Chuyên gia nệm

Nệm bông ép Kim Cương và bông ép VinaMattress – So sánh chi tiết

CẬP NHẬT 11/08/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Cả Kim Cương và VinaMattress đều là 2 thương hiệu cung cấp nệm bông ép lớn, đang rất được quan tâm tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, chính điều này cũng khiến nhiều khách hàng cảm thấy băn khoăn khi phải lựa chọn giữa nệm bông ép Kim Cương và bông ép VinaMattress. Đó cũng là lý do mà hôm nay Vua Nệm muốn chia sẻ bài viết so sánh về nệm bông ép của 2 thương hiệu này!

So sánh nệm bông ép Kim Cương và bông ép VinaMattress
So sánh nệm bông ép Kim Cương và bông ép VinaMattress

1. Thông tin sơ lược về nệm bông ép Kim Cương và bông ép VinaMattress

Trước hết, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sơ lược về 2 thương hiệu đang cung cấp nệm bông ép tại thị trường Việt Nam là Kim Cương và VinaMattress. Được biết, Kim Cương là thương hiệu chuyên sản xuất và kinh doanh chăn ga gối nệm đã được thành lập từ năm 2010. Đây là một thương hiệu nội địa, có nguồn gốc 100% từ Việt Nam. 

So với nhiều thương hiệu nệm khác, Kim Cương có phần “sinh sau đẻ muộn” nhưng tốc độ lại phát triển rất nhanh chóng. Sản phẩm của Kim Cương được nhiều khách hàng tin chọn vì sản phẩm đa dạng, chất lượng tốt, giá cả hợp lý. 

VinaMattress cũng là một thương hiệu chăn ga gối nệm Việt. So với Kim Cương thì thương hiệu này còn có tuổi đời non trẻ hơn. Tuy nhiên, tốc độ phát triển của VinaMattress lại nhanh tới chóng mặt, khiến bất kỳ đối thủ nào cũng phải e dè. Các sản phẩm của thương hiệu cũng đang ngày càng trở nên quen thuộc hơn với khách hàng.

Thương hiệu VinaMattress luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, được tạo nên từ nguồn nguyên liệu sạch, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được thiết kế rất thời trang và có mức giá phù hợp với khả năng tài chính của nhiều khách hàng.

Nệm bông ép Kim Cương
Nệm bông ép Kim Cương được nhiều khách hàng yêu thích

2. So sánh nệm bông ép Kim Cương và bông ép VinaMattress

Để biết giữa nệm bông ép Kim Cương và bông ép VinaMattress nên chọn loại nào thì chúng ta cần so sánh chi tiết nệm bông ép của 2 thương hiệu này ở nhiều khía cạnh khác nhau. Từ đó mới có thể đưa ra quyết định chính xác và hợp lý.

2.1. Đặc điểm cấu tạo

Cấu tạo của nệm chính là yếu tố đầu tiên mà chúng tôi sẽ tiến hành so sánh bởi yếu tố này có ảnh hưởng rất lớn tới độ bền, trải nghiệm của khách hàng, tính thẩm mỹ và cả giá thành sản phẩm.

Nệm bông ép Kim Cương Nệm bông ép VinaMattress
Gồm có 2 phần chính là:

  • Lõi nệm: Bông Polyester 100% 
  • Vỏ nệm: Vải cao cấp
Gồm có 2 phần chính là:

  • Lõi nệm: 
    • Bông ép + tấm foam dạng sóng đàn hồi 
    • Bông ép + tấm mút trắng 3D
  • Vỏ nệm: Vải Kaki
Kim Cương sử dụng chất liệu bông Polyester 100% nguyên chất, đã được xử lý cẩn thận qua công nghệ Nano kháng khuẩn và ép chồng lên nhau dưới nền nhiệt cao Tùy từng sản phẩm mà VinaMattress có thể sử dụng bông ép kết hợp cùng tấm foam dạng sóng đàn hồi hoặc tấm mút trắng 3D. Tất cả các chất liệu đều được xử lý cẩn thận và ép chặt thành khối

2.2. Mẫu mã bên ngoài

Ngày nay, yếu tố thẩm mỹ đang ngày càng được khách hàng quan tâm hơn. Chính vì vậy, khi lựa chọn nệm bông ép khách hàng cũng rất chú trọng vào yếu tố này. Đó cũng là lý do chúng tôi muốn so sánh mẫu mã bên ngoài của nệm bông ép Kim Cương và bông ép VinaMattress:

Nệm bông ép VinaMattress
Nệm bông ép VinaMattress có vẻ ngoài chắc chắn, khỏe khoắn
Nệm bông ép Kim Cương Nệm bông ép VinaMattress
Thiết kế nệm đẹp, chắc chắn, được bọc bởi lớp vải áo cao cấp với họa tiết thanh lịch, sang trọng, phù hợp mọi không gian phòng ngủ Được đánh giá cao về tính thẩm mỹ nhờ kiểu dáng đẹp, chắc chắn, khỏe khoắn. Bọc bên ngoài là lớp vải áo với màu sắc, hoa văn nhẹ nhàng
Có 3 kiểu dáng khác nhau là:

  • Dáng thẳng (nệm tấm)
  • Gấp 2
  • Gấp 3
Chỉ có kiểu dáng gấp 3
Có nhiều dòng sản phẩm cho khách hàng lựa chọn là:

  • Nệm bông ép Mousse 7 vùng Kim Cương
  • Nệm bông ép Eufiber Comfort Kim Cương
  • Nệm gấp bông Acness Kim Cương
  • Nệm bông ép Eufiber Classic Kim Cương
Gồm 2 dòng sản phẩm chính là: 

  • VinaFiber Premium 
  • VinaFiber Saving
Nệm được sản xuất theo nhiều kích thước khác nhau để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng Kích thước nệm khá phong phú, được sản xuất theo các kích thước tiêu chuẩn

2.3. Các tính năng nổi bật 

Tiếp theo hãy cùng so sánh các tính năng nổi bật giữa nệm bông ép Everon với bông ép VinaMattress xem nệm của thương hiệu nào vượt trội hơn:

Nệm bông ép Kim Cương Nệm bông ép VinaMattress
Bông Polyester được xử lý thông qua công nghệ Nano kháng khuẩn và ép chồng nhiều lớp lên nhau nên tạo thành các tấm nệm chắc chắn, bằng phẳng, có độ cứng ổn định, không bị trũng lún, biến dạng khi sử dụng Nệm có độ cứng và độ đàn hồi nhất định, giúp nâng đỡ tối đa cho cơ thể người nằm. Đồng thời, mang tới cảm giác êm ái, phù hợp với những ai không thích nằm nệm quá cứng
Ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại trong sản xuất nệm. Bên cạnh đó, nệm còn có khả năng khử mùi, khử khuẩn và ngăn chặn nấm mốc phát triển hiệu quả, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe Mỗi chiếc nệm VinaMattress đều được làm từ các chất liệu cao cấp, đã qua xử lý cẩn thận, đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, không gây kích ứng da, rất an toàn đối với sức khỏe và thân thiện môi trường
Sản phẩm đạt được nhiều chứng nhận quốc tế, công nhận về chất lượng và độ an toàn như: SGS (Thụy Sĩ), STR (Mỹ), ELSON (Hàn Quốc), KSA (Hàn Quốc),…  Các sản phẩm nệm bông ép VinaMattress đã được cấp nhiều chứng chỉ quốc tế như: OEKO – TEX (Thụy Sĩ), ELSON (Hàn Quốc), ISO 9001: 2015 và STR (Mỹ)
Thiết kế thông minh, giúp ôm sát lấy đường cong cơ thể, nâng đỡ cho những vị trí quan trọng như cổ, vai gáy, lưng, đùi,… giúp người nằm không còn cảm giác mệt mỏi, đau nhức. Nệm phù hợp với mọi khách hàng, đặc biệt là trẻ em đang trong giai đoạn phát triển xương, phụ nữ có thai hoặc người có bệnh lý về xương khớp Nệm không quá cứng, có độ đàn hồi tốt, mang lại cảm giác êm ái khi sử dụng. Đặc biệt, với loại nệm được làm từ bông ép và foam dạng sóng đàn hồi còn giúp massage cơ thể nhẹ nhàng, giúp giảm tình trạng đau nhức cơ thể rất hiệu quả

2.4. Độ bền

Độ bền của nệm bông ép Kim Cương và bông ép VinaMattress đều được đánh giá rất cao. Cụ thể:

Độ bền của nệm VinaMattress
Độ bền của nệm VinaMattress cao
Nệm bông ép Kim Cương Nệm bông ép VinaMattress
  • Thời gian sử dụng: Từ 10 năm trở lên
  • Thời gian bảo hành: 8 năm
  • Thời gian sử dụng: Từ 10 năm trở lên
  • Thời gian bảo hành: 10 năm

2.5. Giá thành sản phẩm

Cuối cùng, chúng tôi sẽ so sánh tới yếu tố được khách hàng quan tâm nhất, đó là giá thành sản phẩm: 

Nệm bông ép Kim Cương Nệm bông ép VinaMattress
Giá bán các mẫu nệm bông ép Kim Cương dao động từ 1.500.000 – 6.000.000 VNĐ, tùy sản phẩm. Ví dụ nệm bông ép Mousse 7 vùng Organic Sleep 02 (vỏ lồng, hàng thẳng) loại 1mx2mx10cm giá 3.580.000 VNĐ, loại 1m8x2mx15cm giá 5.920.000 VNĐ Giá bán dao động trong khoảng hơn 3.000.000 – 6.000.000 VNĐ, tùy sản phẩm và kích thước. Ví dụ nệm Vinafiber Savings loại 1mx2mx5cm 3.240.000 VNĐ loại 1m8x2mx5cm giá 4.020.000 VNĐ

XEM THÊM:

Qua so sánh về nệm bông ép Kim Cương và bông ép VinaMattress có thể thấy sản phẩm của 2 thương hiệu Việt này đều rất tốt, đảm bảo chất lượng mà mức giá thành lại khá vừa túi tiền của nhiều khách hàng.

Nếu bạn thích loại nệm cứng thì có thể chọn nệm bông ép Kim Cương. Còn nếu muốn nệm có độ đàn hồi và êm ái nhất định thì cân nhắc chọn nệm bông ép VinaMattress. Tuy nhiên, dù bạn chọn loại nệm nào cũng đều có thể tìm đến với Vua Nệm để được sở hữu sản phẩm chính hãng. Đặc biệt, Vua Nệm còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên