Thời Trang - Làm Đẹp

TOP 10 mẫu vòng tay YSL chính hãng, thời trang

CẬP NHẬT 05/06/2023 | BỞI Tôn Vân

YSL hay tên gọi đầy đủ là Yves Saint Laurent – một thương hiệu cao cấp tới từ nước Pháp. Thương hiệu chính thức được thành lập bởi 2 nhà thiết kế là Pierre Bergé và Yves Saint Laurent vào năm 1961. Các sản phẩm mà YSL cung cấp rất đa dạng, gồm có mỹ phẩm, thời trang và cả trang sức. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số mẫu trang sức, cụ thể là vòng tay YSL đẹp, đang bán chạy nhất hiện nay!

1. TOP 10 mẫu vòng tay YSL thời trang, bán chạy nhất

1.1. Opyum charm Bracelet in Metal and Rhinestone

Đây là một trong các mẫu vòng tay YSL đang được yêu thích nhất hiện nay. Vòng tay được làm từ làm từ chất liệu kim loại cao cấp sáng bóng kết hợp với đá pha lê lấp lánh. Trên chiếc vòng còn có điểm nhấn đáng chú ý là logo YSL lồng vào nhau tiêu biểu của thương hiệu cùng một bảng hình chữ nhật khắc chữ chìm. 

Vòng có thể dễ dàng điều chỉnh được độ rộng thông qua móc khóa cài để vừa với tay của người đeo. Hiện Opyum charm Bracelet in Metal and Rhinestone có 2 mẫu với màu sắc khác nhau là màu trắng bạc và màu vàng cho bạn lựa chọn.

mẫu vòng tay ysl
Opyum charm Bracelet in Metal and Rhinestone

1.2. Rhinestone Bouquet Bracelet In Metal

Rhinestone Bouquet Bracelet In Metal là một mẫu vòng tay YSL đẹp và có thiết kế rất sang trọng, thời trang, lấy cảm hứng từ bó hoa cưới. Vòng được làm từ chất liệu kim loại cao cấp đính kim cương pha lê với kích thước khác nhau tạo thành cụm, tạo cảm giác như một bó hoa xinh xắn.

Mẫu vòng này không chỉ giúp tạo điểm nhấn cho cổ tay của bạn mà còn có thể góp phần khẳng định địa vị và phong cách. Bạn có thể đeo mẫu vòng này trong những buổi đi chơi với bạn bè, đi làm hoặc đi dự sự kiện quan trọng đều được.

vòng tay ysl libre
Rhinestone Bouquet Bracelet In Metal

1.3. Cosmic Rhinestone Cuff Bracelet In Metal

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một mẫu vòng tay YSL phong cách và thời thượng thì có thể tham khảo mẫu Cosmic Rhinestone Cuff Bracelet In Metal. Với thiết kế nhiều lớp bất đối xứng kết hợp slip-on mở còng, mẫu vòng tay này mang tới vẻ đẹp táo bạo và đầy phá cách, rất phù hợp với những cô nàng theo style mạnh mẽ, trẻ trung. Chất liệu được sử dụng để làm mẫu vòng tay này là kim loại cao cấp chống hoen gỉ, xỉn màu đính pha lê. 

vòng tay ysl nào đẹp
Cosmic Rhinestone Cuff Bracelet In Metal

1.4. ID Bracelet In Metal 

Mẫu vòng tay YSL tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn là ID Bracelet In Metal. Vòng tay có thiết kế khá đơn giản với kiểu dây xích kết hợp thanh ID khắc hình thánh Laurent Paris. Với khóa dạng chốt rất dễ dàng đóng, mở khi đeo hoặc tháo vòng.

Vòng có màu vàng cực sang trọng và sáng bóng. Hiện mẫu vòng này có 2 size cho bạn lựa chọn, đó là size M 17cm và size L 19cm. Hiện mẫu vòng tay này được rất nhiều đấng mày râu trên thế giới sử dụng.

vòng đeo tay ysl
Vòng tay YSL ID Bracelet In Metal

1.5. Octagon Bracelet In Metal

Octagon Bracelet In Metal là mẫu vòng tay được thiết kế dành cho nam giới. Vòng có thiết kế hình bát giác. Ở giữa mỗi cạnh được chạm rỗng khá độc đáo. Thiết kế dạng bản lề với khóa chốt giúp việc tháo mở vòng khá dễ dàng.

Cũng như nhiều mẫu vòng khác của YSL, Octagon Bracelet In Metal được làm từ chất liệu kim loại cao cấp nên không bị xỉn màu hay hoen gỉ theo thời gian. Hiện vòng có 2 màu sắc cho bạn lựa chọn là vàng và xám bạc. 

đeo vòng tay ysl
Vòng tay Octagon Bracelet In Metal

1.6. Large Vintage Knitted Chain Bracelet In Metal 

YSL là một thương hiệu nổi tiếng với những thiết kế trang sức mới lạ, sáng tạo và đầy táo bạo. Điều đó được thể hiện rất rõ thông qua mẫu vòng tay YSL Large Vintage Knitted Chain Bracelet In Metal. Mẫu vòng này mang phong cách vintage, được lấy cảm hứng từ những chiếc móc xích lớn lồng vào nhau tạo nên vẻ đẹp cá tính, mạnh mẽ và khỏe khoắn.

Ở giữa chiếc vòng là một thanh kim loại dài, nhỏ được khắc dòng chữ “Yves Saint Laurent Paris” quen thuộc. Hiện mẫu vòng này chỉ có duy nhất màu vàng với kích thước 17.5cm.

đeo vòng ysl
YSL Large Vintage Knitted Chain Bracelet In Metal

1.7. Long Tornado Crater Cuff Bracelet In Metal 

Nhắc tới các mẫu vòng tay YSL có thiết kế đẹp và ấn tượng nhất thì chắc chắn không thể bỏ qua mẫu Long Tornado Crater Cuff Bracelet In Metal. Mẫu vòng tay này được lấy cảm hứng thiết kế từ miệng núi lửa. Bản vòng tay dài, rộng với các đường gờ cùng chi tiết lồi lõm điêu khắc rất độc đáo, không theo bất kỳ quy luật nào.

Nhà thiết kế đã sử dụng chất liệu kim loại cao cấp có khả năng chống xỉn màu cao. Với thiết kế dạng slip-on mở còng nên việc đeo vào hay tháo ra khá dễ dàng. Long Tornado Crater Cuff Bracelet In Metal hiện có 2 màu sắc cho bạn lựa chọn là bạc trẻ trung và vàng sang trọng. 

mẫu vòng ysl
Long Tornado Crater Cuff Bracelet In Metal

1.8. Square And Spikes Chain Bracelet In Metal 

Tiếp theo cũng là một mẫu vòng tay phong cách và cá tính không kém đến từ thương hiệu YSL – Square And Spikes Chain Bracelet In Metal. Vòng tay có thiết kế dạng chuỗi vuông chunky kết hợp với gai 2 đầu rất lạ mắt.

Khóa cài dạng móc nên khá dễ đeo và có thể tùy chỉnh kích thước dao động trong khoảng 3cm sao cho vừa tay. Square And Spikes Chain Bracelet In Metal hiện chỉ có duy nhất một màu sắc là xám bạc đầy mạnh mẽ.

những mẫu vòng tay ysl đẹp
Square And Spikes Chain Bracelet In Metal

1.9. Oversized Closure Bracelet In Metal 

Chắc chắn rằng những cô nàng cá tính, yêu thích vẻ đẹp độc đáo, khác biệt sẽ khó lòng mà cưỡng lại được sức hút từ mẫu vòng tay YSL Oversized Closure Bracelet In Metal này. Với thiết kế bản lớn, quá khổ, chiếc vòng tay sẽ trở thành điểm nhấn ấn tượng, đảm bảo có thể thu hút mọi ánh nhìn khi bạn đeo trên tay. 

vòng tay ysl đẹp
Oversized Closure Bracelet In Metal

1.10. Alternating Pearls Bracelet In Metal 

Còn nếu bạn là một cô nàng nữ tính, thích mẫu vòng tay YSL có kiểu dáng thanh lịch thì có thể tham khảo mẫu vòng tay Alternating Pearls Bracelet In Metal. Để tạo nên mẫu vòng tay này nhà thiết kế đã sử dụng các hạt ngọc trai cao cấp với 2 kích thước khác nhau sắp xếp theo quy luật nhất định. Dây cài bằng kim loại cao cấp, có thể đóng mở dễ dàng và điều chỉnh được độ rộng vòng dao động trong khoảng 3cm.

giá vòng tay ysl
Alternating Pearls Bracelet In Metal

2. Giá vòng tay YSL bao nhiêu?

Có rất nhiều khách hàng thắc mắc về giá vòng tay YSL. Như đã chia sẻ, YSL là một trong các thương hiệu xa xỉ. Vì vậy, các chất liệu được sử dụng để làm vòng tay đều được YSL chọn lọc cẩn thận và đảm bảo cao cấp. Thế nên, giá các mẫu vòng tay đến từ thương hiệu này cũng không hề thấp.

Theo tìm hiểu của chúng tôi thi vòng tay YSL thường được bán với mức giá từ 300 – 2.000 USD, tương đương với khoảng 7.000.000 – 47.000.000 VNĐ. Thậm chí, có một số mẫu vòng tay cao cấp còn có giá cao hơn nữa. Dù vậy, vòng tay của thương hiệu này vẫn được đông đảo các tín đồ đam mê thời trang, trang sức trên khắp thế giới, bao gồm cả Việt Nam tìm mua.

Trên đây là 10 mẫu vòng tay YSL thời trang, phong cách đang rất được khách hàng yêu thích. Bạn có thể truy cập website chính thức của thương hiệu này để tham khảo thêm các mẫu vòng tay khác và đặt mua hàng.

XEM THÊM: 

Hoặc có thể tìm tới các cửa hàng trang sức uy tín, chuyên kinh doanh trang sức YSL để chọn mua. Chắc chắn rằng, các mẫu vòng tay Yves Saint Laurent sẽ giúp bạn hoàn thiện phong cách thời trang cho riêng mình.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân