Thời Trang - Làm Đẹp

TOP 10 vòng tay Chanel chính hãng cực thời thượng

CẬP NHẬT 05/06/2023 | BỞI Tôn Vân

Ngoài những item thời trang sang trọng thì Chanel còn là thương hiệu nổi tiếng với những món trang sức đắt đỏ và thời thượng như cài tóc, bông tai, vòng cổ và cả vòng tay. Được sở hữu một món trang sức Chanel chính hãng là mơ ước của bất kỳ cô gái nào. Và dưới đây là 10 mẫu vòng tay Chanel đẹp, cực phong cách đang rất được yêu thích hiện nay!

1. TOP 10 mẫu vòng tay Chanel đẹp và thời thượng

1.1. Vòng tay Chanel Comète Chevron

Chanel Comète Chevron là mẫu vòng tay nằm trong bộ sưu tập Comète được thương hiệu cho ra mắt cách đây không lâu. Thiết kế của vòng tay rất hiện đại và lãng mạn, được lấy cảm hứng từ những cơn mưa sao băng. Với 48 viên kim cương tương ứng với 0.54 carat được sử dụng đính lên bề mặt vòng bằng vàng trắng mạ Rhodium mỏng giúp chiếc vòng vừa rực rỡ và nổi bật lại vừa sang trọng, đẳng cấp. 

Điểm cộng của Comète Chevron ngoài tính thẩm mỹ thì còn có độ bên cao, không lo va đập, trầy xước và phù hợp với các chị em ở mọi độ tuổi.

vòng tay vàng chanel
Vòng tay Chanel Comète Chevron

1.2. Vòng tay Chanel Coco Crush

Đây cũng là một trong các mẫu vòng tay Chanel rất được yêu thích. Thiết kế của mẫu vòng tay này khá đơn giản nhưng lại cực kỳ sang trọng, thể hiện được đẳng cấp của người đeo. Với phong cách thiết kế cổ điển, được làm từ vàng 18K kết hợp cùng 81 viên kim cương, tương đương với 0.25 carat, bên trong được khắc tên thương hiệu “Chanel” nổi bật, ngay từ khi ra mắt Coco Crush đã “đốn tim” vô số khách hàng. Đây cũng là một mẫu vòng đẹp, khá lý tưởng cho mọi độ tuổi.

vòng đeo tay chanel
Vòng tay Chanel Coco Crush

1.3. Vòng tay Chanel Extrait De Camélia Bracelet

Nhắc tới các mẫu vòng tay Chanel đẹp thì chắc chắn không thể bỏ qua Extrait De Camélia Bracelet. Vòng tay được mạ vàng hồng 18K vừa sang trọng lại quý phái. Đặc biệt, với thiết kế dạng dây nhỏ kết hợp với hoa hồng đính kim cương 0.13 carat, chiếc vòng càng trở nên nổi bật hơn khi đeo trên tay. Với mẫu vòng này bạn có thể đeo khi đi chơi, đi làm hay đi dự tiệc đều được. 

vòng tay đeo chanel
Vòng tay Chanel Extrait De Camélia Bracelet

1.4. Vòng tay Chanel Ultra

Ngay từ khi vừa ra mắt mẫu vòng tay Chanel Ultra đã được rất nhiều khách hàng đặt mua. Đặc biệt, với những ai yêu thích phong cách đơn giản nhưng vẫn cá tính và thời thượng thì Chanel Ultra lại càng là một lựa chọn hoàn hảo. 

Chanel Ultra không có thiết kế cầu kỳ, không được đính các hạt kim cương lớn nhưng lại cực kỳ hút mắt và độc đáo. Điều đó được thể hiện thông qua sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu bạch kim, kim cương và gốm sứ trắng hoặc đen. Các chất liệu được đan xen nhau tạo nên tổng thể vô cùng hòa hợp và ấn tượng.

mẫu vòng tay chanel
Vòng đeo tay Chanel Ultra

1.5. Vòng tay Chanel Ruban Bracelet

Chắc hẳn rằng những cô nàng tiểu thư, yêu thích sự điệu đà, nữ tính thì sẽ khó lòng mà cưỡng lại được sức hấp dẫn của chiếc vòng tay đến từ Chanel này. Chanel Ruban Bracelet có thiết kế nhỏ nhắn, thanh lịch với điểm nhấn là chiếc nơ lớn được dát kim cương lấp lánh. Hiện mẫu vòng tay này có 2 phiên bản màu sắc cho bạn lựa chọn, đó là phiên bản màu bạc và màu vàng.

Dù là phiên bản nào cũng đều được đính 48 viên kim cương, tương ứng với 1.80 carat. Với mẫu vòng này bạn có thể diện cùng những chiếc váy xinh xắn trong những buổi dạo phố, hẹn hò hay tham gia sự kiện quan trọng.

vòng tay kim cương chanel
Vòng tay Chanel Ruban Bracelet

1.6. Vòng tay Chanel Bouton De Camélia

Một mẫu vòng tay khác của Chanel cũng điệu đà và nữ tính không kém đó là Bouton De Camélia. Chất liệu được sử dụng để thiết kế mẫu vòng tay này là vàng trắng 18K kết hợp với kim cương. Vòng tay được lấy cảm hứng thiết kế từ các loài hoa – đại diện cho vẻ đẹp của nữ giới.

Trên mỗi bông hoa đều được đính một viên kim cương làm nhụy hoa. Đặc biệt, riêng bông hoa chủ còn nhà thiết kế sử dụng tới 60 viên kim cương để đính lên các cánh hoa. Chính giữa bông hoa chủ là một viên kim cương lớn vừa rực rỡ, lấp lánh lại cực kỳ hút mắt. 

Vòng tay Chanel giá
Vòng tay Chanel Bouton De Camélia

1.7. Vòng tay Chanel Comete Geode 

Vòng đeo tay Chanel Comete Geode rất phù hợp với những cô nàng trẻ tuổi, thích vẻ đẹp mộng mơ, thanh lịch, nữ tính. Đây cũng là mẫu vòng được lấy cảm hứng thiết kế từ các vì sao. Với 5 ngôi sao lớn, mỗi ngôi sao đều được đính kim cương vừa lấp lánh lại sang trọng, giúp khẳng định đẳng cấp của người đeo.

Bên cạnh đó, vòng còn được làm từ vàng trắng 18K càng giúp tăng thêm giá trị của sản phẩm. Vòng có thiết kế dạng móc cài và trên móc cài cũng được đính ngôi sao nhỏ rất tinh tế. Đây sẽ là một món trang sức tuyệt vời để bạn hoàn thiện phong cách thời trang của mình. Hoặc cũng có thể trở thành món quà tặng ý nghĩa cho người quan trọng vào dịp sinh nhật hay các ngày lễ.

vòng tay đeo chanel giá bao nhiêu
Vòng tay Chanel Comete Geode

1.8. Vòng tay Chanel Camélia Précieux

Kể từ khi ra mắt cho tới nay, Chanel Camélia Précieux vẫn luôn nằm trong TOP những mẫu vòng tay được yêu thích nhất của thương hiệu này. Thiết kế của vòng tay khá độc đáo và thanh lịch. Kiểu dáng vòng tay tương đối khác biệt bởi nó không khép kín mà được thiết kế mở.

Ấn tượng đầu tiên mà vòng tay Chanel Camélia Précieux mang lại đó là có hình rồng một con rắn nhỏ mềm mại nhưng cũng đầy nguy điểm. Vòng được làm từ bạch kim, trong đó, một đầu vòng đính kim cương khá giống với đầu rắn, còn một đầu lại đính hoa trà dát kim cương – loài hoa đại diện cho sự duyên dáng của người con gái.

mẫu vòng tay kim cương chanel
Vòng tay Chanel Camélia Précieux

1.9. Vòng tay Plume de Chanel Bracelet

Trong tiếng Pháp, từ “Plume” có nghĩa là lông vũ. Đây cũng chính là cảm hứng để các nhà thiết kế tạo ra mẫu vòng tay này. Vòng tay bạch kim Plume de Chanel cũng có thiết kế mở, trong đó một đầu được đính các hạt kim cương nhỏ còn một đầu lại có hình dáng như một chiếc lông vũ cỡ lớn đầy mềm mại và tinh tế.

Toàn bộ lông vũ đều được đính kim cương sang trọng. Đeo trên tay mẫu vòng tay này chắc chắn bạn sẽ thu hút được sự chú ý từ tất cả mọi người.

vòng tay thương hiệu chanel
Vòng tay Plume de Chanel Bracelet

1.10. Vòng tay Chanel Coco Crush Cuff 

Coco Crush Cuff được thiết kế nhằm chinh phục các cô nàng yêu thích mẫu vòng tay bản lớn. Vòng được làm bằng vàng 18K với thiết kế bản lớn và dày. Họa tiết trên vòng tay khá đơn giản, chỉ với các đường chéo và bo tròn nhưng cũng đủ để chinh phục được các chị em. Với mẫu vòng tay này đảm bảo bạn sẽ trở nên nổi bật và thu hút sự chú ý hơn. 

vòng tay mạ vàng chanel
Vòng tay Plume de Chanel Bracelet

2. Giá vòng tay Chanel bao nhiêu?

Như chúng ta đều biết, Chanel là một luxury brand. Các sản phẩm của Chanel nói chung và vòng tay nói riêng đều được làm nên từ những chất liệu cao cấp để mang tới độ bền, tính thẩm mỹ cùng sự sang trọng, đẳng cấp cao. Do đó, giá thành của các mẫu vòng tay Chanel cũng không hề rẻ.

Nhìn chung, để có thể sở hữu được một chiếc vòng tay của thương hiệu này bạn có thể mất từ vài chục triệu đồng cho tới hàng trăm triệu đồng. Thậm chí, có những mẫu vòng tay được bán với giá hàng tỷ đồng, tùy theo chất liệu được sử dụng để thiết kế.

XEM THÊM:

Trên đây là 10 mẫu vòng tay Chanel thời thượng và đang được yêu thích nhất hiện nay. Có thể thấy, các mẫu vòng tay của luxury brand này rất đẹp và quý giá nhưng đồng thời giá trị cũng không hề thấp. Do đó, nếu bạn có nhu cầu mua hãy đặt tại website của thương hiệu hoặc mua tại các cửa hàng uy tín của Chanel tại Việt Nam để sở hữu sản phẩm chính hãng.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân