Chuyên gia nệm

So sánh, đánh giá chi tiết nệm bông ép Vạn Thành và bông ép Kim Cương

CẬP NHẬT 04/08/2023 | BỞI Minh Anh

Nệm bông ép Vạn Thành và bông ép Kim Cương là hai dòng sản phẩm nổi tiếng trên thị trường hiện tại. Mỗi sản phẩm sẽ có thiết kế và tính năng khác nhau, phù hợp với sở thích và ngân sách của từng khách hàng. Vậy đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho căn phòng ngủ? Hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu về nệm bông ép Vạn Thành và Kim Cương nhé.

1. Tìm hiểu về thương hiệu nệm Vạn Thành và nệm Kim Cương

Về thương hiệu Vạn Thành: Tại thị trường Việt, Vạn Thành là một trong những thương hiệu nệm uy tín và chất lượng, được hàng triệu gia đình tin dùng. Những sản phẩm của họ đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, nhập khẩu từ các nước có nền công nghiệp tiên tiến như Mỹ, Đức, Ý, Nhật, Đài Loan. 

Nệm bông ép là một trong những sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu này. Sản phẩm được làm từ sợi polyester cao cấp, kết dính với nhau một cách chặt chẽ, nhờ đó nên có độ đàn hồi cao và ít bị xẹp lún sau thời gian dài sử dụng. Hiện tại, nệm bông ép Vạn Thành là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người thích nằm nệm cứng và muốn bảo vệ cột sống.

so sánh nệm bông ép vạn thành và bông ép kim cương
Nệm bông ép Vạn Thành đang ngày càng được ưa chuộng hơn trên thị trường

Về thương hiệu Kim Cương: Với kim chỉ nam “sức khỏe là vàng – giấc ngủ là kim cương”, thương hiệu Kim Cương vẫn luôn cố gắng trong việc mang đến những chiếc nệm chất lượng hàng đầu đến khách hàng. Hiện tại, thương hiệu nệm Việt này đã chinh phục hàng triệu người dùng.

Thành lập từ năm 2010, nệm Kim Cương có hai nhãn hiệu chính là: Diamond Angel – dòng nệm cao cấp dành riêng cho bé và Diamond Luxury – dòng nệm hút chân không đóng hộp. Ngoài ra, thương hiệu Kim Cương cũng sản xuất ra những chiếc đệm bông ép thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian nhỏ hẹp.

nệm bông ép kim cương và bông ép vạn thành
Kim Cương – Thương hiệu nệm Việt uy tín hàng đầu

2. So sánh nệm bông ép Vạn Thành và bông ép Kim Cương

Những chiếc nệm bông ép Vạn Thành và bông ép Kim Cương đều được tạo thành từ chất liệu cao cấp nên chất lượng rất đảm bảo. Về cơ bản, mỗi kiểu loại sản phẩm đều sẽ có những ưu và nhược điểm riêng. Cùng tiến hành so sánh chúng để biết được đâu mới là lựa chọn tốt hơn nhé.

2.1. Về đặc điểm cấu tạo

Điểm chung của nệm bông ép Vạn Thành và bông ép Kim Cương chính là có cấu tạo 2 phần, bao gồm lớp lõi nệm và vỏ nệm. Tuy nhiên nếu xét về chất liệu chúng sẽ có những sự khác biệt nhất định.

CẤU TẠO NỆM BÔNG ÉP VẠN THÀNH NỆM BÔNG ÉP KIM CƯƠNG
Phần lõi nệm Phần lõi đệm sử dụng chất liệu sợi bông ép Polyester được ép cách nhiệt và xử lý kháng khuẩn, đảm bảo độ phẳng và đàn hồi. 

Lõi đệm có khả năng ngăn ngừa vi khuẩn gây hại cho sức khỏe, mang lại thời gian nghỉ ngơi tuyệt vời.

Phần lõi đệm bông ép Kim Cương sử dụng chất liệu sợi polyester cao cấp, có trọng lượng nhẹ, thuận tiện cho việc vệ sinh và bảo quản.

Quá trình sản xuất được tiến hành trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người dùng. 

Sợi polyester có tính năng kháng khuẩn, thân thiện với môi trường, chống ẩm mốc, chống nhăn và chống cháy theo tiêu chuẩn Mỹ.

Lớp vỏ bọc Phần vỏ nệm bông ép Vạn Thành được may từ vải tricat hoặc cotton cao cấp, có độ bền và thoáng khí.

Thiết kế vỏ đệm có nhiều mẫu hoa văn trang nhã và sang trọng, phù hợp với nhiều phong cách nội thất.

Phần áo đệm làm từ vải TC cao cấp, có hoa văn tinh tế và sang trọng.

Chất liệu vải không gây kích ứng da hay ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

2.2. Về đặc trưng thiết kế

Thiết kế của nệm bông ép Vạn Thành và bông ép Kim Cương tương đối giống nhau. Những thương hiệu này đều tung ra thị trường 2 dòng sản phẩm cơ bản, bao gồm: nệm bông ép nguyên tấm và nệm bông ép gấp 3. Riêng thương hiệu Kim Cương có thêm sản phẩm nệm bông ép thiết kế gấp 2.

Với các dạng nệm gấp, quý khách hàng sẽ dễ dàng hơn trong việc vận chuyển cũng như vệ sinh. Hơn hết, dòng sản phẩm này còn giúp bạn tiết kiệm được không gian phòng ngủ tối ưu. Đây dường như là lựa chọn không thể tốt hơn dành cho những căn phòng có diện tích nhỏ.

Nệm bông ép Vạn Thành và bông ép Kim Cương có thiết kế gấp 2, gấp 3 tiện lợi cho việc vận chuyển
Nệm bông ép Vạn Thành và bông ép Kim Cương có thiết kế gấp 2, gấp 3 tiện lợi cho việc vận chuyển

2.3. Về sự đa dạng các dòng sản phẩm nệm bông ép Vạn Thành và Kim Cương

Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu Vạn Thành đang cung cấp ra thị trường 5 dòng sản phẩm chính. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn giữa: Nệm gòn Fantasy thẳng – vải tricat, Fantasy thẳng – vải cotton, nệm gòn Fantasy gấp 3 – vải tricat, Fantasy gấp 3 – vải cotton và nệm gòn Fantasy gấp 3- vải gấm.

Trong khi đó, số lượng sản phẩm của thương hiệu Kim Cương lại có phần đa dạng hơn. Những sản phẩm nổi bật có thể kể đến như: Nệm bông ép 3M Conquer, bông ép EU.Fiber Microtex, nệm than hoạt tính Charcoal 3M, nệm bông Titanium gấm plus 3M, nệm bông Gold plus 3M, nệm bông Dolsan 2M và 3M,…

2.4. Về khả năng nâng đỡ cơ thể

Nệm bông ép Vạn Thành được làm từ sợi bông ép Polyester cao cấp, có độ bền cao, sản phẩm hạn chế được tình trạng xẹp lún hay biến dạng trong quá trình sử dụng. Hơn hết, nệm còn có bề mặt phẳng và chắc chắn, giúp nâng đỡ cột sống và tuần hoàn máu cho cơ thể. 

Nệm bông ép Vạn Thành và bông ép Kim Cương có độ ổn định cao, chất lượng cao
Nệm bông ép Vạn Thành và bông ép Kim Cương có độ ổn định cao, chất lượng cao

Tương tự, nệm bông ép Kim Cương cũng đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng nguyên liệu và an toàn vệ sinh trong khâu sản xuất. Về cơ bản, dòng nệm này có cấu trúc giống với nệm bông ép Vạn Thành, trong đó phần lõi được tạo nên từ nhiều lớp bông tự nhiên ép chặt, cho bề mặt phẳng phiu và chắc khỏe giúp người dùng cảm thấy thoải mái nhất khi nằm.

2.5. Về độ bền

Nệm bông ép Vạn Thành và bông ép Kim Cương có độ bền rất cao. Cả hai thương hiệu này đều cam kết sản phẩm không xẹp lún hay trũng trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, các nhà sản xuất đều có chính sách bảo hành lâu dài cho từng dòng sản phẩm của mình.

Hiện tại, các dòng nệm bông ép của Vạn Thành được bảo hành từ 5 – 7 năm. Trong khi đó thời gian bảo hành trung bình của nệm bông ép Kim Cương chỉ là 5 năm. Dựa vào điều này bạn có thể cân nhắc chọn mua sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình. 

2.6. Về giá thành và phân khúc khách hàng nệm bông ép Vạn Thành và bông ép Kim Cương

Giá thành của nệm bông ép Vạn Thành và bông ép Kim Cương khá đa dạng, phụ thuộc vào kích thước và chất liệu của từng sản phẩm. Hiện tại, nệm bông ép Vạn Thành có giá từ 1 triệu đến 5,5 triệu đồng. Trong khi đó, nệm bông ép Kim Cương có giá từ 1,4 triệu đến 8,9 triệu đồng và có nhiều kiểu dáng và mẫu mã để bạn lựa chọn. 

Nệm bông ép Vạn Thành và bông ép Kim Cương đều hướng đến khách hàng có thu nhập thấp và trung bình
Nệm bông ép Vạn Thành và bông ép Kim Cương đều hướng đến khách hàng có thu nhập thấp và trung bình

Sau khi tìm hiểu qua bạn cũng đã thấy, cả nệm bông ép Vạn Thành và bông ép Kim Cương đều rất đáng tin dùng. Hai thương hiệu này ghi điểm với việc tung ra thị trường nhiều dòng sản phẩm, đáp ứng được nhu cầu của phần đông khách hàng. Để lựa chọn được chiếc nệm phù hợp, bạn hãy cân nhắc dựa vào nhu cầu và ngân sách của chính mình nhé.

3. Gợi ý top những loại nệm bông ép chất lượng trên thị trường

3.1. Nệm Bông ép Kim Cương Acness

Nệm bông ép Kim Cương Acness là một trong những dòng sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm ở thời điểm hiện tại. Loại nệm chất lượng cao này được làm từ bông polyester nhập khẩu từ Hàn Quốc, đảm bảo an toàn với làn da và thân thiện với môi trường. 

Với công nghệ sản xuất hiện đại và tiên tiến nhất, nệm bông ép đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng và tính năng vượt trội. Nệm bông ép Kim Cương Acness sẽ mang lại cho bạn và gia đình những giấc ngủ ngon và sâu.

Nệm bông ép Kim Cương Acness
Nệm bông ép Kim Cương Acness

3.2. Nệm bông ép Amando TC

Nệm bông ép Amando TC có thiết kế độc đáo nên dễ dàng ghi điểm với quý người dùng. Sản phẩm này được tạo thành bởi 3 mảnh có thể gập lại khi cần. Đặc điểm này của sản phẩm giúp bạn tiết kiệm không gian và dễ dàng di chuyển, bảo quản cũng như làm sạch nệm. 

Hơn hết, lớp áo bọc nệm được may từ lớp vải TC được chọn lọc kỹ lưỡng và khử trùng hoàn toàn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da người dùng. Không những vậy, chất liệu này còn có khả năng thấm hút và thoát ẩm tuyệt vời, giữ cho nệm luôn khô thoáng và không bị ám mùi trong quá trình sử dụng.

3.3. Nệm gòn ép Vạn Thành Fantasy gấp 3 – Vải Cotton chất lượng cao

Nệm gòn ép Vạn Thành Fantasy gấp 3 – Vải Cotton được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, xử lý vô khuẩn, và ép cách nhiệt để tạo độ bằng phẳng cho bề mặt nệm. Đó chính là lý do vì sao chiếc nệm này có khả năng nâng đỡ tốt toàn bộ cơ thể và không bị xẹp, lún, trũng khi nằm lâu.

Với chất liệu bông gòn ép đạt chuẩn chất lượng, những chiếc nệm gòn ép Vạn Thành Fantasy gấp 3 – Vải Cotton mang đến sự thoải mái vượt trội cho người dùng. Không những vậy, sản phẩm này còn được kiểm định kỹ càng trong xuyên suốt quá trình sản xuất, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. 

Nệm gòn ép Vạn Thành Fantasy gấp 3 – Vải Cotton là gợi ý hoàn hảo cho căn phòng ngủ
Nệm gòn ép Vạn Thành Fantasy gấp 3 – Vải Cotton là gợi ý hoàn hảo cho căn phòng ngủ

Bên trên là những thông tin để đánh giá được chất lượng nệm bông ép Vạn Thành và bông ép Kim Cương. Nhìn chung mỗi một sản phẩm đều có những ưu điểm riêng, vì thế bạn hãy cân nhắc lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình nhé.

>>>Đọc thêm:

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh