Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm lò xo Amando Elite Grand có tốt không?

CẬP NHẬT 22/11/2023 | BỞI Thúy Hằng

Những đánh giá nệm lò xo Amando Elite Grand sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về đặc điểm, tính năng, giá thành của sản phẩm, từ đó có thể lựa chọn phù hợp cho gia đình mình. Tham khảo bài viết của Vua Nệm dưới đây để hiểu rõ hơn về mẫu nệm của thương hiệu nổi tiếng này nhé.

1. Giới thiệu về sản phẩm nệm lò xo Amando Elite Grand 

Amando là thương hiệu nệm quen thuộc của người Việt, sở hữu chất lượng cao và mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng. Các sản phẩm của Amando bao gồm nệm lò xo, nệm bông ép, nệm foam, ngoài ra, thương hiệu này cũng sở hữu nhiều sản phẩm chăn ga gối chất lượng.

thương hiệu nệm amando
Amando là thương hiệu nệm quen thuộc của người Việt

Điểm đặc trưng trong các mẫu nệm của Amando là vẻ đẹp mang đậm văn hóa châu Âu, trong đó có sự đan xen của sự đơn giản, tinh tế nhưng cũng không kém phần lịch lãm. Các chi tiết phức tạp, rườm rà được lược bỏ, tạo điểm nhấn bằng sự lãng mạn thể hiện trong màu sắc và hoa văn trên từng sản phẩm. 

2. Đánh giá nệm lò xo Amando Elite Grand

Để đánh giá nệm lò xo Amando Elite Grand một cách chính xác, chúng ta có thể điểm qua những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này. Nhìn một cách tổng thể thì nệm Amando Elite Grand sở hữu nhiều tính năng ưu việt, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng ngay từ lần thử đầu tiên.

  • Độ đàn hồi cao, nâng đỡ cơ thể toàn diện: Độ đàn hồi cao là đặc trưng của các mẫu nệm lò xo, Amando Elite Grand cũng không ngoại lệ. Nệm sử dụng hệ thống lò xo túi với các con lò xo được đặt riêng trong từng túi riêng biệt, nhờ vậy mà nệm có khả năng đàn hồi tốt, khả năng cách ly chuyển động hiệu quả và có độ bền vượt trội. Khung lò xo được phân bổ thành 5 vùng riêng biệt, giúp nâng đỡ cơ thể một cách tốt nhất, hạn chế áp lực lên các điểm chịu lực.
đánh giá khả năng nâng đỡ của Nệm lò xo Amando Elite Grand
Nệm lò xo Amando Elite Grand có khả năng nâng đỡ cơ thể toàn diện
  • Khả năng kháng khuẩn tốt: Lớp vỏ nệm với các hạt copper treatment có tác dụng hạn chế tối đa sự xâm nhập của vi khuẩn và vi rút, giúp nệm được khô ráo, hạn chế tình trạng nấm mốc, bảo vệ sức khỏe của người dùng.
  • Độ thoáng khí tối đa: Nệm lò xo Amando Elite Grand có độ thoáng khí vượt trội nhờ cấu trúc foam rổ trứng, có tác dụng giúp không khí lưu thông một cách dễ dàng, giúp người nằm có cảm giác dễ chịu, không bị nóng bức. Nhờ tính năng này mà nệm lò xo Amando Elite Grand còn được gọi là nệm điều hòa thân nhiệt, bạn có thể trải nghiệm mẫu nệm để cảm nhận tính năng tuyệt vời này nhé.
  • Ôm sát đường cong cơ thể: Sự kết hợp giữ khung lò xo túi độc lập cùng với lớp pillow top giúp nệm lò xo Amando Elite Grand có khả năng nâng đỡ cơ thể hoàn hảo. Lớp pillow top bao gồm lớp memory foam, cao su thiên nhiên và lớp gel PU foam mang lại cảm giác mềm mại cho người dùng, ôm sát đường cong cơ thể, từ đó hạn chế cảm giác khó chịu, mệt mỏi mỗi khi thức dậy.
  • Làm mát nhanh chóng: Nệm lò xo Amando Elite Grand sở hữu khả năng làm mát nhanh chóng nhờ các sợi cooling được tích hợp trong từng sợi vải. Tính năng này mang lại cảm giác dễ chịu cho người nằm, hạn chế tình trạng nóng hầm lưng, giúp bạn ngủ ngon trong mọi điều kiện thời tiết.

Với những ưu điểm trên đây có thể thấy rằng nệm lò xo Amando Elite Grand là sản phẩm ưu việt cho giấc ngủ, giúp bạn nâng cao chất lượng giấc ngủ của mình. Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng độc đáo, có lợi cho người dùng. Do đó nếu bạn đang phân vân không biết có nên mua nệm Amando Elite Grand không thì câu trả lời là có nhé, chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy hối hận vì quyết định của mình.

3. Cập nhật bảng giá chi tiết nệm lò xo Amando Elite Grand

bảng giá Nệm lò xo Amando Elite Grand
Nệm lò xo Amando Elite Grand có mức giá hợp lý, phù hợp với thu nhập của nhiều khách hàng

Trong quá trình đánh giá nệm lò xo Amando Elite Grand, một trong những tiêu chí quan trọng mà khách hàng quan tâm là giá thành của nệm. Theo khảo sát chung, nệm lò xo Amando Elite Grand có mức giá hợp lý, phù hợp với thu nhập của nhiều khách hàng, bạn có thể theo dõi bảng giá chi tiết dưới đây:

BẢNG GIÁ NỆM LÒ XO AMANDO ELITE GRAND

Kích thước (rộng x dài x cao)cm Giá thành
120 x 200 x 28 21.990.000 đ
160 x 200 x 28 26.990.000 đ
180 x 200 x 28 29.990.000 đ
220 x 200 x 28 33.990.000 đ

Bên cạnh đó, nếu bạn không đủ điều kiện tài chính thì có thể chọn hình thức mua hàng trả góp để giảm tải gánh nặng chi phí cho bản thân và gia đình nhé.

4. Hướng dẫn cách chọn mua nệm lò xo Amando Elite Grand 

Mua nệm lò xo nói chung và nệm lò xo Amando Elite Grand nói riêng cần trải qua quá trình tìm hiểu, chọn lọc, từ đó bạn mới có thể sở hữu được sản phẩm ưng ý. Bạn có thể tham khảo một số kinh nghiệm dưới đây để áp dụng khi mua nệm nhé:

Kinh nghiệm mua nệm lò xo Amando Elite Grand
Kinh nghiệm mua nệm lò xo Amando Elite Grand
  • Chọn nệm có kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng: Đây là điều cơ bản mà bạn cần lưu ý khi mua bất kỳ một mẫu nệm nào. Trước khi mua nệm, bạn cần đo đạc kĩ lưỡng kích thước giường ngủ của bạn, dựa vào đó để chọn kích thước nệm vừa vặn với giường. Nệm lò xo Amando Elite Grand có 4 kích thước cơ bản, trong đó chiều dài cố định là 200cm, độ dày cố định là 28cm, ngoài ra bạn có thể chọn nệm có độ rộng phù hợp là 120cm, 160cm, 180cm, 220cm.
  • Chọn nệm lò xo Amando Elite Grand phù hợp với không gian phòng ngủ: Nệm lò xo Amando Elite Grand sở hữu thiết kế hiện đại, đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, thiết kế này phù hợp với hầu hết các không gian phòng ngủ hiện nay.
  • Chọn mua nệm ở địa chỉ uy tín: Để sở hữu nệm lò xo Amando Elite Grand chính hãng, bạn cần chọn những địa chỉ uy tín để mua hàng. Hiện nay, Vua Nệm là đơn vị phân phối độc quyền những sản phẩm của Amando, trong đó có nệm lò xo Amando Elite Grand, bạn có thể tham khảo và mua hàng tại hệ thống bán hàng của Vua Nệm trên toàn quốc.
  • Khi mua hàng tại Vua Nệm, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, nguồn hàng được nhập trực tiếp từ đơn vị sản xuất, không qua trung gian nên đảm bảo chính hãng 100%. Ngoài nệm lò xo, bạn có thể tham khảo thêm các mẫu nệm foam, các mẫu chăn ga gối nệm Amando tại cửa hàng Vua Nệm.
  • Hàng loạt các chương trình khuyến mãi hấp dẫn mà bạn có thể nhận được khi mua hàng tại Vua Nệm có thể kể đến như: nằm thử miễn phí tại cửa hàng, nằm thử miễn phí 365 ngày và đổi trả miễn phí nếu không phù hợp, chính sách miễn phí vận chuyển, trả góp lãi suất 0%….
kích thước nệm lò xo Amando Elite Grand
Nên chọn nệm lò xo Amando Elite Grand có kích thước phù hợp

Tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-lo-xo-amando-elite-grand.html

Trên đây là một số đánh giá nệm lò xo Amando Elite Grand mà Vua Nệm đã gửi đến bạn, mong rằng bạn đã hiểu rõ hơn về những đặc điểm của nệm, từ đó đưa ra những lựa chọn phù hợp cho phòng ngủ của mình. Nếu cần giải đáp hoặc tư vấn thêm về nệm Amando Elite Grand hoặc các vấn đề có liên quan, bạn vui lòng liên hệ với Vua Nệm để được hỗ trợ theo hotline 1800 2092 nhé.

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Thúy Hằng
Thúy Hằng