Chuyên gia nệm

So sánh chi tiết nệm bông ép Everon và bông ép Tatana, nên chọn mua loại nệm nào? 

CẬP NHẬT 05/06/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Bông ép là dòng nệm có giá phải chăng và được người tiêu dùng ưa chuộng. Nếu bạn đang thắc mắc chưa biết sử dụng nệm bông ép Everon hay Tatana thì bài viết dưới đây là dành cho bạn. Cùng Vua Nệm so sánh sự khác biệt giữa nệm bông ép Everon và bông ép Tatana nhé!

1. So sánh nệm bông ép Everon và bông ép Tatana

1.1. Độ uy tín thương hiệu 

Với chuyên môn về Bông tấm, công ty TNHH Viko Moolsan của Hàn Quốc đã có mặt tại Hà Nội từ năm 1993. Sau đó, công ty mở rộng ngành hàng Chăn – ga – gối – đệm và giới thiệu thương hiệu Everon vào năm 1999. Everon là cái tên tiên phong trong lĩnh vực chăn ga gối đệm Hàn Quốc tại Việt Nam. Sau hơn 20 năm hoạt động, Everon đã có hơn 500 điểm bán hàng chính hãng khắp cả nước.

Everon
Everon là thương hiệu nổi tiếng, quen thuộc với người tiêu dùng Việt

Tatana là một thương hiệu nệm Việt Nam, ra mắt vào cuối năm 2017 – đầu năm 2018 với nhà máy tại TPHCM. Với phương châm “Tận tâm mang lại cho người Việt nhiều giấc ngủ ngon, hạnh phúc hơn bằng cách liên tục sáng tạo, cải tiến để sản xuất nệm, drap, gối, nội thất chất lượng, phù hợp, vượt trội hơn mong đợi của khách hàng”. 

Tatana
Tatana là thương hiệu nệm Việt nổi tiếng

Trong thời gian ngắn hoạt động trên thị trường, nệm Tatana đã xây dựng được uy tín trong lòng người tiêu dùng. Bằng chứng là nệm Tatana đã có hơn 30 đại lý và cửa hàng phân phối nệm trên thị trường nệm Việt Nam. Những sản phẩm của Tatana luôn có chất lượng cao, đồng nhất giữa các sản phẩm và có thời gian sử dụng lâu bền.

1.2. Thiết kế và kích thước sản phẩm nệm bông ép

Sự đa dạng trong kích thước và độ dày của nệm bông ép Everon và bông ép Tatana này cũng giúp khách hàng có được sự lựa chọn đa dạng hơn Một số sản phẩm nệm bông ép của 2 thương hiệu có thể kể đến như:

  • Nệm bông ép Everon gồm sản phẩm chính là: Artemis, Mattress, đệm than hoạt tính và đệm sóng Everon, TOPPLUS, EXTRAFOAM, JAGD3, Goodsleep,…
  • Nệm bông ép Tatana cũng có sản phẩm chính là: nệm bông ép thẳng Tatana, nệm bông ép gấm chần gòn Tatana, nệm bông ép gấm gấp 3 Tatana và nệm bông ép vải 3D Tatana

Về kích thước, nệm Everon có độ dày từ 5cm, 9cm, 15cm, đến 18cm trong khi đó Tatana có các sản phẩm dày từ 10 – 18cm. Xét về kích thước chiều dài – rộng, cả hai thương hiệu đều khá đa dạng từ 100 x 200cm – 200 x 220cm, giúp mang đến đa dạng sự lựa chọn cho người dùng. 

1.3. Đặc điểm cấu tạo

Cả hai sản phẩm nệm bông ép Everon và bông ép Tatana đều có cùng cấu tạo. Cụ thể, nệm có cấu trúc gồm 2 phần chính là lõi bông ép và áo nệm. Điểm chung tiếp theo là cả hai dòng sản phẩm đều có lõi được tạo từ những sợi bông cao cấp, an toàn cho sức khỏe người sử dụng, đảm bảo chất lượng bền bỉ vượt thời gian.

Nệm bông ép Everon và Tatana
Nệm bông ép Everon và bông ép Tatana có cấu tạo gồm 2 phần chính

Lõi bông ép:

  • Nệm bông ép Everon có 2 loại lõi bông ép: lõi bông ép 100% sợi bông và lõi bông ép kết hợp với than hoạt tính. Lõi bông ép 100% sợi bông có độ cứng và bền chắc cao, không gây kích ứng da. Lõi bông ép kết hợp với than hoạt tính có khả năng kháng khuẩn, khử mùi và điều hòa nhiệt độ.
  • Nệm bông ép Tatana chỉ có 1 loại lõi bông ép duy nhất là lõi bông ép sợi Polyester cao cấp. Lõi bông ép sợi Polyester cao cấp có độ đàn hồi tốt, không gây cảm giác nóng, bí khi nằm.

Áo nệm:

  • Nệm bông ép Everon chỉ sử dụng 1 chất liệu duy nhất là vải gấm cao cấp. Vải gấm cao cấp có độ bền cao, hình thức đẹp mắt, có thể giặt bằng nước.
  • Nệm bông ép Tatana sử dụng 3 chất liệu vải khác nhau, bao gồm: vải gấm, vải gấm trần bông và vải 3D. Vải gấm có độ sang trọng cao, vải gấm trần bông có độ mềm mại cao, vải 3D có độ thông thoáng cao.

1.4. Công nghệ sản xuất

Cả hai thương hiệu đều ưu tiên ứng dụng những công nghệ cao cấp để sản xuất nệm bông ép nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tiên tiến nhất. Cụ thể: 

  • Công nghệ sản xuất nệm bông ép Everon là công nghệ ép nhiệt hiện đại của Hàn Quốc, được thực hiện trên dây chuyền tự động với độ chính xác cao.
  • Tatana cũng ưu tiên sử dụng nguồn nguyên liệu đầu vào cao cấp cho quá trình sản xuất. Theo đó, sản phẩm được bọc trong vải có tính năng kháng khuẩn, không làm tổn thương da, thân thiện với môi trường và bảo vệ sức khỏe.
Nệm bông ép Tatana
Nệm bông ép Tatana được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao

1.5. Độ bền sản phẩm

Sản phẩm được sản xuất từ những nguyên liệu được tuyển chọn kỹ càng. Đó chính là điều kiện quan trọng quyết định đến độ bền cho sản phẩm. Thời gian sử dụng nệm bông ép Everon và bông ép Tatana là khoảng 10 năm nếu được bảo quản ở điều kiện tốt.

1.6. Giá bán nệm bông ép

Dòng nệm bông ép thường được sản xuất để phục vụ tập khách hàng có thu nhập thấp – trung bình. Do đó, giá bán sản phẩm này vừa phải, thường không quá cao.

Với Tatana, nệm bông ép của hãng có giá dao động từ 1.762.000 VNĐ – 4.942.000 VNĐ. Trong khi đó, nệm bông ép của Everon có giá từ 2.310.000 VNĐ – 10.400.000 VNĐ, tuỳ kích thước sản phẩm.

1.7. Chế độ bảo hành nệm 

Tatana và Everon đều có những quy định và điều kiện bảo hành khác nhau cho nệm bông ép. Nệm bông ép của Tatana được bảo hành trong 10 năm, còn nệm bông ép của Everon chỉ được bảo hành trong 5 năm.

Nệm bông ép Everon
Nệm bông ép Everon có thời gian bảo hành sản phẩm là 5 năm

1.8. Nên chọn nệm bông ép Everon hay bông ép TATANA?

Nệm bông ép Everon phù hợp với người tiêu dùng có thu nhập tầm trung. Một chiếc nệm Everon hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu chăm sóc giấc ngủ của mọi đối tượng người dùng với mức giá phải chăng.

Bên cạnh đó, nếu bạn đang tìm kiếm nệm lò xo giá rẻ vẫn đảm bảo về chất lượng thì cái tên Everon chính là một gợi ý hoàn hảo. Sản phẩm sẽ là người bạn đồng hành và nâng niu từng giấc ngủ cho mỗi thành viên trong gia đình. 

2. Gợi ý top 3 nệm bông ép tốt nhất hiện nay

2.1. Nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium chính hãng

Nệm Kim Cương Titanium là sản phẩm đa tầng giúp xoa dịu tình trạng đau lưng nhờ cấu trúc gồm lớp cao su thiên nhiên tạo cảm giác êm ái, nâng đỡ, bảo vệ cột sống hiệu quả và lớp bông ép có độ cứng phù hợp giúp người nằm luôn duy trì tư thế lưng thẳng tự nhiên. Một trong những ưu điểm của dòng nệm bông ép kích thích tuần hoàn máu cho giấc ngủ thêm sâu.

Nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium
Nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium nâng cao chất lượng giấc ngủ

Bên cạnh đó, nệm còn hỗ trợ việc tuần hoàn máu trên cơ thể nhờ lớp cao su thiên nhiên trên bề mặt nệm với các lỗ thông khí, mang lại một giấc ngủ ngon lành mỗi đêm, không lo sụt lún. 

Tham khảo sản phẩm tại: Nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium nâng cao chất lượng giấc ngủ.

2.2. Nệm bông ép Goodnight Nova 9cm chất lượng tốt

Nệm bông ép Goodnight Nova là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn nếu bạn muốn có một giấc ngủ ngon và khỏe mạnh. 

Nệm có bề mặt phẳng và độ đàn hồi thấp, giúp cột sống của bạn được nâng đỡ và không bị cong vẹo. Bên cạnh đó, nệm có ruột nệm và vỏ nệm làm từ chất liệu cao cấp, cho khả năng thông khí và hút ẩm tốt, không gây cảm giác nóng và ẩm.

Nệm bông ép Goodnight Nova 9cm
Nệm bông ép Goodnight Nova 9cm chất lượng tốt, nâng cao trải nghiệm

Sản phẩm này có áo nệm có thể tháo rời được bằng khóa kéo, giúp bạn dễ dàng giặt sạch và lau chùi. Đặc biệt, nệm có thiết kế gấp 3, giúp bạn tiết kiệm không gian và dễ dàng di chuyển.

Tham khảo sản phẩm tại: Nệm bông ép Goodnight Nova 9cm chất lượng bền bỉ.

2.3. Nệm bông ép Kim Cương Acness – nệm ngủ giá cạnh tranh

Nệm bông ép Kim Cương Acness là loại nệm được làm từ bông polyester chất lượng cao, với công nghệ sản xuất tiên tiến. Nệm sẽ giúp bạn và gia đình có một giấc ngủ ngon và sảng khoái bên cạnh những ưu điểm như: giá rẻ, giảm đau lưng nhức mỏi tối ưu, không ám mùi.

Nệm bông ép Kim Cương Acness
Nệm bông ép Kim Cương Acness – nệm ngủ giá cạnh tranh

Tham khảo sản phẩm tại: Nệm bông ép Kim Cương Acness – nệm ngủ giá tốt

XEM THÊM: So sánh nệm lò xo King Koil và lò xo Amando, loại nào tốt hơn? 

Nệm bông ép là một sản phẩm phổ biến và hữu ích cho giấc ngủ của bạn. Tuy nhiên, bạn cũng cần lựa chọn kỹ càng để mua được nệm bông ép chất lượng, phù hợp với nhu cầu. Hy vọng những thông tin trên đây đã có thể giúp bạn có được những kiến thức cần thiết và chọn mua được sản phẩm mong muốn nhất.

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên