Chuyên gia nệm

Ruột chăn đông có ưu điểm gì? Các mẫu ruột chăn đông tốt nhất?

CẬP NHẬT 27/08/2021 | BỞI Tôn Vân

Ruột chăn đông được đánh giá là một trong những dòng sản phẩm hữu ích không thể thiếu vào mùa lạnh. Không những chỉ có tác dụng giữ ấm mà những chiếc ruột chăn này còn có độ mềm mại, êm ái giúp cho bạn có thể ngủ ngon hơn. 

Mỗi loại ruột chăn có các đặc điểm khác nhau thường sẽ có các vai trò khác nhau. Dưới đây là tổng hợp các ưu điểm và các loại ruột chăn mùa đông cho bạn dễ sử dụng.

1. Những ưu điểm nổi bật của ruột chăn đông

Tùy thuộc vào từng chất lượng và công dụng mà các loại ruột chăn đông sẽ mang những ưu điểm vượt trội riêng. Hãy cùng khám phá những đặc điểm nổi bật của các loại ruột chăn dưới đây nhé!

1.1. Tạo cảm giác êm ái khi sử dụng

Không những mang lại cảm giác ấm áp mà các loại ruột chăn bông còn góp phần đảm bảo khả năng êm ái trong suốt quá trình sử dụng. Thông thường, các loại ruột chăn được làm từ lông vũ hoặc làm từ các sợi bông nguyên chất nên mang lại cảm giác êm ái dễ chịu, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người dùng.

chiếc ruột chăn đông
Những chiếc ruột chăn đông thường mang lại cảm giác êm ái khi dùng

1.2. Có tác dụng tốt cho sức khỏe

Một chiếc nệm êm, chăn ấm sẽ giúp cho bạn có thể ngủ sâu hơn, ngủ ngon hơn, không xảy ra tình trạng chập chờn, mệt mỏi. Nếu như sở hữu những chiếc ruột chăn chất lượng luôn giúp bạn cảm thấy thoải mái và dễ dàng chìm vào giấc ngủ.

Nếu không sử dụng ruột chăn đông vào mùa đông bạn sẽ rất dễ bị nhiễm lạnh hoặc gặp các vấn đề về đường hô hấp. Do đó, việc sử dụng ruột chăn là điều vô cùng cần thiết để bạn có thể bảo vệ sức khỏe, bảo vệ bản thân tránh khỏi các tác nhân gây bệnh.

1.3. Có độ an toàn cao

Được làm chủ yếu từ những nguyên liệu an toàn, trải qua các khâu kiểm tra chặt chẽ và được ứng dụng công nghệ tiên tiến nên những chiếc ruột chăn này luôn đảm bảo được độ an toàn. Đạt các chứng chỉ quốc tế về chất lượng và đảm bảo không gây hại đến sức khỏe con người.

>> Xem thêm: Mách nhỏ cách chọn ruột chăn nào tốt cho gia đình

Ruột chăn đông an toàn
Ruột chăn đông đã được kiểm nghiệm, đảm bảo an toàn cho làn da

Các loại ruột chăn bông tự nhiên không chỉ mang lại cảm giác thoải mái trong suốt quá trình sử dụng mà còn an toàn với làn da, hệ hô hấp của cơ thể. Khi sử dụng ruột chăn đông của Vua Nệm bạn sẽ được bảo vệ làn da, tránh khỏi các tình trạng dị ứng, mẩn đỏ trong suốt quá trình sử dụng.

1.4. Độ gọn nhẹ tuyệt đối

Những chiếc ruột chăn được làm từ các chất lượng cao cấp, được áp dụng các kỹ thuật, các công nghệ tiên tiến hiện đại nên luôn có độ gọn nhẹ tuyệt đối. Từ đó, bạn rất dễ để gấp gọn ruột chăn và đem vào các túi để mang đi.

Bởi vì các loại ruột chăn đông có độ gọn, độ nhẹ cao do đó, bạn hoàn toàn có thể để trong phòng mà không lo chúng chiếm nhiều diện tích. Bạn cũng có thể yên tâm để gọn ruột chăn tại các ngăn tủ đựng đồ nhé!

1.4. Giá cả ruột chăn phù hợp

Ruột chăn đông mang đến nhiều ưu điểm và các lợi ích đặc biệt nhưng vẫn đảm bảo được mức giá phải chăng. Giúp cho bất kỳ ai cũng đều có thể sở hữu một chiếc ruột chăn chất lượng vượt trội.

2.  Các mẫu ruột chăn đông chất lượng

Dưới đây là tổng hợp các mẫu ruột chăn đông chất lượng, có khả năng giữ nhiệt tốt cho cơ thể mà bạn có thể tham khảo thêm:

2.1. Ruột chăn đông Doona Dream Cloud 

Ruột chăn Doona Dream Cloud là loại ruột chăn đông được làm chủ yếu từ lông vũ nên có chất lượng cao. không những thế, loại ruột chăn này cũng trải qua công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến, luôn đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn và đã được kiểm nghiệm rõ ràng.

Ruột chăn Doona Dream Cloud
Ruột chăn lông vũ Doona Dream Cloud luôn đảm bảo được chất lượng vượt trội

Ngoài ra, do được làm từ sợi lông vũ tự nhiên nên những loại nệm này thường có khối lượng chỉ bằng 1/3 so với các loại nệm thông thường. Do đó, chúng thường có độ gọn nhẹ cao, tạo nên sự tiện dụng cho người dùng.

Ruột chăn đông Doona Dream Cloud cũng được xử lý và được tuyển chọn kỹ càng để đảm bảo được sức khỏe cho người dùng. Đồng thời, đây cũng chính là loại chăn có thể giữ ấm tốt trong mùa động, nhưng vẫn đảm bảo được độ thông thoáng trong quá trình sử dụng

Tham khảo mua hàng tại: https://vuanem.com/ruot-chan-long-vu-doona-dream-cloud-2kg5.html

2.2. Ruột chăn đông Doona Luxury

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ruột chăn đông ấm áp thì ruột chăn Lông Vũ Doona Luxury chính là sự lựa chọn tốt nhất. Được làm từ các sợi lông đã qua tuyển chọn kỹ càng, ruột chăn này luôn mang lại cảm giác mềm mại đến bất ngờ. Được đánh giá là một trong những sản phẩm cao cấp không thể bỏ qua trong mùa đông.

Doona Luxury
Ruột chăn Doona Luxury có độ êm ái, mềm mại tự nhiên

Được làm từ lông nhung vịt với mật độ lên đến 250g/m2, ruột chăn Doona Luxury luôn mang lại cảm giác êm ái và nhẹ nhàng đặc biệt. Cùng với đó chính là khả năng giữ ấm tốt nhưng vẫn đảm bảo tạo được một không gian thư giãn, tránh được các tình trạng bí bách, ngột ngạt.

Bởi vì được làm từ các sợi lông siêu mỏng, nhẹ, mượt mà nên chiếc ruột chăn đông này có khả năng đàn hồi tối đa, góp phần gia tăng tuổi thọ cho ruột chăn. Cùng với đó chính là khả năng giữ nhiệt tốt, để bạn luôn cảm thấy ấm áp vào những ngày trời trở lạnh, rét.

Tuy được làm từ các sợi lông vũ nhưng sản phẩm này vẫn đảm bảo được khả năng an toàn cho da, cho sức khỏe người dùng. Vì đã được tiệt trùng một cách kỹ càng nên hầu hết các loại sản phẩm này đều không gây kích ứng hay dị ứng cho làn da.

Tham khảo mua hàng tại: https://vuanem.com/ruot-chan-long-vu-doona-luxury-702002202kg5.html

2.3. Ruột chăn đông Doona Microfiber

Ruột chăn Doona Microfiber là một trong những sản phẩm lý tưởng dành cho mùa đông, đặc biệt là vào những ngày trời giá rét. Được cấu tạo một cách dày dặn, những chiếc ruột chăn này đều có khả năng giữ nhiệt tốt trong thời tiết lạnh giá.

Ruột chăn Doona Microfiber
Ruột chăn Doona Microfiber đã được ứng dụng các công nghệ kháng khuẩn, luôn đảm bảo an toàn cho da

Ngoài ra, đây cũng chính là dòng chăn được áp dụng công nghệ kháng khuẩn Nano Bạc nên có khả năng kháng khuẩn hiệu quả. Góp phần bảo vệ tốt cho làn da nhờ vào quá trình ngăn ngừa nấm mốc, vi khuẩn phát triển. Do đó, đây chính là một trong những dòng chăn gọn nhẹ, an toàn, có khả năng chống bí bách cao, luôn góp phần bảo vệ giấc ngủ của bạn vào mỗi đêm.

Tham khảo mua hàng: https://vuanem.com/ruot-chan-doona-microfiber-t233-3kg.html

3. Nên mua ruột chăn đông ở đâu tốt nhất?

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều địa điểm cung cấp các loại ruột chăn đông, vậy nên mua ruột chăn ở đâu uy tín và chất lượng?

Nếu như bạn đang tìm kiếm các loại ruột chăn đông an toàn, có chất lượng vượt trội thì Vua Nệm chính là địa điểm lý tưởng nhất. Được đánh giá là hệ thống bán lẻ nệm, chăn ga gối lớn nhất Việt Nam, Vua Nệm luôn tạo nên sự đa dạng trong các mẫu sản phẩm để bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với mình.

Các loại ruột chăn đông của Vua Nệm không chỉ là sản phẩm chính hãng mà còn luôn đạt tiêu chuẩn về chất lượng, về độ an toàn nhằm bảo vệ sức khỏe của người dùng, để bạn có thể yên tâm “Ngủ ngon – Sống trọn”. Hãy nhanh chóng liên hệ với Vua Nệm để được tư vấn hướng dẫn lựa chọn ruột chăn phù hợp nhất nhé!

>> Xem thêm: Chọn ruột chăn hè thế nào cho phù hợp với thời tiết?

Trên đây là tổng hợp các loại ruột chăn đông ấm áp dành cho những ngày lạnh giá. Hy vọng qua bài viết, bạn sẽ có thể dễ dàng lựa chọn được một loại ruột chăn phù hợp nhất đối với mình và gia đình

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân