Khuấy đảo xu hướng ăn mặc với bản phối sporty style cực ‘chiến’

CẬP NHẬT 15/09/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Cá tính và khỏe khoắn, những bộ cánh sporty style chuẩn chỉnh luôn là ‘món vũ khí bất khả chiến bại’ dành cho hội tín đồ. Không chỉ gây ấn tượng bởi độ cool ngầu ngoài tưởng tượng, phong cách này còn chiếm trọn cảm tình của nàng mộ điệu nhờ năng lực hack dáng đỉnh cao. Cùng Vua Nệm tìm hiểu tất tần tật về sporty style thông qua bài viết sau đây nhé!

1. Vài nét về sporty style

1.1 Sporty style là gì?

Hiểu một cách đơn giản, sporty style là từ dùng để chỉ một phong cách ăn mặc hiện đại lấy cảm hứng từ tinh thần thể thao, mang lại cảm nét trẻ trung, khỏe khoắn và năng động cho người mặc. Trang phục theo trường phái này gây ấn tượng nhờ kiểu cách tối giản, phom dáng thoải mái cùng khả năng ứng dụng cao. 

Sporty style là gì
Sporty style là phong cách ăn mặc hiện đại mang tinh thần thể thao mạnh mẽ

Với những lợi thế hoàn toàn vượt trội, không khó hiểu khi sporty style dễ dàng ‘khuấy đảo’ địa hạt thời trang và được hội fashionista lăng xê hết mực. Đặc biệt, dưới bàn tay biến tấu của nàng mộ điệu, các bản phối thể thao ngày càng trở nên linh hoạt và mới mẻ – thể hiện rõ nét qua sự phát triển mạnh mẽ của làn sóng sporty-chic sành điệu, hợp thời.

1.2 Đặc trưng của sporty style

Đúng như tên gọi, đặc trưng đầu tiên của sporty style chính là ‘tính thể thao’ vô cùng nổi trội. Trong mọi bản phối sporty, hơi hướng thể thao luôn được truyền tải rõ nét thông qua kiểu dáng, màu sắc cũng như chi tiết của từng trang phục. Bên cạnh mục đích về thẩm mỹ, điều này còn góp phần tôn lên tinh thần chủ đạo của outfit một cách tự nhiên.

đặc trưng của sporty style
Tính thể thao chính là đặc trưng nổi bật nhất của sporty style

Để làm nên một công thức sporty chuẩn chỉnh, chắc chắn rằng bạn sẽ không thể nào bỏ qua tầm quan trọng của chất liệu trang phục. Trong số đó, các kiểu quần áo sử dụng vải cotton co giãn và có khả năng thấm hút mồ hôi, không bám dính luôn là đối tượng được ưu tiên hơn cả.

2. Những lý do thuyết phục bạn thử nghiệm sporty style

Có rất nhiều lý do thuyết phục bạn nên thử nghiệm bản phối sporty style ít nhất một lần, cụ thể:

– Sporty style phù hợp với mọi dáng người: ‘Đập tan’ định kiến cho rằng sporty style chỉ phù hợp với một số đối tượng nhất định như vận động viên hay những người yêu thích thể thao, kiểu trang phục này dường như có thể ‘bắt cặp’ hoàn hảo với bất kỳ ai. Không phân biệt màu da, giới tính, độ tuổi hay nghề nghiệp, trang phục và các bản phối sporty style hứa hẹn ‘soán ngôi’ những trào lưu đình đám khác để trở thành kẻ dẫn đầu trong mọi cuộc chơi.

Trang phục phối theo sporty style dường như chưa bao giờ hết hot
Trang phục phối theo sporty style dường như chưa bao giờ hết hot

– Tạo cảm giác thoải mái, không gò bó: Bên cạnh thiết kế gọn gàng và ‘bắt trend’ linh hoạt, sporty outfit sẽ hoàn toàn đáp ứng tiêu chí của bạn về một bản phối thường nhật đề cao sự thoải mái và tự do. Bởi lẽ, từ chất liệu đến kiểu dáng của trang phục thể thao đều được đã thiết kế sao cho phù hợp với các chuyển thường ngày 

Outfit sporty sẵn sàng đồng hành cùng bạn suốt ngày dài
Outfit sporty sẵn sàng đồng hành cùng bạn suốt ngày dài

– Giúp người mặc xây dựng hình tượng cá tính, khỏe khoắn và cool ngầu: Khoác lên mình một outfit sporty chính hiệu sẽ là một gợi ý lý tưởng dành cho những ai muốn chiếm trọn spotlight và trở thành tâm điểm của đám đông. Những bản phối sporty style khả năng biến hóa diện mạo cực đỉnh, mang đến nét cool ngầu và phóng khoáng một cách tự nhiên

– Không lỗi mốt: Ngoài những yếu tố kể trên, sporty style còn ‘lấy lòng’ hội tín đồ bởi khả năng định hình xu hướng và không bao giờ lỗi mốt. Điều này được tạo nên bởi khả năng trường tồn ấn tượng của tinh thần thời trang mà phong cách này luôn hướng tới.

3. Những key-items chuẩn chỉnh của bản phối sporty style

Tương tự như những phong cách đình đám khác, dấu ấn của sporty style được thể hiện rất rõ nét thông qua loạt key-items chuẩn chỉnh dưới đây:

3.1 Áo croptop và tanktop

Nếu bạn đã chót dành sự mến mộ cho sporty style thì croptoptanktop đích thị là những “must have item” không thể thiếu trong tủ đồ. Bộ đôi thiết kế dễ dàng ghi điểm bởi kiểu dáng đơn giản, dễ mix & match và cảm giác cực kỳ trẻ trung, mới lạ. Bứt phá khỏi những chuẩn mực trang phục mang tính truyền thống, trang phục giúp nàng khoe khéo vòng eo thon gọn cùng đường nét cơ thể khỏe mạnh, nhẹ nhàng.

Croptop và tanktop là những must have item đối với sporty style
Croptop và tanktop là những must have item đối với sporty style

3.2 Quần short ngắn

Đối với hội tín đồ thực thự, một bản phối thể thao chuẩn chỉnh sẽ không thể nào vắng bóng những chiếc quần short đa năng. Ưu điểm của thiết kế này nằm ở phom dáng tối giản và khả năng ứng dụng linh hoạt trong mọi hoàn cảnh. Chưa kể, item này còn giúp bạn khoe trọn đôi chân thanh mảnh, ăn giản tỷ lệ cơ thể cũng như ‘cứu cánh’ cho những ngày không biết mặc gì.

Đổi gió với quần short ngắn theo phong cách sporty phóng khoáng
Đổi gió với quần short ngắn theo phong cách sporty phóng khoáng

3.3 Áo khoác boyfriend

Vào những lúc ‘bí’ ý tưởng, đừng ngại thể hiện khả năng phối đồ đáng ngưỡng mộ qua việc kết hợp áo khoác boyfriend vào outfit sporty và trở thành quý cô trendy chỉ trong tích tắc. Được xem là item đại diện cho khía cạnh có phần nam tính, sự góp mặt của những bomber, varsity jacket hay hoodie sẽ giúp bạn tăng thêm chất thể thao cho bản phối thường ngày.

Bùng nổ cá tính cùng áo khoác boyfriend ấn tượng
Bùng nổ cá tính cùng áo khoác boyfriend ấn tượng

3.4 Quần túi hộp và quần jogger

Trong thời gian gần đây, quần túi hộp đã xuất sắc vượt mặt các đối thủ sừng sỏ khác để trở thành hot items được săn đón nhất hiện nay. Sức hút không thể chối từ của thiết kế này đến từ kiểu dáng mới lạ, vừa mạnh mẽ, nam tính nhưng cũng hết sức thú vị, hài hòa. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thay thế quần túi hộp bằng kiểu quần jogger phóng khoáng và có phần ‘dễ tính’ hơn.

3.5 Sneaker

Để hoàn thiện bản phối sporty style đúng điệu, sneaker sẽ là một nhân tố ‘đinh’ không thể thiếu. Vẫn được biết đến với khả năng ‘cân đồ’ siêu đỉnh song dường như khi bắt cặp cùng những items mang thiên hướng thể thao, những đôi giày sneaker mới thực sự phát huy hết thế mạnh tuyệt đối của mình. Ngoài các mẫu mã đơn sắc thông thường, bạn cũng có thể thử nghiệm những kiểu giày họa tiết để làm cho bản phối trở nên bắt mắt và thú vị hơn.

Hoàn thiện dấu ấn sporty style với sneaker cá tính
Hoàn thiện dấu ấn sporty style với sneaker cá tính

3.6 Sport bra

Gợi cảm nhưng vẫn đầy cá tính, nhưng chiếc sport bra xứng đáng trở thành một gạch đầu dòng đáng thử dành cho nàng sành điệu, góp phần hoàn thiện bản phối đắt giá ngay tức thì. Với cấu trúc tối giản tuyệt đối, sport bra chính là ‘biểu tượng’ thời trang không thể bỏ lỡ, mang đến khả năng giải phóng hình thể ấn tượng vô cùng. Đừng quên phối chiếc bra cực chiến này cùng loạt items ‘chân ái’ nói trên và sẵn sàng xuống phố ngay bạn nhé!

Sport bra tỏa sáng trong bản phối sporty chính hiệu
Sport bra tỏa sáng trong bản phối sporty chính hiệu

3.7 Sporty Track Pants

Với châm ngôn ‘biến mọi không gian thành sàn diễn cuồng nhiệt nhất’, Sporty Track Pants đã thành công để lại ấn tượng và thỏa sức ‘tung hoành’ khắp mọi mặt trận thời trang. Thế chỗ những chiếc legging có phần đơn điệu, Tracks Pants với những nhấn nhá mới lạ về phom dáng và màu sắc hoàn toàn chiếm trọn niềm tin nơi nàng mộ điệu, trở thành chiếc quần ‘quốc dân’ được săn đón bậc nhất thời gian qua. 

Sporty Track Pants là ‘mảnh ghép’ hoàn hảo làm nên bản phối sporty đúng điệu
Sporty Track Pants là ‘mảnh ghép’ hoàn hảo làm nên bản phối sporty đúng điệu

Lời kết

Hòa nhịp với dòng chảy thời trang đương đại, sporty style cùng các items ‘bất di bất dịch’ chắc chắn sẽ khiến nàng mộ điệu phải say mê. Hy vọng rằng bài viết của Vua Nệm về chủ đề này sẽ giúp bạn có thêm gợi ý cho chiến lược thời trang mới nhất. Cảm ơn bạn đã quan tâm và đón đọc bài viết!

>>>Đọc ngay:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM