Chuyên gia nệm

So sánh nệm bông ép Kim Cương và bông ép Hanvico đầy đủ, chi tiết nhất

CẬP NHẬT 04/08/2023 | BỞI Minh Anh

Nệm bông ép Kim Cương và bông ép Hanvico là 2 sản phẩm có sự tương đồng khá lớn về chất lượng nên khách hàng rất khó khăn trong việc đánh giá sản phẩm nào tốt hơn. Vì vậy, họ rất khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm. Nếu bạn cũng đang gặp trường hợp như vậy, thì hãy theo dõi bài viết so sánh nệm bông ép Kim Cương và bông ép Hanvico do Vua Nệm thực hiện sau đây nhé.

1. Tìm hiểu về thương hiệu nệm Kim Cương và Hanvico

1.1. Thương hiệu nệm Kim Cương

Kim Cương là một trong những thương hiệu nệm được yêu thích nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Mặc dù mới ra mắt từ năm 2010, nhưng đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách vì có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và giá thành phải chăng.

giới thiệu thương hiệu nệm kim cương
Thương hiệu nệm Kim Cương xây dựng niềm tin khách hàng bằng uy tín

Bên cạnh đó, tất cả các sản phẩm của nệm Kim Cương đều được sản xuất theo tiêu chí “ Sống xanh – ngủ Organic ” nên rất thân thiện với môi trường và an toàn tuyệt đối với người sử dụng.

Hiện nay, các sản phẩm nệm Kim Cương đang được phân phối tại cửa hàng Vua Nệm. Đây là một trong 2 đơn vị bán lẻ chăn ga gối đệm lớn nhất cả nước, có độ uy tín cao, nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

1.2.Thương hiệu Hanvico

Thương hiệu nệm Hanvico ra đời năm 1999 dưới sự hợp tác của doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc. Hiện nay, Hanvico có rất nhiều cửa hàng phân phối trên toàn quốc cũng như có mặt ở nhiều quốc gia khác.

Không chỉ nổi tiếng với sản phẩm nệm cao su, Hanvico còn được biết đến là thương hiệu cung cấp chăn ga gối phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng, sang trọng và thanh lịch.

Bên cạnh đó, Hanvico còn nổi tiếng với sản phẩm nệm bông ép được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chất liệu cao cấp, chất lượng tốt, đạt được nhiều chứng chỉ của các cơ quan tổ chức có uy tín trong lĩnh vực sản xuất nệm.

giới thiệu thương hiệu hanvico
Hanvico là thương hiệu nệm được nhiều người yêu thích

Các sản phẩm của Hanvico được nhiều đối tác nước ngoài ưa chuộng, lựa chọn cho các khách sạn của họ. Điển hình như Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu Châu  Âu – ACCOR GROUP hay các tập đoàn đa quốc gia như: IHG, Starwood , Movenpick , Lotte…Có thể nói, đây là thương hiệu nệm phổ biến với các nhà nghỉ, khách sạn hạng sang.

2. So sánh nệm cao su nệm bông ép Kim Cương và bông ép Hanvico

2.1. Độ uy tín của thương hiệu

Hanvico là thương hiệu đa quốc gia đã có mặt tại Việt Nam trong thời gian dài, trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Bên cạnh đó, Hanvico còn có mặt trong nhiều khách sạn, resort nghỉ dưỡng nên độ uy tín của thương hiệu là không còn phải bàn cãi.

Trong khi đó, nệm Kim Cương cũng có hơn 10 năm hoạt động trong ngành nệm, đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường. Sản phẩm của thương hiệu này có chất lượng tốt cùng với sự đầu tư trong truyền thông và quảng cáo, độ phổ biến và phủ sóng của nệm bông ép Kim Cương cũng không hề kém cạnh so với Hanvico.

so sánh nệm bông ép kim cương và bông ép hanvico
Nệm bông ép Kim Cương và bông ép Hanvico có độ uy tín cao

2.2. Độ đàn hồi và khả năng nâng đỡ

Nệm bông ép Hanvico là sản phẩm cao cấp với khả năng nâng đỡ cơ thể tối ưu. Nệm được sản xuất từ nguyên liệu chất lượng cao, nhập khẩu từ Hàn Quốc cùng với việc áp dụng nhiều công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Hàn nên giúp nệm có nhiều tính năng ưu việt, mà quan trọng nhất là khả năng nâng đỡ tốt. Nệm Hanvico có sự êm ái hơn nhiều dòng nệm bông ép khác. Nói cách khác nệm có độ cứng trung bình, phù hợp với nhiều người dùng. Nệm hạn chế xẹp lún, võng lưng, giữ cho cột sống thẳng tự nhiên, giảm tình trạng đau lưng cột sống cho người nằm.

Nệm bông ép Kim Cương được sản xuất từ bông Polyester 100% được ép chồng lên nhau dưới nền nhiệt cao thành thành khối nệm cứng và chắc chắn, giúp tăng cường độ nén và duy trì độ đàn hồi. Nệm có khả năng nâng đỡ tốt nhờ độ cứng cao, thích hợp với người quen nằm nệm cứng.

2.3. Độ an toàn và thoáng mát của nệm

Nệm cao su Hanvico là sản phẩm được sản xuất từ bông ép tinh khiết Polyester cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Bên cạnh đó, nệm Hanvico còn được áp dụng công nghệ Nano Bạc độc quyền có thể loại vi khuẩn tối ưu, ngăn tích tụ và hình thành nấm mốc, vi khuẩn gây hại. Nệm an toàn với người dùng, phù hợp với cả người có làn da nhạy cảm.

Nệm bông ép Kim Cương cũng cho thấy độ an toàn không hề kém khi ứng dụng công nghệ Nano trong xử lý nguyên liệu bông ép, giúp cho nệm sạch vi khuẩn và ngăn nấm mốc, loại bỏ mùi hôi, an toàn với cả trẻ em.

Xét về độ thông thoáng, bông ép Kim Cương và bông ép Hanvico đều được thiết kế áo nệm mát mẻ, thông thoáng nên hạn chế tình trạng hầm bí.

Nệm bông ép Kim Cương và bông ép Hanvico có sự thông thoáng nhất định
Nệm bông ép Kim Cương và bông ép Hanvico có sự thông thoáng nhất định

2.4. Thiết kế bên ngoài

Về phần thiết kế nệm bông ép Kim Cương và Hanvico đều có lối thiết kế đẹp mắt, hiện đại nên được mọi người rất yêu thích. Tuy nhiên, nệm Hanvico có phong cách hiện đại, nhẹ nhàng và sang trọng, hoa văn tinh tế, áo nệm cao cấp, màu sắc trang nhã. Nệm bông ép Kim Cương lại khá nổi bật với áo nệm từ nhiều loại vải khác nhau như gấm, cotton, canvas… có hoa văn lớn và dễ dàng thu hút ánh nhìn.

2.5. Độ bền, thời gian bảo hành và giá thành

Nệm bông ép Kim Cương và bông ép Hanvico đều sử dụng chất liệu bông Polyester cao cấp, được ép thành khối ở nhiệt độ cao nên đảm bảo sự vững chãi và chắc chắn. Cả hai loại nệm đều có độ bền cao, tuổi thọ lâu dài. 

Xét về giá thành, hiện nay nệm cao su Hanvico đang có giá dao động từ 1.760.000 – 24.980.000 VNĐ và thời gian bảo hành cao nhất là 10 năm. Trong khi đó, giá nệm Kim Cương hiện đang có giá thấp hơn nệm bông ép Hanvico. Cụ thể, giá bán nệm bông ép Kim Cương dao động từ 2.850.000 VNĐ – 7.050.000 VNĐ và thời gian bảo hành sản phẩm là 5 năm.

nệm bông ép Hanvico và bông ép kim cương
Nệm bông ép Kim Cương được bảo hành 5 năm

3. Nệm chọn nệm bông ép Kim Cương hay bông ép Hanvico?

Từ những so sánh ở trên, ta có thể thấy nệm bông ép Hanvico có lịch sử lâu đời và uy tín thương hiệu cao hơn. Tuy nhiên, nệm bông ép Kim Cương cũng rất phổ biến và được sử dụng rộng rãi ở Việt Nam, đặc biệt là trong các gia đình. Trong khi đó, nệm bông ép Hanvico được dùng nhiều hơn trong các khách sạn.

Rõ ràng nệm bông ép Kim Cương có tuổi đời ít hơn nhưng sự nổi tiếng và phổ biến có thể theo kịp nệm bông ép Hanvico. Tuy nhiên, Hanvico là thương hiệu sản phẩm được đánh giá cao hơn về mẫu mã thiết kế.

Kết lại, nếu bạn muốn sở hữu một chiếc nệm vừa sang trọng, vừa bền, vừa cao cấp thì nên chọn bông ép Hanvico. Nếu bạn thích những chiếc nệm có giá hợp lý hơn, thiết kế đơn giản, phù hợp với phòng ngủ bình dân thì có thể chọn nệm Kim Cương.

Dưới đây là những sản phẩm nệm bông ép được yêu thích nhất hiện nay: 

Với những thông tin so sánh chi tiết nệm bông ép Kim Cương và bông ép Hanvico chắc chắn các bạn đã có sự lựa chọn của riêng mình. Về cơ bản, cả hai loại nệm đều có chất lượng tốt và đều là những sản phẩm đáng để sử dụng. Việc lựa chọn sản phẩm nào còn tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích của từng người, từng nhu cầu sử dụng.

>>Đọc thêm:

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh