Chuyên gia nệm

Bảng giá nệm Kim Cương 1m2x2m mới nhất 

CẬP NHẬT 08/05/2023 | BỞI Ngọc Hân

Kim Cương là thương hiệu nệm Việt Nam chất lượng cao được nhiều người biết đến. Hãng này có nhiều dòng sản phẩm với các mức giá đa dạng để mọi người dễ dàng chọn lựa. Đối với dòng nệm Kim Cương 1m2 cũng vậy. Sau đây hãy cùng Vua Nệm tham khảo nệm Kim Cương 1m2 giá bao nhiêu để có được những lựa chọn phù hợp nhé!

1. Nệm Kim Cương 1m2 có tốt không? 

Kim Cương là thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp chăn ga gối nệm nổi tiếng trong nước. Sản phẩm nệm của Kim Cương xuất hiện trong nhiều hộ gia đình, khách sạn và khu nghỉ dưỡng sang trọng. Đó là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng mà nệm Kim Cương mang lại.

Nệm Kim Cương 1m2 hiện nay được làm từ đa dạng chất liệu như cao su thiên nhiên, cao su tổng hợp, bông ép, mousse ép, xơ dừa, foam,… Tất cả các chất liệu này đều trải qua quá trình kiểm tra và gia công nghiêm ngặt. Nhờ vậy mà khi trở thành lõi nệm hoàn toàn thân thiện với người nằm.

nệm kim cương 1m2 có tốt không
Nệm Kim Cương 1m2 có chất lượng đã được công nhận bởi người tiêu dùng

Những chiếc nệm Kim Cương 1m2 có nhiều mức giá tuỳ theo kích thước và chất liệu. Điều này giúp cho người mua dễ dàng chọn lựa được sản phẩm mà mình mong muốn. Ngoài ra, tuổi thọ của nệm nhìn chung cũng khá cao nên tiết kiệm được chi phí lớn khi đổi nệm.

2. Nệm Kim Cương 1m2 có mấy loại?  

2.1. Nệm lò xo Kim Cương 1m2

Nệm lò xo Kim Cương 1m2 được sản xuất bằng công nghệ Hàn Quốc với tiêu chuẩn nghiêm ngặt và quy trình khép kín. Kim Cương chủ yếu cung cấp cho thị trường nệm lò xo dạng túi. Kiểu nệm lò xo này mang lại khả năng chống truyền động giúp nệm khi bị rung lắc khi chuyển mình. Ngoài ra hệ thống lò xo túi cũng giúp lõi nệm thoáng khí hơn.

Dòng nệm lò xo đến từ thương hiệu Kim Cương thường được bao bọc bởi lớp mousse ép nên vô cùng chắc chắn. Bên cạnh đó, để tăng thêm độ đàn hồi và thoải mái cho người nằm, lõi nệm còn có thêm lớp cao su thiên nhiên. Chưa dừng lại ở đó, diện mạo nệm cũng sang trọng nhờ áo nệm làm từ vải bọc kim Châu Âu bền bỉ.

2.2. Nệm cao su Kim Cương 1m2

Nệm cao su Kim Cương được chia thành 3 loại gồm nệm cao su thiên nhiên, nệm cao su liên kết và nệm cao su tổng hợp. Cả 3 loại này đều có những ưu điểm riêng giúp chúng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng:

  • Nệm cao su Kim Cương thiên nhiên: Làm từ cao su thiên nhiên an toàn cho sức khoẻ, kết hợp với những chất liệu cao cấp khác như xơ dừa, bông, foam, cacbon,… Nệm cao su Kim Cương có khả năng nâng đỡ và massage cơ thể nên phù hợp với người thường xuyên đau nhức.
  • Nệm cao su Kim Cương liên kết: Về cơ bản, dòng nệm này vẫn sử dụng chất liệu chính là cao su thiên nhiên. Bên cạnh đó, nó cũng liên kết thêm với 3 loại chất liệu khác là Polyeste, bông ép và mousse ép. Những chất liệu này giúp nệm có độ cứng tương đối, cực kỳ phù hợp cho người đang điều trị bệnh đau cột sống.
  • Nệm cao su Kim Cương tổng hợp: Lõi của dòng nệm này được làm từ sự kết hợp 3 chất liệu gồm cao su thiên nhiên, bông ép và mousse ép. Nhờ kết cấu đặc biệt này mà nệm có khả năng đàn hồi siêu tốt và tuổi thọ sử dụng cao. Ngoài ra, áo nệm được làm từ vải 4D nên thấm hút tốt cũng như sở hữu độ thẩm mỹ cao.
mẫu nệm kim cương 1m2
Nệm cao su Kim Cương được làm từ chất liệu khai thác từ thiên nhiên

2.3. Nệm bông ép Kim Cương 1m2

Nệm bông ép Kim Cương sử dụng chất liệu nhập khẩu là chủ yếu nên đảm bảo chất lượng. Trong quá trình sản xuất thì hãng cũng áp dụng những công nghệ tiên tiến giúp phần lõi có hương thơm dễ chịu. Lớp dưới cùng của lõi nệm làm từ bông chần vừa chống xẹp lún, tăng độ đàn hồi mà lại siêu thoáng khí.

3. Bảng giá nệm Kim Cương 1m2 mới nhất hiện nay 

Nệm Kim Cương 1m2 có nhiều mức giá tuỳ theo kích thước. Nếu đang tìm kiếm một sản phẩm phù hợp thì bảng giá mới nhất dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định hơn.

Sản phẩm Kích thước (m) Bề dày (cm) Giá (VNĐ)
Nệm cao su foam Kim Cương Stella 15cm 1.2 x 2.0 15 8.990.000
Nệm cao su Kim Cương Happy Gold 1.2 x 2.0 5 6.690.000
1.2 x 2.0 10 9.990.000
Nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium 1.2 x 2.0 9 5.070.000
Nệm cao su đa tầng Kim Cương Fiona 1.2 x 2.0 20 8.990.000
Nệm bông ép Kim Cương Acness 1.2 x 2.0 9 3.150.000
Nệm cao su Kim Cương Diamond Luxury 1.2  x 2.0 10 15.650.000
Nệm cao su Kim Cương Erica Smart Tech 15cm 1.2 x 2.0 15 3.990.000

4. TOP sản phẩm bán chạy 

4.1. Nệm cao su foam Kim Cương Stella 15 cm

Nệm cao su foam Kim Cương Stella 15 cm được phân phối độc quyền tại Vua Nệm. Dòng sản phẩm này là sự kết hợp giữa cao su thiên nhiên và lớp foam cao cấp. Nhờ vậy mà tính đàn hồi của nệm vô cùng hoàn hảo. Đồng thời, cấu tạo 2 tầng này cũng giúp xua tan những cơn đau nhức mà bạn phải chịu đựng hằng ngày.

nệm kim cương 1m2 tốt
Nệm cao su foam Kim Cương Stella 15 cm thiết kế sang trọng

4.2. Nệm cao su Kim Cương Happy Gold

Nệm cao su Kim Cương Happy Gold có phần lõi được làm hoàn toàn từ cao su thiên nhiên. Sản phẩm sở hữu độ thoáng khí vượt trội nhờ những lỗ nhỏ trên cả 2 bề mặt. Độ dẻo dai và đàn hồi tốt của nệm giúp người nằm luôn cảm nhận được trọn vẹn sự thoải mái.

4.3. Nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium

Nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium có độ cứng trung bình và độ đàn hồi ổn. Vì thế mà sản phẩm nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng. Sản phẩm hạn chế tình trạng xẹp lún nên kéo dài tuổi thọ sản phẩm. Phần áo nệm sử dụng chất liệu vải gấm xốp có khả năng thấm hút cao mang lại sự mát mẻ khi nằm.

mẫu nệm kim cương 1m2x2m
Nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium hạn chế xẹp lún

4.4. Nệm cao su đa tầng Kim Cương Fiona

Nệm cao su đa tầng Kim Cương Fiona được hoàn thiện nhờ 3 chất liệu trong phần lõi gồm PU foam, bông ép và cao su thiên nhiên. Nhờ thiết kế đa tầng này mà nệm sở hữu độ dẻo dai, êm ái và thoáng khí. Ngoài ra sản phẩm còn áp dụng công nghệ Nano kháng khuẩn bảo vệ sức khoẻ người nằm. Đặc biệt, lớp cao su Toplux 5zone nâng đỡ 5 vùng cơ thể nên giảm hẳn tình trạng đau nhức sau khi ngủ dậy.

4.5. Nệm bông ép Kim Cương Acness

Điều khiến nhiều người chọn mua nệm bông ép Kim Cương Acness là vì nó có mức giá khá phải chăng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thiết kế gấp 3 vô cùng thuận tiện cho việc di chuyển hay dọn dẹp.

Vì làm từ chất liệu bông ép 100% nên nệm có độ cứng cao. Vì vậy mà nó thường được dùng cho những ai phải ngồi nhiều để làm việc hoặc người lớn tuổi hay bị đau nhức cột sống.

mẫu nệm kim cương 1m2x2m tốt
Nệm bông ép Kim Cương Acness giá thành hợp lý thiết kế gọn gàng

4.6. Nệm cao su Kim Cương Diamond Luxury

Nệm cao su Kim Cương Diamond Luxury là dòng sản phẩm có độ dẻo dai vô cùng ấn tượng. Bạn có thể cuộn tròn sản phẩm lại và di chuyển đến nhiều nơi mà không sợ nó bị biến dạng. Nệm được cấu tạo hoàn toàn từ cao su thiên nhiên nên có độ đàn hồi cũng như độ bền cao. Trên bề mặt nệm có những đường cong thiết kế đẹp mắt và sắp xếp khoa học bảo vệ cột sống khi nằm.

>> Xem thêm:

Nệm Kim Cương 1m2 giá bao nhiêu đã được giải đáp chi tiết thông qua bảng giá mới nhất trong bài viết. Bên cạnh đó, Vua Nệm cũng đã giới thiệu sơ lược về những sản phẩm nệm Kim Cương 1m2 đang nổi tiếng trên thị trường. Hy vọng rằng bài viết sẽ trở thành cẩm nang hữu ích khi bạn muốn mua nệm Kim Cương cho gia đình.

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân