Chuyên gia nệm

Hướng dẫn cách chọn mua ruột chăn Everon chính hãng

CẬP NHẬT 04/08/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Ruột chăn Everon là một trong những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng yêu thích và chọn mua mỗi khi trời trở rét. 

Cách chọn mua ruột chăn Everon chính hãng

Cách chọn mua ruột chăn Everon chính hãng

Tuy nhiên, hiện nay tình trạng ruột chăn Everon bị làm giả tràn lan trên thị trường, khiến người tiêu dùng lo sợ mua phải hàng kém chất lượng dẫn “tới tiền mất tật mang”. Chính vì vậy, trong bài viết này Vua Nệm sẽ hướng dẫn quý khách hàng cách chọn mua ruột chăn Everon chính hãng.

1. Giới thiệu về Everon

Everon là thương hiệu đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt trong suốt những năm vừa qua, chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm chăn – ga – gối – đệm cao cấp cho thị trường Việt Nam.

Được thành lập vào năm 1993 tại Biên Hòa – Đồng Nai, đến nay sau gần 30 năm hình thành và phát triển, Everon đã thu về những thành tựu vô cùng lớn như:

  • Có 3 nhà máy sản xuất lớn đặt ở 3 tỉnh thành: Hà Nội, Hưng Yên, Đồng Nai.
  • Có hơn 600 đại lý phân phối độc quyền trên cả nước.
  • Luôn nằm trong top những thương hiệu uy tín, dẫn đầu thị chăn ga gối đệm Việt Nam.
  • Công suất của toàn công ty mỗi năm đạt 10 triệu sản phẩm chăn ga gối đệm và 30 triệu yard bông tấm mỗi năm. Như vậy, có thể thấy được quy mô sản xuất và sản lượng tiêu thụ sản phẩm của Everon là vô cùng lớn qua từng năm.
  • Lọt top thương hiệu nổi tiếng quốc gia trong nhiều năm liên tiếp.

 Everon là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm chăn - ga - gối cao cấp

Everon là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm chăn – ga – gối cao cấp

Các sản phẩm của Everon rất đa dạng, bao gồm: chăn, ga, gối, đệm, drap, ruột gối, ruột chăn,… Tất cả đều được biết đến với chất lượng sản phẩm cao, mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lý. Chính vì vậy mà trong suốt những năm vừa qua, Everon luôn nằm trong top những thương hiệu chăn ga gối đệm bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam.

2. Về ruột chăn Everon

Ruột chăn Everon là một trong những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay trên hệ thống của Everon. Phần lớn, các dòng ruột chăn Everon đều được làm từ những 100% sợi bông cao cấp, nhập khẩu trực tiếp từ Đức, Hàn, Mỹ tạo nên những sản với phẩm chất lượng vượt trội, mang lại giấc ngủ ngon cho người dùng.

Ruột chăn Everon có độ êm ái và mềm mại cao, đem đến sự thoải mái và dễ chịu cho người dùng trong suốt thời gian sử dụng. Các sản phẩm của Everon đều có khả năng giữ ấm vô cùng tốt, thích hợp với cả điều kiện thời tiết lạnh giá, đại hàn.

Ruột chăn Everon mỏng, nhẹ nhưng giữ ấm vô cùng tốt

Ruột chăn Everon mỏng, nhẹ nhưng giữ ấm vô cùng tốt

Một ưu điểm nổi bật nữa của ruột chăn Everon chính là trọng lượng nhẹ, có thể gấp lại gọn gàng, không tốn nhiều diện tích để bảo quản. Đồng thời, chăn có thể giặt bằng máy thoải mái mà không lo ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

3. Phân loại ruột chăn Everon hiện nay

Hiện nay, dựa vào chất liệu mà ruột chăn Everon được chia thành 4 loại chính là:

3.1. Ruột chăn Everon làm từ bông Ball

Đây là dòng ruột chăn truyền thống, được làm từ bông Ball nhập khẩu tại Hàn Quốc, có độ bền cao, nhẹ và giá thành rẻ, phù hợp với thu nhập của phần lớn người tiêu dùng hiện nay. 

Đặc điểm của loại bông này là có cấu trúc cuộn tròn nên tạo ra độ nảy, độ đàn hồi cao, mang lại sự êm ái và thoải mái cho người dùng. Chăn có khối lượng nhẹ, nhưng khả năng làm ấm vô cùng tốt nên rất được lòng người tiêu dùng hiện nay.

Ruột chăn Everon truyền thống

Ruột chăn Everon truyền thống

Loại bông Ball này không chứa các chất độc hại nên an toàn tuyệt đối với người sử dụng. Ngoài ra, chăn còn được tích hợp công nghệ Bicomponent tạo nên độ bền cao và khả năng chống cháy hiệu quả.

Một vài sản phẩm được làm từ chất liệu bông Ball là: Ruột chăn Classic, ruột chăn Standard.

3.2. Ruột chăn Everon làm từ bông Microfiber

Sợi bông Microfiber có đặc điểm siêu nhỏ, cực mỏng mịn như lông vũ mang lại sự êm ái tuyệt đối cho người nằm. Chăn có độ dày nhỏ hơn các dòng chăn truyền thống nhưng khả năng làm ấm vô cùng tốt nên có thể dùng ngay cả khi thời tiết đại hàn.

Ruột chăn Everon Micro

Ruột chăn Everon Micro

Bên cạnh đó, dòng chăn này còn được tích hợp công nghệ kháng khuẩn hiện đại giúp loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn gây hại, bảo vệ sức khỏe người dùng trong suốt mùa đông lạnh giá.

Loại ruột chăn này sẽ có giá thành cao gần gấp 2 lần so với ruột chăn truyền thống.

Một vài sản phẩm ruột chăn Everon làm từ bông Microfiber là: ruột chăn Everon Micro, ruột chăn Micro Expo Standard, Ruột chăn Micro Expo Classic, ruột chăn 5S.

3.3. Ruột chăn Everon làm từ bông Dacron Quallofil

Đây là loại ruột chăn bông cao cấp nhất của thương hiệu Everon. Chúng được làm từ các sợi bông Dacron Quallofil, phần vải bọc phía ngoài làm từ vải cotton satin cao cấp. Tất cả đều được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ, được sản xuất trên công nghệ tiên tiến nhất thế giới đem lại sản phẩm với chất lượng vượt trội cho quý khách hàng.

Đặc điểm của sợi bông Dacron Quallofil là được tích hợp công nghệ 4 lỗ và 7 lỗ, vừa có khả năng làm ấm tốt, lại vừa thông thoáng tuyệt đối giúp người dùng tận hưởng giấc ngủ một cách trọn vẹn nhất.

 Ruột chăn bông Everon cao cấp làm từ sợi bông Dacron Quallofil

Ruột chăn bông Everon cao cấp làm từ sợi bông Dacron Quallofil

Tuy nhiên, giá của chúng khá cao so với các loại ruột chăn bông khác. Một vài sản phẩm ruột chăn được làm từ sợi Dacron Quallofil là: ruột chăn cao cấp Everon Invista Quallofil, ruột chăn Invista Resilience, ruột chăn Invista Aqua.

3.4.  Ruột chăn Everon làm từ lông vũ

Ruột chăn lông vũ Everon được làm từ 100% lông ngỗng với tỉ lệ 90 lông nhung/ 10 lông mình. Toàn bộ lông vũ trước khi cho vào sản xuất chăn đã qua quy trình xử lý nghiêm ngặt giúp loại hoàn toàn vi khuẩn, mùi hôi,… nên an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc với những ưu điểm vượt trội như: an toàn, mềm, xốp, không mùi, nhẹ và giữ nhiệt tốt. Trọng lượng của chăn chỉ khoảng 1kg, đem lại cho bạn cảm giác nhẹ nhàng êm ái, đắp như không đắp.

Do được làm từ lông vũ nên chăn có giá thành rất cao, dao động từ 4.000.000đ – 8.000.000đ. Hiện Everon có 2 loại chăn lông vũ dùng cho mùa hè và mùa đông.

Chăn lông vũ Everon

Chăn lông vũ Everon

4. Ưu – nhược điểm của ruột chăn Everon

4.1. Ưu điểm

  • Ruột chăn Everon có khả năng làm ấm vô cùng tốt. Bởi chúng được làm từ những loại bông cao cấp, nhập khẩu từ Hàn Quốc, Mỹ, Đức, với cấu trúc lỗ thoáng khí tuyệt vời giúp dẫn truyền khí vào các sợi bông, giữ nhiệt, mang lại sự ấm áp tuyệt đối cho người dùng trong suốt thời gian sử dụng. Các sản phẩm ruột chăn Everon đều rất phù hợp với mùa đông lạnh của miền Bắc.
  • Ruột chăn Everon có độ êm ái, mềm mịn cao, đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng trong suốt thời gian sử dụng.
  • Các sản phẩm của Everon đều an toàn tuyệt đối với người dùng, không kích ứng da, nên bạn có thể yên tâm lựa chọn cho người thân và gia đình, kể cả là trẻ nhỏ.
  • Có độ bền cao: tuổi thọ của ruột chăn Everon có thể lên tới 10 năm nếu bạn sử dụng và vệ sinh chúng đúng cách.
  • Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng gọn nhẹ và tiện lợi, có thể gấp lại gọn gàng, hút chân không, từ đó giúp việc bảo quản hoặc vận chuyển trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.
  • Sản phẩm đã được trần bông cẩn thận nên bạn hoàn toàn có thể giặt máy mà không lo phần bông bị xô lại, ảnh hưởng đến chất lượng và cấu trúc của chăn.

4.2. Nhược điểm

  • So với các loại ruột chăn hiện có trên thị trường thì ruột chăn Everon có giá thành đắt hơn.
  • Ruột chăn Everon bị làm giá, làm nhái nhiều.
  • Kiểu dáng thiết kế không quá đa dạng.

Ruột chăn Everon có kiểu dáng cơ bản

Ruột chăn Everon có kiểu dáng cơ bản

5. Cách nhận biết ruột chăn Everon chính hãng

Hiện nay, ruột chăn Everon bị làm giả và được bày bán công khải trên thị trường rất nhiều. Điều quan trọng hơn nữa là các loại sản phẩm nhái này được làm rất tinh vi, khá giống với sản phẩm chính hãng, do đó nếu bạn không tìm hiểu kỹ sẽ rất dễ mua phải hàng kém chất lượng. Chính vì vậy, Vua Nệm mách bạn những cách nhận biết ruột chăn Everon chính hãng như sau:

5.1. Dựa vào bao bì sản phẩm

  • Đối với sản phẩm chính hãng: các thông tin về sản phẩm sẽ được in trực tiếp lên bao bì, dùng túi nilon dày dặn, có quai xách sang trọng, hiện đại.
  • Đối với các sản phẩm làm nhái: thông tin về sản phẩm sẽ được in trên giấy và bỏ vào trong bao bì, túi đựng không có quai xách.

5.2. Dựa vào tem mác và vỏ bọc ruột chăn Everon

  • Đối với sản phẩm chính hãng: các tem chống hàng giả được in rất sắc nét, rõ ràng, có mã số riêng để check hàng chính hãng thông qua tin nhắn SMS. Mã số này là duy nhất, không trùng với bất kỳ sản phẩm khác. Bên cạnh đó, vỏ bọc ruột chăn Everon thường là màu trắng hoặc màu trơn, không sử dụng các loại vải có họa tiết.
  • Đối với sản phẩm nhái: tem chống hàng giả khá mờ nhạt, không có mã cào để check hàng chính hãng hoặc nếu có thì mã số không chính xác. Đồng thời, vỏ bọc ruột chăn nhái thường sử dụng nhiều hoa văn, họa tiết khác nhau, không thống nhất màu sắc.

5.3. Dựa vào khối lượng của chăn

Ruột chăn Everon chính hãng sẽ có khối lượng chuẩn với công bố trên website

Ruột chăn Everon chính hãng sẽ có khối lượng chuẩn với công bố trên website

  • Ruột chăn Everon chính hãng: sẽ có khối lượng nặng hơn so với hàng nhái, đồng thời khối lượng của ruột chăn luôn được công bố chi tiết trên website của Everon, nên bạn có thể check trực tiếp trên đó.
  • Ruột chăn Everon nhái: thường có khối lượng nhẹ hơn, do làm từ ít bông để giảm chi phí sản xuất.

5.4. Dựa vào cảm nhận trực tiếp

Khi sờ trực tiếp vào ruột chăn của cả 2 loại bạn sẽ nhận thấy: 

  • Ruột chăn chính hãng có độ đàn hồi tốt hơn, cầm chắc tay hơn, mềm và xốp hơn.
  • Ruột chăn nhái: thường mềm oặt, lỏng tay, không được chắc chắn.

6. Những lưu ý khi mua ruột chăn Everon

Để mua được ruột chăn Everon chính hãng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, bạn cần chú ý những vấn đề sau:

6.1. Kích thước của ruột chăn

Hiện nay, ruột chăn Everon được sản xuất theo nhiều kích thước khác nhau như: 120×200, 120×190, 150×190, 160×200, 180×200, 200x220cm. Do đó, khi chọn mua chăn, bạn nên chọn chăn có kích thước phù hợp với giường ngủ và số lượng người dùng, để đảm bảo tính thẩm mỹ và mọi người đều được đắp đủ chăn.

Chọn ruột chăn có kích thước phù hợp

Chọn ruột chăn có kích thước phù hợp

6.2. Chọn mua hàng chính hãng

Như đã nói phía trên, ruột chăn Everon hiện bị làm nhái khá nhiều, do đó, để mua được hàng chính hãng, bạn cần dựa vào các dấu hiệu trên, đồng thời lựa chọn các đơn vị phân phối uy tín để mua.

6.3. Chất liệu của ruột chăn

Ruột chăn Everon hiện có tới 9 loại khác nhau, trong đó có 2 loại chất liệu chính là: ruột chăn bôngruột chăn lông vũ. Do đó, tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích mà bạn có thể chọn lựa chất liệu của ruột chăn cho phù hợp.

6.4. Giá thành của ruột chăn

Giá thành của ruột chăn Everon rất đa dạng, từ 700.000đ – 7.000.000đ tùy vào chất liệu và mẫu mã sản phẩm. Do đó, bạn có thể dựa vào khả năng chi trả của bản thân để lựa chọn sản phẩm cho phù hợp.

XEM THÊM:

7. Tổng kết

Tóm lại để mua được ruột chăn Everon chính hãng không khó, việc của bạn cần làm chính là nắm chắc các dấu hiệu nhận biết phía trên, đồng thời dựa vào các tiêu chí cụ thể mà lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình. 

Đừng quên tiếp tục theo dõi Vua Nệm để nhận thêm nhiều thông tin hữu ích nữa nhé!

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team