So sánh nệm bông ép Cuscino và bông ép Hàn Việt Hải đầy đủ và chi tiết nhất

CẬP NHẬT 05/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Với mức giá phải chăng, nệm bông ép rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, sự phong phú về sản phẩm, thương hiệu đã khiến khách hàng không khỏi phân vân trong quá trình mua hàng.

Nếu bạn cũng đang băn khoăn giữa nệm bông ép Cuscino và bông ép Hàn Việt Hải thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé! Vua Nệm sẽ giúp bạn đưa ra những đánh giá, so sánh chi tiết nhất về hai dòng sản phẩm này.

1. So sánh nệm bông ép Cuscino và bông ép Hàn Việt Hải

1.1. Độ uy tín thương hiệu 

  • Giới thiệu thương hiệu Cuscino

Cuscino là thương hiệu Việt được khai sinh vào năm 2006. Tuy có tuổi đời đã lâu nhưng Cuscino chưa thực sự tạo được cơn “địa chấn” nào trên thị trường. Do đó, tên tuổi của hàng vẫn còn khá mới mẻ với nhiều người tiêu dùng. 

Cuscino mang đến cho thị trường đa dạng các dòng sản phẩm với nhiều mức giá thành khác nhau. Vì thế, bất cứ ai cũng có thể trở thành khách hàng của thương hiệu này. 

  • Giới thiệu thương hiệu Hàn Việt Hải

Trong khi đó, Hàn Việt Hải đã không còn xa lạ gì với tổ ấm Việt. Ra đời đã được hơn 30 năm, đến nay, Hàn Việt Hải đã cung cấp cho người dùng hàng triệu giấc ngủ vàng, trọn vẹn. 

Các sản phẩm của Hàn Việt Hải có đặc trưng riêng là mang phong cách đậm chất Hàn Quốc. Thiết kế nhã nhặn cùng chất lượng cao đã giúp cho nệm ngủ của thương hiệu nói chung và nệm bông ép nói riêng giành được nhiều ưu ái của khách hàng. 

1.1. Thiết kế nệm

Nệm bông ép của Cuscino và Hàn Việt Hải đều được thiết kế tiện ích để khách hàng đều có thể sử dụng cả hai mặt. Chính vì vậy, người dùng có thể linh hoạt đổi mặt trong quá trình sử dụng nhằm hạn chế lực tác động quá nhiều lên một mặt bất kỳ và gây biến dạng. 

Ngoài ra, cả hai thương hiệu đều có thiết kế nệm bông ép dạng thẳng và dạng gấp 3. Với nệm bông ép gấp 3, người dùng có thể dễ dàng di chuyển sản phẩm, thuận tiện trong quá trình làm vệ sinh và bảo quản sản phẩm. 

Cuscino
Cuscino hướng đến phong cách thanh lịch, nhã nhặn

1.2. Cấu trúc nệm 

Cả Cuscino và Hàn Việt Hải đều sử dụng bông tự nhiên là nguyên liệu sản xuất chính cho lõi nệm bông ép. Với dây chuyền công nghệ hiện đại, các sợi bông được ép trong môi trường hoàn hảo từ sự kết hợp của phương pháp nhiệt và làm lạnh đột ngột nhằm tạo độ kết dính vững chắc. Do đó, những tấm nệm bông ép đã sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, phục vụ tối đa cho nhu cầu của người dùng. 

Hàn Việt Hải
Hàn Việt Hải đều sử dụng bông tự nhiên là nguyên liệu sản xuất chính cho lõi nệm bông ép

Ngoài nguyên liệu chính là các sợi polyester thì Hàn Việt hải còn ưu ái bổ sung cho sản phẩm của mình một lớp than hoạt tính vào bên trong lõi nệm. Đặc tính của loại nguyên liệu này là có khả năng hút ẩm nhanh, hạn chế sự sinh sôi của vi khuẩn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Đây cũng là đặc điểm mà Cuscino chưa thể đưa vào sản phẩm của mình. 

1.3. Chất liệu áo nệm 

Nệm bông ép Cuscino được bao phủ bởi lớp áo nệm có thành phần 50% PE và 50% cotton đạt tiêu chuẩn của Nhật Bản. Bề mặt áo nệm còn được thiết kế những hoa văn có kiểu dáng bắt mắt, tinh tế cùng với nhiều màu sắc khác nhau cho bạn đa dạng lựa chọn. 

Về Hàn Việt Hải, thương hiệu lấy hình ảnh bông hoa làm biểu tượng chủ đạo cho những lớp áo nệm bông ép. Hầu hết, áo nệm Hàn Việt Hải đều được chần gòn mềm mịn và chắc chắn, tăng cường độ êm ái giúp người nằm thưởng thức giấc ngủ trong trạng thái tốt hơn. 

1.4. Độ thông thoáng 

Nệm bông ép vốn không được đánh giá quá cao về khả năng thông thoáng. Để khắc phục nhược điểm này, các hãng sản xuất đã đưa ra những giải pháp khác nhau.

Với Hàn Việt Hải, thương hiệu đã bổ sung lớp than hoạt tính vào lõi nệm. Cùng với đó, khi sản xuất vỏ bọc nệm, thương hiệu cũng ưu tiên sử dụng các loại vải có tính thoáng mát tốt như: gấm, cotton, vải 2D, vải 3D.

Nệm bông ép Cuscino
Nệm bông ép Cuscino có độ thông thoáng cao

Trong khi đó, Cuscino hiện nay chỉ chú trọng sử dụng gấm làm chất liệu chính để may vỏ bọc nệm. Do đó, xét về khả năng làm mát, Hàn Việt Hải có những giải pháp đa dạng hơn cho khách hàng. 

1.5. Các dòng sản phẩm

Xét về các dòng sản phẩm, Cuscino có phần lép vế hơn khi chỉ có đúng một sản phẩm nệm bông ép cùng tên là Cuscino. Trong khi đó, Hàn Việt Hải sở hữu đến 7 cái tên trong bộ sưu tập nệm bông ép của mình. Cụ thể: 

  • Nệm bông ép Dupong vải valize
  • Nệm bông ép Topaz vải cotton
  • Nệm bông ép Topaz có chần, vải cotton
  • Nệm bông ép Korea vải gấm xốp
  • Nệm bông ép Korea có chần, vải gấm xốp
  • Nệm bông ép Khoan lỗ Ruby vải xốp gấm
  • Nệm bông ép Khoan lỗ Ruby vải 4D

Như vậy, có thể thấy, khi đến với Hàn Việt Hải, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn về các sản phẩm nệm bông ép hơn là ở Cuscino.

1.6. Giá bán 

Giá bán của nệm bông ép phụ thuộc vào từng thương hiệu và kích thước, cũng như độ dày của sản phẩm. Với Cuscino, nệm bông ép có giá từ 1.450.000 VNĐ – 6.250.000 VNĐ. Cùng với đó, nệm bông ép của Hàn Việt Hải có giá từ 1.650.000 đến 3.220.000 VNĐ.

giá nệm bông ép cuscino
Nệm bông ép Cuscino có giá bán hấp dẫn

1.7. Thời gian bảo hành nệm 

Trong các loại sản phẩm nệm ngủ, nệm bông ép không được đánh giá cao về độ bền. Chính vì vậy, thời gian bảo hành nệm bông ép so với những sản phẩm khác cũng thấp hơn.

Nếu Cuscino có thời gian bảo hành nệm bông ép là 5 năm thì Hàn Việt Hải dành sự ưu ái hơn cho khách hàng của mình khi để thời gian bảo hành là 8 năm. Tuy nhiên, mỗi sản phẩm khác nhau sẽ có những chính sách bảo hành cụ thể. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy đặt thắc mắc trực tiếp với người bán hàng nhé!

2. Nên chọn mua nệm bông ép Cuscino hay nệm Hàn Việt Hải?

Cuscino và Hàn Việt Hải đều là hai thương hiệu Việt có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Với dòng nệm bông ép, Hàn Việt Hải cho ra mắt đa dạng các dòng sản phẩm giúp khách hàng có đa dạng sự lựa chọn. Còn ở Cusino chỉ có một sản phẩm duy nhất.

Để đưa ra lựa chọn phù hợp, phụ thuộc rất nhiều vào nhu cầu và tài chính của bạn. Nệm bông ép Hàn Việt Hải có mức giá rẻ hơn khá nhiều so với nệm bông ép Cuscino. Vì vậy, bạn hãy cân đối tài chính của mình để đưa ra quyết định mua đúng đắn nhất nhé!

3. TOP nệm bông ép Cuscino và bông ép Hàn Việt Hải được yêu thích nhất

Dưới đây là tổng hợp những mẫu nệm bông ép Cuscino và bông ép Hàn Việt Hải uy tín, chất lượng, bán chạy hàng đầu trên thị trường. Mời bạn hãy cùng khám phá các mẫu nệm dưới đây để lựa chọn cho mình và gia đình dòng nệm phù hợp với sở thích, nhu cầu nhé!

3.1. Dòng nệm bông ép CUSCINO

Nệm bông ép CUSCINO được đánh giá là giải pháp phòng ngủ hoàn hảo giúp bạn cải thiện chất lượng giấc ngủ từng ngày. Dòng nệm này được làm chủ yếu từ nguồn nguyên liệu đạt chuẩn chất lượng kết hợp cùng dây chuyền sản xuất tiên tiến, chất lượng đã mang lại chất lượng vượt trội cho người dùng. Nhờ đó, dòng nệm này cũng được gia tăng độ bền, tuổi thọ trong suốt thời gian sử dụng.

Đây cũng chính là dòng nệm bông ép có khả năng gấp 3 tiện lợi, góp phần giúp tiết kiệm không gian phòng ngủ một cách đáng kể. Ngoài ra dòng nệm này còn có khả năng thoáng khí, thông hơi tốt, góp phần cải thiện giấc ngủ người dùng một cách tối ưu.

Nệm bông ép CUSCINO
Nệm bông ép CUSCINO được yêu thích nhất

3.2. Dòng nệm bông ép Hàn Việt Hải – HOME FIBER

Nhắc đến các dòng nệm bông ép chất lượng cao thì không thể thiếu nệm bông ép Hàn Việt Hải – HOME FIBER. Dòng nệm này được làm chủ yếu từ sợi bông polyester, trải qua quá trình kháng khuẩn, ép nhiệt hiện đại đã mang đến những ưu điểm vượt trội cho người dùng. Nhờ đó, loại nệm này không chỉ giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ mà còn là biện pháp bảo vệ sức khoẻ vượt trội

Nệm bông ép Hàn Việt Hải luôn mang lại trải nghiệm ấn tượng cho khách hàng.
Nệm bông ép Hàn Việt Hải luôn mang lại trải nghiệm ấn tượng cho khách hàng.

Dòng nệm này được thiết kế với độ mềm, độ cứng vừa phải, chúng luôn giúp giữ cho cột sống của người dùng ở trong tư thế tự nhiên nhất. Bên cạnh đó là khả năng nâng đỡ cơ thể một cách hoàn hảo, góp phần giúp tránh xảy ra tình trạng đau lưng, ê nhức thường diễn ra ở nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

3.3. Nệm bông ép SUWOON + PUSAN

SUWOON + PUSAN là dòng nệm bông ép sở hữu một bề mặt phẳng với độ cứng mềm vừa phải có tác dụng định hình cột sống lưng và ngăn ngừa tình trạng trũng, võng khi nằm. Cùng với đó là việc ứng dụng nguồn nguyên liệu sạch, đã được kiểm định chất lượng kỹ càng nhằm đảm bảo mang lại hiệu quả tốt nhất cho người dùng.

Ngoài những sản phẩm trên, mời bạn tham khảo thêm dòng nệm bông ép được bán tại Hệ thống cửa hàng Vua Nệm:

3.4. Nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium tối ưu hiệu quả nâng đỡ, nâng cao trải nghiệm

Nệm cao su bông ép Kim Cương Titanium là giải pháp phòng ngủ hoàn hảo giúp bạn cải thiện chất lượng giấc ngủ từng ngày. Nệm được cấu tạo từ sự kết hợp giữa chất liệu cao su thiên nhiên cao cấp và lớp bông ép kháng khuẩn. Nhờ đó, sức khỏe người dùng luôn được bảo vệ tối ưu. 

Nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium
Nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium tối ưu hiệu quả nâng đỡ, nâng cao trải nghiệm

Ngoài ra, hệ thống lỗ thông hơi được bố trí dày đặc trên bề mặt nệm không chỉ nâng cao sự thoáng mát mà còn kích thích khả năng tuần hoàn máu tốt. Đồng thời giúp người nằm tạm biệt cơn đau nhức và sẵn sàng một ngày mới với cơ thể khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng.

Tham khảo chi tiết sản phẩm: Nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium tối ưu hiệu quả nâng đỡ, nâng cao trải nghiệm. 

3.5. Nệm bông ép Kim Cương Acness bảo vệ chất lượng giấc ngủ cho cả gia đình

Nằm trong top 3 nệm bông ép tốt nhất tại Vua Nệm là nệm bông ép Kim Cương Acness. Vơi dây chuyền sản xuất hiện đại cùng chất lượng nguồn nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng Kim Cương Acness chính là lựa chọn cho những ai đang tìm kiếm nệm ngủ giá tốt, chất lượng cao.

Nệm bông ép Kim Cương Acness
Nệm bông ép Kim Cương Acness bảo vệ chất lượng giấc ngủ cho cả gia đình

Ưu điểm của dòng nệm này không chỉ ở khả năng nâng đỡ cơ thể, tính an toàn tuyệt đối mà còn ở thiết kế gấp 3 vô cùng tiện lợi. Với thiết kế này, người dùng sẽ dễ dàng hơn trong quá trình vận chuyển, vệ sinh và bảo quản nệm. 

Tham khảo chi tiết sản phẩm: Nệm bông ép Kim Cương Acness bảo vệ chất lượng giấc ngủ cho cả gia đình.

3.6. Nệm bông ép Goodnight Nova 9cm thiết kế tiện ích

Cuối cùng là một sản phẩm đến từ thương hiệu Goodnight, có tên là nệm bông ép Goodnight Nova. Ngoài thiết kế gấp 3 tiện lợi, sản phẩm còn nổi bật với nhiều ưu điểm dành cho sức khoẻ. Theo đó, nệm sở hữu một bề mặt phẳng với độ cứng mềm vừa phải có tác dụng định hình cột sống lưng và ngăn ngừa tình trạng trũng, võng khi nằm. 

Nệm bông ép Goodnight Nova
Nệm bông ép Goodnight Nova 9cm thiết kế tiện ích

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại: Nệm bông ép Goodnight Nova 9cm thiết kế tiện ích.

XEM THÊM: 

Trên đây là những so sánh, đánh giá chi tiết về nệm bông ép Cuscino và bông ép Hàn Việt Hải. Hy vọng những thông tin trên hữu ích với bạn và có thể giúp bạn chọn mua được sản phẩm phù hợp nhất cho tổ ấm của mình.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM