8 cách phối áo bra mặc với croptop cực chất

CẬP NHẬT 15/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Áo bra cũng là một loại nội y nhưng có thiết kế ôm sát cơ thể hơn. Đây là một item luôn được sử dụng để mặc với croptop vì hạn chế tối đa tình trạng “lộ hàng”. Vậy áo bra mặc với croptop sao cho đẹp? Cùng khám phá ngay trong bài viết này nhé!

1. Lợi ích khi phối croptop với bra

1.1. Thiết kế không gọng thoải mái

Khác với các loại áo ngực thông thường, áo bra sẽ không có gọng. Đây là điểm đặc biệt và cũng là thế mạnh của dòng sản phẩm này. Việc mặc áo bra không gọng mang lại sự thoải mái cho các nàng. Bạn sẽ không còn phải trải qua cảm giác khó thở hay bí bách khi mặc những chiếc áo này.

Ngoài ra, hiện nay hầu hết các thương hiệu áo bra đều sử dụng những chất liệu cao cấp. Do đó mà khi mặc lên người bạn sẽ cảm thấy mềm mại, ngay cả khi bạn có làn da nhạy cảm. Đặc biệt, thiết kế tinh tế và không kém phần thời trang cũng giúp bra luôn là item khiến chị em say mê.

áo bra mặc với áo croptop
Bra không gọng mang lại sự thoải mái khi mặc

1.2. Tránh tình huống phản cảm

Đối với những cô nàng có phong cách ăn mặc năng động thì áo croptop là item không thể thiếu trong tủ đồ. Tuy nhiên, điểm đặc trưng của kiểu áo này là khá ngắn, đôi khi phần cổ áo cũng khoét sâu hơn bình thường. Kiểu dáng này vì vậy mà dễ làm lộ nội y nếu người mặc sơ ý.

Từ khi ra đời cho đến nay, áo bra được xem như là cứu cánh của nàng khi diện croptop. Thông thường, những chiếc áo có gọng thiết kế cúp ngực và vừa vặn nên dễ làm lộ chân và bầu ngực. Ngoài ra, một số dòng áo có phần dây không tháo rời được nên rất khó khăn trong việc diện croptop cổ vuông. Tuy nhiên, tất cả các điều trên đều sẽ được giải quyết nếu bạn chọn ra cho mình chiếc bra phù hợp.

1.3. Đa dạng phong cách

Áo bra kết hợp cùng croptop tạo nên những outfit thời thượng cuốn hút. Bạn sẽ dễ dàng khiến người khác chú ý nếu biết cách phối 2 item này với nhau cũng các phụ kiện. Khi ra ngoài, đây sẽ là trang phục giúp bạn thể hiện cá tính bản thân cũng như sự tươi trẻ, khỏe khoắn.

Thêm vào đó, cách phối đồ nữ này phù hợp với mọi cô gái dù vòng 1 có kích thước lớn, vừa hay bé. Thiết kế áo bra sở hữu điểm cộng là ôm sát và định hình bầu ngực. Do đó khi nhìn vào bạn sẽ cảm thấy ngực mình săn chắc và tròn trịa hơn. Cũng nhờ vậy mà vẻ bề ngoài của nàng sẽ trở nên quyến rũ và cuốn hút.

áo bra mặc cùng croptop
Kết hợp áo bra với croptop giúp bạn làm mới bản thân

2. Gợi ý chọn áo bra mặc với croptop phù hợp

2.1. Áo bra thể thao 

Những chiếc áo bra thể thao được tạo ra từ chất liệu có độ thấm hút tốt. Nhờ vậy mà khi mặc bạn sẽ cảm thấy vô cùng dễ chịu và mát mẻ. Hơn thế nữa, bề mặt vải mịn màng của bra cũng giúp vùng da của bạn không bị dị ứng hay để lại các vết hằn.

Áo bra thể thao có nhiều kiểu dáng nên rất dễ để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Không chỉ dùng chúng để mặc với croptop, bạn còn có thể sử dụng áo bra thể thao như một item riêng lẻ. Chỉ cần mặc thêm một chiếc áo khoác bên ngoài thì bạn đã tự tạo nên outfit mới năng động rồi.

2.2. Áo ống/Áo bra quây

Áo ống, áo bra quây hay bra không dây được các cô nàng sử dụng phổ biến vì mang lại sự tiện lợi. Thiết kế không dây giúp cho việc mặc những chiếc croptop trễ vai trở nên vô cùng đơn giản. 

Tuy nhiên, khi mua áo bra ống thì bạn nên chọn loại ôm sát cơ thể và có độ bám cao. Nếu không sau một vài cử động chiếc áo có thể bị tuột xuống khiến bạn rơi vào tình huống khó xử.

Bên cạnh đó, những chiếc áo này cũng giới hạn người dùng. Chúng chỉ thích hợp đối với những cô nàng có kích thước vòng một đầy đặn. Ngoài ra thì outfit có sự kết hợp của áo ống và croptop cũng chỉ đẹp khi nhìn từ xa. Vì vậy mà các nàng cần cân nhắc thật cẩn thận trước khi lựa chọn nhé!

phối áo bra mặc với croptop
Áo ống mang lại sự thoải mái và tiện lợi

2.3. Áo bra có dây ở rốn hoặc cổ

Những thiết kế áo bra có dây quấn quanh rốn hoặc cổ luôn mang đến cho cô nàng vẻ đẹp sexy. Dây áo quanh rốn giúp nàng khoe khéo vòng eo con kiến của mình mà vẫn khá kín đáo. Phần dây quấn ở cổ giúp chiếc áo thêm phần chắc chắn hơn.

Nếu phối croptop cùng với bra theo phong cách này, bạn có thể mặc thêm một chiếc quần skinny hoặc chân váy tennis. Outfit này rất thích hợp để đi chơi, đi học, dạo phố hoặc du lịch biển. Đừng ngại thử sức với phong cách mới mẻ này để thể hiện được sự năng động của bản thân.

2.4. Áo bra bảo hộ Hàn Quốc

Các nữ idol Kpop mỗi khi lên sân khấu không thể nào thiếu những màn biểu diễn vũ đạo điêu luyện. Các động tác đều vô cùng dứt khoát và mạnh mẽ của họ rất dễ khiến bản thân bị lộ nội y. Để tránh được những tình huống oái oăm này, nữ idol Kpop luôn sử dụng áo lót bảo hộ mỗi khi xuất hiện trước ống kính.

Bên cạnh việc tránh tình huống nhạy cảm, những chiếc bra bảo hộ cũng đáp ứng yêu cầu cao về mặt thẩm mỹ. Chúng phải nâng được phần ngực đồng thời giúp định hình ngực thêm phần tròn trịa và đầy đặn. Ngoài ra, kết cấu sản phẩm cũng phải chắc chắn để không làm ngực bị chuyển động kém duyên.

phối áo bra mặc với áo croptop
Áo bảo hộ giúp các cô nàng không còn sợ khoảnh khắc hớ hênh

2.5. Áo bra bảng to

Trong các item thời trang, bạn nên có một chiếc bra bảng to để có thể dễ dàng biến tấu nó thành croptop khi cần. Trong trường hợp này thì áo bra bản to sẽ giúp bạn tiết kiệm được khoảng chi phí cho việc mua sắm vì mua 1 mà được đến 2.

Bra bảng to có lớp mousse mềm mại, không quá dày nhưng lại che giấu được phần ngực một cách hoàn hảo. Sản phẩm cũng mang lại cảm giác thoải mái cho nàng khi được làm từ chất liệu cao cấp, thấm hút tốt và cực kỳ co giãn. Bra bản to có nhiều mẫu mã và kích thước nên dù cân nặng của bạn là bao nhiêu cũng dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp.

2.6. Áo bra croptop sexy

Nếu bạn đang theo đuổi phong cách cô nàng trưởng thành quyến rũ thì đừng bỏ qua item bra croptop. Lúc này, áo bra không chỉ đóng vai trò là một chiếc áo lót mà nó còn có thể thay thế cả áo croptop. 

Hiện nay, trên thị trường có nhiều kiểu áo bra hai dây khổ dài làm bằng ren. Nếu mặc chúng bên trong và khoác bên ngoài 1 chiếc áo sơ mi hay Blazer thì vẻ bề ngoài của bạn sẽ vô cùng khí chất. Đây cũng là phong cách mà rất nhiều nữ doanh nhân trẻ tuổi theo đuổi. Đừng quên kết hợp với những phụ kiện như dây chuyền và hoa tai để outfit có thêm điểm nhấn.

cách phối áo bra mặc với croptop
Áo bra crotop có thể sử dụng theo nhiều cách

2.7. Áo bra dây chéo

Bra dây chéo có thiết kế đặc biệt và điểm nhấn chắc chắn là phần dây đan vào nhau ở phía sau lưng người mặc. Áo croptop và bra là sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn cho các cô nàng sở hữu vòng một khiêm tốn. Khi mua bra dây chéo, bạn nên chọn sản phẩm có chất liệu tốt để phần dây không bị giãn quá nhanh.

Ngoài ra, hiện nay cũng có một loại bra mà phần dây chéo nằm ở dưới chân ngực. Đây là sản phẩm phù hợp với croptop ba lỗ vì nó không bị lộ dây. Thiết kế gọn gàng ôm sát vòng 1 giúp sản phẩm mang đến sự tinh tế cho người mặc.

2.8. Áo bra dán

Bên cạnh bra ống thì bra dán cũng có thiết kế không dây khá tiện lợi. Ngoài ra, nó còn có điều đặc biệt hơn là sở hữu phần keo dán ở khu vực tiếp xúc với hai bầu ngực. Nhờ vậy mà sản phẩm dễ dàng ôm sát vòng một người mặt. Bên cạnh đó, loại bra này còn có dây kéo với tác dụng nâng ngực tạo khe cực kỳ quyến rũ.

>> Xem thêm:

Áo bra mặc với croptop mang đến nhiều lợi ích, nhất là giúp bạn nữ không bị lộ vùng nhạy cảm. Hy vọng rằng bài viết trên sẽ giúp bạn có được những cách phối 2 item này sao cho thật hợp thời trang. Từ đó có thể tự tin diện chúng trong các hoạt động thường ngày.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM