Tình yêu - Gia đình

Sở hữu 13 kỹ năng phòng the này, chàng sẽ không bao giờ quên được bạn! 

CẬP NHẬT 19/05/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Không chỉ đàn ông mới là người nắm thế thượng phong, chủ động trên giường mà chị em chúng mình cũng có thể “giật dây” và làm chủ cuộc yêu, khiến chuyện chăn gối thêm thăng hoa, nóng bỏng. Để được như vậy, bạn cần nắm được 13 kỹ năng phòng the dưới đây. Chắc chắn chàng sẽ không bao giờ quên được bạn!

1. Nụ hôn hoàn hảo

Nụ hôn với kỹ năng hoàn hảo chính là khởi đầu tuyệt vời để hâm nóng không khí trước khi bước vào cuộc yêu. Một màn dạo đầu với nụ hôn nồng nàn sẽ giúp sản sinh ra dopamine trong não. Đây là 1 chất dẫn truyền thần kinh dopamine làm tăng ham muốn tình dục ở cả nam lẫn nữ. 

kỹ năng phòng the với những nụ hôn
Một màn dạo đầu với nụ hôn nồng nàn sẽ giúp sản sinh ra dopamine trong não

Nghệ thuật phòng the giúp bạn có được nụ hôn đầy đê mê, tuyệt vời là sử dụng lưỡi chầm chậm, nhẹ nhàng lướt dọc theo môi chàng hoặc thậm chí hãy cắn nhẹ môi dưới của chàng để cuộc yêu thêm nồng nhiệt, đầy cảm xúc. 

2. Nghệ thuật phòng the cho phụ nữ: Mơn trớn cổ chàng

Chàng cũng có cảm giác kích thích tương tự như khi bạn được chàng hôn vào cổ. Để nghệ thuật phòng the mơn trơn cổ chàng hiệu quả, bạn thử bắt đầu bằng việc hôn nhẹ nhàng vào cổ chàng với khuôn miệng hơi mở và “huýt sáo” (hành động miệng chụm lại và đẩy hơi ra như bạn đang huýt sáo theo điệu nhạc). Sự kết hợp giữa âm thanh, hơi ấm và sự đụng chạm giữa 2 bên sẽ đem đến khoái cảm tuyệt vời cho cả 2. 

Bạn cạnh đó, để gia tăng thêm “độ nóng” cho cuộc yêu, bạn có thể dùng máy Fingertip vibrator có tác dụng mát xa đặt ở khu vực đường chân tóc của chàng. 

Chỉ cần như vậy là bạn đã tạo được 1 màn dạo đầu hoàn hảo giúp chàng thăng hoa trong những cuộc “giao ban”. Thực tế, đối với nhiều cặp đầu, màn dạo đầu còn phấn khích hơn cả cảm giác “lên đỉnh”. Chúng không chỉ khơi gợi ham muốn của chàng mà còn giúp kéo dài thời gian “chào cờ” của “cậu nhỏ” nữa đấy!

3. Nghệ thuật phòng the là biết cách nghịch tai chàng

kỹ năng phòng the nghịch tai
Bạn hãy thử “gặm nhấm” hoặc liếm tai chàng vào thời điểm anh chuẩn bị lên đỉnh.

Tai là vị trí nhạy cảm chỉ đứng sau tinh hoàn. Chính vì thế, bạn chỉ cần một vài động chạm tinh tế vào điểm này là đã đủ khiến chàng đê mê, mãi nhớ về bạn. Bí quyết phòng the này không phải ai cũng biết và gây ngạc nhiên cho nhiều người. Để kỹ thuật này đạt hiệu quả cao, bạn hãy thử “gặm nhấm” hoặc liếm tai chàng vào thời điểm anh chuẩn bị lên đỉnh. Đồng thời hãy thủ thỉ vào tai chàng những lời ngọt ngào. 

4. Nghệ thuật phòng the là “chăm sóc” đầu dương vật

Đầu dương vật là khu vực nhạy cảm nhất của phái mạnh, nơi đây tập trung nhiều dây thần kinh hơn cả so với phần trục. Chính vì vậy, bí quyết phòng the hàng đầu dành cho chị em không thiếu những thao tác “cưng nựng” khu vực quan trọng này. Nghiên cứu cho thấy sự nhạy cảm ở đầu dương vật tương đương với cảm giác khi chạm vào âm vật của phụ nữ. 

Để đưa chuyện chăn gối lên 1 đỉnh cao mới, bạn có thể phủ gel lên đầu ngón rồi khom ngón tay thành hình chữ O và trượt lên đầu dương vật. Tiếp đến, bạn đưa tay lên xuống chầm chậm từ từ quanh đầu dương vật. 

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể làm phong phú hơn cuộc yêu bằng cách sử dụng lưỡi khi quan hệ bằng miệng cho chàng. Chú ý lực dùng vừa phải không nên quá mạnh để tránh làm chàng đau, mất hứng nhé! 

5. Đừng quên chạm vào “cặp trứng”

Đây cũng là khu vực nhạy cảm bậc nhất trên cơ thể người đàn ông, nên biết cách “chăm sóc” chúng sẽ là cách tuyệt vời để giúp chàng thêm hưng phấn. Tuy vậy, khi chạm vào bìu, bạn chỉ nên xoa bóp dùng lực vừa đủ, đừng cắn hay nhéo vùng này. 

Hãy “cư xử” thật nhẹ nhàng, khéo léo thể hiện kỹ năng phòng the của mình nhé!

6. Bí kíp phòng the cho nàng: Hãy thử dirty talk

kỹ năng phòng the dirty talk
Dirty talk hay khẩu dâm là 1 bí quyết phòng the hiệu quả để tăng hưng phấn

Dirty talk hay khẩu dâm là 1 bí quyết phòng the hiệu quả để tăng hưng phấn cho cuộc yêu. Nhiều người thường dè dặt với bí quyết này vì cho rằng dirty talk là dùng những câu gợi dục đồi bại. Nhưng quan điểm này là không chính xác.

Nếu biết cách sử dụng sáng tạo và linh hoạt ngôn từ trên giường thì đối phương sẽ cảm thấy “nóng” hơn đấy. Hãy kết hợp giữa dirty talk và thổ lộ tình cảm ngọt ngào bạn dành cho chàng để dẫn dắt cuộc yêu một cách đầy khéo léo. Khi “yêu”, bạn hãy dùng âm thanh rên rỉ nhỏ nhẹ để chàng biết rằng chàng đang làm cho bạn rất “hưng cảm”, từ đó chàng sẽ mạnh dạn và tự tin hơn. 

7. Vuốt ve trục dương vật

Sau đầu dương vật, trục dương vật là khu vực cần được sự “chăm sóc” nhiệt tình của bạn. Đây là 1 bí quyết phòng the bất kỳ chị em nào cũng nên thuộc nằm lòng. Để chàng cảm thấy hưng phấn, bạn hãy “quan tâm” thật kỹ khu vực này bằng cách hành động cầm nắm, vuốt ve lên xuống. 

8. Làm cho đối phương cảm thấy thoải mái

Tâm lý không thoải mái là “kẻ hủy diệt” thầm lặng của các cuộc yêu. Chính vì vậy, bí quyết phòng the không chỉ dừng ở những hành động vuốt ve, mơn trớn mà là còn sự khéo léo, biết cách thể hiện tình cảm để đối phương cảm thấy thoải mái và không ngần ngại thể hiện cảm xúc của chính họ. 

9. Thay đổi địa điểm mới để “yêu”

kỹ năng phòng the trong nhiều không gian khác nhau
Sao bạn không thử thay đổi không gian mới để đổi gió chuyện “phòng the”

Bất kỳ ai cũng yêu thích sự mới mẻ, đổi mới. Sao bạn không thử thay đổi không gian mới để đổi gió chuyện “phòng the”? Thật vậy, đừng chỉ mãi gắn bó với căn phòng ngủ chật hẹp. Chẳng hạn bạn và chàng có thể thử 1 đêm ngủ ngoài khách sạn, chỉ cần đổi mới địa điểm 1 chút thôi cũng đã đủ để hâm nóng cuộc yêu, đem cho cả bạn và chàng sự hưng phấn, nồng nhiệt như lúc mới yêu.

Nghiên cứu cũng cho thấy, không gian có mối liên hệ chặt chẽ tới ham muốn của phụ nữ. Khi “yêu” trong không gian mới, tâm lý chị em cũng giải tỏa hơn và “hưng cảm” tăng lên đáng kể. 

10. Bí quyết phòng the về kiểm soát lên đỉnh

Với bí quyết phòng the này, bạn sẽ khéo léo kiểm soát thời khắc lên đỉnh của cả 2. Bạn làm cho chàng đến gần cực khoái rồi ngưng toàn bộ kích thích. Điều này đem lại cảm giác như bạn đang cố tình trêu chọc chàng, “hành hạ” không cho đối phương “về đích”. Kỹ thuật phòng the này cực kỳ hiệu quả trong việc đưa chàng tới cao trào với mức độ thỏa mãn tuyệt đối. 

11. Bí quyết phòng the: Dùng chất bôi trơn để tăng hưng phấn

Hãy quên đi lời đồn chỉ có phụ nữ lớn tuổi, hết “điện nước” mới cần đến chất bôi trơn. Khảo sát cho thấy có đến 50% phụ nữ nhận xét chất bôi trơn giúp cho cả 2 “đến đỉnh” dễ dàng hơn.

kỹ năng phòng the dùng chất bôi trơn
Có đến 50% phụ nữ nhận xét chất bôi trơn giúp cho cả 2 “đến đỉnh” dễ dàng hơn

Chính vì vậy, chị em hãy bỏ ngay tâm lý ngại ngùng khi sử dụng đồ vật này nhé. Trong cuộc “yêu”, để tạo cảm giác thoải mái và hưng phấn dài lâu, bạn và chàng nên sử dụng chất bôi trơn cả trước và trong khi quan hệ. 

12. Cách yêu để cả 2 cùng lên đỉnh: Chăm sóc điểm G của nhau

Dù bạn nắm trong tay cả 1 bộ kỹ năng phòng the “xịn sò” đến đâu mà bỏ qua những điểm G trên cơ thể chàng thì cũng không thể khiến chàng “hưng phấn” được. Điểm G là những khu vực khiến đối phương nhanh chóng đạt cực khoái khi có kích thích. 

Bạn có thể dùng tay, lưỡi hoặc bất kỳ cách nào sáng tạo để kích thích điểm G của chàng., Đây cũng là cách để kéo dài thời gian “chào cờ” nữa đấy. 

13. Lắng nghe đối phương

Sau cùng, kỹ năng phòng the hiệu quả nhất là việc luôn lắng nghe và thấu hiểu cảm xúc của đối phương. Nhờ vậy, bạn mới hiểu đối phương cần gì mà không cần chàng phải nói ra. Từ đó, cả 2 có sự kết nối sâu sắc hơn. Thậm chí là đủ thoải mái để cùng nhau khám phá những tư thế mới để cả 2 cùng lên đỉnh. Như vậy, ngọn lửa yêu thương sẽ luôn được thắp sáng!

Kỹ năng phòng the lắng nghe đối phương
Kỹ năng phòng the hiệu quả nhất là việc luôn lắng nghe và thấu hiểu cảm xúc của đối phương

XEM THÊM:

Trên đây là 13 bí quyết kỹ năng phòng the dành cho chị em. Hy vọng qua bài viết này đời sống tình dục của hai bạn sẽ được nâng cao và ngày thêm thăng hoa!

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên