Thời Trang - Làm Đẹp

TOP 10 mẫu vòng tay Dior HOT nhất thị trường

CẬP NHẬT 05/06/2023 | BỞI Tôn Vân

Các mẫu vòng tay Dior luôn nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ khách hàng trên khắp thế giới nhờ thiết kế độc đáo, thời trang và sang trọng. Kể từ khi thương hiệu nước Pháp này đi vào hoạt động đã cho ra mắt rất nhiều mẫu vòng tay khác nhau. Trong đó, HOT nhất phải kể tới 10 mẫu sau đây!

1. TOP 10 vòng tay Dior HOT nhất thị trường 

1.1. Vòng tay Dior Rose Vents Bracelet 

Ngay khi vừa được giới thiệu Dior Rose Vents Bracelet đã nhận được những phản hồi rất tích cực từ khách hàng. Số lượng khách hàng đặt mua mẫu vòng tay này không ngừng tăng lên. Dior Rose Vents Bracelet là mẫu vòng tay tái hiện những ngôi sao may mắn của Monsieur Dior nhưng được cách điệu dưới dạng bông hồng gió. Thiết kế của vòng vừa đơn giản nhưng lại vừa độc đáo và sáng tạo, có thể dễ dàng chinh phục mọi tín đồ thời trang.

Để tạo nên mẫu vòng tay này Dior đã sử dụng vàng 18K kết hợp với những hạt kim cương đính ở giữa mỗi ngôi sao. Vòng có chiều dài dây là 17.5cm, có thể điều chỉnh khi đeo còn 15.5cm hoặc 16.5cm tùy theo tay người đeo. Đường kính là 12mm. Nếu bạn thích một mẫu vòng tay nhỏ nhắn, xinh xắn thì Dior Rose Vents Bracelet chính là lựa chọn lý tưởng.

vòng tay dior chính hãng 3 230 0
Vòng tay Dior Rose Vents Bracelet

1.2. Vòng tay Dior Rose Des Vents and Rose Celeste Bracelet

Dior Rose Des Vents and Rose Celeste Bracelet là mẫu vòng tay mà bất kỳ cô nàng nào cũng đều muốn sở hữu. Để làm nên mẫu vòng tay này Dior đã kết hợp nhiều chất liệu cao cấp với nhau như vàng, kim cương, ngọc trai. Thiết kế của vòng vừa trẻ trung, thanh lịch nhưng cũng rất sang trọng.

Nếu so sánh với Dior Rose Vents Bracelet có thể thấy mẫu vòng tay Dior này có các chi tiết phức tạp, cầu kỳ hơn khi chứa tới 5 vòng tròn nhỏ với các họa tiết khác nhau được nối liên thông qua dây xích vàng. 

Đặc biệt, với một chút màu đen trên 3 vòng tròn nhỏ vừa tạo nên nét cá tính lại vừa trở thành điểm nhấn ấn tượng cho Dior Rose Des Vents and Rose Celeste Bracelet. Giữa các mặt tròn còn có một bánh răng vàng đính kim cương lại càng tôn lên tính thẩm mỹ và giá trị cho sản phẩm.

dior vòng tay
Vòng tay Dior Rose Des Vents and Rose Celeste Bracelet

1.3. Vòng tay Dior 30 Montaigne

Nếu bạn là một tín đồ của nhà Dior thì chắc hẳn sẽ khó lòng mà cưỡng lại sức hút của Dior 30 Montaigne. Đây là một mẫu trang sức được thiết kế theo phong cách unisex – phi giới tính. Có nghĩa là nó có thể phù hợp với cả nam lẫn nữ. Cũng tương tự như các mẫu vòng tay Dior, Dior 30 Montaigne mang nét thiết kế rất độc đáo và khác biệt.

Thương hiệu đã sử dụng vàng nguyên chất để tạo mẫu vòng tay này. Dây vòng dạng mắt xích lớn đầy cá tính. Trong đó, điểm đáng chú ý nhất chính là các logo GD được đính kim cương lấp lánh cực giá trị.

vòng tay christian dior
Vòng đeo tay Dior 30 Montaigne

1.4. Vòng tay Dior Oui

Dior Oui là mẫu vòng tay được Dior thiết kế nhằm mục đích chinh phục những khách hàng yêu thích vẻ đẹp đơn giản, nhẹ nhàng mà vẫn trẻ trung, sang trọng. Hiện mẫu vòng tay này có 5 phiên bản gồm 2 phiên bản dây đeo làm từ dây dù màu đỏ và đen cùng 3 phiên dây kim loại làm từ vàng 14K, vàng trắng và kim loại cao cấp mạ đen.

Điểm nhấn đáng chú ý nhất của mẫu vòng tay này đó là mặt chữ OUI cách điệu mềm mại được đính một viên kim cương để trông nổi bật và hút mắt hơn.

vòng tay dior prestige
Vòng đeo tay Dior Oui đơn giản nhưng hút mắt

1.5. Vòng tay thổ cẩm Dior J’Adior

Vòng tay Dior J’Adior đã liên tục “làm mưa làm gió” kể từ khi ra mắt tới này. Dior J’Adior không được làm từ vàng, kim loại cao cấp, đính ngọc trai hay kim cương gì. Thay vào đó, Dior sử dụng hoàn toàn chất liệu thổ cẩm.

Điểm thu hút nhất của chiếc vòng tay này chính là dòng chữ “CHRISTIAN DIOR J’ADIOR” được thêu đầy tinh tế. Với những ai yêu thích phong cách Boho, những chất liệu mang đậm tính dân tộc, truyền thống thì chắc hẳn đều muốn sở hữu cho mình mẫu vòng tay này trong bộ sưu tập. 

Dior J’Adior hiện có 5 phiên bản với 5 màu sắc khác nhau là đen, nâu sáng, xanh dương và đỏ cam. Bạn có thể dựa theo sở thích hoặc cung mệnh của mình để chọn mẫu vòng tay với màu sắc phù hợp.

vòng tay thổ cẩm dior chính hãng
Vòng đeo tay thổ cẩm Dior J’Adior

1.6. Vòng tay Gem Dior

Trong khi đó, Gem Dior lại là mẫu vòng tay được thương hiệu thiết kế nhằm hướng tới những khách hàng yêu thích vẻ đẹp cá tính, mạnh mẽ và khỏe khoắn. Gem Dior cũng chính là một phiên bản mới nhất của Victoire de Castellane. Bà luôn chú trọng vào việc thiết kế các mẫu trang sức có thể tôn vinh tình yêu của những cô gái lại vừa có nét độc đáo, sáng tạo để các cô nàng có thể thể hiện cá tính riêng. 

Gem Dior được làm hoàn toàn từ vàng 18K với các viên kim cương tạo điểm nhấn. Hiện mẫu vòng tay này có tổng cộng 3 phiên bản màu sắc, đó là vàng, vàng hồng và trắng để bạn có thể thỏa sức lựa chọn. 

Vòng tay Gem Dior
Vòng tay Gem Dior cá tính

1.7. Vòng tay Dior Chain Link Bracelet

Thêm một mẫu vòng tay Dior nữa cũng rất được các chị em yêu thích, đó là Dior Chain Link. Vòng tay có sợi dây nhỏ được làm từ kim loại cao cấp. Các chi tiết thiết kế trên vòng tay không nhiều nhưng đều rất nổi bật, gồm một logo tên thương hiệu DIOR kết hợp với 2 viên ngọc trai chất lượng, được chọn lọc cẩn thận. Mẫu vòng tay vừa cá tính nhưng cũng rất nữ tính này đảm bảo có thể khiến cổ tay mảnh mai của bạn lại càng được chú ý hơn.

Vòng tay Dior Chain Link Bracelet
Vòng tay Dior Chain Link Bracelet

1.8. Vòng tay Dior Rêve D’infini Bracelet

Dior Rêve D’infini Bracelet được biết tới với vẻ đẹp vừa nữ tính, thanh lịch lại rất sang trọng và thời thượng khi kết hợp một cách hài hòa giữa vàng cùng với những viên ngọc trai nước ngọt hình giọt lệ. Bên cạnh đó không thể không kể tới ngôi sao may mắn được thiết kế cách điệu rất độc đáo mà miếng thẻ trò khắc chữ “Christian Dior”.

Ngoài ra, bạn còn có thể dễ dàng điều chỉnh độ rộng của vòng tay Dior Rêve D’infini Bracelet trong giới hạn khoảng 3cm sao cho vừa tay nhất khi đeo. 

Vòng đeo tay Dior Rêve
Vòng đeo tay Dior Rêve D’infini Bracelet

1.9. Vòng tay Dior Tribales Bangle

Có lẽ sức hấp dẫn của mẫu vòng tay Dior này nằm ở chính sự đơn giản trong thiết kế. Vòng tay được làm từ vàng 18K với kiểu dáng tròn nhưng không kín khít. Ở 2 đầu của vòng tay được đính một viên ngọc trai trắng cỡ lớn rất nổi bật. Còn ở bên trong vòng tay được khắc tên thương hiệu.

Ngoài ra, Dior Tribales Bangle không còn có bất kỳ họa tiết, hoa văn nào khác. Thế nhưng nó lại có thể phù hợp với mọi độ tuổi, phong cách và bạn có thể mix nó với bất kỳ trang phục nào mình muốn mà vẫn tạo nên sự hài hòa.

Vòng đeo tay Dior Tribales
Vòng đeo tay Dior Tribales Bangle

1.10. Vòng tay Dior D-Renaissance Cuff Bracelet

Cuối cùng là mẫu vòng tay Dior D-Renaissance Cuff Bracelet dành cho những cô nàng thích trang sức bản lớn cá tính. Vòng tay được mạ vàng vừa sang trọng lại có tính thẩm mỹ cao. Kết hợp với đó là kiểu thiết kế móc bản lề nên việc đeo vào tháo ra D-Renaissance Cuff Bracelet khá dễ dàng. Toàn bộ vòng đều được đính các hạt pha lê nhỏ vừa tinh tế lại vừa tạo hiệu ứng lấp lánh khi đeo, nhất là khi có ánh sáng chiếu vào.

Vòng đeo tay Dior D-Renaissance
Vòng đeo tay Dior D-Renaissance Cuff Bracelet

2. Giá vòng tay Dior bao nhiêu?

Giá vòng tay Dior bao nhiêu luôn là một trong những vấn đề được khách hàng quan tâm hàng đầu. Dior là thương hiệu Luxury Brand tới từ nước Pháp. Các sản phẩm của Dior nói chung và vòng tay nói riêng đều có giá thành tương đối cao. Hầu hết các mẫu vòng tay của Dior thường có giá từ 10 triệu đồng trở lên. Thậm chí có những mẫu vòng tay được bán với giá vài chục triệu đồng.

XEM THÊM:

Trên đây là một số mẫu vòng tay Dior đang HOT nhất hiện nay. Bạn có thể truy cập vào website chính thức của thương hiệu để tham khảo thêm một số mẫu cũng như đặt mua hàng trực tuyến. Ngoài ra, Dior cũng đã có một số cửa hàng phân phối tại Việt Nam. Nếu có nhu cầu mua bạn nên tới các cửa hàng chính thức để mua được sản phẩm chính hãng.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân