Đàn ông thích điều gì ở phụ nữ? Top 11 điều đàn ông cần nhất

CẬP NHẬT 16/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Đàn ông thích điều gì ở phụ nữ là thắc mắc của nhiều chị em. Đó là nụ cười, đôi mắt hay vòng 1, vòng 2, vòng 3…? Câu trả lời của  những người đàn ông khá đa dạng và phụ thuộc vào từng tình huống. Bài viết dưới đây của Vua Nệm sẽ giúp bạn giải đáp đàn ông thích điều gì ở phụ nữ? Top 11 điều đàn ông cần nhất.

đàn ông thích nhất điều gì ở phụ nữ
Đàn ông thích điều gì ở phụ nữ? Top 11 điều đàn ông cần nhất

1. Đàn ông thích điều gì ở phụ nữ?

Dưới đây là 7 điều đàn ông thích nhất trên cơ thể phụ nữ:

  • Nụ cười tươi, đôi môi quyến rũ

Nụ cười tươi tắn sẽ lôi cuốn ánh nhìn của đàn ông. Cùng với nụ cười, một đôi môi đầy đặn, quyến rũ khiến nụ hôn có dư vị và cảm giác đặc biệt, chắc chắn sẽ khiến chàng mê đắm bạn.

đàn ông thích phụ nữ có môi đầy đặn
Đàn ông bị hấp dẫn bởi những người phụ nữ có đôi môi đầy đặn, quyến rũ
  • Làn da mềm mại

Hỏi đàn ông thích điều gì ở phụ nữ khi nhìn, chắc chắn phải đề cập tới làn da. Một làn da mềm mại, căng mịn vô cùng gợi cảm sẽ là điểm mà người đàn ông thích ở cơ thể phụ nữ. Do đó, dù bận rộn, bạn cũng hãy dành thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc da nhé.

  • Vòng ngực đầy đặn

Phụ nữ hay đàn ông đều thừa nhận rằng vòng một căng tròn sẽ tạo nên đường cong quyến rũ, khiến phái mạnh không nỡ rời mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên. Một số người rất quan tâm đến kích cỡ, trong khi đó, một số khác lại không cần kích thước mà độ săn chắc là yếu tố quan trọng nhất.

  • Vòng mông tròn đầy

Đàn ông thích gì nhất ở trên cơ thể điều gì ở phụ nữ? Vòng ba căng tròn, săn chắc sẽ tạo nên đường cong vô cùng hấp dẫn. Bởi vậy chị em thường chuộng quần jean và váy ôm sát, giúp khoe đường cong “bắt mắt”.

  • Mái tóc chắc khỏe, óng mượt

Đàn ông rất thích mân mê, nghịch tóc của bạn gái khi đang nói chuyện, tâm sự. Không ít ông chồng đòi vợ mình nuôi tóc dài.

Đàn ông rất thích nghịch tóc bạn
Đàn ông rất thích mân mê, nghịch tóc của bạn gái
  • Lưng võng, eo thon

Lưng võng và eo thon chắc chắn là điều mà bất cứ người đàn ông nào cũng thích ngắm nhìn ở cơ thể phụ nữ. Dù bạn cao hay thấp, thì bụng phẳng, lưng săn là chìa khóa vạn năng tạo nên vẻ đẹp hấp dẫn.

  • Đôi chân cân đối

Đàn ông thích điều gì ở phụ nữ? Đáp án có thể là đôi chân cân đối, mảnh mai. Không cần dài hay ngắn, hầu hết đàn ông đều thích phụ nữ có đôi chân cân đối.

2. Top 11 điều đàn ông cần ở phụ nữ

Đây chắc chắn là câu hỏi mà nhiều chị em phụ nữ tìm kiếm. Để trở thành một người phụ nữ lý tưởng trong mắt cánh mày râu, các nàng hãy lưu ý những điều dưới đây nhé.

  • Tình yêu chân thành

Điều đầu tiên và cũng là tất yếu mà đàn ông mong mỏi khi bước chân vào mối quan hệ người khác chính là tình yêu chân thành của đối phương. Đàn ông hy vọng khi yêu, người con gái mà họ dành trọn trái tim sẽ trao những cử chỉ yêu thương và trân trọng cho họ.

  • Thấu hiểu

Thấu hiểu về phái mạnh cũng là một trong những điều đàn ông mong đợi nhất ở một cô gái. Họ muốn người con gái mà họ gửi gắm trái tim hiểu được nhu cầu, sở thích, thói quen và mong muốn… của họ. Đàn ông không cần một người phụ nữ yêu mình quá nhiều, đổi lại họ muốn được người ấy hiểu thật thấu đáo về bản thân.

Đàn ông thích những người phụ nữ thấu hiểu
Đàn ông thích những người phụ nữ thấu hiểu và biết cảm thông
  • Thật

Yêu chân thành và luôn trung thực trong mọi vấn đề cũng là điều nằm trong top những điều đàn ông thích ở phụ nữ. Họ hy vọng người yêu luôn thẳng thắn bày tỏ những điều cần và mong đợi nhất ở họ. Nhiều người đàn ông thừa nhận rằng họ không thể giải mã trò chơi ngôn ngữ và những gợi sâu xa của phái đẹp. Nếu muốn gì hãy cứ nói thẳng với họ, đó là điều đàn ông cần ở đối tác.

  • Sự bình yên

Không chỉ muốn được đáp lại trong tình yêu, điều tất cả đàn ông mong đợi là một mối quan hệ yên bình. Nói khác đi, họ khao khát một tình yêu ổn định, ít sóng gió. Với đàn ông, sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi, họ thực sự chỉ muốn gặp gỡ với người đang chờ đợi họ, sẵn sàng nói chuyện và chia sẻ với họ mọi buồn vui của ngày đã qua.

  • Sự riêng tư
Đàn ông muốn không gian riêng tư
Đàn ông muốn không gian riêng tư

“Đừng gắn cho tôi cái mác của kẻ lừa dối” – Đó là lời nhắn nhủ nhiều người đàn ông muốn gửi gắm đến nửa kia của mình. Điều đó cũng có nghĩa rằng họ cần một cô bạn gái luôn tin tưởng, tạo cho họ không gian và thời gian riêng tư để được là chính mình.

“Cầm tù” đàn ông bằng tình yêu cuồng nhiệt và sự quan tâm thái quá có thể trở thành nguyên nhân khiến họ nảy sinh ý định kết thúc một câu chuyện tình yêu. Bởi vậy, đàn ông muốn những người con gái họ yêu tin tưởng tuyệt đối và có thể cho họ không gian riêng tư.

  • Chung thủy

Đây là yếu tố cần thiết cho mọi mối quan hệ, dù bạn là phụ nữ hay đàn ông. Đàn ông rất dễ nổi cơn ghen mỗi khi có ai đó tỏ ra quan tâm tới người con gái của họ. Và họ sẽ cảm thấy bất an nếu như người yêu mình thể hiện sự thân thiện với một anh chàng khác. Do đó, một trong top 11 điều đàn ông cần ở phụ nữ là người yêu họ luôn chung thủy trong tình yêu, không tồn tại những mối quan hệ mờ ám với các chàng trai khác.

  • Sex

Bên cạnh tình yêu chân thành, “chuyện ấy” cũng là một trong những điều cánh mày râu đặc biệt đề cao trong một mối quan hệ. Theo các chuyên gia tâm lý, đàn ông thể hiện tình yêu của mình qua những cử chỉ, hành động thân mật như nắm tay, ôm hôn… Đối với phái mạnh, sự hòa hợp về thể xác cần thiết không kém sự đồng điệu trong tâm hồn.

Đàn ông thích sự thân mật
Đàn ông thể hiện tình yêu của mình qua những hành động thân mật
  • Thăng bằng trong cảm xúc

Người con gái luôn giữ được sự thăng bằng trong cảm xúc chứng tỏ họ đã đủ chín chắn và trưởng thành. Với đàn ông, rất khó để nói chuyện với một cô gái khi thì cư xử như trẻ con, khi lại già dặn như mẹ của họ. Đàn ông cho biết họ cần cô gái họ yêu luôn giữ được sự cân bằng trong cảm xúc. Có như thế, họ mới có thể dễ dàng chuyện trò, tâm sự với người ấy.

  • Vui vẻ

Sự vui vẻ, hài hước đủ sức để duy trì một mối quan hệ tình cảm luôn sống động và bền chặt. Đàn ông khẳng định họ chỉ có thể yêu khi tình yêu mang lại cho họ niềm vui, hay nói khác đi người họ yêu khiến họ nở nụ cười. Nước mắt, đau khổ chỉ khiến tình yêu nhanh chóng tàn úa. Vậy nên đàn ông cần sự vui vẻ để nuôi dưỡng mối quan hệ của mình.

  • Quan tâm

Phụ nữ mong mỏi được người yêu quan tâm, chăm sóc bao nhiêu thì đàn ông cũng muốn nhận được sự quan tâm từ đối tác bấy nhiêu. Họ muốn được quan tâm từ những điều nhỏ nhất cho đến những vấn đề lớn lao. Cảm giác được chăm sóc dưới bàn tay người yêu là điều nuôi dưỡng tình yêu trong trái tim người đàn ông thêm lớn lao.

  • Không giận dỗi vô cớ
Đàn ông không thích phụ nữ giận dỗi vô cớ
Đàn ông không thích phụ nữ giận dỗi vô cớ

Trong suy nghĩ của đàn ông, phụ nữ là nữ hoàng rắc rối bởi họ hay giận dỗi vô cớ. Phái mạnh cảm thấy sợ hãi mỗi khi bạn gái giận dỗi vào bất cứ thời điểm nào mà không rõ nguyên do. Để đối phó với sự nóng lạnh thất thường của phái nữ, đôi khi đàn ông cố gắng nhường nhịn với mong muốn mối quan hệ của mình được êm đẹp. Song tình trạng này không thể duy trì lâu dài.

XEM THÊM: 

Trên đây Vua Nệm đã giúp các bạn giải đáp thắc mắc đàn ông thích điều gì ở phụ nữ? Top 11 điều đàn ông cần nhất ở người bạn đời của mình. Tuy nhiên không có ai là hoàn hảo cả. Các bạn hãy cố gắng phát huy các điểm mạnh của mình để tìm kiếm được người đàn ông phù hợp nhé.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM