Chuyên gia nệm

Top nệm lò xo túi chất lượng, được tin dùng nhiều nhất hiện nay

CẬP NHẬT 23/07/2022 | BỞI Tiến Kiều

Hiện nay, nệm lò xo được chia làm 2 dạng chính là nệm lò xo liên kết và nệm lò xo túi. Trong đó, nệm lò xo túi được yêu thích hơn cả bởi những tính năng vượt trội, mang đến cho người nằm một giấc ngủ ngon và thoải mái nhất.

Trong bài viết hôm nay, Vua Nệm sẽ bật mí đến bạn top nệm lò xo túi đang bán chạy nhất. Hãy khám phá xem đó là những dòng nệm nào bạn nhé!

1. Top 5 mẫu nệm lò xo túi bán chạy trên thị trường

1.1. Nệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington

Nhắc đến nệm lò xo túi thì không thể không nhắc đến thương hiệu Dunlopillo và đã nhắc đến thương hiệu Dunlopillo thì không thể bỏ qua các mẫu nệm lò xo túi của thương hiệu này. Có thể thấy, Dunlopillo đã nghiên cứu và sản xuất những mẫu nệm lò xo túi chất lượng, đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng trên thị trường.

Trong dòng nệm lò xo túi của Dunlopillo, Dunlopillo Royal Kensington là một trong những sản phẩm được nhiều người yêu thích lựa chọn. Sản phẩm có kết cấu dạng lò xo túi siêu nhỏ, sử dụng công nghệ sản xuất lò xo mới nhất Micro Ultra Coil Pocket giúp tăng cường khả năng nâng đỡ cơ thể , giúp nệm ôm sát các đường cong trên cơ thể.Dunlopillo Royal Kensington có tính năng  thoáng khí,khi nằm trên nệm, bạn sẽ không cảm thấy nóng nực, đổ mồ hôi lưng nên vô cùng thoải mái.

Đặc biệt, nằm trong top nệm lò xo túi bán chạy nhất trên thị trường, nệm ngủ Royal Kensington của thương hiệu Dunlopillo còn có phần vỏ nệm sử dụng chất liệu vải sinh học Aegis xốp nhẹ, mềm mát, an toàn cho mọi làn da. Vì thế, sản phẩm sẽ mang đến sự thoải mái tuyệt đối cho bạn trong từng giấc ngủ.

nệm lò xo dunlopillo royal kensington
Nệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington hỗ trợ linh hoạt theo từng chuyển động của cơ thể

Mua sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-royal-kensington.html 

1.2. Nệm lò xo Lady Americana Restore

Với độ dày 30cm, Nệm lò xo Lady Americana Restore luôn nằm trong top nệm lò xo túi được người tiêu dùng yêu thích nhất hiện nay.

Lady Americana Restore là dòng nệm với kết cấu lò xo túi độc lập được sản xuất bằng thép luyện nhiệt có khả năng phân bổ trong lượng hợp lý và giảm áp lực trên các điểm tiếp xúc trên cơ thể. 

Kết hợp cùng lớp Euro-Top ở mặt trên, nệm lò xo túi Lady Americana Restore sẽ nâng đỡ từng vùng trên cơ thể, linh hoạt nâng đỡ theo từng chuyển động cơ thể người ngủ, giúp xua tan cảm giác đau mỏi sau khi ngủ dậy. Sản phẩm là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai có vấn đề về xương khớp, đau cột sống, thoái hóa cột sống,…

Chưa kể, một trong những lý do khiến Lady Americana Restore lọt vào top nệm lò xo túi đáng mua nhất chính là lớp mút hộp xung quanh nệm để tăng cường diện tích sử dụng cũng như hạn chế người nằm bị lăn ra ngoài cạnh nệm khi thay đổi tư thế nằm.

nệm lò xo lady americana restore
Nệm lò xo Lady Americana Restore có thiết kế tinh tế, sang trọng

Mua sản phẩm tại: 

https://vuanem.com/nem-lo-xo-lady-americana-restore.html

1.3. Nệm Lò xo Zinus iCoil Premium

Liệu có phải tất cả những chiếc nệm lò xo túi đều có giá thành đắt đỏ? Hiện nay trên thị trường có không ít các mẫu nệm lò xo túi giá cả bình dân, phù hợp với đối tượng sinh viên, nhân viên văn phòng, hoặc những gia đình có thu nhập trung bình.

Trong top nệm lò xo túi bán chạy nhất hiện nay, Zinus iCoil Premium là một sản phẩm có chất lượng cao nhưng giá cả lại vô cùng phải chăng. Chỉ bỏ ra số tiền chưa đến 7.000.000 VNĐ là bạn đã có thể sở hữu một chiếc nệm lò xo túi chất lượng rồi đấy nhé.

Nệm ngủ Zinus iCoil Premium sử dụng hệ thống lò xo túi iCoil độc quyền với các cuộn lò xo làm từ thép dẻo hàm lượng cacbon cao, đường kính nhỏ. Nhờ vậy, sản phẩm có thể làm giảm áp lực tác động lên các vị trí chịu lực của cơ thể, từ đó mang đến sự thoải mái tuyệt đối cho người dùng khi nằm nệm. Với Zinus iCoil Premium, bạn sẽ có một giấc ngủ ngon hơn, phục hồi sức khỏe và cảm thấy tràn đầy sức sống sau khi tỉnh giấc.

Một lý do khác khiến Zinus iCoil Premium luôn giữ vững vị trí trong top nệm lò xo túi chất lượng nhất hiện nay chính là do túi vải bọc ngoài những chiếc lò xo có tính năng chống oxy hóa, hạn chế virus và vi khuẩn sinh sôi nảy nở. Vì vậy, sản phẩm đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, đảm bảo bạn có sức khỏe tốt nhất khi sử dụng sản phẩm.

 nệm lò xo zinus icoil premium
Nệm ngủ Zinus iCoil Premium tốt cho sức khỏe người tiêu dùng

Mua sản phẩm tại:

https://vuanem.com/nem-lo-xo-zinus-icoil-premium.html

1.4. Nệm lò xo Dunlopillo Grimsby

Một sản phẩm khác của thương hiệu Dunlopillo cũng nằm trong top nệm lò xo túi đã và đang được yêu thích trên thị trường chính là Dunlopillo Grimsby. Sản phẩm có độ dày 28cm với nhiều kích cỡ khác nhau như 100x200cm, 140x200cm, 160x200cm, 200x200cm, 200x220cm,… Vì vậy, bạn có thể thoải mái lựa chọn được kích thước nệm phù hợp nhất với mình.

Nệm lò xo Dunlopillo Grimsby sử dụng hệ thống lò xo túi cùng ứng dụng công nghệ Anti Electrotastic với nhiều công năng hoàn hảo như khả năng nâng đỡ cơ thể, bảo vệ cột sống, hỗ trợ lưu thông khí huyết, chống ăn mòn, chống rỗ và chịu được tải trọng lớn…. Vì vậy, nệm lò xo Dunlopillo Grimsby sẽ mang đến cho người dùng cảm giác thả lỏng, thư giãn nhất trong khi ngủ.

nệm lò xo dunlopillo grimsby
Nệm lò xo Dunlopillo Grimsby sang trọng, tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ

Mua sản phẩm tại:

https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-grimsby.html 

1.5. Nệm lò xo Lady Americana Oklahoma

Nếu bạn thích những chiếc nệm lò xo túi có độ dày vừa phải, bạn có thể cân nhắc đến Lady Americana Oklahoma – sản phẩm luôn có mặt trong top nệm lò xo túi bán chạy nhất những năm vừa qua.

Sản phẩm thuộc bộ sưu tập Sleep Better Live Better của thương hiệu nệm Lady Americana với cấu tạo hệ thống lò xo túi độc lập hình ống trụ. Các cuộn lò xo trong nệm đều được đựng trong túi vải riêng biệt, ứng dụng công nghệ tiên tiến đạt chuẩn quốc tế, hạn chế tình trạng rung chuyển trên bề mặt nệm. Nhờ vậy, sản phẩm không phát ra tiếng ồn khi bạn thay đổi tư thế ngủ, giúp ngăn tình trạng ảnh hưởng đến người nằm cạnh.

Đặc biệt, nếu bạn thích một chiếc nệm ngủ êm ái, chắc chắn bạn không thể bỏ qua nệm lò xo túi Lady Americana Oklahoma. Sản phẩm có cấu trúc Euro-top gia tăng độ đàn hồi và mềm mại cho nệm. Với Lady Americana Oklahoma, bạn sẽ được thư giãn trọn vẹn từng phút giây.

nệm lò xo lady americana oklahoma
Nệm lò xo Lady Americana Oklahoma được xem như đứa con tinh thần của bộ sưu tập Sleep Better Live Better

Mua sản phẩm tại: 

https://vuanem.com/nem-lo-xo-lady-americana-oklahoma.html 

2. Mua nệm lò xo túi tại Vua Nệm!

Để sở hữu được những chiếc nệm lò xo chất lượng, bên cạnh việc tìm hiểu top nệm lò xo túi bán chạy nhất trên thị trường, bạn cũng nên chọn cho mình các đơn vị bán nệm uy tín, tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Vua Nệm đang phân phối rất nhiều nệm lò xo túi đến từ các thương hiệu khác nhau như Lady Americana, Zinus, Dunlopillo,… Các sản phẩm tại Vua Nệm đều cam kết chính hãng 100%, nói không với hàng kém chất lượng, bảo hành đúng quy định nhà sản xuất. Do đó, khi mua sản phẩm tại Vua Nệm, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với những sản phẩm mà mình nhận được.

Hơn nữa, khi mua nệm lò xo túi tại Vua Nệm, bạn có thể được miễn phí vận chuyển, sở hữu thêm nhiều món quà tặng hấp dẫn. Hiện nay, Vua Nệm đang có 100 cửa hàng tại nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước và đang tiếp tục mở rộng các chi nhánh đến những tỉnh thành khác. Vì thế, dù cho bạn đang ở đâu, bạn cũng có thể dễ dàng mua được các sản phẩm của Vua Nệm.

Những chiếc nệm lò xo túi với khả năng nâng đỡ cơ thể tối đa luôn được lòng người tiêu dùng. Nếu bạn cũng “bồ kết” nệm lò xo túi, hãy thử chọn ngay một chiếc nệm phù hợp với mình bạn nhé! Và hy vọng top nệm lò xo túi mà Vua Nệm bật mí có thể giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn cho riêng mình.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều