Chuyên gia nệm

Top 5 nệm foam bán chạy nhất tháng 8/2023 tại Vua Nệm

CẬP NHẬT 17/03/2023 | BỞI Vua Nệm Team

Dù thuộc diện sinh sau đẻ muộn, nệm foam vẫn nhận được sự yêu thích của rất nhiều người tiêu dùng. Nếu trót yêu dòng nệm hiện đại này, cùng Vua Nệm điểm qua top 5 nệm foam bán chạy nhất tháng 8/2023 tại Vua Nệm dưới đây nhé!

1. Nệm Foam Amando L’Amore

Đứng đầu bảng xếp hạng là sản phẩm Nệm Foam Amando L’Amore. Tuy mới ra mắt khoảng thời gian gần đây nhưng L’Amore đã nhận được sự chú ý của rất nhiều khách hàng. Nệm có cấu tạo từ ba lớp foam chất lượng: 

  • Lớp đệm High Resilience Foam (HR Foam) sở hữu độ đàn hồi tối ưu, đây được coi là chất liệu có độ nảy cao nhất so với các lớp foam khác
  • Lớp nệm Aero Gel Memory Foam có khả năng thoáng khí và thấm hút khá tốt. Ngoài ra, chất liệu này còn có khả năng chống cháy và cách điện
  • Lớp nệm PU Foam có công dụng chống thấm, giảm tiếng ồn và cách nhiệt tuyệt vời

Bên cạnh đó, nệm còn được trang bị một lớp Cooling giúp cho người nằm luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu dù cho thời tiết bên ngoài có là hạ hay đông. Ngoài khả năng điều hòa nhiệt độ, nệm còn sở hữu độ đàn hồi cao và có khả năng nâng đỡ cơ thể tối ưu. Nhờ đó, người nằm sẽ không còn cảm thấy nhức mỏi và đau cột sống sau những giấc ngủ dài hằng đêm.

Chi tiết sản phẩm: https://vuanem.com/nem-foam-amando-l-amore.html

nệm foam amando lamore - top nệm foam bán chạy nhất tháng 8
Nệm Foam Amando L’Amore

2. Combo Nệm Gối Foam Amando Pisa 

Nằm ở vị trí số 2 là Combo Nệm Gối Foam Amando Pisa. Kể từ khi ra mắt, sản phẩm luôn “làm mưa, làm gió” trong bảng xếp hạng top nệm foam bán chạy. Tấm nệm được thiết kế theo phong cách Ý nên rất thích hợp với các bạn trẻ yêu thích sự hiện đại. Nệm được cấu tạo từ ba lớp mút Memory (mút nhớ), Soft Foam (mút mềm) và Green Tea Foam (mút trà xanh).

Sự kết hợp từ ba lớp foam này đã khiến cho nệm trở nên êm ái và thoải mái hơn. Áo ngoài của nệm được làm từ loại vải nhập khẩu trọng lượng cao giúp tăng độ bền cho nệm. Đồng thời, sản phẩm còn được trang bị một lớp áo chống cháy đạt tiêu chuẩn 16 CFR 1633 khắt khe của thị trường Mỹ.

Ngoài ra, nệm còn được bán kèm theo một chiếc gối êm ái. Chiếc gối này có cấu tạo từ chất liệu Memory Foam nên khá thông thoáng và nâng đỡ đầu cho người nằm rất tốt.

Thời gian bảo hành của nệm lên đến 10 năm.

Chi tiết sản phẩm: https://vuanem.com/combo-nem-goi-foam-amando-pisa.html

Đến Vua Nệm để lựa chọn sản phẩm chất lượng
Combo Nệm Gối Foam Amando Pisa

3. Nệm Memory Foam Aeroflow Fit Plus

Nối tiếp bảng xếp hạng top 5 nệm foam bán chạy nhất tháng là sản phẩm Memory Foam Aeroflow Fit Plus. Nhắc đến nệm foam, chúng ta phải kể đến thương hiệu Aeroflow của tập đoàn Inoac. Những chiếc nệm của Inoac luôn mang lại cho người nằm cảm giác thoải tuyệt vời, và nệm Memory Foam Aeroflow Fit Plus cũng không ngoại lệ.

Sản phẩm được cấu tạo từ 3 lớp, trong đó có lớp Mixel Cube – một lớp nệm có khả năng thoáng khí và chống nấm mốc khá tốt. Bên cạnh Mixel Cube, nệm còn được cấu tạo từ lớp Base Foam và Memory Foam. Cấu trúc này giúp nệm mang lại cảm giác êm ái và nâng đỡ cơ thể tối đa cho người nằm. 

Thời gian bảo hành của nệm lên đến 10 năm

Chi tiết sản phẩm: https://vuanem.com/nem-memory-foam-aeroflow-fit-plus.html

Nệm Nhật Bản Aeroflow Fit Plus
Nệm Memory Foam Aeroflow Fit Plus

4. Nệm Foam Amando Comodo Luxury

Không quá bất ngờ khi Amando Comodo Luxury lọt vào top 5 nệm foam bán chạy tại Vua Nệm nhất tháng. Đây là một sản phẩm chất lượng cao của thương hiệu Amando. Nệm có cấu tạo từ 4 lớp foam tiên tiến giúp mang lại cảm giác cân bằng và đảm bảo giấc ngủ ngon cho người nằm ở bất kỳ tư thế nào. 

Trên cùng của nệm là lớp Memory Foam Lumbar Support. Đây là lớp nệm có khả năng nâng đỡ cao nên hạn chế được tình trạng đau mỏi lưng, vai gáy khi ngủ sai tư thế. Bên cạnh đó, lớp Foam dưới cùng sử dụng công nghệ CNC Cutting giúp nệm trở nên vững chắc hơn. Nhờ đó, nệm sẽ không bị xê dịch nếu bé nhà bạn có leo trèo nghịch phá trên nệm.

Đặc biệt, vỏ nệm với đặc tính Cooling Ice giúp cho người nằm luôn có cảm giác thoáng mát ngay cả trong ngày hè nóng lực. Chính vì thế, nệm rất thích hợp với đất nước có khí hậu nóng ẩm như Việt Nam.

Thời gian bảo hành của nệm lên đến 10 năm

Chi tiết sản phẩm: https://vuanem.com/nem-foam-amando-comodo-luxury.html

Nệm Foam Amando Comodo Luxury
Nệm Foam Amando Comodo Luxury

4. Nệm Foam Aeroflow Wave

Ngoài Aeroflow Fit Plus, nệm Foam Aeroflow Wave cũng là sản phẩm bán rất chạy trong tháng 8.

Tương tự như Aeroflow Fit Plus, Aeroflow Wave có cấu tạo từ Mixel Cube – một chất liệu với cấu tạo khối lập phương cùng vô vàn ô trống nhỏ. Nhờ có cấu tạo đặc biệt này, nệm có khả năng lưu thông không khí và thấm hút mồ hôi cực tốt.

Người dùng sẽ không còn cảm thấy nóng nực khi nằm trên nệm trong một khoảng thời gian dài. Bên cạnh đó, lớp Mixel Cube trên cùng còn được bổ sung cấu trúc Profile – cutting hình trứng xếp so le. Cấu trúc này giúp phân tán đều áp lực và massage cơ thể nhẹ nhàng trong khi ngủ.

Ngoài ra, lớp áo nệm được thiết kế từ loại vải có thành phần Viscose rất thoáng mát, êm ái, thấm hút mồ hôi tốt, an toàn cho làn da nhạy cảm và trẻ nhỏ.

Nệm có thời gian bảo hành lên đến 10 năm

Chi tiết sản phẩm: https://vuanem.com/nem-foam-inoac-aeroflow-wave.html

Nệm Foam Aeroflow Wave
Nệm foam Aeroflow Wave

Trên đây là thông tin top 5 nệm foam bán chạy nhất tháng 8/2023 cho những khách hàng đang cân nhắc mua mới nệm. Vua Nệm hiện đang có rất nhiều chương trình trợ giá đặc biệt cho khách hàng khi mua các sản phẩm nệm foam. Nhanh chân ghé ngay showroom Vua Nệm gần nhất để nhận được các tư vấn chi tiết về sản phẩm

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team