Chuyên gia nệm

Ruột chăn Hanvico có tốt không? Đánh giá ruột chăn Hanvico từ A đến Z

CẬP NHẬT 06/09/2021 | BỞI Vua Nệm Team

 

Người tiêu dùng thường mua thêm ruột chăn để thay đổi khi trời trở rét, hoặc phòng khi có khách đến nhà cần sử dụng. Điều này khiến các thương hiệu lớn như Hanvico cũng buộc phải sản xuất và phân phối riêng lẻ dòng sản phẩm này. 

Ruột chăn Hanvico có tốt không?

Ruột chăn Hanvico có tốt không?

Tuy nhiên, nhiều người tiêu dùng vẫn đang băn khoăn rằng: liệu những ruột chăn Hanvico được bán lẻ này có tốt không, chất lượng có tương đương với những loại chăn được bán cùng với bộ chăn ga gối đệm khác hay không? Nếu bạn cũng đang tìm hiểu về ruột chăn Hanvico và có những câu hỏi tương tự, hãy cùng Vua Nệm tham khảo bài viết dưới đây.

1. Giới thiệu về Hanvico

Hanvico là thương hiệu thuộc công ty TNHH Hàn Việt, được thành lập vào năm 1999, chuyên sản xuất, cung cấp các dòng sản phẩm chăn ga gối đệm cao cấp, cho thị trường trong và ngoài nước.

Hanvico hiện được biết đến với cương vị là thương hiệu top đầu trong thị trường chăn ga gối đệm của Việt Nam, đồng thời là doanh nghiệp tiên phong đưa thương hiệu và sản phẩm của Việt Nam ra thế giới.

Hanvico là thương hiệu chuyên về các sản phẩm chăn - ga - gối - đệm cao cấp

Hanvico là thương hiệu chuyên về các sản phẩm chăn – ga – gối – đệm cao cấp

Nhờ những nỗ lực không ngừng của mình, mà sau hơn 20 năm thành lập và phát triển, đến nay Hanvico đã đạt được những thành tích vô cùng xuất sắc như:

  • Là đối tác tin cậy, chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất phòng ngủ cho những khách sạn cao cấp từ 3-5 sao ở trong nước và quốc tế như: Vinpearl, Mường Thanh, InterContinental, Lotte,… 
  • Các sản phẩm của Hanvico hiện đã có mặt tại nhiều nơi trên thế giới như: Nhật, Mỹ, châu Âu,…
  • Các sản phẩm của Hanvico đều đạt các chứng nhận chất lượng quốc tế như OEKO-TEX, TUV, SGS,..
  • Là thành viên chính thức của Hiệp hội chuyên sản xuất đồ ngủ thế giới ISPA.
  • Nhận được Huân chương lao động hạng II vì những đóng góp cho kinh tế và xã hội Việt Nam.
  • Có gần 2000 các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng từ 3-5 sao sử dụng các sản phẩm của Hanvico.
  • Sở hữu 3 nhà máy sản xuất với tổng diện tích lên tới 52.000m2.
  • Sở hữu hệ thống hơn 600 nhà phân phối, đại lý chính thức trên toàn quốc, chính thức phủ sóng ở cả 63 tỉnh thành trên cả nước.

Hanvico là thương hiệu chuyên về các sản phẩm chăn - ga - gối - đệm cao cấp

Các sản phẩm của Hanvico hiện đã có mặt tại nhiều nơi trên thế 

Đây cũng chính là lý do khiến các sản phẩm của Hanvico ngày càng được nhiều người tiêu dùng yêu mến và lựa chọn. Bởi nó không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng mà còn mang lại sự an tâm tuyệt đối cho người dùng.

2. Về ruột chăn Hanvico

2.1. Ưu điểm của ruột chăn Hanvico

  • Là một trong những sản phẩm cao cấp của Hanvico, ruột chăn Hanvico đã đáp ứng được mong đợi của khách hàng về một sản phẩm chất lượng với thiết kế hiện đại và sang trọng.
  • Ruột chăn Hanvico đều được làm từ những nguyên liệu cao cấp đã trải qua khâu tuyển chọn và kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng. Không chỉ có vậy, những tấm ruột chăn Hanvico đều có độ mềm mịn cao, êm ái và nhẹ nhàng giữ ấm cho cơ thể, đem đến giấc ngủ ngon và sâu hơn cho người dùng.
  • Tất cả những điều này đã khiến ruột chăn Hanvico có sức hút vô cùng lớn đối với người tiêu dùng, nhanh chóng chinh phục được mọi khách hàng, kể cả những người kỹ tính nhất.

Ruột chăn Hanvico có độ mềm mịn và êm ái cao

Ruột chăn Hanvico có độ mềm mịn và êm ái cao

2.2. Nhược điểm của ruột chăn Hanvico

  • So với các thương hiệu khác trên thị trường, thì Hanvico có ít sản phẩm ruột chăn hơn, do vậy khách hàng sẽ có ít lựa chọn hơn.
  • Giá thành tương đối cao so với mặt bằng chung.
  • Bị làm nhái và được bày bán tràn lan trên thị trường khiến khách hàng gặp phải khó khăn khi mua hàng.

3. Các loại ruột chăn Hanvico

3.1. Ruột chăn lông vũ Hanvico

Ruột chăn lông vũ là loại chăn cao cấp nhất của thương hiệu Hanvico, được làm từ phần lông tơ của những loài thủy cẩm như: vịt, ngỗng, thiên nga,… Đặc điểm của loại chăn này là mềm, mịn, nhẹ khả năng làm ấm tốt nhưng vẫn có độ thoáng khí cao. Chính vì vậy, ruột chăn lông vũ Hanvico trở thành lựa chọn hàng đầu của những gia đình thượng lưu hiện nay.

Chăn lông vũ được đánh giá là loại chăn có khả năng giữ ấm hoàn hảo nhất. Theo các nghiên cứu, 1 chiếc chăn lông vũ ấm bằng 14 lần chăn len thông thường. Do đó, nó rất phù hợp với điều kiện thời tiết lạnh buốt vào mùa đông của nước ta, đem lại giấc ngủ ấm áp cho người dùng.

Ruột chăn lông vũ Hanvico siêu nhẹ, mỏng, mềm và ấm

Ruột chăn lông vũ Hanvico siêu nhẹ, mỏng, mềm và ấm

Những chiếc lông vũ này đều được trải qua quy trình khử khuẩn hiện đại, để loại bỏ các vi khuẩn gây hại, và những mùi hôi đặc trưng,… trước khi đưa vào sử dụng. Do đó, chăn lông vũ Hanvico đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng.

Chăn lông vũ cũng là loại chăn có khối lượng siêu nhẹ, cho người dùng cảm giác đắp như không đắp vô cùng thoải mái và dễ chịu. Bởi trọng lượng của chăn lông vũ chỉ bằng ¼ so với các loại chăn thông thường.

Ruột chăn lông vũ Hanvico cũng có tuổi thọ rất cao, có thể lên tới 10 năm nếu bạn sử dụng và vệ sinh đúng cách. 

Tuy nhiên, loại ruột chăn này cũng có nhược điểm là:

  • Khó vệ sinh hơn các loại chăn thông thường, nhất là trong khâu làm khô phần lông vũ. 
  • Giá thành cao hơn nhiều so với các loại chăn còn lại.

3.2. Ruột chăn MIC Hanvico

Ruột chăn Hanvico MIC là tên gọi tắt của chất liệu bông làm nên sản phẩm này. Phần ruột chăn được làm từ sợi bông Microfiber có đặc điểm là siêu mỏng, mềm, mịn nên sẽ đem đến cảm giác êm ái, dễ chịu cho người dùng.

Ruột chăn Hanvico MIC

Ruột chăn Hanvico MIC

Chăn có khả năng làm ấm tốt, độ bền cao nên chăn không bị xẹp sau một thời gian dài sử dụng. Bề mặt của chăn cũng được chần chỉ chắc chắn, giúp phần bông được dàn trải đều không bị vón cục hoặc rời rạc khi giặt chăn.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được tích hợp công nghệ kháng khuẩn Nano bạc. Đây là công nghệ kháng khuẩn hiện đại bậc nhất hiện nay giúp loại bỏ toàn bộ vi khuẩn hay nấm mốc ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Ruột chăn Hanvico MIC còn có độ thoáng mát cao giúp hút ẩm hiệu quả, giúp người dùng không còn cảm thấy bí bách khi đắp chăn ngủ.

3.3. Ruột chăn đông Hanvico TCM

Dòng chăn này được làm từ loại bông Polyester nhập khẩu tại Hàn Quốc, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế nên an toàn với sức khỏe người dùng. 

Các sợi bông Polyester được sản xuất trên công nghệ silicon giúp gia tăng khả năng làm ấm cho chăn, mang lại những giấc ngủ dài êm ấm cho mọi gia đình. Khả năng giữ ấm tốt là yếu tố quan trọng giúp chăn phù hợp với điều kiện thời tiết lạnh giá của miền Bắc nước ta.

Ruột chăn Hanvico TCM

Ruột chăn Hanvico TCM

Phần vỏ chăn được làm từ vải TC vừa có độ bền cao, vừa có sự thông thoáng nhất định, giúp người dùng luôn cảm thấy dễ chịu mỗi khi sử dụng.

Sản phẩm hiện được sản xuất theo 2 kích thước phổ biến là: 150×210, 200x220cm, trọng lượng 4kg.

Chăn được thiết kế mềm, mỏng, cấu trúc linh hoạt nên có thể gấp lại gọn gàng,giúp việc vận bảo quản chăn không tốn quá nhiều diện tích, rất phù hợp với những không gian sống nhỏ.

3.4. Ruột chăn Hanvico GI

Ruột chăn Hanvico GI là dòng sản phẩm nằm trong bộ sưu tập chăn ga gối Golden Dream mới nhất của Hanvico. Phần vỏ chăn được làm từ chất liệu Twinpoly siêu mềm mịn, như được tiếp xúc với làn da em bé, giúp người dùng tận hưởng cảm giác êm ái, thoải mái bất tận.

Chất liệu này cũng giúp cho chăn luôn được phẳng, không bị có lại ngay cả khi giặt, đem đến sự sang trọng, thanh lịch cho không gian phòng ngủ.

Ruột chăn Hanvico GI

Ruột chăn Hanvico GI

Ruột chăn cũng được làm từ chất liệu polyester nhập khẩu, kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại, mang lại sản phẩm chất lượng cao cho người dùng.

4. Những lưu ý khi chọn mua ruột chăn Hanvico

Khi chọn mua bất kỳ loại ruột chăn nào, bạn cũng cần lưu ý những vấn đề sau:

4.1. Chọn chăn có kích thước phù hợp

Chọn chăn có kích thước phù hợp

Chọn chăn có kích thước phù hợp

Hiện nay, phần lớn các loại ruột chăn của Hanvico đều có kích thước rất đa dạng. Do đó, khi chọn mua, bạn cần xác định kích thước giường ngủ để chọn chăn cho phù hợp. Hoặc bạn cũng có thể dựa vào số lượng người dùng để lựa chọn, ví dụ: 2 người có thể sử dụng chăn 150x210cm, 2-3 người có thể sử dụng chăn 200x220cm,…

Không nên chọn chăn quá lớn hoặc quá nhỏ, bởi cả 2 đều gây mất thẩm mỹ cho phòng ngủ, nếu quá nhỏ còn khiến bạn đắp bị thiếu chăn, gây lạnh và khó ngủ.

4.2. Chọn chăn phù hợp với thời tiết

Chọn chăn phù hợp với thời tiết cũng là yếu tố bạn cần chú ý. Bởi nếu mùa hè, bạn sẽ không thể sử dụng chăn dày, làm ấm tốt vì nó sẽ gây bí bách và làm nóng cơ thể khiến bạn mất ngủ. Ngược lại, với mùa đông cũng vậy, nếu chăn mỏng sẽ không đủ để làm ấm cơ thể.

Và để thuận tiện cho việc mua hàng của người tiêu dùng, Hanvico đã có sẵn 2 phiên bản chăn dành cho mùa đông và mùa hè riêng biệt.

4.3. Mua tại các đơn vị phân phối uy tín

Đây là yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn ruột chăn Hanvico. Bởi, những sản phẩm ruột chăn Hanvico bị làm nhái được bày bán rất nhiều trên thị trường, nhưng chất lượng không đảm bảo. Do đó, để chắc chắn mua được hàng chính hãng, bạn hãy đến ngay các cơ sở phân phối uy tín, là đối tác kinh doanh được Hanvico ủy quyền để lựa chọn.

5. Hướng dẫn vệ sinh ruột chăn Hanvico

5.1. Trong quá trình sử dụng

  • Do ruột chăn Hanvico đều được làm từ vải trắng, rất dễ bám bẩn, ố vàng, nên nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, hãy sử dụng 1 chiếc vỏ chăn mỏng bọc phía ngoài để giữ cho chăn luôn được sạch sẽ.
  • Khi chăn bị bẩn, hãy tiến hành xử lý ngay, tránh để lâu những vết bẩn cứng đầu sẽ khó xử lý.
  • Không làm đổ các chất lỏng lên bề mặt chăn.

 Những lưu ý khi sử dụng và vệ sinh chăn

Những lưu ý khi sử dụng và vệ sinh chăn

5.2. Khi vệ sinh ruột chăn

  • Không sử dụng các chất tẩy rửa mạnh để giặt chăn, vì có thể ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, làm mòn, bục vải, giảm tuổi thọ của chăn.
  • Có thể giặt máy hoặc giặt tay, tuy nhiên cần tuân theo các hướng dẫn chi tiết ở tờ hướng dẫn sử dụng.
  • Không giặt chung ruột chăn với các đồ dễ phai màu.
  • Nếu ruột chăn Hanvico của bạn có bọc ngoài một lớp vải thì khi vệ sinh, bạn chỉ cần giặt phần vỏ thường xuyên 1-2 tuần/1 lần, còn phần ruột có thể chỉ phơi ở nơi khô thoáng và sẽ giặt theo chu kỳ 2-3 tháng/1 lần.

6. Tổng kết

Như vậy, Vua Nệm vừa giới thiệu đến bạn toàn bộ các loại ruột chăn Hanvico đang có mặt trên thị trường. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho quý khách hàng trong quá trình chọn lựa và mua sắm của mình.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team