàn cho sức khỏe người dùng

Như vậy, trong bài viết trên Vua Nệm đã giúp bạn giải đáp câu hỏi liệu rằng sử dụng nệm Kim Cương 2m2 có tốt hay không? Các loại nệm Kim Cương 2mx2m2 và một số sản phẩm bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng bài viết đã giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng dễ dàng và phù hợp nhất với nhu cầu của mình. 

>>>Đọc thêm: Nệm Kim Cương 1m giá bao nhiêu? Bảng giá nệm Kim Cương 1m mới nhất 

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh