Chuyên gia nệm

So sánh nệm bông ép Everon và bông ép Kim Cương

CẬP NHẬT 11/08/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Khi nhắc đến hai thương hiệu nệm đình đám tại Việt Nam, không thể nào không kể đến nệm Everon và nệm Kim Cương. Có thể nói, hai thương hiệu này chính là đối thủ nặng ký với nhau và cùng là đối thủ đáng gờm cho những thương hiệu nệm khác tại Việt Nam.

Chính vì thế, người tiêu dùng cũng rất phân vân khi lựa chọn giữa nệm bông ép Everon và bông ép Kim Cương. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra những tiêu chí so sánh để bạn đọc có thể dễ dàng lựa chọn cho phòng ngủ của mình.

1. Tổng quan chung về hai thương hiệu

1.1. Thương hiệu Everon

Everon là thương hiệu có vốn đầu tư Hàn Quốc và được  thành lập tại Việt Nam vào năm 1993. Những sản phẩm nệm của Everon có nguồn gốc nhập khẩu từ Hàn Quốc nên được đảm bảo chất lượng cao và an toàn cho người tiêu dùng. 

Một trong những chất liệu tạo nên sự thân thiện của nệm bông ép Everon chính là chất liệu bông tấm PE ép. Toàn bộ quy trình sản xuất của nệm Everon đều được áp dụng công nghệ tiên tiến và tự động hóa 100%.

Nệm bông ép Everon
Nệm bông ép Everon với thiết kế sang trọng và đẹp mắt

Không chỉ ghi điểm bởi những thiết kế với mẫu mã đẹp mắt, nệm bông ép Everon còn có thiết kế gấp 3 thuận tiện, phù hợp với những không gian nhỏ hẹp và dễ dàng bảo quản, vận chuyển. 

1.2. Thương hiệu Kim Cương

Thương hiệu Kim Cương thành lập năm 2010 và là một trong những thương hiệu quen thuộc của người Việt. Tuy chỉ hoạt động được hơn 10 năm, nhưng Kim Cương đã có được hai nhà máy đầu tư dây chuyền hiện đại cùng hệ thống với hơn 2000 đại lý phân phối trên cả nước. 

Thương hiệu nệm Kim Cương
Thương hiệu nệm Kim Cương đã không còn xa lạ với người dùng Việt

“Sống xanh – ngủ Organic” chính là xu hướng mà Kim Cương hướng tới . Những sản phẩm nệm bông ép của Kim Cương chủ yếu được làm bằng sợi bông theo tiêu chuẩn của Hàn Quốc.

Thương hiệu Kim Cương đem đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn đa dạng như  nệm bông ép, nệm lò xo hay nệm cao su. Nệm bông ép Kim Cương chính là sản phẩm sở hữu những đặc điểm nổi trội, được khách hàng ưa chuộng bởi giá cả phải chăng.

2. So sánh từ A-Z nệm bông ép Everon và bông ép Kim Cương

Dưới đây là tổng hợp những tiêu chí đánh giá để bạn đọc có cái nhìn chi tiết hơn giữa hai thương hiệu nệm này.

2.1 Độ uy tín của thương hiệu

Cả hai thương hiệu đều có sự uy tín nhất định trên thị trường chăn, ga, gối, nệm của Việt Nam và có chi nhánh trải đều trên toàn quốc. Tính đến thời điểm hiện tại, Kim Cương có đến hơn 2000 đại lý trên cả nước và Everon phủ sóng hơn  472 cửa hàng và đại lý. 

2.2. Giá thành sản phẩm

Nhìn chung những sản phẩm nệm bông ép trên thị trường hiện nay đều nhắm tới phân khúc khách hàng có thu nhập trung bình – thấp. Nệm bông ép Everon và nệm bông ép Kim Cương cũng cho ra những sản phẩm để đáp ứng phân khúc khách hàng này. Tuy nhiên, giá thành của hai thương hiệu này vẫn có sự chênh lệch.

Nệm bông ép Everon có giá thành dao động từ 2 triệu đến 13 triệu đồng. Trong khí đó, nệm bông ép Kim Cương có giá thành thấp hơn một chút khoảng từ 2 triệu đến 10 triệu đồng.

2.3. Về kích thước, mẫu mã sản phẩm

Kim Cương đem đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn đa dạng khi có tới 15 dòng sản phẩm nệm bông ép. Những mẫu nệm nổi bật không thể không kể đến đó chính là nệm bông ALINA KAKI PLUS, nệm bông Diamond 2M, nệm bông ép EU.FIBER MICROTEX.

Trong khi đó, Everon chỉ cho ra mắt 4 dòng nệm bông ép với thiết kế khác nhau đó là nệm bông ép Artemis, nệm sóng Everon, nệm than hoạt tính và nệm gấp 3 truyền thống.

Nệm bông ép Artemis
Nệm bông ép Artemis là dòng sản phẩm nổi bật của nệm bông ép Everon

Cả hai thương hiệu đều có những kích thước khác nhau để người dùng có thể lựa chọn theo nhu cầu sử dụng của mình.

2.4. Về thiết kế sản phẩm

Thanh lịch và tinh tế là những đặc điểm mà hai thương hiệu muốn hướng tới trong các sản phẩm của mình. Những đường may tỉ mỉ và sắc sảo giúp hai thương hiệu này ghi điểm với người dùng Việt.

Ngoài ra, hai thương hiệu này cũng có những thiết kế đặc trưng như:

  • Nệm bông ép Kim Cương có đến 15 dòng sản phẩm nhưng chỉ có 2 dáng thiết kế đó chính là gấp 2 và gấp 3
  • Trong khi đó, nệm Everon chỉ với 4 sản phẩm nhưng lại có tới 4 thiết kế khác nhau: nệm gấp 3, nệm bông ép thẳng, nệm than hoạt tính và nệm sóng nước.

Nhìn chung, cả hai dòng nệm đều đáp ứng được những không giản nhỏ hẹp bởi thiết kế gấp 3. Với thiết kế hữu ích này, giúp những hộ gia đình có không gian hạn chế có thể cất giữ và bảo quản khi không sử dụng để tận dụng không gian hiệu quả.

2.5. Độ bền của nệm

Độ bền chính là tiêu chí mà rất nhiều người dùng quan tâm khi lựa chọn nệm bông ép. Nệm bông ép Everon và Kim Cương được người dùng đánh giá khá cao về độ bền bỉ. Nếu được sử dụng và bảo quản đúng cách, thời gian sử dụng nệm bông ép Everon và nệm Kim Cương có thể lên tới 5 – 6 năm.

2.6. Đặc điểm cấu tạo

Cả hai thương hiệu nệm bông ép đều có cấu tạo chung gồm 2 thành phần chính là vải bọc nệm và lõi nệm.

Lõi nệm của nệm bông ép được làm bằng 100% hoặc kết hợp giữa chất liệu bông ép với than hoạt tính. Ưu điểm của chất liệu này chính là khả năng khả năng loại bỏ mùi hôi khó chịu và kháng khuẩn tốt, loại bỏ được tình trạng nấm mốc và vi khuẩn sinh sôi.

cấu tạo nệm bông ép
Lõi nệm kết hợp giữa bông ép và than hoạt tính

Phần vải bọc nệm của nệm bông ép Kim Cương được làm bằng nhiều chất liệu như gấm dệt, gấm xốp, vải tencel, gấm dệt kim hoặc cotton.

2.7. Về chế độ bảo hành

Nệm bông ép Everon và nệm bông ép Kim Cương đều có chế độ bảo hành theo chính sách của công ty và theo quy trình nhất định. Thông thường, nệm bông ép có thời gian bảo hành là 5 năm. Tuy nhiên, đối với một số sản phẩm, nệm bông ép Kim Cương có thời gian bảo hành lên tới 10 năm.

3. Nên chọn mua nệm bông ép Everon hay nệm bông ép Kim Cương?

Cả hai thương hiệu nệm đều sở hữu những ưu điểm nổi trội về mẫu mã, độ bền cũng như về giá cả. Tùy thuộc vào tài chính cũng như sở thích của từng cá nhân hãy lựa chọn sản phẩm nệm phù hợp.

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu nệm với thiết kế sang trọng và có khả năng kháng khuẩn cao thì hãy lựa chọn nệm Everon. Mặc dù có thiết kế sang trọng hơn nhưng nệm Everon lại ít mẫu mã hơn nệm Kim Cương. Còn nếu bạn đang mong muốn tìm những mẫu nệm với thiết kế gấp gọn tiện lợi và giá thành vừa túi tiện thì hãy lựa chọn nệm Kim Cương.

4. Tham khảo mẫu nệm bông ép Kim Cương đang được ưa chuộng nhất hiện nay:

Hãy tham khảo những mẫu nệm bông ép Kim Cương dưới đây để có thêm sự lựa chọn cho gia đình của bạn nhé:

4.1. Nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium

Nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium là dòng nệm có thiết kế đa tầng giảm được tình trạng đau lưng, nâng đỡ cơ thể nhờ vào kết cấu của lớp cao su thiên nhiên cùng với lớp bông ép êm ái, bảo vệ cột sống tối đa.

Xem chi tiết sản phẩm: Tại đây

Nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium
Nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium

4.2. Nệm bông ép Kim Cương Acness

Nệm bông ép Kim Cương Acness được làm bằng chất liệu bông polyester cao cấp đem đến những phút giây thư giãn. Cùng với đó là khả năng thông khí, kháng khuẩn tốt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Thiết kế gấp 3 thuận tiện trong quá trình sử dụng và vận chuyển.

Xem chi tiết sản phẩm: Tại đây

XEM THÊM:

Với những thông tin đã chia sẻ ở trên, hy vọng bạn đọc đã có thể gỡ rối được thắc mắc khi đang phân vân lựa chọn giữa hai sản phẩm nệm bông ép Everon và bông ép Kim Cương. Chúc bạn có được mẫu nệm ưng ý để có được một giấc ngủ trọn vẹn.

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên