Những kiểu trang phục gợi cảm trên giường khiến chàng không thể cưỡng lại

CẬP NHẬT 15/09/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Để một cuộc yêu thăng hoa phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Không chỉ là cảm xúc hưng phấn mà còn là sự thích thú, hấp dẫn thông qua mắt nhìn. Một bộ trang phục gợi cảm trên giường là cách đơn giản mà hiệu quả nhất kích thích đối tác của bạn. Dưới đây Vua Nệm sẽ gợi ý đến bạn một vài kiểu trang phục như vậy. Cùng theo dõi nhé!

1. Mặc trang phục gợi cảm trên giường mang lại điều gì?

1.1 Khoe dáng và thêm phần tự tin

Mặc trang phục gợi cảm trên giường sẽ giúp tăng sự tự tin và yêu bản thân. Chúng ta sẽ cảm thấy quyến rũ hơn, có thể khoe được những đường nét đẹp trên cơ thể. Với một tâm trạng tốt như vậy thì chắc hẳn đời sống tình dục sẽ luôn sôi nổi.

1.2 “Khiêu khích” đối tác

Trang phục là một yếu tố đơn giản nhưng hiệu quả nhất để tạo ra bầu không khí lãng mạn và kích thích chốn phòng the. Ở không gian riêng tư này bạn có thể cho phép mình hở “bạo” một chút. Đối tác của bạn chắc chắn sẽ bị thu hút bởi sự quyến rũ, từ đó nhập cuộc thăng hoa hơn.

những lợi ích khi mặc trang phục gợi cảm ở trên giường
Trang phục gợi cảm sẽ quyến rũ hơn những trang phục kín đáo

1.3 Mang đến sự thoải mái, dễ chịu

Đặc thù của nhóm trang phục gợi cảm trên giường là mỏng nhẹ, mềm mại vì thế mà sẽ mang đến sự thoải mái, dễ chịu. Trên giường dù để ngủ hay để ân ái thì những bộ quần áo mỏng manh chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu phải không nào.

2. Các kiểu trang phục gợi cảm trên giường

2.1 Quần short ngắn và áo ba lỗ

Short ngắn là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ cô gái nào. Ngoài váy ngắn thì quần short là ưu tiên hàng đầu của nhiều cô gái. Trong phòng ngủ, với chiếc quần short các nàng sẽ trở nên quyến rũ không thua kém bất kỳ bộ trang phục gợi cảm trên giường nào khác.

Với cánh đàn ông, sự hấp dẫn của phụ nữ không chỉ ở bộ cánh mỏng manh hay bộ váy ngủ sexy ôm sát cơ thể, mà còn chính ở những set đồ thường ngày, khoe khéo đôi chân nuột nà. Vì thế, một chiếc quần short hoàn toàn có thể là item để bạn khiêu khích đối phương khi trên giường.

Kết hợp với quần short bạn có thể chọn một chiếc áo ba lỗ để khoe thêm đường cong cơ thể. Hoặc nếu không tự tin, bạn có thể chọn chiếc áo có form rộng hơn một chút vẫn có thể giữ được vẻ quyến rũ.

2.2 Sơ mi giấu quần

Một kiểu trang phục gợi cảm trên giường phải xếp vào hàng kinh điểm đó là sơ mi giấu quần hoặc không quần. Khoác lên mình chỉ duy nhất chiếc áo sơ mi là một sự khiêu khích khó cưỡng đối với bất kỳ người đàn ông nào. 

mặc áo sơ mi giấu quần
Không phô bày nhưng quá đỗi gợi cảm với áo sơ mi

Chiếc áo sơ mi với size rộng một chút, vừa đủ che khuất những điểm quyến rũ nhưng sẽ tạo ra sự kích thích chàng “khám phá những thứ bên dưới chiếc áo”. Bạn có thể tăng thêm “nhiệt” với item sơ mi không quần bằng cách cởi bỏ 1, 2 nút áo trên cùng. Chắc chắn rằng, mỗi bước di chuyển của bạn trong phòng ngủ sẽ luôn được đối phương ngắm nghía.

Với kiểu trang phục này, bạn cũng đồng thời khoe khéo được đôi chân của mình. Đây rõ ràng một lựa chọn hoàn hảo để chuẩn bị bước vào cuộc yêu. Một mẹo nữa dành cho bạn đó là, nếu như không có sẵn áo sơ mi thì hãy tiện tay lấy luôn áo của bạn trai, để anh ta thấy rằng bạn mặc đẹp và gợi cảm hơn anh ấy nhé.

2.3 Đồ lót sexy

Nếu như bạn không có khiếu thời trang, khó khăn trong việc chọn những item để trở nên gợi cảm hơn trên giường thì cách tốt nhất là chỉ cần diện đồ lót. Tất nhiên rồi, đồ lót là cách trực tiếp nhất để bạn phô diễn sự gợi cảm của bản thân và là thông điệp rõ ràng nhất dành cho đối phương rằng “hãy đến và chiếm lấy em đi”.

đồ lót sexy cực kỳ quyến rũ
Cách đơn giản nhất để gợi cảm trên giường đó là chỉ diện đồ lót

Đồ lót sẽ giúp phái nữ phô bày triệt để đường cong cơ thể, mang lại sự khiêu khích cao độ khiến chàng phải “nóng trong người”. Lưu ý rằng đồ lót cũng có 5, 7 loại, dùng trong phòng ngủ thì nên chọn những loại có khả năng kích thích thị giác cao nhất. Thay vì chọn những mẫu đồ lót thông thường, hãy thử chọn vài kiểu sexy bạn nhé.

Đồ lót ren với màu đen kỳ bí hoặc màu đỏ nổi bật sẽ thu hút ngay ánh nhìn của đối phương. Sẽ thật là thiếu sót nếu tủ đồ ngủ của bạn thiếu đi những bộ đồ lót dành riêng cho những đêm nồng cháy.

2.4 Váy ngủ với chất liệu bằng lụa

Trang phục gợi cảm trên giường hiện nay rất phổ biến các loại váy ngủ được làm từ lụa mềm, mỏng manh. Lụa dường như là chất liệu sinh ra để dành cho các nàng xinh đẹp, quý phái và gợi cảm. Những chiếc váy ngủ từ lụa không chỉ mang đến sự thoải mái, mát mẻ mà còn bật lên sự gợi cảm.

những bộ váy ngủ với chất liệu bằng lụa
Những bộ váy ngủ bằng lụa tôn dáng và quyến rũ hơn bao giờ hết

Thông thường những chiếc váy ngủ sẽ được thiết kế tôn dáng, khoe khéo đường cong cơ thể và hở nhẹ ở những vị trí cần thiết. Với những cô gái có vòng 1 có thể chọn những kiểu váy có phần ngực chữ V khoét sâu một chút. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ khiến bạn trở nên cực kỳ quyến rũ trong phòng ngủ. 

2.5 Những bộ trang phục cosplay

Cánh mày râu thường có sự yêu mến mãnh liệt đối với những nhân vật trong truyện tranh hoặc hình tượng nhân vật nào đó. Và đôi khi, trang phục gợi cảm trên giường không nhất định phải gợi cảm, phải hở bạo, mà chỉ là nó giúp bạn nhập vai vào một nhân vật nào khác thường ngày.

Những bộ trang phục mới lạ sẽ khiến đối phương tràn trề cảm hứng
Những bộ trang phục mới lạ sẽ khiến đối phương tràn trề cảm hứng

Nhìn thấy bạn trong diện mạo khác sẽ tạo ra nhiều cảm hứng thú vị trong chuyện chăn gối. Nếu quá khó để cosplay những nhân vật đòi hỏi sự đầu tư về phục trang, phụ kiện, bạn có thể chọn “vào vai” những hình ảnh đơn giản hơn như cô nàng công sở, y tá… Làm mới hình ảnh bản thân là một cách để tạo ra cảm hứng trong chuyện chăn gối trên giường, nhất là với những cặp đôi đã có thời gian gắn bó lâu và cần có những điều mới mẻ hơn từ đối phương.

3. Một vài lưu ý khi chọn trang phục gợi cảm trên giường

3.1 Chọn trang phục phù hợp với hình thể, cá tính

Trên đây là gợi ý về những bộ trang phục gợi cảm trên giường ngủ. Sẽ còn rất nhiều những bộ trang phục, những item khác để khiến bạn trở nên quyến rũ hơn. Tuy nhiên, sự quyến rũ phải đến từ việc bạn cảm thấy thoải mái với chính bộ trang phục đang mặc trên người. Không cần phải cố khoác lên mình trang phục mà bạn cảm thấy gượng gạo, vẫn còn đó rất nhiều những phong cách khác phù hợp mà vẫn toát lên sự gợi cảm.

những lưu ý khi chọn trang phục gợi cảm trên giường
Ưu tiên chọn những trang phục phù hợp với hình thể, cá tính của bạn

Ngoài ra, trang phục phù hợp với hình thể cũng là yếu tố cần được lưu ý. Nếu như bạn mũm mĩm một chút đừng thử thách mình bằng những trang phục ôm sát, thay vào đó là những chiếc đầm ngủ bằng lụa freesize chẳng hạn. Vừa che được khuyết điểm, vừa giúp bạn trở nên gợi cảm hơn.

3.2 Chọn trang phục theo sở thích của đối tác

Ngoài việc chọn trang phục theo sở thích của bản thân mình, bạn cũng có thể chọn theo sở  thích của đối tác. Cánh mày râu có người thích bạn gái của họ mặc bikini, có người lại thích kiểu trang phục nửa kín, nửa hở như sơ mi giấu quần… Bạn có thể dựa vào sở thích này của đối tác mà chọn trang phục gợi cảm trên giường.

3.3 Kết hợp thêm phụ kiện

Những bộ trang phục sẽ thêm phần xuất sắc nếu bạn biết phối hợp thêm phụ kiện, có thể là một chiếc khăn quàng cổ hoặc là một chiếc vòng cổ lấp lánh… Nó còn giúp bạn trông chỉn chu, không bị xuề xòa. Anh chàng nào mà lại không thích hình ảnh người yêu mình rạng rỡ mà không kém phần gợi cảm phải không nào.

Trên đây Vua Nệm vừa gợi ý đến bạn một vài trang phục gợi cảm trên giường. Bạn có thể tham khảo, biến tấu những item để phù hợp nhất với mình. Trở thành một cô gái thùy mị ngoài đường, gợi cảm trên giường, tại sao lại không nhỉ. Bắt đầu từ hôm nay ngay thôi.

>>>Xem thêm: 

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM