Cách làm cho chồng nghiện vợ – Bật mí 10 tuyệt chiêu khiến chồng mê mẩn không rời

CẬP NHẬT 15/09/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Không thể phủ nhận tình dục là một trong những yếu tố giúp hai người trở nên khăng khít, gắn bó với nhau hơn và trong cuộc yêu, đa phần nam giới sẽ là người chủ động. Nhưng sẽ có những lúc cánh mày râu muốn được nuông chiều. Vậy cách làm cho chồng nghiện vợ là gì? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của Vua Nệm nhé!

1. Cách làm cho chồng nghiện vợ: vuốt nhẹ mái tóc

Phái đẹp rất thích được nâng niu nên khi được nửa kia vuốt ve mái tóc hoặc chải nhẹ từ đỉnh đầu xuống, các nàng sẽ vô cùng phấn khích. Với đàn ông cũng tương tự, chắc chắn chàng sẽ hưng phấn khi được vuốt ve mái tóc, bởi da đầu có rất nhiều dây thần kinh.

Vuốt nhẹ mái tóc có thể khiến các đấng mày râu bị kích thích
Vuốt nhẹ mái tóc có thể khiến các đấng mày râu bị kích thích

2. Mơn trớn vùng tai của chàng khi làm tình để tăng hứng thú

Vùng tai của đấng màyy râu giống như giác quan cảm xúc. Hơn thế nữa còn có nhiều ý kiến cho rằng xúc giác chính là cơ quan nhạy cảm nhất để chúng ta đạt đến khoái cảm. Cách làm chồng nghiện vợ rất đơn giản, hãy thử kích thích vùng tai của chàng và chờ phản ứng nhé.

Để mơn trớn, bạn có thể thầm thì những lời ngọt ngào, cắn nhẹ tai chàng để khiến chàng phản ứng mạnh mẽ và tăng sự hưng phấn. Đây cũng là một trong những cách làm cho chồng nghiện vợ của cáccô nàng “lắm chiêu” khiến chồng phải say đắm. 

3. Massage bờ vai của chàng tăng sự thư giãn và kích thích

Bờ vai vững chãi chính là niềm tự hào của bất cứ người con trai nào và cũng là minh chứng cho cơ thể khỏe mạnh. Vậy nên đấng mày râu rất thích “khoe” cũng như được chị em đụng chạm bờ vai. Đây giống như sự công nhận vẻ nam tính của người ấy, vậy nên muốn khiến đối phương thăng hoa thì hãy áp dụng cách làm cho chồng nghiện vợ này nhé.

Trong khi lâm trận, chị em có thể vuốt ve hoặc nắm mạnh bờ vai của chàng, hoặc có thể hôn, cắn nhẹ bờ vai. Ngoài ra trước khi lâm trận, bạn cũng có thể giúp chàng xoa dịu căng thẳng bằng cách massage hai bên vai, đây cũng là một cách khởi đầu để tăng thêm hưng phấn cho cuộc yêu.

Đấng mày râu rất thích “khoe” cũng như được chị em đụng chạm bờ vai
Đấng mày râu rất thích “khoe” cũng như được chị em đụng chạm bờ vai

4. Cách làm cho chồng nghiện vợ: Đừng quên hôn nhẹ vùng cổ

Để khiến cho chàng mê mẩn, bạn đừng quên hôn nhẹ vùng cổ trong cuộc ân ái. Phần cổ có rất nhiều tĩnh mạch, dây thần kinh,… vậy nên hôn nhẹ phần cổ của chàng chính là bước khởi đầu tuyệt vời cho màn dạo đầu.

Bên cạnh hôn nhẹ, bạn cũng có thể liếm dọc theo vùng cổ trong lúc lâm trận để ngay lập tức khiến chàng rùng mình, kích thích. Đây cũng là một trong những tuyệt chiêu làm tình để cải thiện chất lượng đời sống tình dục và cho tình cảm thêm thăng hoa.

5. Vuốt ve bắp tay chồng khi làm tình 

Một trong những cách làm cho chồng nghiện vợ đó là chăm sóc phần bắp tay. Chị em khi đi ngủ thường có thói quen gối đầu lên bắp tay của chồng, thế nhưng hiếm ai lại chú ý đến việc chăm sóc khu vực này. Phần da ở bắp tay thường nhạy cảm hơn, mềm hơn so với nơi khác nên bạn đừng quên kích thích chàng ở đây nhé.

Bạn có thể vuốt nhẹ đầu ngón tay dọc theo cổ tay, từ khuỷu tay bên trong của chồng, sau đó lướt xuống lòng bàn tay của chàng rồi tới khu vực cậu nhỏ. Điều này não nên một chuỗi kích thích khiến chàng đê mê, chạm đến những cảm xúc mới mẻ.

6. Cách làm chồng yêu hơn bằng cách kích thích bàn tay

Trên đầu ngón tay của chúng ta có đến khoảng 100 thụ thể cảm ứng trên mỗi cm vuông, đó chính là lí do vị trí này rất nhạy cảm. Vậy nên, bí kíp làm tình để chồng nghiện bạn hơn chính là mơn trớn bàn tay của chàng để đánh thức và kích thích tất cả các giác quan, mở đầu cho một đêm nồng cháy.

Bí kíp để chồng nghiện bạn hơn là mơn trớn bàn tay của chàng để đánh thức và kích thích tất cả các giác quan
Bí kíp để chồng nghiện bạn hơn là mơn trớn bàn tay của chàng để đánh thức và kích thích tất cả các giác quan

Để kích thích bàn tay, bạn có thể hôn nhẹ khu vực này. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dùng lưỡi hoặc môi để kích thích ngón tay, lòng bàn tay. Nếu muốn làm cô nàng chủ động, tăng kích thích cho “cuộc chiến” thì có thể đặt tay chàng lên ngực của mình.

7. Kích thích bầu ngực khi chồng làm tình

Bầu ngực là một điểm đầy kích thích trên cơ thể cả nam và nữ. Chàng sẽ vô cùng hưng phấn khi bạn di chuyển ngón tay theo hình xoáy nước về phía “trung tâm” siêu nhạy. Hãy thử “bí kíp” này để chuyện ấy thêm thăng hoa nhé.

8. Tuyệt chiêu khiến chàng nghiện bạn: Đừng bỏ qua phần bụng dưới

Trong tất cả bộ phận trên cơ thể chàng, vùng bụng dưới chính là vị trí phù hợp nhất cho màn dạo đầu đầy kích thích và thăng hoa. Có rất nhiều cách để kích thích vị trí này, ví dụ bạn có thể liếm nhẹ bụng dưới hay phần xương hông để tạo cảm giác hưng phấn mạnh mẽ.

Bên cạnh đó, nếu bạn di chuyển lưỡi hay dùng ngón trỏ mềm mại trên vùng này cũng sẽ khiến chàng tò mò bạn đang muốn tìm đến nơi nào. Một bí kíp nhỏ là bạn đừng vội tiến về vùng kín, hãy di chuyển nhẹ nhàng, chậm rãi ngón tay từ bụng tới ngực. Điều này đủ khiến chàng kích thích đến “nổ tung” rồi đấy.

9. Tạo sự hưng phấn cho chồng với bàn chân

Một trong những kỹ năng tuyệt đỉnh được chị em truyền tai nhau đó là kích thích lòng bàn chân. Vị trí này chứa vô số các sợi dây thần kinh li ti, có thể quyết định đến cảm giác và sự hưng phấn của chồng trước và trong khi lâm trận.

Để tạo sự hưng phấn cho lòng bàn chân, bạn có thể dùng lưỡi âu yếm khu vực này để kích thích chàng. Hãy dùng lưỡi để mơn trớn nhẹ nhàng các đầu ngón chân của chồng, đồng thời đừng quên giao tiếp với chàng bằng ánh mắt để nắm bắt cảm xúc của ông xã cũng như tăng tính lãng mạn, giúp cuộc yêu thêm mãnh liệt. Đây chính là cách làm cho chồng nghiện vợ được nhiều chị em áp dụng và thành công rồi đấy nhé.

Để tạo sự hưng phấn bạn đừng bỏ qua lòng bàn chân
Để tạo sự hưng phấn bạn đừng bỏ qua lòng bàn chân

10. Hãy ma sát thật nhẹ nhàng với cậu nhỏ 

Cậu nhỏ luôn là vị trí dễ bị kích thích và là điểm đến cuối cùng sau màn dạo đầu. Vậy nên sau khi đã mơn trớn những bộ phận khách, chị em hãy tiến về “vị trí trung tâm” để tổng tiến công nhé! Để ma sát cậu nhỏ, bạn có thể dùng tay, môi hoặc thậm chí là ngực. Dù dùng bộ phận nào thì lưu ý phải thật nhẹ nhàng nhé. Vì cậu bé khá nhạy cảm nên chỉ cần một hành động quá mạnh cũng sẽ khiến cậu bị tổn thương, còn chàng thì mất hứng. 

Như vậy với bài viết trên đây, Vua Nệm vừa bật mí đến bạn đọc cách làm cho chồng nghiện vợ đỉnh nhất, dễ thành công. Tuy nhiên trong cuộc yêu, bí quyết quan trọng chính là sự thoải mái. Do đó nếu bạn quá lo lắng căng thẳng thì cuộc yêu sẽ mất đi sự hưng phấn, khó để bạn và chồng đạt cực khoái. Vậy nên hãy để tâm lý được thư giãn, tận hưởng mọi thứ để đón nhận cảm xúc thăng hoa tuyệt vời.

>>>Đọc thêm: 

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM