Chuyên gia nệm

So sánh nệm bông ép Edena và bông ép Cuscino chi tiết

CẬP NHẬT 11/04/2024 | BỞI Minh Anh

Nệm bông ép Edena và bông ép Cuscino hiện đang là hai dòng sản phẩm nhận được sự yêu thích của rất nhiều người tiêu dùng. Nguyên nhân là bởi cả hai dòng nệm này đều mang đến cho người dùng rất nhiều tính năng vượt trội. Tuy nhiên, nếu là lần đầu tiên mua nệm bông ép chắc hẳn bạn vẫn còn nhiều băn khoăn về sản phẩm của hai thương hiệu này. Bài viết hôm nay, Vua Nệm sẽ giúp bạn tìm hiểu đặc tính nổi bật nhất của nệm bông ép Edena và Cuscino. Theo dõi bài viết dưới đây để có thêm nhiều kinh nghiệm chọn nệm cho gia đình nhé!

1. Đôi nét về nệm bông ép Edena và bông ép Cuscino

Nệm bông ép Edena và bông ép Cuscino có những đặc điểm gì nổi bật? Có lẽ đây là câu hỏi mà không ít người tiêu dùng tự hỏi khi tìm hiểu về hai thương hiệu này. Sau đây, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu một số thông tin tổng quan nhất về nệm bông ép Edena và Cuscino. 

1.1. Về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm

Về thương hiệu Edena

Nệm bông ép Edena là thương hiệu ra đời vào năm 2006. Đến nay, trải qua một chặng đường dài phát triển thương hiệu Edena đang dần chiếm giữ được niềm tin của người tiêu dùng. Nệm bông ép Edena được sản xuất bằng công nghệ hiện đại trong một quy trình khép kín, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Sản phẩm được đánh giá cao về độ nâng đỡ cột sống, mang đến giấc ngủ ngon, giảm thiểu cảm giác nhức mỏi. 

Nệm bông ép edena và bông ép cuscino loại nào tốt hơn
Nệm bông ép Edena được sản xuất bằng công nghệ hiện đại

Về thương hiệu Cuscino

Nệm bông ép Cuscino là sản phẩm được sản xuất bởi công ty nệm Cuscino, một trong những thương hiệu nệm uy tín tại thị trường Việt Nam. Nệm được sản xuất theo dây chuyền đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc. Với thiết kế nệm gấp 3, nệm được đánh giá cao về độ tiện lợi khi di chuyển và bảo quản. Sản phẩm nệm bông ép Cuscino cũng có thiết kế sang trọng, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. 

1.2. Về các dòng nệm bông ép

Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong ngành, hiện tại Edena đã cho ra mắt thị trường 3 dòng nệm bông ép. Mỗi dòng nệm bông ép đều có những ưu điểm riêng. Ba dòng nệm bông ép của Edena bao gồm: nệm bông ép Hàn Quốc gấp 3, nệm bông ép gấp 3 Edena và nệm bông ép chần gòn Edena – Ceramic. 

Về sự đa dạng các dòng sản phẩm thì nệm bông ép Cuscino có phần lép vế hơn. Hiện tại, thương hiệu này chỉ có một dòng nệm duy nhất. Do đó, người tiêu dùng sẽ có ít sự lựa chọn hơn khi chọn mua nệm bông ép Cuscino. 

1.3. Về cấu trúc sản phẩm

Về cấu trúc, cả nệm bông ép Edena và bông ép Cuscino đều có cấu tạo gồm hai phần là lõi nệm và vỏ nệm. Cụ thể: 

  • Phần lõi nệm: Cả hai thương hiệu đều sử dụng bông ép từ sợi polyester. Chất liệu này sẽ được cắt gọn, dát mỏng sau đó ép chặt bằng công nghệ ép cách nhiệt. Sau khi ép, người ta sẽ mang đi làm lạnh đột ngột để tăng độ kết dính cho lõi nệm. 
  • Phần vỏ nệm: Nệm bông ép Edena sử dụng vải gấm chần gòn để làm vỏ nệm. Ưu điểm của loại vỏ này chính là độ êm ái cao, bề mặt có khả năng kháng khuẩn tốt, chốt công trùng hữu hiệu. Còn nệm bông gòn Cuscino lại sử dụng vải gấm làm chất liệu may vỏ nệm. Chất liệu này mang đến độ mềm mại và êm ái tối ưu cho vỏ nệm. Ngoài ra, đây cũng là loại vải có khả năng kháng khuẩn cùng khử mùi tốt. 
cấu trúc sản phẩm nệm bông ép Edena và bông ép cuscino
Nệm bông ép Edena và bông ép Cuscino đều có cấu trúc gồm 2 phần là ruột nệm và áo bọc nệm

1.4. Về thiết kế nệm bông ép Edena và nệm Cuscino

Kể từ khi ra mắt trên thị trường đến nay, nệm bông ép Edena luôn chiếm được cảm tình của người tiêu dùng nhờ thiết kế tươi sáng, mẫu mã hài hòa. Đặc biệt, bề mặt nệm thường được trang trí hoa văn tinh tế, mang lại vẻ đẹp trang nhã, thích hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau. 

Nệm bông ép Cuscino thường có thiết kế mang hơi hướng hiện đại và trẻ trung, đậm chất Hàn Quốc. Lớp áo nệm xanh được trang trí hoa văn màu trắng mang đến sự đối lập trang nhã. Ngoài ra, hoa văn trên nệm là logo thương hiệu được lồng ghép khéo léo, mang đến một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt. 

1.5. Về công nghệ sản xuất nệm

Điểm chung dễ thấy của nệm bông ép Edena và bông ép Cuscino chính là cả hai thương hiệu đều ứng dụng công nghệ ép cách nhiệt theo tiêu chuẩn Hàn Quốc. Kết hợp cùng công nghệ ép cách nhiệt là công nghệ làm lạnh đột ngột giúp tăng độ kết dính, độ cứng và độ thoáng khí cho sản phẩm. 

Đồng thời, cả hai thương hiệu Edena và Cuscino đều sử dụng công nghệ kháng khuẩn của Nhật để tăng khả năng diệt khuẩn. Phần áo nệm của cả hai thương hiệu đều có khả năng hút ẩm tốt, hạn chế sự sinh sôi của nấm mốc và vi khuẩn gây hại. 

công nghệ sản xuất nệm bông ép cuscino
Nệm bông ép Cuscino sử dụng công nghệ kháng khuẩn Nhật Bản

2. So sánh ưu điểm và hạn chế của nệm bông ép Edena và bông ép Cuscino

Cả hai dòng nệm bông ép Edena và bông ép Cuscino đều có những ưu và nhược điểm riêng. Để hiểu hơn về hai dòng nệm này, sau đây chúng tôi sẽ đi sâu vào phân tích ưu và nhược điểm của từng dòng sản phẩm: 

2.1. Ưu điểm và hạn chế của nệm bông ép Edena

Về mặt ưu điểm, có thể thấy nệm bông ép Edena mang đến cho người dùng những tiện ích như sau: 

  • Nệm có độ cứng và độ phẳng cao nhờ sử dụng công nghệ ép cách nhiệt từ Hàn Quốc.
  • Nệm có khả năng hỗ trợ nâng đỡ cơ thể tốt, bảo vệ cột sống và khung xương, hạn chế các loại bệnh về xương khớp. 
  • Khả năng hút ẩm tốt, giúp chống nấm mốc và vi khuẩn gây hại trong suốt quá trình sử dụng. 
  • Áo bọc nệm được may từ vải gấm nhập khẩu, mang đến vẻ đẹp sang trọng và thoáng khí tối ưu. 
  • Nệm được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau, có thể gấp gọn, tiện lợi khi sử dụng. 
  • Giá bán nệm đa dạng, phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng. 

Mặc dù có rất nhiều ưu điểm vượt trội nhưng nệm bông ép Edena vẫn tồn tại một số hạn chế như sau: 

  • Khả năng đàn hồi của nệm không quá tốt, dễ bị sụt lún nếu tác dụng lực quá mạnh. 
  • Nệm có độ cứng lớn, không phù hợp với người yêu thích nằm nệm mềm. 
  • Bề mặt nệm sáng màu, dễ bám bẩn gây mất thẩm mỹ. 
ưu điểm nệm bông ép edena
Nệm bông ép Edena đang dạng mẫu mã và kích thước

>>>Tìm hiểu: [Cập nhật] Bảng giá nệm bông ép Edena mới nhất

2.2. Ưu điểm và hạn chế của nệm bông ép Cuscino

Là dòng sản phẩm được nhiều người dùng lựa chọn hiện nay, nệm bông ép Cuscino có những ưu điểm như sau: 

  • Nệm có độ cứng lý tưởng nhờ sử dụng công nghệ ép cách nhiệt hiện đại. 
  • Độ phẳng của nệm cao, hỗ trợ định hình khung xương sống hiệu quả. 
  • Nệm có thể sử dụng cả hai mặt. 
  • Thiết kế gấp 3 tiện lợi cho việc di chuyển, bảo quản và vệ sinh. 
  • Nệm có nhiều kích thước cho khách hàng lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng. 
  • Thiết kế sản phẩm đẹp, sang trọng theo đúng tiêu chuẩn Hàn Quốc. 

Ngoài những ưu điểm nổi bật đã nêu trên, nệm bông ép Cuscino vẫn tồn tại một số hạn chế như sau: 

  • So với nệm Edena, mếp nệm Cuscino có phần mỏng hơn. 
  • Nệm khá dễ xẹp lún nếu người nằm có trọng lượng quá lớn. 
  • Nệm kỵ nước, do đó cần cẩn thận khi sử dụng.   
ưu điểm của nệm bông ép cuscino
Nệm bông ép Cuscino thiết kế gấp 3 tiện lợi

3. Một số mẫu nệm bông ép Edena và bông ép Cusino bán chạy nhất

Nhắc đến nệm bông ép, hầu hết mọi người sẽ nghĩ ngay đến hai thương hiệu uy tín là Edena và Cuscino. Vậy trên thị trường hiện nay, hai thương hiệu này có những sản phẩm nào bán chạy? Sau đây là các mẫu nệm tiêu biểu: 

3.1. Các mẫu nệm bông ép Edena bán chạy hiện nay

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm nệm bông ép chất lượng, mẫu mã đẹp mắt, hãy tham khảo ngay một số mẫu nệm bông ép Edena tiêu biểu sau đây nhé: 

  • Nệm bông ép vỏ chần gòn Edena: Đây là một trong những sản phẩm độc quyền và vô cùng được ưa chuộng của thương hiệu Edena. Sản phẩm có độ cứng vừa phải, nâng đỡ tốt nhưng vẫn tạo cảm giác êm ái cho người nằm. Phần ruột gòn bên trong được xử lý kháng khuẩn, đảm bảo không gây kích ứng hoặc gây hại đến sức khỏe người nằm. Nệm bông ép vỏ chần gòn Edena cũng được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau, mang đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. 
  • Nệm bông ép Edena vỏ gấm: Nệm có lớp vỏ ngoài may bằng vải gấm bền chắc và có độ thoáng khí cao. Mẫu nệm này có khả năng nâng đỡ vô cùng tốt, thích hợp cho những ai thích ngủ trên mặt phẳng cứng.
  • Nệm bông ép gòn mềm Edena Basic: Đây là dòng nệm luôn đứng trong top đầu các sản phẩm được ưa chuộng nhất tại Edena. Nệm có thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang đến cảm giác sang trọng cho phòng ngủ. Độ cứng của nệm rất phù hợp để nâng đỡ khung xương, hỗ trợ cột sống, ngăn ngừa tình trạng đau mỏi lưng sau khi ngủ dậy. 
Nệm bông ép Edena được nhiều khách hàng ưa chuộng
Nệm bông ép Edena được nhiều khách hàng ưa chuộng

3.2. Các mẫu nệm bông ép Cuscino bán chạy hiện nay

So với Edena, nệm bông ép Cuscino không quá đa dạng về mẫu mã. Tuy nhiên, dòng nệm bông ép Cuscino vẫn luôn dẫn đầu trong top các thương hiệu sản xuất nệm bông ép được người tiêu dùng yêu thích. Nệm được sản xuất bằng công nghệ ép cách nhiệt tiên tiến nhất, cho ra đời những sản phẩm có độ cứng tối ưu. Nệm có khả năng nâng đỡ cột sống tốt, bảo vệ hệ xương của bạn ngay cả trong giấc ngủ. Ngoài ra, nệm còn rất thoáng khí, xua tan cảm giác bí bách ngay cả khi thời tiết nắng nóng. 

Bên cạnh hai thương hiệu kể trên, Vua Nệm hiện đang kinh doanh những loại nệm bông ép chất lượng vượt trội, mời bạn tham khảo:

Như vậy là chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu và so sánh những ưu nhược điểm của nệm bông ép Edena và bông ép Cuscino chi tiết nhất. Mong rằng sau khi tham khảo bài viết này, bạn đọc sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích trong quá trình chọn và mua nệm bông ép cho gia đình.

>>>ĐỪNG BỎ LỠ: 

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh