Chuyên gia nệm

So sánh nệm bông ép Đồng Phú và bông ép Goodnight: Nên chọn sản phẩm nào cho giấc ngủ hàng đêm?

CẬP NHẬT 19/05/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Thị trường nệm bông ép tại Việt Nam hiện nay rất sôi động với sự gia nhập của nhiều nhãn hàng, nhiều thương hiệu mới cũng như lâu đời trong ngành nệm. Ở bài viết này, Vua Nệm mô tả những khác biệt giữa sản phẩm nệm bông ép Đồng Phú và bông ép Goodnight.

nệm bông ép Đồng Phú và nệm bông ép Goodnight
So sánh nệm bông ép Đồng Phú và bông ép Goodnight: Nên chọn sản phẩm nào cho giấc ngủ hàng đêm?

Cuộc cạnh tranh của một thương hiệu lâu đời và một thương hiệu non trẻ? Sản phẩm của thương hiệu nào vượt trội hơn? Cùng Vua Nệm tìm hiểu nhé!

1. So sánh tổng quan về thương hiệu nệm Đồng Phú và thương hiệu nệm Goodnight

Dù có tuổi đời và hoàn cảnh ra đời khác nhau, thương hiệu nệm Đồng Phú và Goodnight đã tạo được chỗ đứng nhất định trên thị trường nệm cũng như trong lòng người tiêu dùng.

Cùng Vua Nệm tìm hiểu tổng quan và hai thương hiệu nệm này nhé!

1.1 Thương hiệu nệm Đồng Phú

Ra đời vào năm 1981, thương hiệu nệm Đồng Phú có nguồn gốc là công ty đồn điền Thuận Lợi, trực thuộc Công ty Michelin của Pháp. Công ty này có lịch sử hình thành và hoạt động hơn 100 năm tại tỉnh Bình Phước.

Thương hiệu nệm Đồng Phú hay còn gọi là công ty cổ phần Cao Su Đồng Phú (Doruco) đã có hơn 40 năm hoạt động trong lĩnh vực nệm, đạt được những thành công vẻ vang và chiếm vị thế vững chắc trong lòng người tiêu dùng.

Sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại và các công nghệ tiên tiến liên tục được cập nhật, các sản phẩm nệm Đồng Phú đạt chất lượng cao, thỏa mãn cả những yêu cầu khắt khe của thị trường quốc tế.

Sở hữu thiết kế cùng chất lượng ấn tượng, sản phẩm nệm Đồng Phú đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá như: Top Brands – Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2015, Hàng Việt tốt cho người tiêu dùng năm 2014, Giải bạc chất lượng quốc gia năm 2013.

Thương hiệu nệm Đồng Phú
Thương hiệu nệm Đồng Phú

Đối với sản phẩm nệm bông ép, thương hiệu này đã cho ra mắt chiếc nệm bông ép với đặc tính nổi trội “nằm là nhớ”, đem lại chất lượng ổn định cùng độ êm ái vượt trội hơn các sản phẩm nệm bông ép của các thương hiệu khác.

Đồng Phú hiện chỉ phân phối và cung cấp các sản phẩm nệm ở thị trường trong nước. Thương hiệu này sở hữu 8 hệ thống phân phối, 6 showroom, và hàng trăm các đại lý bán nệm, phủ rộng trên khắp cả nước, từ miền Bắc đến miền Trung và Nam. Ưu điểm này khiến nệm Đồng Phú có thể dễ dàng tiếp cận với người tiêu dùng.

Thương hiệu nệm Đồng Phú hướng đến phân khúc khách hàng có thu nhập trung bình – thấp với gia thành phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

1.2 Thương hiệu nệm Goodnight

Là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, Goodnight đã xuất hiện tại thị trường nệm Việt Nam khoảng 5 năm trở lại đây. Các sản phẩm nệm của thương hiệu Goodnight đều được sản xuất từ nguồn nguyên vật liệu cao cấp cùng dây chuyền sản xuất hiện đại Nhật Bản, luôn đem đến cho người dùng những sản phẩm với chất lượng vượt trội nhất.

Đặc biệt, thương hiệu nệm Goodnight cũng thường cho ra mắt các sản phẩm nệm chỉ sản xuất và phân phối cho thị trường Việt Nam. Những sản phẩm này được nghiên cứu nhằm sở hữu các tính năng phù hợp với đặc trưng khí hậu cũng như thói quen nằm nệm của người tiêu dùng Việt.

Thương hiệu nệm Goodnight
Thương hiệu nệm Goodnight

Hiện nay, các sản phẩm nệm của thương hiệu Goodnight được phân phối tại Việt Nam thông qua các nhà bán lẻ, nổi bật nhất có thể kể đến Vua Nệm. Nệm Goodnight được chú ý và sử dụng nhiều hơn ở khu vực phía Nam. 

Khi đến Việt Nam, nệm Goodnight hướng đến phân khúc khách hàng có thu nhập trung bình – thấp, tiếp cận và phù hợp với đa dạng đối tượng người tiêu dùng.

2. So sánh chi tiết nệm bông ép Đồng Phú và bông ép Goodnight

Để giúp khách hàng hiểu hơn về sản phẩm nệm bông ép của hai thương hiệu này, cùng Vua Nệm so sánh chi tiết nệm bông ép Đồng Phú và bông ép Goodnight nhé!

2.1 So sánh các dòng sản phẩm nệm bông ép Đồng Phú và nệm bông ép Goodnight

Cả hai thương hiệu Đồng Phú và Goodnight đều chỉ ra mắt một sản phẩm nệm bông ép tại thị trường nệm Việt Nam. Với thương hiệu Đồng Phú, nệm bông ép Hàn Quốc gấp 3 chính là sản phẩm duy nhất của thương hiệu này đối với mảng nệm bông ép.

Còn với thương hiệu nệm Goodnight, sản phẩm nệm bông ép nhập khẩu vào Việt Nam chính là nệm bông ép Goodnight Nova 9cm, đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của người tiêu dùng trong thời gian qua.

2.2 So sánh cấu trúc của nệm bông ép Đồng Phú và nệm bông ép Goodnight

  • Cấu trúc của nệm bông ép Đồng Phú:

Nệm bông ép Đồng Phú có cấu tạo hai phần, gồm: lõi nệm và vỏ áo nệm. Lõi nệm bông ép được sản xuất bằng nguyên liệu bông Polyester với công nghệ ép chặt, tạo nền độ bằng phẳng, và vững chắc lâu bền cho nệm. Ngoài ra, lõi nệm bông ép Đồng Phú còn được bổ sung thêm lớp cao su, nhằm hỗ trợ độ đàn hồi cũng như tăng cường khả năng lưu thông không khí cho nệm.

Lớp vỏ áo nệm được chế tạo từ chất liệu vải gấm, mang đến tính thẩm mỹ cao cùng công năng kháng bụi và vi khuẩn cực kỳ hiệu quả.

Cấu trúc nệm bông ép Goodnight
Cấu trúc nệm bông ép Goodnight
  • Cấu trúc của nệm bông ép Goodnight:

Tương tự như nệm bông ép Đồng Phú, nệm bông ép Goodnight cũng có cấu trúc 2 phần, gồm: áo nệm và lõi nệm. Lõi nệm được chế tạo từ chất liệu bông ép cao cấp, đem đến độ cứng vững chắc cho khuôn nệm cũng như bề mặt nệm.

Áo nệm được thiết kế từ chất liệu vải cotton, có khả năng lưu thông không khí tối ưu, không gây hầm bí hoặc nóng bức cho người dùng trong suốt giấc ngủ.

2.3 So sánh thiết kế của nệm bông ép Đồng Phú và nệm bông ép Goodnight

Sản phẩm nệm bông ép của hai thương hiệu này đều có thiết kế gấp 3 tiện lợi, đem đến sự tiện lợi tuyệt đối cho người dùng. Thiết kế gấp 3 giúp tiết kiệm không gian sử dụng cũng như có thể dễ dàng hơn trong việc vận chuyển, sử dụng và vệ sinh nệm.

Nệm bông ép Đồng Phú có thiết kế trang nhã, thanh tao với chất liệu vải gấm sang trọng bao bọc bên ngoài nệm. Các họa tiết trên áo nệm cũng rất nhẹ nhàng, đảm bảo sự hài hòa trong không gian phòng ngủ.

Thiết kế nệm bông ép Đồng Phú
Thiết kế nệm bông ép Đồng Phú

Nệm bông ép Goodnight có thiết kế đơn giản hơn với áo nệm màu xanh lá cây, vừa tạo không gian xanh mát, vừa thu hút người nhìn bởi độ tinh tế mà nệm mang lại.

2.4 So sánh kích thước nệm bông ép Đồng Phú và bông ép Goodnight

  • Kích thước nệm bông ép Đồng Phú khá đa dạng, dao động từ 100 x 200cm đến 180 x 200cm. Nệm bông ép Đồng Phú cũng sở hữu nhiều độ dày khác nhau: 11cm, 16cm và 25cm.
  • Kích thước nệm bông ép Goodnight: Với độ dày 9cm, nệm bông ép Goodnight cung cấp nệm với 4 kích thước gồm: 120x200cm, 140x200cm, 160x200cm và 180x200cm.

2.5 So sánh các tính năng của nệm bông ép Đồng Phú và bông ép Goodnight

  • Tính năng của nệm bông ép Đồng Phú: Nệm được áp dụng công nghệ cách nhiệt ở nhiệt độ cao, đem lại phần khung bền vững cùng bề mặt nệm chắc chắn. Ưu điểm này giúp nệm không bị xẹp lún sau một thời gian sử dụng. 

Ngoài ra, nệm bông ép Đồng Phú còn được trang bị công nghệ làm lạnh đột ngột, tăng cường khả năng thoáng khí của nệm lên mức tối ưu, hoàn toàn phù hợp với khí hậu gió mùa của Việt Nam. 

Bên cạnh đó, nệm bông ép Đồng Phú còn có sự kết hợp hoàn hảo giữa bông ép và cao su, nâng cao khả năng đàn hồi của nệm, cũng như cải thiện độ êm ái cho sản phẩm nệm bông ép.

  • Tính năng của nệm bông ép Goodnight: Nệm bông ép Goodnight sở hữu độ êm ái vượt trội, giúp hạn chế các cơn đau nhức kinh niên ở các vùng như: lưng, cột sống, cổ, vai…Nệm bông ép Goodnight cũng có bề mặt bằng phẳng, giữ thẳng cột sống, tránh tình trạng bị cong, võng các bộ phận tiếp xúc với bề mặt nệm.
Tính năng của nệm bông ép Goodnight
Tính năng của nệm bông ép Goodnight

Nệm bông ép Goodnight còn có khả năng thoáng khí, thấm hút mồ hôi tối đa nhờ vào vỏ nệm làm bằng vải cotton cao cấp, không gây hầm bí khu vực lưng khi nằm ngủ suốt đêm.

3. Gợi ý các mẫu nệm bông ép phổ biến trên thị trường

Bên cạnh hai mẫu nệm bông ép Đồng Phú và nệm bông ép Goodnight, người tiêu dùng có thể tham khảo thêm các mẫu bông ép phổ biến và được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

3.1 Nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium

Có sự kết hợp giữa chất liệu bông ép và cao su, sản phẩm này khắc phục được các nhược điểm vốn có của nệm bông ép từ trước đến nay. Nệm bông ép Kim Cương Titanium đem đến trải nghiệm êm ái, nhẹ nhàng cho người dùng trong suốt giấc ngủ.

Nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium
Nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium

Tham khảo chi tiết thông tin sản phẩm tại đây.

3.2 Nệm bông ép Kim Cương Acness

Với thiết kế gấp 3 tiện lợi, nệm bông ép Kim Cương Acness có mức giá thành rất phải chăng, phù hợp cho nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng người dùng. Nệm có thời gian bảo hành lên đến 10 năm.

Nệm bông ép Kim Cương Acness
Nệm bông ép Kim Cương Acness

Tham khảo chi tiết thông tin sản phẩm tại đây.

XEM THÊM:

4. Kết luận

Bài viết đã mô tả đầy đủ các thông tin về hai sản phẩm nệm bông ép Đồng Phú và bông ép Goodnight. Hy vọng Vua Nệm đã cung cấp những thông tin bổ ích, giúp quý độc giả chọn lựa phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình và bản thân.

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên