Chuyên gia nệm

Cập nhật TOP 10 nệm lò xo tốt nhất hiện nay được đại đa số gia đình Việt tin dùng

CẬP NHẬT 11/04/2024 | BỞI Minh Anh

Nệm lò xo được bày bán trên thị trường ngày một nhiều, tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng tốt và ai cũng biết chọn. Chính vì thế, trong bài viết này Vua Nệm sẽ giới thiệu tới bạn top 10 mẫu nệm lò xo tốt nhất hiện nay để bạn có thể tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

1. Nệm lò xo Zinus Cooling Hybrid

TOP nệm lò xo tốt nhất hiện nay
Nệm lò xo Zinus Cooling Hybrid với thiết kế hiện đại

Sản phẩm đầu tiên trong top các mẫu nệm lò xo tốt nhất hiện nay mà Vua Nệm muốn giới thiệu đến bạn chính là nệm lò xo Zinus Cooling Hybrid. 

Mặc dù thuộc dòng cao cấp của thương hiệu Zinus, nhưng sản phẩm có mức giá rất vừa phải, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều gia đình.

Điểm cộng đầu tiên của nệm chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa hệ thống lò xo túi độc lập có khả năng nâng đỡ cực tốt và lớp foam sử dụng tinh chất trà xanh kháng khuẩn an toàn cho sức khỏe người dùng.

Chưa hết, lớp Cooling foam độc quyền do Zinus phát minh ra còn giúp gia tăng sự thoáng mát tối đa cho người nằm ngay khi đặt lưng xuống. Cho nên nệm có thể sử dụng cho cả mùa hè nóng bức mà không cần lo xảy ra tình trạng bí bách, nóng lưng.

Ngoài khả năng nâng đỡ tốt thì hệ thống lò xo túi độc lập cũng góp phần ngăn chặn lan truyền chuyển động và không tạo ra tiếng ồn nên không gây ảnh hưởng tới những người nằm cùng.

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-lo-xo-zinus-cooling-hybrid.html 

2. Nệm lò xo Amando Lucio chính hãng

Mua nệm lò xo tốt nhất
Nệm lò xo Amando Lucio sở hữu lớp topper siêu êm ái

Nếu bạn muốn tìm một tấm nệm lò xo tốt nhất hiện nay nhưng lại không gây khó khăn cho quá trình vận chuyển thì Amando Lucio là lựa chọn số 1. Bởi, dòng nệm này có thể hút chân không và cuộn tròn lại gọn gàng mà không bị ảnh hưởng tới cấu trúc cũng như chất lượng sản phẩm, nên khâu vận chuyển hay bảo quản đều không gặp các trở ngại như những tấm nệm cũ trước đó.

Về ưu điểm: nhờ hệ thống lò xo túi độc lập kết hợp với các lớp foam êm ái mà nệm có khả năng nâng đỡ tối ưu, bảo vệ cột sống luôn thẳng khi nằm bất kỳ tư thế nào. Thêm vào đó, phía mặt nệm được tích hợp thêm lớp topper trần bông siêu êm, vừa tạo cảm giác thoải mái khi nằm lại vừa thoáng mát khi nằm.

Riêng phần áo nệm làm từ vải dệt kim rất thoáng khí, an toàn và không bị nhăn trong quá trình sử dụng nên luôn đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian ngủ.

Chưa hết, sản phẩm còn đạt các chứng nhận về chất lượng an toàn như: CertiPur-US, ISO,… nên bạn có thể an tâm sử dụng.

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-lo-xo-amando-lucio.html 

3. Nệm lò xo Amando Orlando chính hãng

Các loại nệm lò xo tốt nhất hiện nay
Nệm lò xo Amando Orlando với thiết kế đầy tinh tế, lịch lãm

Sản phẩm thứ 3 trong top 7 nệm lò xo tốt nhất hiện nay chính là nệm Amando Orlando chính hãng đang được bày bán tại các cửa hàng của Vua Nệm.

Sản phẩm rất phù hợp với những ai đang gặp phải tình trạng thoái hóa đốt sống, đau lưng, nhức mỏi cơ, thoát vị đĩa đệm,… mẹ bầu và cả người lớn tuổi. 

Ưu điểm đầu tiên phải kể tới của sản phẩm này chính là khả năng nâng đỡ đa vùng, làm giảm nhức mỏi hiệu quả nhờ cấu trúc đa tầng của phần lõi nệm. Thêm vào đó là lớp topper siêu êm ái phía trên giúp người dùng được thư giãn, tận hưởng mọi phút giây nghỉ ngơi.

Phần vỏ nệm làm từ vải gấm không dệt cao cấp vừa thấm hút tốt, vừa diệt vi khuẩn hiệu quả để đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. 

Ngoài ra, thiết kế tinh tế, lịch lãm cúng góp phần không nhỏ vào việc gia thăng hạng thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ của gia đình bạn.

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-lo-xo-amando-orlando.html 

4. Nệm lò xo Dunlopillo Joyful cao cấp

Nệm lò xo Joyful cao cấp đến từ thương hiệu Dunlopillo
Nệm lò xo Joyful cao cấp đến từ thương hiệu Dunlopillo

Nói tới top nệm lò xo tốt nhất hiện nay chắc chắn không thể thiếu nệm lò xo Dunlopillo Joyful trong danh sách này. Bởi đây là sản phẩm có khả năng kháng khuẩn lên tới 99,9%, ngăn chặn được bụi mịn xâm nhập vào nệm nên rất an toàn với làn da và sức khỏe của người sử dụng.

Phần lõi nệm sử dụng công nghệ Talasilver kết hợp cùng công thức Nano Silver có khả năng chống dị ứng vượt trội, tránh được hầu hết các tác nhân gây ra những mầm bệnh về hô hấp.

Tính năng Ergo-Pressure ở lõi nệm giúp tăng cường khả năng nâng đỡ cột sống, giải tỏa áp lực các vùng trọng điểm trên cơ thể, mang lại sự thoải mái, thư giãn nhất cho người dùng khi nằm.

Phần vỏ nệm làm từ sợi vải không dệt, tích hợp các công nghệ xử lý sợi vải tiên tiến, mang đến sự thoáng mát và khô ráo tức thì cho người nằm, không còn xảy ra tình trạng đổ mồ hôi trộm khi sử dụng sản phẩm.

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-joyful.html 

5. Nệm lò xo Zinus iCoil Premium

Nệm lò xo Zinus iCoil có khả năng trị liệu tốt
Nệm lò xo Zinus iCoil có khả năng trị liệu tốt

Nếu bạn đang tìm một mẫu nệm lò xo tốt nhất hiện nay với độ dày 30cm, sử dụng hệ thống lò xo túi iCoil thì nhất định phải tham khảo dòng sản phẩm Zinus iCoil Premium. 

Đây là một trong những mẫu nệm lò xo bán chạy nhất tại Vua Nệm hiện nay vì giá thành rẻ, chất lượng lại tốt. Chưa kể đây được mệnh danh là tấm nệm có khả năng trị liệu ban đêm vô cùng hiệu quả, giúp người dùng có được những giấc ngủ ngon trọn vẹn nhất.

Hệ thống các lò xo túi iCoil trong lõi nệm trợ lực cho nhau vô cùng tốt. Nên nó có khả năng nâng đỡ cơ thể người dùng vượt trội, đồng thời giúp tăng cường khả năng lưu thông máu và giảm đau nhức hiệu quả. Sản phẩm cũng nhận được chứng nhận an toàn về sức khỏe nên người dùng có thể an tâm sử dụng.

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-lo-xo-zinus-icoil-premium.html 

6. Nệm lò xo Therapedic Backsense Firm

Tìm kiếm nệm lò xo tốt nhất
Nệm lò xo Therapedic Backsense Firm với công nghệ Backsense độc quyền

Sản phẩm thứ 6 Vua Nệm muốn giới thiệu đến bạn chính là nệm lò xo Therapedic Backsense Firm, với khả năng hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp đã được các chuyên gia hàng đầu công nhận.

Sản phẩm sử dụng hệ thống lò xo túi độc lập được thiết kế theo cấu trúc riêng biệt có khả năng nâng đỡ từng vùng: thân trên, thân dưới và chân. Từ đó giúp giảm thiểu đáng kể các áp lực lên cột sống, tạo nên một tư thế ngủ thoải mái và lành mạnh nhất.

Với cấu trúc đa tầng kết hợp công nghệ độc quyền Backsense Firm, nệm giúp hỗ trợ tăng cường lưu thông máu hiệu quả, xoa dịu các nhức mỏi của người nằm sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi.

Sản phẩm hiện được bảo hành 10 năm. 

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-lo-xo-therapedic-backsense-firm.html 

7. Nệm lò xo Dunlopillo Venus Supreme

Nệm lò xo Dunlopillo Venus Supreme có khả năng nâng đỡ vượt trội
Nệm lò xo Dunlopillo Venus Supreme có khả năng nâng đỡ vượt trội

Sản phẩm cuối cùng trong danh sách các mẫu nệm lò xo tốt nhất hiện nay Vua Nệm muốn giới thiệu đến bạn chính là nệm lò xo Dunlopillo Venus Supreme. Đây là dòng nệm sử dụng hệ thống lò xo túi liên kết có cấu trúc chắc chắn, giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm và hỗ trợ nâng đỡ cơ thể một cách linh hoạt, bảo vệ cột sống luôn thẳng tự nhiên mỗi khi nằm. 

Thêm vào đó, sản phẩm cũng được tích hợp công nghệ kháng khuẩn tiên tiến giúp bảo vệ sức khỏe người dùng trong suốt thời gian sử dụng.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-venus-supreme.html 

8. Nệm lò xo Goodnight 4stars

nệm lò xo túi nào tốt nhất
Nệm lò xo Goodnight có thể hút chân không và cuộn lại gọn gàng

Nếu bạn đang muốn tìm một tấm nệm lò xo tốt mà không cần phải lo lắng về mỗi lần vận chuyển thì nệm lò xo Goodnight 4stars chính là dành cho bạn. Với thiết kế có thể hút chân không và cuộn tròn lại gọn gàng, nỗi lo về khâu vận chuyển sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Và tất nhiên, cách làm này sẽ không ảnh hưởng tới chất lượng của nệm.

Sản phẩm sử dụng hệ thống lò xo liên kết kết hợp với các lớp foam êm ái nệm vừa tạo được sự vững chắc cho nệm, vừa mang đến cảm giác êm, thoải mái cho người nằm.

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-lo-xo-goodnight-4stars.html 

9. Nệm lò xo Amando Primo

nệm lò xo hãng nào tốt nhất
Nệm lò xo Amando Primo thích hợp với những người đau lưng

Nếu bạn đang gặp phải tình trạng đau lưng, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa đốt sống cổ thì nệm Amando Primo là sản phẩm dành cho bạn. Với hệ thống lò xo túi độc lập được thiết kế theo từng vùng riêng biệt, nệm có khả năng nâng đỡ tối ưu từng vùng cơ thể, giảm áp lực lên các vị trí thường đau nhức, mang lại giấc ngủ ngon và thư giãn hơn.

Không những vậy, hệ thống các lớp foam được sử dụng còn giúp gia tăng sự êm ái, thoải mái cho người dùng, đồng thời ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập và phát triển, rất an toàn với sức khỏe.

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-lo-xo-amando-primo.html 

10. Nệm lò xo Dunlopillo Audrey

nem lo xo nao tot nhat
Nệm lò xo Dunlopillo Audrey với độ dày lên tới 25cm

Một mẫu nệm lò xo chất lượng nữa mà bạn có thể thêm vào danh sách lựa chọn là nệm lò xo Dunlopillo Audrey. 

Đây là mẫu nệm sử dụng hệ thống lò xo túi liên kết với nguyên liệu được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài nên bạn có thể an tâm tuyệt đối về chất lượng. Audrey được đánh giá cao về khả năng nâng đỡ và độ kháng khuẩn nên đảm bảo vừa tốt cho sức khỏe, lại vừa gia tăng chất lượng giấc ngủ hiệu quả.

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-audrey.html 

Kết luận

Với 10 gợi ý về nệm lò xo tốt nhất hiện nay này, Vua Nệm hy vọng bạn sẽ tìm được sản phẩm thích hợp nhất cho mình.

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh