Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm cao su Liên Á 5 Zones chi tiết nhất

CẬP NHẬT 12/05/2023 | BỞI Vua Nệm Team

Nệm cao su Liên Á 5 Zones được sản xuất từ chất liệu cao su thiên nhiên nguyên chất 100%. Đây là chiếc đệm được đánh giá có độ bền cao, khả năng nâng đỡ tốt và rất an toàn với sức khỏe người nằm. Để tiếp tục tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này, mời quý khách hàng cùng tham khảo các đánh giá nệm cao su Liên Á 5 Zones từ A đến Z. Tin rằng bạn sẽ biết được mình có nên chọn mua sản phẩm hay không qua các thông tin hữu ích dưới đây. 

Nệm Liên Á 5 Zones được đánh giá cao về chất lượng

nệm cao su Liên Á 5 Zones được đánh giá cao về chất lượng

1. Nệm cao su thiên nhiên là gì?

Cao su thiên nhiên là chất liệu được sản xuất từ mủ cây cao su lấy trong tự nhiên. Những chiếc nệm được sản xuất từ chất liệu này sẽ được gọi là nệm cao su thiên nhiên.

Nệm cao su thiên nhiên đã xuất hiện trên thế giới từ rất lâu đời và được ưa chuộng cho đến ngày hôm nay. Lý do là vì sản phẩm có độ đàn hồi tốt và khả năng nâng đỡ cơ thể vượt trội. So với nệm bông épnệm lò xo, nệm cao su có độ bền cao hơn khá nhiều. Đổi lại giá thành của sản phẩm cũng đắt hơn các dòng đệm khác.

Cao su thiên nhiên là chất liệu được sản xuất từ mủ cây cao su lấy trong tự nhiên

Cao su thiên nhiên là chất liệu được sản xuất từ mủ cây cao su lấy trong tự nhiên

2. Cấu trúc nệm cao su thiên nhiên Liên Á 5 Zones

Nệm cao su Liên Á 5 Zones là chiếc nệm nâng đỡ cơ thể hoàn hảo nhờ sở hữu cấu trúc đặc biệt dưới đây:

2.1. Phần lõi nệm

Lõi nệm cao su Liên Á 5 Zones được sản xuất từ chất liệu cao su thiên nhiên tinh khiết không có lẫn bất kỳ tạp chất gì. Lõi nệm sở hữu cấu trúc bọt khí hở có hàng ngàn lỗ thoáng khí hình tròn nhỏ ở cả hai mặt nệm. Điều này giúp cho sản phẩm gia tăng khả năng thoát khí đến mức tối đa.

Bên trên bề mặt sản phẩm này còn được tạo cấu trúc rãnh

Bên trên bề mặt sản phẩm này còn được tạo cấu trúc rãnh 

2.2. Phần áo nệm

Áo nệm cao su Liên Á 5 Zones được may từ chất liệu vải Knited cao cấp. Chất liệu vải được nhập khẩu từ châu Âu mang lại cảm giác mềm mại và vẻ đẹp sang trọng cho dòng sản phẩm. Thiết kế áo nệm dễ tháo rời giúp người dùng vệ sinh nhanh chóng. 

3. Công nghệ sản xuất nệm cao su Liên Á 5 Zones

Nệm cao su thiên nhiên của Liên Á được sản xuất bằng công nghệ dây chuyền hiện đại. Bên trong chiếc nệm này tích hợp các công nghệ tân tiến sau đây:

  • Công nghệ tạo bọt khí vật lý đem đến cho nệm cao su Liên Á này cấu trúc bọt khí hở với hàng ngàn lỗ thoáng khí hình tròn ở cả mặt trên lẫn mặt dưới. Nệm thoáng khí và thoát nhiệt tốt không gây hầm bí lưng.
  • Lõi nệm được xử lý kháng khuẩn và khử mùi nên có khả năng chống vi khuẩn, vi nấm hiệu quả. Hầu như mùi mủ cao su không còn vương lại trên lõi nệm giống như các sản phẩm giá rẻ khác.
  • Công nghệ 5 Zones hỗ trợ nâng đỡ các vùng cơ thể khác nhau để giải phóng áp lực đồng đều. Bạn sẽ không bị đau lưng, mỏi gối và cảm thấy quá căng cứng khi nằm trên chiếc đệm này.

Công nghệ 5 Zones hỗ trợ nâng đỡ các vùng cơ thể khác nhau

Công nghệ 5 Zones hỗ trợ nâng đỡ các vùng cơ thể khác nhau 

4. Trải nghiệm thực tế khi dùng nệm cao su Liên Á 5 Zones

4.1. Về thiết kế nệm

Nệm cao su Liên Á 5 Zones là dòng sản phẩm cao cấp mang vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Bên ngoài chiếc đệm được bao bọc bởi lớp áo nệm knitted màu trắng có in hoa văn nhỏ màu hồng tạo điểm nhấn.

Nếu lựa chọn nệm Liên Á 5 Zones, bạn sẽ có nhiều lựa chọn nhờ kích thước nệm vô cùng phong phú. Sản phẩm được sản xuất với bốn kích thước chính là 120x200x10, 140×200, 180×200, 180×200, dày 10cm và 15cm.

Bên ngoài chiếc đệm được bao bọc bởi lớp áo nệm knitted màu trắng có in hoa văn

Bên ngoài chiếc đệm được bao bọc bởi lớp áo nệm knitted màu trắng có in hoa văn

4.2. Về độ cứng nệm

Nệm cao su Liên Á 5 Zones là chiếc nệm có độ cứng cao. Tuy nhiên, sản phẩm được làm từ chất liệu cao su nên vẫn đảm bảo được độ êm ái hợp lý cho người sử dụng. Bạn không hề cảm thấy ê ẩm lưng khi nằm trên chiếc đệm cứng. Đây là lựa chọn lý tưởng dành cho những ai thích nằm đệm cứng.

4.3. Về khả năng nâng đỡ đệm

Dòng sản phẩm hỗ trợ nâng đỡ đầu, cổ, vai, gáy lưng, hông nhẹ nhàng để làm giảm tình trạng căng cơ

Dòng sản phẩm hỗ trợ nâng đỡ đầu, cổ, vai, gáy lưng, hông nhẹ nhàng để làm giảm tình trạng căng cơ

Nệm cao su Liên Á 5 Zones có độ cứng cao và được ứng dụng thêm công nghệ nâng đỡ 5 Zones. Hai yếu tố này giúp cho dòng sản phẩm hỗ trợ nâng đỡ đầu, cổ, vai, gáy lưng, hông nhẹ nhàng để làm giảm tình trạng căng cơ. Cột sống lưng cũng được đệm giữ thẳng theo cấu trúc tự nhiên mất.

4.4. Về độ đàn hồi

Sản phẩm sở hữu độ đàn hồi cao nên không bị sụt lún, biến dạng dù sử dụng trong thời gian dài. 

Sản phẩm sở hữu độ đàn hồi cao

Nệm cao su Liên Á 5 Zones sở hữu độ đàn hồi cao

4.5. Về độ thoáng khí

Nệm cao su Liên Á 5 Zones là chiếc nệm siêu thoáng khí khi sở hữu cấu trúc bọt khí hở với hàng ngàn lỗ khí tròn nhỏ được bố trí ở cả hai mặt nệm. Bên trên bề mặt sản phẩm này còn được tạo cấu trúc rãnh để không khí lưu thông tốt hơn và hạn chế tình trạng tù đọng hơi nóng trong nệm.

Sở hữu cấu trúc bọt khí hở với hàng ngàn lỗ khí tròn nhỏ được bố trí ở cả hai mặt nệm

Sở hữu cấu trúc bọt khí hở với hàng ngàn lỗ khí tròn nhỏ được bố trí ở cả hai mặt nệm

5. Vì sao bạn nên mua nệm cao su Liên Á 5 Zones tại vua nệm?

Vua Nệm tự hào là nơi cung cấp các dòng nệm Liên Á chính hãng uy tín hiện nay với hệ thống cửa hàng bán chăn ga gối nệm trải dài từ Bắc vào Nam.

Vua Nệm tự hào là nơi cung cấp các dòng nệm Liên Á chính hãng uy tín số 1

Vua Nệm tự hào là nơi cung cấp các dòng nệm Liên Á chính hãng uy tín số 1

Hoạt động theo đúng phương châm mang lại sự thoải mái và tiện lợi cho người dùng, Vua nệm triển khai cả hai hình thức mua sắm trực tiếp hoặc online. Dù bạn lựa chọn ra sao, bạn cũng được tận hưởng tất cả các ưu đãi dưới đây khi mua nệm Liên Á 5 Zones:

5.1. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp

Với mong muốn mang lại sự hỗ trợ tốt nhất cho người dùng, Vua Nệm tập trung phát triển đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp. Đến với cửa hàng, bạn sẽ được nhân viên tư vấn tận tình, trung thực và chăm sóc như người thân trong nhà.

Vua Nệm tập trung phát triển đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp

Vua Nệm tập trung phát triển đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp

5.2. Thời gian bảo hành nệm

Đặt chữ tín lên làm đầu, Vua Nệm luôn tuân thủ quy định bảo hành của nhà sản xuất nệm. Theo đó, chiếc nệm cao su Liên Á 5 Zones đang được cửa hàng bảo hành 12 năm. Khách hàng mua sắm online hay mua sắm trực tiếp đều được hưởng chế độ bảo hành như nhau.

5.3. Gói trả góp lãi suất 0%

Nhằm xoa tan nỗi lo tài chính, Vua Nệm giúp khách hàng sở hữu ngay sản phẩm bằng gói trả góp lãi suất 0%. Chỉ với vài thủ tục đơn giản, bạn đã có thể sở hữu ngay chiếc nệm cao cấp này. 

Vua Nệm giúp khách hàng sở hữu ngay sản phẩm bằng gói trả góp lãi suất 0%.

Vua Nệm giúp khách hàng sở hữu ngay sản phẩm bằng gói trả góp lãi suất 0%.

Xem thêm thông tin chi tiết về chương trả góp lãi suất 0% tại đây: https://vuanem.com/blog/tra-gop-online-lai-suat-0-dong.html

5.4. Gói 365 ngày ngủ thử nệm

Nhằm không ngừng nâng cao trải nghiệm mua sắm cho người dùng, Vua nệm cung cấp gói 365 ngày ngủ thử nệm. Nghĩa là trong 365 ngày này, bạn có quyền đổi trả sản phẩm bất cứ lúc nào nếu có vấn đề phát sinh ở chiếc nệm Liên Á 5 Zones.

5.5. Hỗ trợ vận chuyển đệm tận nhà miễn phí

Với bất kỳ đơn hàng nào có giá trị từ 1.000.000₫ trở lên và giao nhận trong 30km, bạn sẽ được Vua Nệm miễn phí vận chuyển 100%. Trường hợp bán kính giao hàng trên 30km, bạn sẽ được cửa hàng hỗ trợ 50% chi phí vận chuyển.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team