Tình yêu - Gia đình

Mách bạn những cách để thăng hoa hơn trong chuyện giường chiếu

CẬP NHẬT 24/06/2022 | BỞI Tiến Kiều

Chuyện giường chiếu vốn là vấn đề tế nhị, đầy hấp dẫn của mỗi cặp đôi. Tuy nhiên, không phải cặp đôi nào cũng đạt được sự thăng hoa, khoái cảm trong lúc “yêu”. Lý do có thể vì cả hai đã quá nhàm chán với những điều cũ kỹ, lặp đi lặp lại. Vậy hãy thử ngay những cách để thăng hoa hơn trong chuyện giường chiếu được Vua Nệm trình bày ngay dưới đây.

1. Thử mạo hiểm “Public sex”

Thuật ngữ Public sex hiện nay không còn quá xa lạ, đặc biệt với giới trẻ. Hiểu đơn giản đây là hành vi quan hệ ở những nơi công cộng, nằm bên ngoài phòng riêng của cả hai. Các địa điểm này có thể là: ngoài bãi biển, ban công, thang bộ chung cư, trên xe hơi… Trải nghiệm mà Public sex mang lại chính là sự hồi hộp nhưng không kém phần kích thích.

cách thăng hoa chuyện giường chiếu
Public sex sẽ là một trải nghiệm mới mẻ giúp thăng hoa trong chuyện giường chiếu

 

Về cơ bản, Public sex không xấu và nó là một trong những cách để thăng hoa hơn trong chuyện giường chiếu dành cho các cặp đôi. Tuy nhiên, khi quyết định quan hệ ở nơi công cộng, bạn cần chuẩn bị tâm lý và có những lưu ý nhất định. Đầu tiên, phải đảm bảo nơi cả hai public sẽ không bị ai trông thấy và không có camera. Phòng trường hợp những hình ảnh nhạy cảm của bạn bị ghi và phát lại.

Thêm nữa, sau khi Public sex bạn phải có trách nhiệm dọn dẹp sạch sẽ “chiến trường” của mình, tránh để lại rác hay vỏ bao cao su. Cuối cùng, vì đây là một trải nghiệm tương đối mạo hiểm nên bạn cần có sự cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định thực hiện.

2. Massage cho đối phương trước khi nhập cuộc

Thay vì vồ vập vào nhau, bạn hãy dành nhiều hơn những hành động chăm sóc cơ thể người yêu trước khi nhập cuộc. Và massage chính là một trong những cách để tăng sự hứng thú cho cả hai trước khi có những hành động tình cảm, mặn nồng hơn.

massage trước khi yêu
Massage giúp bạn tình cảm thấy dễ chịu trước khi nhập cuộc

Việc massage sẽ giúp bạn tình cảm thấy dễ chịu, thoải mái cả về tinh thần lẫn cơ thể. Đây là điều kiện tốt để việc “giường chiếu” sau đó được thăng hoa. Bạn có thể bắt đầu massage ở vùng đầu, cổ, vai, sau đó tiếp cận đến những vùng nhạy cảm hơn trên cơ thể người yêu. Cô ấy sẽ dần bị cuốn vào những kích thích, cảm thấy hưng phấn và “muốn” chuyện ấy hơn.

3. Đừng chỉ quan hệ ở giường ngủ

Nếu bạn đã quá quen thuộc và nhàm chán ở giường ngủ, vậy tại sao không thử chuyện ấy ở một vị trí mới. Bạn đã bao giờ ân ái cùng bạn tình ở một chiếc ghế sofa hay trên một chiếc  ghế tình yêu chưa? Hãy thử ngay đi nhé.

Quan hệ ở những nơi này chắc chắn sẽ tạo nên một cảm giác mới mẻ. Cùng với đó, chiếc ghế tình yêu sẽ giúp bạn có thể thoải mái hơn trong việc thực hiện các tư thế yêu. Chuyện giường chiếu nên có những trải nghiệm mới mẻ thay vì quá bài bản. Hãy thử áp dụng ngay nhé.

4. Chuẩn bị không gian lãng mạn, chăn ga gối đệm sạch sẽ

Không gian là yếu tố ảnh hưởng không nhỏ ảnh hưởng đến trải nghiệm trong chuyện yêu của các cặp đôi, đặc biệt đối với phụ nữ. Hầu hết ai cũng sẽ thích một không gian lãng mạn với ánh sáng “mờ mờ ảo ảo” của đèn ngủ và một chút nhạc chilll. Những điều này sẽ khiến cô gái của bạn cảm thấy thoải mái, được yêu chiều.

giữ chăn ga gối sạch sẽ
Chăn ga gối đệm sạch sẽ là một yếu tố giúp cuộc yêu thăng hoa hơn

Thêm nữa, chăn ga gối đệm cũng đặc biệt quan trọng để cuộc yêu được thăng hoa. Sẽ chẳng ai muốn vờn nhau trên một chiếc giường không sạch sẽ phải không nào. Bạn sẽ cảm thấy rõ rằng những chiếc đệm chất lượng, có độ đàn hồi tốt sẽ hỗ trợ tốt hơn trong việc “lâm trận” đấy. 

Chưa kể, gối đệm sạch sẽ còn giúp đảm bảo vệ sinh, tránh mắc phải các bệnh về da liễu cho cả hai. Bạn có thể tìm mua các sản phẩm chăn ga gối đệm chất lượng và ưng ý tại Vua Nệm.

5. Công kích bằng những viên đá

Hẳn nhiều bạn không biết đến skill này. Sẽ thật đáng tiếc nếu bạn bỏ lỡ việc dùng những viên đá lạnh để giúp cuộc yêu thăng hoa hơn. Bạn có thể “công kích” người yêu bằng việc xê dịch những viên đá lạnh trên cơ thể cô ấy. Những vị trí để viên đá lướt qua như sống lưng, hông, đùi trong… chắc chắn sẽ khiến bạn gái phải “nổi da gà”.

sử dụng đá lạnh
Sử dụng những viên đá lạnh để cuộc yêu nóng bỏng hơn

Theo các nhà khoa học, cơn lạnh có thể tạo ra những kích thích tích cực lên hệ thống thần kinh. Chính vì vậy, những viên đá lạnh đôi khi lại chính là công cụ tạo nên sự nóng bỏng trong cuộc yêu của cả hai. Thử đi, chờ chi!

6. Sử dụng gel bôi trơn

Gel bôi trơn cũng là một trong những cách để thăng hoa hơn trong chuyện giường chiếu. Mặc dù nhiều cặp đôi còn ái ngại trong việc sử dụng gel để hỗ trợ việc quan hệ, tuy nhiên, hiệu quả mà nó mang lại là không thể phủ nhận. Một nghiên cứu của Đại học Indiana trên 2500 phụ nữ cho thấy: những phụ nữ sử dụng gel bôi trơn có sự hài lòng cao hơn so với nhóm không dùng trong chuyện phòng the.

Nếu cho rằng gel bôi trơn chỉ nên dùng khi phụ nữ khô hạn thì bạn nhầm rồi đấy. Thực tế món đồ này có công dụng nhiều hơn thế, có thể kể đến như hỗ trợ việc ngừa thai, kéo dài thời gian quan hệ cho các quý ông, kích thích ham muốn tình dục, giúp “cậu bé” dễ dàng thâm nhập… Vì vậy, đừng ngần ngại sử dụng gel bôi trơn để cuộc yêu ướt át, thăng hoa hơn nhé.

7. Thử những tư thế yêu mới

Để thăng hoa trong chuyện giường chiếu tuyệt đối không thể bỏ qua việc thử những tư thế mới. Như đã nói, những điều mới mẻ trong làm tình luôn là điều mang lại sự kích thích và hưng phấn cho cả hai. Và việc đổi tư thế yêu chính là cách đơn giản và hiệu quả nhất mà bất kỳ cặp đôi nào cũng có thể thực hiện.

thử những tư thế yêu mới
Linh động thay đổi tư thế yêu giúp bạn thăng hoa hơn

Các chuyên gia tình dục chỉ ra rằng, việc linh động thay đổi tư thế có thể giúp phụ nữ đạt cực khoái nhiều lần. Rất nhiều phụ nữ không thể “lên đỉnh”, một trong những lý do là vì chưa có tư thế quan hệ phù hợp. Không ít trường hợp phụ nữ chỉ có thể lên đỉnh với những tư thế nhất định. Vì vậy, việc linh động thay đổi tư thế có thể khiến bạn và bạn tình nhận ra đâu là kiểu giúp cả hai có thể thăng hoa.

8. Tận hưởng chuyện ân ái trong một kỳ nghỉ

Nhiều cặp vợ chồng sau khi kết hôn thường không có thời gian để đi du lịch. Họ thậm chí không có cho mình một kỳ nghỉ ở một nơi khác ngoài thành phố đang sống. Cũng vì điều này mà những trải nghiệm tình dục của họ chỉ quanh quẩn xung quanh ngôi nhà của mình hoặc các khách sạn trong thành phố. Lời khuyên dành thời gian cho một kỳ nghỉ, tận hưởng chuyện ái ân trong chuyến đi này. Đây là một cách hâm nóng cả chuyện giường chiếu lẫn tình cảm của cả hai đấy.

Một kỳ nghỉ sẽ là khoảng thời gian nghỉ ngơi của cả hai, tạm gác lại những vấn đề về công việc. Cùng với đó, khi đặt chân đến một thành phố mới cũng giúp bạn cảm thấy thoải mái, phấn chấn hơn. Sau một ngày dài thăm thú, du hí khắp nơi, cả hai có thể lao vào nhau và có một buổi tối ngọt ngào trong chuỗi ngày nghỉ của mình.

9. Cùng nhau xem phim “nóng”

Cùng nhau xem những thước phim nóng bỏng là một trong những cách để thăng hoa hơn trong chuyện giường chiếu. Chẳng phải bạn thường xuyên xem những bộ phim này một mình sao, tại sao không cùng xem nó với bạn tình của mình, khi mà cả hai đã chẳng còn chút ngại ngần nào.

xem phim cùng chồng
Cùng nhau xem phim “nóng” để kích thích sự hưng phấn của cả hai

Những bộ phim có tác động kích thích sự hưng phấn rất lớn đến người xem. Bạn có thể xem như đây là cách làm nóng cơ thể trước khi cả hai quấn lấy nhau. Sau khi xem phim thì cả hai cùng “đóng phim”. Để trải nghiệm này thú vị, bạn có thể bắt chước các hành động của diễn viên trong phim. 

10. Đầu tư cho màn dạo đầu

Màn dạo đầu cực kỳ quan trọng, đây là điều gần như ai cũng biết nhưng chưa chắc đã thực hiện tốt. Nếu nam giới khi cương cứng có thể quan hệ ngay lập tức thì phụ nữ lại khác. Họ cần một màn dạo đầu để cơ thể hưng phấn và sẵn sàng nhất cho việc thâm nhập.

thực hiện bước dạo đầu
Đầu tư cho màn dạo đầu sẽ giúp cuộc yêu trở nên trọn vẹn

Màn dạo đầu còn là cách để bạn nam thể hiện sự yêu thương đối với cơ thể phái nữ. Đừng chỉ ưu tiên bản thân mà quên đi việc chiều chuộng, vuốt ve bạn nữ. Hãy khởi đầu cuộc yêu bằng việc mơn trớn nhẹ nhàng và tăng dần mức độ kích thích lên các điểm nhạy cảm trên cơ thể nàng. Thậm chí, bạn còn có thể “trêu đùa” bạn gái đến khi cô ấy không thể chờ đợi thêm được nữa.

11. Khen cơ thể người yêu

Chúng ta thường rất kiệm lời khen dành cho người khác. Thật đáng tiếc khi bạn đang bỏ qua điều mà có thể khiến đối phương cảm thấy thích thú. Trong cuộc yêu, những lời khen càng có ý nghĩa hơn nữa trong việc khiến người yêu cảm thấy tự tin và hưng phấn hơn.

Phụ nữ vốn rất nhạy cảm, họ thường tự ti và ngại ngùng nếu cơ thể có khiếm khuyết gì đó, đặc biệt khi show ra trước mặt một người khác giới. Đừng khoét sâu sự tự tin của họ, đó không phải là sự lịch thiệp của một người đàn ông dành cho người bạn đầu ấp tay gối của mình. Thay vào đó, hãy khen cơ thể họ, dành một nụ hôn lên những vết bớt, vết sẹo… Nói với người phụ nữ của bạn rằng: bạn yêu cơ thể họ, yêu tất cả những gì thuộc về cơ thể họ và đối với bạn, cơ thể họ là tuyệt vời nhất.

12. Chú trọng dinh dưỡng trước khi “lâm trận”

Dinh dưỡng cũng là một trong những yếu tố tác động đến cuộc yêu của cả hai. Các loại thực phẩm bạn ăn vào có thể khiến cơ thể có mùi đấy. Trước buổi hẹn hò lãng mạn, nên tránh ăn những thực phẩm có mùi như hành, tỏi, ớt, sầu riêng, các loại thịt đỏ… Thay vào đó, bạn nên ăn nhiều hoa quả, những thức ăn giàu đạm, ít chất béo. Các bạn nữ có thể uống một ly nước ép thơm để mọi thứ được ngọt ngào hơn.

nước ép thơm
Một ly nước ép thơm giúp mọi thứ trở nên ngọt ngào hơn

13. Tắm cùng nhau

Nếu bạn đang tìm những cách để thăng hoa hơn trong chuyện giường chiếu thì đừng quên bỏ qua việc tắm cùng nhau nhé. Dám khẳng định rằng đây sẽ là một trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn đối với các cặp đôi. Thay vì việc tắm riêng, hai bạn có thể cùng nhau tắm chung, sẽ rất ngọt ngào và mặn mà.

Trong quá trình tắm, cả hai có thể kỳ cọ cơ thể cho nhau. Việc làm sạch cơ thể trước khi yêu cũng là điều quan trọng để cảm thấy sảng khoái và đảm bảo vệ sinh. Đừng quên lúc tắm hãy mơn trớn cơ thể cho nhau để kích thích, tạo sự hưng phấn. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận một chút vì sàn nhà tắm khi có nước, xà phòng sẽ tương đối trơn.

Trên đây, Vua Nệm vừa giới thiệu đến bạn những cách để thăng hoa hơn trong chuyện giường chiếu. Hãy cùng người bạn chung giường của mình áp dụng ngay để hâm nóng tình cảm và chuyện yêu nhé. Theo dõi Vua Nệm để đón đọc các bài viết bổ ích khác.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều