Top 6 chăn hè đáng mua nhất mùa hè 2023

CẬP NHẬT 06/09/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều các loại chăn khác nhau, trong đó chăn hè là nhóm được mọi người rất yêu thích. Do số lượng chăn hè đang bán trên thị trường là rất nhiều nên khách ahngf cũng rất khó khăn trong việc lựa chọn vì không biết đâu là hàng giả, đâu là hàng thật và sản phẩm của bên nào là chất lượng nhất. Nhằm giúp khách hàng hiểu hơn về chăn hè và có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất, nên Vua Nệm sẽ chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn chăn hè và gợi ý top 6 chăn hè tốt nhất 2023. Mời các bạn cùng tham khảo nhé.

1. Giới thiệu về chăn hè và kinh nghiệm lựa chọn sản phẩm

Trước khi đến với 6 gợi ý chăn hè 2023 thì mời các bạn cùng tìm hiểu về sản phẩm chăn hè và cách lựa chọn chăn hè chất lượng tốt, giá thành phải chăng trước nhé.

1.1. Chăn hè là gì?

Chăn hè là loại chăn chần hoặc chăn mỏng và được chần thêm lớp bông mỏng bên trong. Hầu hết các sản phẩm chăn hè chất lượng tốt đều được sản xuất từ các loại vải có bề mặt mềm mịn, thoáng mát, để tạo cảm giác thoải mái cho người dùng vào mùa hè hoặc mùa thu.

Chăn hè là gì
Chăn hè là loại chăn chần hoặc chăn mỏng

Về thiết kế, chăn hè thường được thiết kế với nhiều họa tiết hoa lá hoặc tối giản, đơn sắc theo phong cách hiện đại. Sản phẩm không chỉ có nhiệm vụ giữ ấm mà còn góp phần làm gia tăng độ thẩm mỹ cho phòng ngủ của bạn.

Bên cạnh đó, chăn hè còn có trọng lượng rất nhẹ, nên người sử dụng sẽ thuận tiện khi muốn giặt dũ hoặc mang đi cất giữ. Ở những khu vực có nhiệt độ ấm như Miền Nam nước ta thì chăn hè chính là sản phẩm phù hợp nhất, sử dụng được tất cả các ngày trong năm.

1.2. Kinh nghiệm lựa chọn chăn hè

Như đã đề cập ở phần đầu bài, trên thị trường hiện có rất nhiều sản phẩm chăn hè khác nhau, chúng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau nên khách hàng rất khó khăn khi lựa chọn.

Vì vậy, các bạn cần phải có kinh nghiệm thì mới lựa chọn được sản phẩm chất lượng nhất. Sau đây là các tiêu chí lựa chọn chăn hè các bạn nên tham khảo.

  • Lựa chọn chăn hè theo chất liệu

Như chúng ta đã biết, mỗi loại vải sẽ có các tính năng riêng và phù hợp với từng điều kiện thời tiết khác nhau. Mặc dù chăn hè thường được làm từ vải mát mẻ, nhưng một số đơn vị không uy tín vẫn hay sử dụng vải kém chất lượng, không phù hợp với mùa hè vì vậy sản phẩm sẽ không thể đạt được chất lượng như mong muốn.

Các bạn nên tìm mua các sản phẩm được làm từ vải chất lượng tốt, bề mặt mềm mịn, khả năng thấm hút cao, để tạo cảm giác bồng bềnh, thoải mái khi nằm ngủ. Các chất liệu mà các bạn nên lựa chọn như: cotton, vải lanh, lụa, polyester tencel.

Những lưu ý khi lựa chọn chăn hè
Lựa chọn chăn hè được làm từ chất liệu mát mẻ
  • Màu sắc

Mặc dù lựa chọn màu sắc là còn phải tùy theo nhiều yếu tố, ví dụ như sở thích hay phong thuỷ. Tuy nhiên, nếu bạn người trung lập thì nên lựa chọn các sản phẩm có gam màu tươi sáng, nhẹ nhàng, tối giản, hiện đại để mang lại cảm giác dễ chịu, mới lạ khi nằm ngủ.

  • Lựa chọn chăn hè của thương hiệu uy tín

Không chỉ riêng chăn hè, để có được sản phẩm chất lượng tốt giúp mình ngủ ngon và thoải mái hơn thì nên lựa các sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng.

Trên thị trường hiện không thiếu các loại chăn hè chất lượng thấp, giá thành rẻ nhưng các bạn tuyệt đối nên hạn chế sử dụng. Hầu hết các sản phẩm đấy đều được làm từ vải kém chất lượng, không rõ nguồn gốc nên có thể làm ảnh hưởng đến da và gây bí bách khi ngủ.

Ngoài thương hiệu sản phẩm thì các bạn cũng cần tìm đến các địa chỉ cung cấp uy tín, có chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng tốt, ví dụ như hệ thống Vua Nệm, từ đó mới lựa chọn được sản phẩm chất lượng, chính hãng.

2. Top 6 chăn hè được khách hàng lựa chọn nhiều nhất 2023

2.1.Chăn công nghệ làm mát AMD Azami

Chăn công nghệ làm mát AMD Azami là một sản phẩm đến từ thương Amando. Đây là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất chăn ga gối và phụ kiện phòng ngủ ở nước ta.

Chăn được sản xuất từ vải Air Cooling. Đây là loại vải công nghệ có bề mặt mát mẻ, khả năng thấm hút cao, nên sẽ mang lại cảm giác thông thoáng, dễ chịu, từ đó giúp bạn có được giấc ngủ ngon hơn và mùa hè.

Bên cạnh đó, chăn còn được chần thêm một lớp gòn mỏng bên trong nên có thể giữ ấm tốt cho cơ thể vào những hôm nhiệt độ giảm xuống.

Chăn công nghệ làm mát AMD Azami
Chăn công nghệ làm mát AMD Azami

2.2. Chăn chần Hanvico Merry cotton

Chăn chần Hanvico Merry cotton là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Hanvico. Sản phẩm được làm từ 100% sợi bông cotton cao cấp có nguồn gốc từ thiên  nhiên, nên rất an toàn với làn da của người sử dụng. 

Bên cạnh đó, do được sản xuất từ cotton nên chăn có khả năng thấm hút rất tốt, bề mặt mềm mịn, từ đó mang lại cảm giác mát mẻ, thoải dù trong bất cứ điều kiện thời tiết nào.

Ngoài ra, chăn chần Hanvico Merry cotton còn được thiết kế bắt mắt, hiện đại, phù hợp với mọi không gian phòng ngủ khác nhau.

Chăn chần Hanvico Merry cotton
Chăn chần Hanvico Merry cotton

2.3. Chăn chần hè Tencel Canada

Chăn chần hè Tencel Canada được sản xuất từ vải tencel cao cấp. Đây là loại vải có bề mặt mềm mịn, thoáng khí, trọng lượng nhẹ, nên sẽ tạo cảm giác bồng bềnh, thoải mái, từ đó giúp người dùng có được giấc ngủ chất lượng hơn.

Bên cạnh đó, do vải tencel có nguồn gốc từ thiên nhiên, được xử bằng công nghệ hiện đại nên sẽ rất an toàn cho người dùng, dù là người có làn da nhạy cảm nhất.

Chăn chần hè Tencel Canada
Chăn chần hè Tencel Canada

2.4. Chăn chần Amando Silky

Chăn chần Amando Silky được sản xuất từ vải Tencel Silky cao cấp nên cũng sở hữu rất nhiều ưu điểm của vải tencel. Chăn có bề mặt mát mẻ, khả năng thấm hút tốt, phù hợp cho cả màu hà và mùa thu. 

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được thiết kế tinh tế, hiện đại, bề mặt bóng mượt, nên sẽ nâng cao độ thẩm mỹ và thể hiện lên cá tính của người sử dụng.

Chăn chần Amando Silky
Chăn chần Amando Silky

2.5. Chăn chần AMD Dream họa tiết

Chăn chần AMD Dream họa tiết sở hữu lối thiết kế độc đáo với nhiều hoạ tiết đẹp mắt. Sản phẩm có nhiều màu sắc khác nhau, nên các bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích và phong thuỷ của mình.

Bên cạnh đó, chăn chần AMD Dream họa tiết còn được sản xuất từ chất liệu cotton nên có khả năng thấm hút cao, bề mặt mềm mịn, mang lại cảm giác thoáng mát, trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào.

Ngoài ra, vải cotton còn có độ bền cao, chống mài mòn hiệu quả và hạn chế nấm mốc cũng như vi khuẩn phát triển, từ đó mang lại an toàn cho người dùng.

Chăn chần AMD Dream họa tiết
Chăn chần AMD Dream họa tiết

2.6. Chăn chần Amando Flora đơn sắc

Chăn chần Amando Flora đơn sắc là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu Polyester cao cấp và vải Tencel. 

Tencel là loại vải có bề mặt mát mẻ, mềm mịn. Trong khí đó, vải Polyester lại có độ bền cao, chịu được nhiều loại hoá chất, phơi nhanh khô. Nhờ sở hữu ưu điểm của 2 loại vải này, nên sản phẩm sẽ mang lại cảm giác thoải mái và tiện lợi cho người dùng.

Bên cạnh đó, chăn còn có lối thiết kế hiện đại, bề mặt bóng mượt, có khả năng chống nhăn rất tốt. Du bạn có giặt giũ nhiều cũng không lo bị nhàu hoặc phai màu.

Chăn chần Amando Flora đơn sắc
Chăn chần Amando Flora đơn sắc

Trên đây là top 6 chăn hè được khách hàng lựa chọn nhiều nhất năm 2023 tại hệ thống cửa hàng Vua Nệm. Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm chăn ga gối nệm, chăn hè, chăn đông chất lượng cao thì hãy liên hệ hoặc đến trực tiếp cửa hàng Vua Nệm để được tư vấn và trải nghiệm nhé.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM