Sức khỏe giấc ngủ

Yếu tố quan trọng quyết định chất lượng giấc ngủ

CẬP NHẬT 26/06/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Người xưa có câu: “Ăn được ngủ được là tiên. Không ăn ngủ được mất tiền thêm lo”. Giấc ngủ chiếm 1/3 cuộc đời mỗi người và giấc ngủ cũng là liều thuốc tinh thần quý giá giúp con người hồi phục năng lượng sau một ngày hoạt động mệt mỏi.

Một số liệu thống kê gần đây cho biết, khoảng 20% dân số gặp phải tình trạng mất ngủ về đêm, gây ảnh hưởng tới sức khỏe và hiệu quả công việc. Giấc ngủ rất quan trọng trong cuộc đời mỗi người và nệm là một trong những yếu tố quan trọng quyết định chất lượng giấc ngủ.

1. Vai trò của nệm đối với giấc ngủ ngon

hướng dẫn đi vào giấc ngủ
Nệm có vai trò quan trọng đem lại giấc ngủ ngon.

Nệm có vai trò quan trọng đem lại giấc ngủ ngon. Một chiếc nệm có khả năng nâng đỡ, hỗ trợ tốt 3 đường cong sinh lý tự nhiên của cơ thể sẽ là nền tảng giúp giấc ngủ trọn vẹn. Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi, nệm không chỉ đơn thuần là nơi chúng ta nằm xuống để nghỉ ngơi mà còn trực tiếp chăm sóc sức khỏe, tái tạo năng lượng cho ngày mới.

Ngược lại, một chiếc nệm không phù hợp sẽ khiến chúng ta nhức mỏi, ngủ không sâu giấc dẫn đến tình trạng không tỉnh táo, suy nhược thần kinh. Vì thế, việc chọn mua nệm phù hợp là vô cùng quan trọng.

ngủ không sâu giấc
Một chiếc nệm không phù hợp sẽ khiến chúng ta nhức mỏi, ngủ không sâu giấc

2. Yêu cầu đối với chiếc nệm chất lượng mang lại giấc ngủ sâu

Chiếc nệm tốt có thể tạo nên sự khác biệt lớn trong chất lượng giấc ngủ mỗi đêm. Đó là tấm nệm có thể đáp ứng mọi nhu cầu, sở thích của người dùng, vừa giúp hỗ trợ tối đa ba đường cong tự nhiên của cơ thể mà vẫn giữ được sự êm ái để giúp cơ thể thư giãn, nghỉ ngơi sau một ngày hoạt động mệt mỏi.

cách dễ đi vào giấc ngủ
Chiếc nệm tốt có thể tạo nên sự khác biệt lớn trong chất lượng giấc ngủ mỗi đêm

Nếu bạn lo lắng không biết lựa chọn sản phẩm nào, Vua Nệm xin giới thiệu 03 dòng sản phẩm nệm Foam cao cấp Aeroflow đến từ tập đoàn INOAC Nhật Bản vừa được ra mắt tại Việt Nam kế thừa toàn bộ công nghệ tiên tiến nhất được tích lũy sau hơn 60 năm sẽ đem đến những trải nghiệm khác biệt cho người dùng:

  • Aeroflow Standard – Chiếc nệm có độ mềm vừa phải, mang lại cảm giác như cao su thiên nhiên và có độ thoáng khí cao.
  • Aeroflow Dry – Chiếc nệm có độ cứng vừa phải với khả năng ngăn chặn nấm mốc và độ thoáng khí cao.
  • Aeroflow Fit – Sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp, đảm bảo mang đến cho gia đình bạn giấc ngủ an toàn và êm ái như trong vòng tay của mẹ.
Aeroflow Standard
Aeroflow Standard – Chiếc nệm có độ mềm vừa phải 

Nệm Foam Aeroflow hiện đang được phân phối tại hệ thống bán lẻ Mền Drap Gối Nệm Vua Nệm trên toàn quốc. Quý khách hàng có thể đến trực tiếp các showroom Vua Nệm trên toàn quốc để trải nghiệm chất lượng và chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất hoặc dễ dàng tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm và trải nghiệm hình thức mua hàng trực tuyến trên website: https://vuanem.com/

Hoặc quý khách hàng quan tâm có thể gọi điện ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng của chăn ga gối Vua Nệm qua hotline miễn phí 1800 2092 để được tư vấn, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ ưu đãi mua hàng tốt nhất!.

Nguồn: Thế nào là một giấc ngủ tốt, có chất lượng

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team