Chuyên gia nệm

So sánh nệm lò xo King Koil và lò xo Amando, loại nào tốt hơn? 

CẬP NHẬT 08/05/2023 | BỞI Ngọc Hân

Nệm lò xo là một trong những loại nệm nhận được sự yêu thích từ nhiều người. Ưu điểm nổi bật của nệm lò xo là tuổi thọ cao và khả năng bảo vệ xương khớp tốt. Chính vì đây là dòng sản phẩm thu hút được lượng khách hàng lớn mà hiện nay có vô số thương hiệu nệm lò xo trên thị trường. Điều này vô tình khiến cho người có nhu cầu mua nệm trở nên phân vân.

Điển hình là sẽ có không ít người đang lưỡng lự giữa 2 lựa chọn: nệm lò xo King Koil hay Amando. Vậy hãy cùng đọc bài viết so sánh nệm lò xo King Koil và lò xo Amando bên dưới để có được câu trả lời cho bản thân nhé!

1. Tìm hiểu thương hiệu King Koil và Amando

1.1. Thương hiệu King Koil

King koil là một thương hiệu chuyên cung cấp nệm nổi tiếng tại Mỹ. Những dòng sản phẩm của hãng đều thuộc phân khúc cao cấp. King Koil thành công với nhiều mặt hàng, trong đó có nệm lò xo. 

Cái tên King Koil ban đầu được dùng để đặt cho một dòng sản phẩm nệm lò xo của công ty US bedding. Tuy nhiên vì tạo được tiếng vang lớn nên US bedding quyết định tách King Koil thành một thương hiệu riêng.

Tính đến thời điểm hiện tại, nệm lò xo King Koil đã có mặt tại 90 quốc gia. Đây là một con số không hề nhỏ và đang có dấu hiệu tăng lên. Sản phẩm của King Koil thường được tìm thấy trong các gia đình trung lưu, thượng lưu và khách sạn 5 sao.

so sánh nệm lò xo king koil và lò xo amando
Nệm lò xo King Koil là dòng sản phẩm cao cấp

1.2. Thương hiệu Amando

Nếu King Koil là thương hiệu nổi tiếng từ những năm 1930 thì Amando vẫn còn khá trẻ tuổi. Tuy nhiên, điểm đáng nói ở đây là thương hiệu này cũng đã nhanh chóng thu hút được lượng khách hàng lớn và dần xây dựng được uy tín trong lòng người dùng.

Những thiết kế nệm lò xo Amando mang vẻ đẹp sang trọng và trữ tình của nước Ý. Nhờ nguồn cảm hứng bất tận từ đất nước thơ mộng này mà nệm Amando giúp cho phòng ngủ của bạn thêm phần thẩm mỹ hơn.

Hiện nay, nệm lò xo Amando có đa dạng các dòng sản phẩm với nhiều mức giá khác nhau. Chất lượng của từng chiếc nệm đến từ thương hiệu đều được kiểm chứng và đạt tiêu chuẩn quốc tế.

so sánh nệm lò xo king koil với lò xo amando
Thương hiệu nệm Amando cao cấp với sản phẩm chất lượng

2. So sánh chi tiết nệm lò xo King Koil và lò xo Amando

Để so sánh chi tiết nệm lò xo King koil và lò xo Amando, mời bạn cùng xem chi tiết tại đây nhé!

2.1. Về mẫu mã

King Koil là dòng nệm cao cấp nên ngay từ khâu sản xuất đã sử dụng những công nghệ vô cùng tiên tiến. Sản phẩm nệm lò xo King Koil không chỉ có chất lượng bên trong đạt chuẩn mà kiểu dáng bên ngoài cũng rất sang trọng. Những không gian phòng ngủ nếu đang cần thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần tinh tế thì nên xem xét hãng nệm này.

Bên cạnh kiểu dáng, màu sắc của những chiếc nệm lò xo King Koil cũng nhận được nhiều lời khen. Cách phối màu trang nhã cùng hoa văn tinh tế giúp cho không gian nghỉ ngơi của gia chủ trở nên dễ chịu hơn. Nhờ vậy mà mỗi giấc ngủ đều sẽ thoải mái góp phần mang đến tinh thần sảng khoái khi thức dậy.

Mặt khác, nệm lò xo của Amando cũng không kém cạnh khi liên tục trình làng những mẫu mã mới hợp thị hiếu. Chỉ bằng những tone màu đơn giản mang đậm chất Ý, vẻ ngoài của nệm Amando sẽ biến căn phòng nhà bạn trở thành nơi đáng để quay về sau ngày dài mệt mỏi.

Chất liệu làm vỏ nệm cũng được Amando thương hiệu đầu tư và trau chuốt. Nhờ vậy mà khi sử dụng, khách hàng luôn cảm nhận rõ sự mịn màng và thoáng mát. Đặc biệt, khả năng thấm hút cao cũng giúp lớp áo nệm ghi điểm bên cạnh vẻ ngoài trang nhã. 

Hoa văn trên bề mặt nệm lò xo Amando tuy có nhiều chi tiết nhưng lại được sắp xếp khá đơn giản. Nhờ vậy mà chiếc nệm có ngoại hình hiện đại, tối giản nhưng cũng cực kỳ đẳng cấp.

nệm lò xo king koil hay lò xo amando
Nệm Amando với mẫu mã sang trọng

2.2. Thiết kế với nhiều tích năng tích hợp

Nệm lò xo King koil và lò xo Amando đều có những ưu điểm riêng. Để mọi người có thể hình dung rõ hơn về những điểm vượt trội này, hãy cùng tham khảo bảng so sánh sau:

King Koil Amando
Phân loại Gồm 2 loại:

Gồm 2 loại:

  • Nệm lò xo liên kết
  • Nệm lò xo túi độc lập
Chất liệu Cao cấp, không gây kích ứng da, bảo vệ hệ hô hấp Cao cấp, không gây kích ứng da, bảo vệ hệ hô hấp
Độ đàn hồi Cao Cao
Độ thoáng khí  Có khả năng thoáng khí tốt, thấm hút mồ hôi Sử dụng lớp cách nhiệt cùng lớp gel tăng khả năng làm mát
Độ an toàn Sử dụng chất liệu chống cháy Sử dụng chất liệu chống cháy
Chất liệu lò xo Thép không gỉ dạng xoắn, tăng khả năng chịu lực Thép không gỉ dạng xoắn, tăng khả năng nâng đỡ cơ thể
Độ êm ái Có lớp bông bao bọc bên ngoài dày dặn Lớp bông dày dặn bồng bềnh và định hình nệm
Độ bền Tuổi thọ lên đến 10 năm Tuổi thọ lên đến 10 năm

Nhìn chung, về các tính năng thì cả hai thương hiệu nệm đều có thể đáp ứng các yêu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, cả nệm lò xo King koil và lò xo Amando cũng có những nhược điểm giống nhau như khối lượng lớn, khó di chuyển và vệ sinh. Đây cũng là yếu tố bạn cần phải xem xét kỹ trước khi chọn mua loại nệm này.

2.3. Giá thành

Hiện nay, nệm lò xo King koil và lò xo Amando đều phát triển nhiều dòng sản phẩm với kích thước, màu sắc và giá cả đa dạng. Nhờ vậy mà việc tiếp cận nệm của 2 thương hiệu trở nên dễ dàng hơn đối với khách hàng ở nhiều phân khúc. Nói chung, nệm lò xo vốn đã có giá thành nhỉnh hơn so với những sản phẩm khác. Tuy nhiên vì loại nệm này vừa bền vừa tốt cho hệ xương khi nằm nên rất xứng đáng để đầu tư.

2.4. Chính sách bảo hành

Khi mua sản phẩm nệm lò xo King koil và lò xo Amando thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chính sách bảo hành. Nếu không mua sản phẩm ở cửa hàng chính hãng thì bạn có thể tìm đến những đại lý uy tín để được hỗ trợ tốt nhất về chính sách này. Vì nệm lò xo King koil và lò xo Amando có chất lượng cao nên thời gian bảo hành thường kéo dài đến 10 năm.

nệm lò xo king koil và lò xo amando loại nào tốt
Nệm King Koil có chính sách bảo hành tốt

3. Một số sản phẩm nệm lò xo Amando nổi bật

3.1. Nệm lò xo túi độc lập Amando Lucio

Nệm Amando Lucio có lớp áo nệm 2 lớp giúp thoáng khí và chống trượt mang lại sự thoải mái cũng như an toàn khi sử dụng. Hệ thống lò xo của nệm thiết kế dạng túi độc lập nên giảm sự rung chuyển khi trở mình. Chất liệu lõi nệm là PU foam mang lại độ đàn hồi tuyệt vời.

nệm lò xo king koil và nệm lò xo amando
Nệm lò xo túi độc lập Amando Lucio

3.2. Nệm lò xo túi độc lập Amando Faro 5 Vùng

Sở dĩ gọi sản phẩm là nệm lò xo túi độc lập Amando Faro 5 vùng vì có thiết kế có thể bảo vệ 5 vùng quan trọng trên cơ thể khi ngủ. Nhờ vậy mà sau khi thức dậy bạn sẽ cảm thấy thoải mái thay vì mệt mỏi.

nệm lò xo amando và nệm lò xo king koil
Nệm lò xo túi độc lập Amando Faro 5 Vùng

3.3. Nệm lò xo Amando Primo 

Vào mùa hè, chiếc nệm lò xo Amando Primo sẽ là siêu phẩm đàn hồi và cực kỳ mát mẻ trong phòng ngủ của bạn. Chiếc nệm có lớp gel làm mát hiệu quả cũng vỏ nệm tencel thấm hút mát mẻ. Đây là chiếc nệm phù hợp cho những ai đang đau lưng, mỏi vai gáy, mang bầu, người lớn tuổi và trẻ em.

so sánh nệm lò xo amando và nệm lò xo king koil
Nệm Amando Primo có màu sắc trang nhã

>> Xem thêm:

Trên đây là những so sánh chi tiết về nệm lò xo King koil và lò xo Amando. Nhìn chung, cả hai thương hiệu này đều rất đáng để bạn cân nhắc khi muốn lựa chọn một chiếc nệm có mẫu mã đẹp, giá thành phù hợp và chất lượng cao cấp. Nếu cảm thấy việc tự mình suy xét quá khó khăn, hãy tham khảo tư vấn của nhân viên tại các cửa hàng uy tín để dễ dàng đưa ra quyết định hơn nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân