Chuyên gia nệm

Nệm bông ép Vạn Thành và bông ép Hanvico loại nào tốt hơn?

CẬP NHẬT 16/05/2024 | BỞI Minh Anh

Để biết được nệm bông ép Vạn Thành và bông ép Hanvico loại nào tốt hơn là điều không quá khó. Vì đậy đây là hai sản phẩm có chất lượng tốt, giá thành phải chăng. Tuy nhiên, mỗi sản phẩm sẽ có những điểm mạnh riêng và phù hợp với từng đối tượng người dùng riêng. Trong bài viết này, Vua Nệm sẽ so sánh chi tiết nệm bông ép Vạn Thành và bông ép Hanvico, từ đó sẽ giúp bạn nhận biết được sản phẩm nào là phù hợp nhất với mình. 

1. Tìm hiểu về thương hiệu Vạn Thành và Hanvico

1.1. Thương hiệu nệm Vạn Thành

Thương hiệu nệm Vạn Thành từ lâu đã là người bạn, người đồng hành của biết bao thế hệ người Việt Nam. Vạn Thành được ra cách đây gần 40 năm và luôn là thương hiệu có thị phần khách hàng thuộc top đầu nước ta.

Từ lâu nay, các sản phẩm của nệm Vạn Thành luôn mang đến sự tin tưởng cho khách hàng. Nệm của Vạn Thành được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài và áp dụng rất nhiều công nghệ tân tiến trong quá trình sản xuất. Do đó, chất lượng luôn được đảm bảo và đạt được nhiều chứng chỉ quan trọng của các tổ chức uy tín trong và ngoài nước.

Hiện nay, một số sản phẩm của Vạn Thành đã có mặt tại 56 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, từ đó khẳng định được giá trị và vị thế của thương hiệu trong lòng của khách hàng, cũng như đối thủ cạnh tranh.

Bên cạnh đó, nệm Vạn Thành còn được phân phối bởi hệ thống bán lẻ chăn ga gối nệm uy tín nhất Việt Nam là Vua Nệm. Vì vậy, khách hàng sẽ rất thuận tiện khi muốn trải nghiệm trực tiếp sản phẩm.

giới thiệu thương hiệu nệm vạn thành
Thương hiệu nệm Vạn Thành có mặt tại Việt Nam từ cách đây 40 năm

1.2. Thương hiệu Hanvico

Thương hiệu nệm Hanvico được thành lập năm 1999 và là một trong những thương hiệu nệm lâu đời, có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nệm, chăn ga gối tại thị trường Việt. Các sản phẩm nệm của Hanvico không chỉ được yêu thích tại Việt Nam mà còn được nhiều thị trường khác trên thế giới yêu thích. Hiện nay, thương hiệu Hanvico đang có rất nhiều cửa hàng phân phối trên toàn quốc, dễ dàng tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng.

giới thiệu thương hiệu Hanvico
Hanvico là thương hiệu nệm được nhiều người yêu thích

Là một thương hiệu đa quốc gia, kết hợp giữa Việt Nam và Hàn Quốc, Hanvico được sản xuất từ nguyên liệu chất lượng cao, áp dụng công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Hàn Quốc. Do đó, các sản phẩm nệm của thương hiệu này có chất lượng cao và là lựa chọn của nhiều tập đoàn quản lý khách sạn, tập đoàn đa quốc gia nổi tiếng như: ACCOR GROUP, IHG, Starwood , Movenpick , Lotte,…

Hanvico và Vạn Thành đều là thương hiệu nệm nổi tiếng, đã gắn bó với người dân Việt Nam trong thời gian dài, nên được khách hàng rất tin tưởng. Nhìn chung, cả hai thương hiệu này đều có độ uy tín thương hiệu ngang ngửa với nhau.

2. So sánh nệm bông ép Vạn Thành và bông ép Hanvico

2.1. Độ đàn hồi và khả năng nâng đỡ

Nệm bông ép Hanvico là sản phẩm có khả năng nâng đỡ cơ thể tối ưu do được sản xuất từ nguyên liệu sợi bông cao cấp Hàn Quốc có chất lượng cao và áp dụng nhiều công nghệ hiện đại. Nệm có sự êm ái nhất định, không bị quá cứng, phù hợp cho nhiều người dùng khác nhau. Nệm bông ép có độ phẳng và êm, không xẹp lún, hạn chế các bệnh về xương sống cho người sử dụng.

Nệm bông ép Vạn Thành được sản xuất từ bông ép cao cấp được ép ở nhiệt độ cao nên có độ cứng chắc tối ưu. Nệm có khả năng nâng đỡ và chống cong vẹo xương cột sống, giảm đau lưng cho những người bị đau thắt lưng.

Nhìn chung, cả hai loại nệm đều có khả năng nâng đỡ tốt, nhưng độ cứng có sự khác nhau. Nệm bông ép Hanvico mềm hơn so với nệm bông ép Vạn Thành. Do đó, nếu thích nệm cứng thì bông ép Vạn Thành sẽ là lựa chọn tốt. Ngược lại, thích độ cứng vừa phải thì nệm bông ép Hanvico sẽ thích hợp hơn.

so sánh nệm bông ép vạn thành và bông ép hanvico
Nệm bông ép Vạn Thành có khả năng nâng đỡ tốt

2.2. Độ an toàn và thoáng mát của nệm

Nệm bông ép Hanvico được sản xuất từ bông ép nhập từ nước ngoài nên có chất lượng tốt, vượt qua mọi kiểm định về độ an toàn nên các bạn có thể yên tâm. Bên cạnh đó, nệm bông ép Hanvico còn được áp dụng công nghệ Bạc Nano, có thể loại bỏ vi khuẩn, tạp chất có trong sợi bông. Vì vậy sản phẩm có thể phù hợp với mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm nhất.

Nệm bông ép Vạn Thành cũng được đánh giá rất cao về độ an toàn. Nệm được sản xuất từ sợi bông thiên nhiên đã tiệt trùng, khử khuẩn và sản xuất trên công nghệ hiện đại nên đảm bảo an toàn cho người dùng.

Xét về độ thông thoáng, nệm bông ép Hanvico và bông ép Vạn Thành có độ thông thoáng nhất định. Tuy nhiên, bằng cách sử dụng vải tencel cho lớp vỏ áo nệm, nệm bông ép Hanvico có độ thoáng khí và mát mẻ hơn.

2.3. Thiết kế mẫu mã sản phẩm

Nệm bông ép Vạn Thành có lối thiết kế khá đơn giản, không có nhiều điểm nhấn đặc biệt. Tuy nhiên, nệm có thiết kế gấp 2 hoặc gấp 3 và nhỏ gọn, tiện lợi khi sử dụng.

Trong khi đó, thiết kế của Hanvico được đánh giá là có tính thẩm mỹ cao hơn. Nệm bông ép Hanvico lại sở hữu lối thiết kế tinh tế, sang trọng nên được mọi người rất yêu thích. Nệm bông ép Hanvico sẽ giúp nâng cao độ thẩm mỹ cho phòng ngủ của bạn.

nệm bông ép Hanvico và bông ép vạn thành
Nệm bông ép Hanvico có thiết kế mẫu mã đẹp và hiện đại

2.4. Độ bền, thời gian bảo hành và giá thành

Nệm bông ép Hanvico và bông ép Vạn Thành là các sản phẩm được làm từ sợi bông cao cấp ép nhiệt ở nhiệt độ cao tạo nên khối bông chắc chắn, cứng cáp. Nệm có độ bền cao, tuổi thọ lâu dài, có thể sử dụng nhiều năm liền không bị xẹp lún.

Xét về giá thành, hiện nay nệm bông ép Hanvico đang có giá giao động từ 1.760.000 VNĐ – 24.980.000 VNĐ và thời gian bảo hành là từ 5 – 10 năm.

Trong khi đó, giá nệm bông ép Vạn Thành rất rẻ, chỉ từ 620.000 VNĐ/tấm, thời gian bảo hành là 7 năm. Sản phẩm phù hợp với nhóm khách hàng có thu nhập thấp.

3. Nệm chọn nệm bông ép Vạn Thành hay bông ép Hanvico?

Từ những so sánh trên, ta có thể thấy cả nệm bông ép Vạn Thành và bông ép Hanvico đều có chất lượng tốt, nâng đỡ cơ thể hiệu quả, giúp nâng cao giấc ngủ cho người sử dụng.

Tuy nhiên, nếu chi tiết hơn thì rõ ràng nệm bông ép Vạn Thành có sự lép vế hơn về mặt thiết kế mẫu mã. Tuy nhiên, cả Vạn Thành và Hanvico đều là thương hiệu uy tín, chất lượng nên khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm nệm bông ép Vạn Thành và bông ép Hanvico.

nên mua nệm bông ép vạn thành hay bông ép Hanvico
Cả nệm bông ép Vạn Thành và bông ép Hanvico đều có chất lượng tốt

Kết lại, nếu bạn muốn sở hữu một chiếc nệm có phong cách sang trọng, hiện đại, chất lượng cao cấp thì nên chọn cao su Hanvico. Nếu bạn có mức tài chính vừa phải thì nên chọn Vạn Thành, vì nệm bông ép Vạn Thành có giá rất rẻ, phù hợp với túi tiền của phần lớn người tiêu dùng.

Bên cạnh nệm bông ép Vạn Thành và bông ép Hanvico, mời bạn đọc tham khảo thêm sản phẩm nệm bông ép đến từ thương hiệu Goodnight và Kim Cương:

Nệm bông ép Vạn Thành và bông ép Hanvico đều là hai thương hiệu nệm nổi tiếng và uy tín với lịch sử lâu năm trong ngành nệm. Tùy theo năng lực tài chính, nhu cầu sử dụng, các bạn có thể chọn loại nệm phù hợp. Cả hai đều có chất lượng cao, độ bền cao, an toàn và nâng đỡ tốt, mang đến cho bạn những giấc ngủ ngon.

>>>Đọc ngay:

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh