Khám phá tâm lý đàn ông khi trên giường: bất ngờ hơn bạn tưởng tượng

CẬP NHẬT 15/09/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Đối với chuyện chăn gối người ta thường đề cập nhiều đến cảm xúc của phụ nữ, vì phái yếu vốn nhạy cảm và suy nghĩ nhiều hơn. Cùng với đó là rất nhiều những lưu ý, nguyên tắc mà cánh mày râu phải ghi nhớ khi ái ân với phụ nữ. Ngược lại, tâm lý đàn ông khi trên giường cũng hỗn độn không kém và cũng cần được những người phụ nữ thấu hiểu nhiều hơn. Đó là những gì, cùng Vua Nệm tìm hiểu ngay nhé.

1. Muốn phụ nữ chủ động hơn

Hầu hết nam giới đều muốn người phụ nữ của mình chủ động hơn trong cuộc yêu thay vì chỉ mỗi mình họ chủ động. Biết rằng phụ nữ có phần e thẹn, ngại ngùng hơn, tuy nhiên khi cả 2 đã từng hòa mình vào nhau thì hãy xóa bỏ rào cản đó, hết mình để cả hai cùng cảm thấy thăng hoa. 

tâm lý đàn ông trên giường thế nào
Tâm lý đàn ông khi trên giường đôi khi là thích “nằm dưới”

Một chút “hư” trên giường không có gì là đáng xấu hổ. Hơn hết nó còn giúp cả chính bạn và người đàn ông của mình được hạnh phúc. Thay vì bị động như thường ngày, hãy chủ động hơn trong việc tạo ra một cuộc yêu, khiêu khích chàng, là người mở màn dạo đầu.

Sự chủ động của nữ giới trong chuyện chăn gối có thể ví von như việc “thả con săn sắt, bắt con cá rô”. Vì chỉ cần bạn có động thái, cánh mày râu sẽ đón nhận một cách cuồng nhiệt từ đó tổng thể cuộc yêu sẽ thăng hoa, sôi nổi hơn. Thử và kiểm chứng ngay nhé!

2. Ngắm nhìn cơ thể

Tâm lý đàn ông khi trên giường là muốn được nhìn ngắm cơ thể người yêu một cách tỉ mỉ. Họ vừa thỏa cảm giác tò mò, vừa như được chinh phục. Nói đàn ông “yêu bằng mắt” quả không sai, họ cảm nhận vẻ đẹp một cách rất thực tế chính là thông qua những gì đôi mắt họ nhìn thấy được.

Khi ngắm nhìn đối tác trong trạng thái không mảnh vải che thân sẽ khiến họ hưng phấn, khởi nguồn cảm xúc để bước vào cuộc yêu một cách thăng hoa. Nắm được tâm lý này bạn có thể khiêu khích chàng bằng cách thoát y trước mặt người yêu chẳng hạn. Chúc mừng bạn “kích hoạt” thành công con quỷ bên trong người yêu.

3. Hôn cuồng nhiệt

Nếu như phụ nữ thích khởi đầu cuộc yêu bằng những nụ hôn thì tâm lý đàn ông khi trên giường cũng vậy. Đừng nghĩ rằng họ chỉ biết vồ vập và hùng hục. Nam giới sẽ càng hưng phấn nếu được hôn cuồng nhiệt. Những nụ hôn sâu chính là dấu hiệu cho thấy cả hai hưng phấn và hồ hởi đón nhận cuộc yêu.

Cuộc yêu không thể thiếu đi những nụ hôn cuồng nhiệt
Cuộc yêu không thể thiếu đi những nụ hôn cuồng nhiệt

Chưa hết, nụ hôn chính là sự đại diện cho tình yêu nam nữ. Dường như bạn chẳng thể sẵn sàng hôn sâu một ai nếu như không có tình yêu dành cho người đó. Chính vì vậy mà vào lúc tình yêu thăng hoa đừng quên trao nhau những nụ hôn bạn nhé.

4. Đàn ông thích phụ nữ “phát âm” trong lúc yêu

Những thanh âm đặc trưng trong lúc yêu dường như là gia vị không thể thiếu để cuộc yêu thêm phần thăng hoa. Với cánh đàn ông, chẳng điều gì tuyệt hơn trong lúc yêu đó là được nghe tiếng đánh vần của người yêu. Đối với họ đó là sự thành công, bởi vì đã làm bạn phải thốt lên.

đàn ông nghĩ gì ở trên giường
Sự im lặng sẽ giết chết mối quan hệ vì vậy khi quan hệ đừng im lặng

Ngược lại, nếu như cả cuộc yêu chìm trong sự tĩnh mịch, thiếu đi những thanh âm đáng ra phải có sẽ khiến nam giới rơi vào trầm tư. Hẳn anh ta sẽ có rất nhiều suy nghĩ về bản thân mình. Vì thế trong lúc yêu, chị em cứ thật thoải mái và để những thanh âm tự nhiên được phát ra nhé. Không có điều gì phải đáng xấu hổ cả.

5. Thích được khen ngợi kỹ năng

Nói vui một chút, giữa phụ nữ với nhau có rất nhiều thứ để so kè, là nhan sắc, là vóc dáng, là gia thế, là kinh tế, là thời trang, là hàng hiệu… Thế nhưng với cánh đàn ông, sự hơn thua đôi khi chỉ ở chuyện ai có kỹ năng tốt hơn, ai khỏe hơn. Trong hành trình trưởng thành của mình, hầu như ai cũng từng ngồi khoe mẽ về tài giường chiếu của mình trước hội anh em (sự thật thì chỉ có vợ anh ta kiểm chứng).

đàn ông thích được khen ngợi kỹ năng giỏi
Khen giàu, khen đẹp không bằng khen ái ân giỏi

Vì thế, khi trên giường đừng quá kiệm những lời khen với chàng nếu anh ấy làm tốt bạn nhé. Đã chung chăn chung gối thì không cần phải quá ngần ngại, cứ thể hiện sự thán phục, hạnh phúc nếu như anh ấy thực sự mang lại điều đó cho bạn. Hoặc trong trường hợp không được thỏa mãn như ý, cũng đừng chê bai mà hãy chọn một điểm mà anh ấy nổi bật để khen chẳng hạn.

6. Thích bàn luận sau mỗi lần chăn gối

Chị em thường tỏ ra ngại ngùng sau mỗi lần thân mật, tránh nhắc lại. Thế nhưng với cánh đàn ông thì lại khác, họ có xu hướng nhắc và trò chuyện lại về chuyện đó. Đối với họ như là một cách đón nhận feedback, xem bạn cảm nhận ra sao, thích và không thích điều gì… Đây là điều họ thực sự quan tâm khi dành tình cảm cho bạn và vừa cùng bạn trải qua một chuyện rất riêng tư và đầy thăng hoa.

Vì vậy, nếu không qua e thẹn và có thể cởi mở, bạn cứ chia sẻ với đàn ông nhé. Điều này cũng giúp cả hai hiểu nhau, biết đối phương thích và không thích điều gì để những lần sau được trọn vẹn, hòa hợp hơn.

7. Thích vợ “làm trò”

Tâm lý đàn ông khi trên giường đó là thích vợ tinh nghịch, làm trò. Ngoài sự chủ động như đã nói ở đầu bài viết, đàn ông còn thích bạn tình của mình hư hỏng hơn với những trò thú vị như bịt mắt, chơi đùa…

Tâm lý đàn ông khi trên giường: vợ càng làm trò càng thích
Tâm lý đàn ông khi trên giường: vợ càng làm trò càng thích

Nếu như phụ nữ thích đối tác của mình chuyên nghiệp, nhiều kỹ năng thì ở chiều hướng ngược lại, nam giới cũng yêu thích sự chuyên nghiệp ở người phụ nữ của mình. Lý do đơn giản là vì “yêu” giỏi sẽ khiến cả hai được thăng hoa. Vì thế việc nâng cấp kỹ năng giường chiếu không nên chỉ là chuyện của mỗi cánh mày râu.

8. Thử những điều mới, bạo dạn hơn

So với nữ thì nam giới có phần “dầm khâm” và bạo dạn hơn. Vì thế đừng quá bất ngờ nếu họ ngỏ ý về những điều mong muốn của mình. Ví dụ như yêu “công khai”, thử những tư thế mới… Tâm lý đàn ông khi trên giường có vẻ “biến thái” nhưng cũng là điều dễ hiểu, vì ái ân vốn đã là một chuyện “đen tối” mà phải không các nàng?

Nam giới thường “biến thái” hơn trong chuyện ân ái
Nam giới thường “biến thái” hơn trong chuyện ân ái

Với điểm này bạn có thể cân nhắc chiều hoặc từ chối. Quan trọng hơn hết vẫn là sự thoải mái của mỗi người khi bước vào cuộc yêu.

9. Muốn làm bạn tình “lên đỉnh”

Tâm lý đàn ông khi trên giường hơn bao giờ hết chính là muốn bạn tình thăng hoa. Đối với cánh mày râu, sự thành công trong chuyện ái ân chính là khiến người phụ nữ đạt cực khoái. Một người lên đỉnh, hai người thành công.

Đây cũng có thể coi là một “đức tính” tốt, chứng tỏ người đàn ông quan tâm đến cảm xúc và cảm giác của bạn. Ngược lại với những gã chỉ biết “sướng phần mình” thì sẽ khiến chị em tụt cảm hứng, thậm chí là cảm thấy khó chịu nữa phải không nào.

Qua bài viết trên có thể thấy nam giới cũng là một thực thể giàu suy nghĩ, cảm xúc và tâm lý cũng biến thiên vô cùng. Có thể nói tâm lý đàn ông khi trên giường cũng mỏng manh, yếu đuối không hề thua kém chị em. Vì vậy hãy nâng niu, vỗ về những “chàng trai to xác” bạn nhé.

>>>Xem thêm: 

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM