Chuyên gia nệm

TOP 6 thương hiệu nệm cao su tốt nhất hiện nay

CẬP NHẬT 28/03/2024 | BỞI Vua Nệm Team

Việc tìm kiếm một sản phẩm nệm cao su chất lượng cho bản thân chưa bao giờ dễ dàng. Trước hàng ngàn tấm nệm đang được sản xuất và bày bán trên thị trường hiện nay, thương hiệu nệm cao su nào là tốt nhất? Nếu bạn còn quá mơ hồ về dòng nệm này, hãy để Vua Nệm chỉ ra cho bạn Top những thương hiệu nệm cao su tốt nhất năm 2022

1. Nệm cao su là gì?

Trước khi trả lời cho câu hỏi: “Thương hiệu nệm cao su nào tốt nhất?”, bạn ít nhất phải hiểu được khái niệm nệm cao su là gì? Nệm cao su là loại nệm có lõi được sản xuất từ cao su. Đó có thể là nệm cao su tự nhiên, cũng có thể là cao su nhân tạo. 

1.1 Nệm cao su tự nhiên 

Nệm cao su tự nhiên là các loại nệm được làm từ 100% mủ cây cao su thiên nhiên. Do có nguồn gốc từ thiên nhiên nên dòng nệm này rất an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Đây cũng là dòng nệm có độ bền và khả năng đàn hồi tốt nhất. Chính vì lý do này mà nệm cao su thiên nhiên đã trở thành lựa chọn hàng đầu với nhiều người tiêu dùng. 

Tuy nhiên, mặt hạn chế duy nhất của dòng nệm này chính là trọng lượng. Chúng khá nặng nên có thể gây khó khăn trong lúc di chuyển. Ngoài ra, với một số sản phẩm chưa xử lý tốt,  người nằm có thể cảm nhận được mùi cao su trong khoảng thời gian đầu sử dụng. Bạn đã hiểu về nệm cao su tự nhiên rồi đúng không nào? Hãy cùng tìm hiểu thêm về cao su nhân tạo.

Nệm cao su thiên nhiên
Nệm cao su tự nhiên được làm từ 100% mủ cây cao su thiên nhiên

1.2 Nệm cao su nhân tạo

Nệm cao su nhân tạo được mô phỏng theo nệm cao su thự nhiên. Tuy nhiên, thay vì được tạo ra từ mủ cây cao su, chúng được chế biến từ rất nhiều chất liệu tổng hợp khác nhau, phổ biến nhất là Polyuréthane, Styrene-Butadiene Rubber. Nệm cao su nhân tạo thường khá nhẹ và rẻ, nhưng độ bền của chúng thường kém hơn nệm cao su thiên nhiên

2. Các thương hiệu nệm cao su tốt nhất năm 2022

2.1. Thương hiệu nệm cao su  tự nhiên Gummi

Nếu bạn yêu thiên nhiên và muốn bảo vệ môi trường, nệm cao su tự nhiên Gummi là một lựa chọn bạn nên cân nhắc. Với khẩu hiệu “Mang thiên nhiên vào không gian ngủ”, Gummi luôn đi đầu trong việc ủng hộ phương châm sống xanh, ngủ khỏe. Các sản phẩm của nệm được làm từ 100% cao su thiên nhiên, hoàn toàn thân thiện và an toàn cho môi trường và người sử dụng. 

Khi sử dụng sản phẩm thương hiệu nệm cao su Gummi, ngoài việc bảo vệ môi trường, bạn còn đang bảo vệ cho chính giấc ngủ của bản thân mình. Hiểu được người dùng thường e ngại mùi cao su, Gummi đã ứng dụng các công nghệ tiên tiến để triệt tiêu hoàn toàn thứ mùi khó chịu này. Thay vào đó, người nằm trên nệm sẽ nghe được hương thơm Vani thoang thoảng đầy dễ chịu.

Bên cạnh đó, nhờ vào thiết kế phân tán trọng lực tối đa của mình, nệm cao su tự nhiên Gummi luôn khiến cho người nằm cảm thấy êm ái và không bị đau nhức cơ thể. Ngoài ra, các sản phẩm của nệm còn được bổ sung khả năng kháng khuẩn và chống dị ứng, đây sẽ là điểm cộng lớn cho người dùng có hệ miễn dịch yếu kém như người già hay trẻ em.

Đặc biệt, nệm được bổ sung thêm hệ thống các lỗ thoát khí giúp phân tản đều nhiệt lượng người nằm. Với thương hiệu nệm cao su Gummi, bạn còn phải lo lắng vấn đề nóng nực khi nằm trên nệm cao su

Mời bạn đọc tham khảo một số sản phẩm nệm cao su tự nhiên của Gummi 

nệm cao su gummi classic

Nệm cao su Gummi Classic (Tham khảo sản phẩm tại đây)

nệm cao su gummi latex 7zones

Nệm cao su Gummi latex 7Zones (Tham khảo sản phẩm tại đây)

Nệm cao su cao su đa tầng Gummi Lafo

Nệm cao su cao su đa tầng Gummi Lafo (Tham khảo sản phẩm tại đây)

2.2 . Thương hiệu nệm cao su Liên Á

Với gần 30 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất nệm, các sản phẩm của thương hiệu nệm cao su Liên Á đã trở nên quá quen thuộc trong phòng ngủ của các gia đình Việt Nam. Nhắc đến Liên Á, ta phải dành lời khen cho chất lượng và sự đồng nhất của các sản phẩm. Đây có lẽ bí quyết giúp Liên Á chiếm được lòng tin của rất nhiều người tiêu dùng. 

Thương hiệu nệm cao su Liên Á có nhiều loại, tuy nhiên, các dòng nệm được làm từ 100% cao su thiên nhiên luôn chiếm được cảm tình của khách hàng hơn cả. Với nhiều ưu điểm vượt trội như: thoáng khí tuyệt đối, độ bền cao, nâng đỡ cột sống tốt và chống lan truyền rung động hoàn hảo, nệm cao su Liên Á thực sự là lựa chọn sáng giá!

Đặc biệt, các sản phẩm của Liên Á luôn đáp ứng được những tiêu chuẩn kiểm định gắt gao của quốc tế. Vì thế, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

Mời bạn đọc tham khảo một số sản phẩm nệm cao su của Liên Á

Nệm Cao su Liên Á Classic - 1016

Nệm Cao su Liên Á Classic (Tham khảo sản phẩm tại đây)

2.3 . Thương hiệu nệm cao su tự nhiên Dunlopillo

Với hơn 80 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Anh quốc Dunlopillo luôn được công chúng biết đến với những sản phẩm ấn tượng và chất lượng. Dòng nệm cao su Dunlopillo đa số là các dòng nệm cao cấp, chính vì thế, giá thành của các sản phẩm thương hiệu này sẽ nhỉnh hơn các sản phẩm bình dân một chút. Tuy nhiên, bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng vì những điều tuyệt vời mà Dunlopillo mang đến cho giấc ngủ của bạn.

Khả năng đàn hồi và nâng đỡ cột sống của nệm cao su Dunlopillo luôn nằm ở mức tuyệt vời. Vì thế, nệm rất phù hợp với người cao tuổi, trẻ em, phụ nữ mang thai hoặc những người có bệnh về cột sống.

Ngoài ra, với hệ thống thoáng khí và khả năng thấm hút mồ hôi tuyệt vời, bạn sẽ không còn phải lo lắng chuyện nóng nực khi nằm trên nệm. Đặc biệt nhất, nệm còn có khả năng massage tự nhiên giúp thúc đẩy quá trình lưu thông máu huyết. Người dùng sẽ luôn cảm thấy thư giãn và dễ chịu khi nằm trên nệm sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. 

Mời bạn đọc tham khảo một số sản phẩm nệm cao su tự nhiên của Dunlopillo

Nệm cao su Dunlopillo World Relax

Nệm cao su Dunlopillo World Relax (Tham khảo sản phẩm tại đây)

Nệm cao su Dunlopillo Latex World Neo

Nệm cao su tự nhiên Dunlopillo Latex World Neo (Tham khảo sản phẩm tại đây)

Nệm cao su Dunlopillo World Pure

Nệm cao su Dunlopillo Latex World Pure (Tham khảo sản phẩm tại đây)

nệm cao su dunlopillo world eco

Nệm cao su Dunlopillo World ECO (Tham khảo sản phẩm tại đây)

2.4. Thương hiệu nệm cao su Vạn Thành

Với hơn 30 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Vạn Thành đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người tiêu dùng và trở thành một trong những thương hiệu nệm nổi tiếng tại Việt Nam. Đặc biệt, thương hiệu Vạn Thành đã không ngừng phát triển, mở rộng quy mô kinh doanh, xuất khẩu sản phẩm đến 56 quốc gia ở trên toàn thế giới.

Điều điều tiên cần khen ngợi là nguồn gốc cao su thiên nhiên được hãng đưa vào sản xuất nệm vô cùng đảm bảo. Cao su sản xuất nệm Vạn Thành thu hoạch từ những nông trường cao su tại các tỉnh Nam Bộ như Bình Dương, Bình Phước,… Đây đều là vùng đất “thiên đường cao su” nổi tiếng nhờ có được khí hậu, nguồn đất và nguồn nước vô cùng phù hợp để canh tác loại cây này.

Nhờ đó, mủ cao su được thu hoạch tại đây có độ ổn định cao và chất lượng cao, thậm chí đủ tiêu chuẩn để xuất khẩu vào những thị trường khó tính nhất như Mỹ, Nhật Bản và Châu Âu.

Nệm cao su Vạn Thành thiết kế sở hữu cấu trúc với hàng ngàn lỗ thông lớn bé cùng với các bong bóng bọt khí đảm bảo khả năng thông thoáng tối đa. Đồng thời, hạn chế được khuyết điểm lớn nhất của nệm cao su là khiến người nằm hầm lưng và bí bách.

Nệm cao su Vạn Thành còn được đánh giá tốt về khả năng giúp lưu thông máu hiệu quả nhất, giảm tối đa áp lực của trọng lượng cơ thể tỳ lên phần hông và phần lưng – một trong những tác nhân chủ yếu gây nên bệnh đau khớp và cơ bắp sau khi thức dậy.

Sau này khi bắt đầu áp dụng công nghệ nệm tiến tiến hơn, nệm cao su Vạn Thành lại tiếp tục ghi điểm với người tiêu dùng nhờ khả năng kháng khuẩn và vi nấm gây hại cho da, đường hô hấp.

Mời bạn đọc tham khảo một số sản phẩm nệm cao su tự nhiên của Vạn Thành

Sản phẩm thuộc nệm cao su thương hiệu Vạn Thành

Nệm cao su Vạn Thành Standard (Tham khảo sản phẩm tại đây)

Thương hiệu nệm cao su Vạn Thành tốt nhất hiện nay

Nệm cao su tự nhiên Vạn Thành Segovia (Tham khảo sản phẩm tại đây)

2.5. Thương hiệu nệm cao su tự nhiên Kim Cương

Được thành lập vào năm 2010, tính đến nay Kim Cương đã có 10 năm hình thành và phát triển. 10 năm chưa hẳn là một con số quá lớn trong ngành sản xuất nệm, nhưng nhìn lại các sản phẩm chất lượng mà Kim Cương đã tạo ra, chúng ta phải dành cho thương hiệu này một lời khen ngợi. Nệm cao su Kim Cương gồm có 2 loại: Nệm cao su thiên nhiên và nệm cao su tổng hợp.

  • Nệm cao su thiên nhiên Kim Cương được làm từ 100% cao su tự nhiên nên có độ đàn hồi cao và cực bền với thời gian. Ngoài ra, do được làm từ cao su thiên nhiên nên nệm khá an toàn với sức khỏe của người dùng, đặc biệt là đối với người già hoặc trẻ em.
  • Nệm cao su tổng hợp Kim Cương được tổng hợp từ các nguyên liệu sạch như cao su thiên nhiên, bông ép, mousse ép. Giá thành của nệm cao su tổng hợp rẻ hơn so với nệm cao su thiên nhiên.

Một số ưu điểm của nệm cao su tự nhiên Kim Cương có thể kể đến như:

  • Sử dụng nguồn nguyên liệu sạch: Dòng nệm cao su thiên nhiên của Kim Cương được làm từ 100% mủ cây cao su tự nhiên. Do sử dụng nguồn nguyên liệu sạch từ tự nhiên để chế tạo nệm nên sản phẩm rất an toàn cho sức khỏe người dùng. Bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm cho người già hoặc trẻ em mà không lo nệm chứa các chất độc hại
  • Khả năng nâng đỡ đa vùng và massage cơ thể: Một số loại nệm cao su thiên nhiên của Kim Cương có thiết kế thông minh có thể hiểu rõ từng chuyển động cơ thể và nâng đỡ đa vùng các vị trí như đầu, lưng, mông, đùi và chân
  • Kim Cương còn sở hữu sản phẩm nệm cao su tự nhiên có các núm tròn trên bề mặt để massage toàn bộ cơ thể người nằm.

Mời bạn đọc tham khảo một số sản phẩm nệm cao su Kim Cương

Nệm cao su tự nhiên Kim Cương Happy Gold (tham khảo chi tiết sản phẩm tại đây)

Nệm Cao su Kim Cương Diamond Luxury (tham khảo chi tiết sản phẩm tại đây)

2.6. Thương hiệu nệm cao su Đồng Phú

Đồng Phú cũng là một trong những thương hiệu nệm cao su uy tín, chất lượng và an toàn hàng đầu hiện nay. Những sản phẩm của thương hiệu này được làm từ cao su thiên nhiên, qua quy trình sản xuất khép kín với công nghệ tiên tiến từ Malaysia và máy móc nhập khẩu từ Đức. 

Một số ưu điểm nổi bật có thể kể đến của nệm cao su Đồng Phú như:

  • Có độ đàn hồi cao, giúp hỗ trợ cột sống, phân bổ áp lực cơ thể và mang lại cảm giác thoải mái khi nằm. 
  • Có khả năng kháng khuẩn, chống mốc và chống ẩm, bảo vệ sức khỏe người dùng. 
  • Giá cả hợp lý, chỉ từ 5.900.000 – 10.250.000đ/sản phẩm.
Nệm cao su Đồng Phú chất lượng cao, giá phải chăng
Nệm cao su Đồng Phú chất lượng cao, giá phải chăng

2.7. Thương hiệu nệm cao su Tatana

Nệm Tatana đáp ứng đầy đủ các tiêu chí như chất lượng, đẹp mắt và thoải mái. Những sản phẩm này đều được sản xuất theo công nghệ cải tiến hiện đại của Tatana, mang lại sự êm ái và nâng đỡ tối ưu cho cơ thể. 

Hơn hết, nệm cao su Tatana còn có thiết kế trẻ trung và sang trọng, phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác biệt. Đặc biệt, sản phẩm được bọc bởi vải 4D Spacer, một loại vải thông minh có khả năng thông thoáng, kháng khuẩn và thấm mồ hôi tối đa, giúp bạn luôn cảm thấy khô ráo và sạch sẽ khi ngủ. 

Nệm cao su Tatana có nhiều kích cỡ và mức giá phù hợp với túi tiền của người mua
Nệm cao su Tatana có nhiều kích cỡ và mức giá phù hợp với túi tiền của người mua

2.8. Thương hiệu nệm cao su Everon

Những chiếc nệm cao su Everon được làm từ sự kết hợp hoàn hảo giữa cao su tự nhiên và cao su tổng hợp nhập khẩu từ Bỉ. Với chất lượng cao, nệm mang đến cho người dùng cảm giác êm ái, mềm mại và thoáng mát. 

Về đặc điểm, nệm cao su Everon Latex có thiết kế nguyên khối với độ đàn hồi cao, giúp nâng đỡ cơ thể bạn ở mọi tư thế nằm, bảo vệ xương khớp và cột sống của bạn tối ưu. Ngoài ra, nệm Everon Latex còn có khả năng chống vi khuẩn, chống dị ứng và chống cháy, đảm bảo an toàn và sức khỏe cho bạn và gia đình. 

Hiện tại, bạn có thể trải nghiệm sự khác biệt của nệm Everon Latex với hai dòng sản phẩm cao cấp là Everon Latex Spinecare và Everon Latex Wellness, được thiết kế riêng cho những nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Nệm cao su Everon có độ bền cao, hoàn toàn có thể sử dụng lâu dài
Nệm cao su Everon có độ bền cao, hoàn toàn có thể sử dụng lâu dài

2.9. Thương hiệu nệm cao su Hanvico

Hanvico – thương hiệu nệm cao cấp của công ty TNHH Hàn Việt. Hanvico là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sản xuất chăn ga gối đệm tại Việt Nam, với hơn 20 năm kinh nghiệm và uy tín. Thương hiệu này luôn nghiên cứu và áp dụng công nghệ tiên tiến để tạo ra những sản phẩm đáp ứng nhu cầu và sự mong đợi của khách hàng.

Nệm cao su Hanvico là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự êm ái và thoải mái khi ngủ. Sản phẩm được làm từ foam cao cấp kết hợp với cao su latex siêu mềm, giúp hỗ trợ cột sống, giảm áp lực, khử mùi và kháng khuẩn. Áo bọc của nệm được làm từ vải tencel mềm mại, có tính năng chống cháy, chống thấm, chống mùi và chống nấm mốc. 

Áo bọc nệm cao su Hanvico có khóa kéo tiện lợi, dễ dàng tháo rời để giặt sạch
Áo bọc nệm cao su Hanvico có khóa kéo tiện lợi, dễ dàng tháo rời để giặt sạch

2.10. Thương hiệu nệm cao su Vinamattress

Để tạo nên những sản phẩm nệm chất lượng cao, Vinamattress luôn đi đầu trong việc cải tiến và tiếp thu công nghệ quốc tế. Nhà sản xuất này không chỉ chú trọng đến mẫu mã đẹp mắt, mà còn đảm bảo các tiêu chuẩn về sức khỏe và an toàn cho người tiêu dùng. 

Thương hiệu nệm cao su Vinamattress nổi tiếng với các dòng nệm cao su thiên nhiên 100%, có độ đàn hồi tốt, bền bỉ và thoáng mát. Các dòng nệm đều được thiết kế để nâng đỡ cơ thể ở mọi tư thế nằm, phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng. Có thể nói nệm Vinamattress là sự lựa chọn hoàn hảo cho giấc ngủ ngon của bạn.

Giấc ngủ đóng một vai trò rất quan trọng trong đời sống của con người. Nếu không có một giấc ngủ ngon, bạn khó có thể hồi phục sức khỏe và tập trung làm việc. Vì thế, bạn nên bắt đầu quan tâm đến chất lượng của tấm nệm đang nằm, bởi chúng chính là người bạn đồng hành mỗi đêm với bạn trên con đường tìm kiếm giấc ngủ. Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi nên mua nệm cao su tự nhiên của thương hiệu nào? Chúc cho bạn sẽ mau chóng tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team