Chuyên gia nệm

Tham khảo 3 dòng nệm có độ thoáng khí tốt nhất cho mùa hè

CẬP NHẬT 27/06/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Mùa hè, nhiều gia đình mang nệm cất đi thay vào đó là sử dụng chiếu trúc, chiếu tre để nằm. Song các loại chiếu cứng này dễ khiến một số người bị đau lưng, giấc ngủ chập chờn do nằm không quen. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại nệm có độ thoáng khí tốt với cấu tạo và chất liệu rất phù hợp sử dụng trong thời tiết nắng nóng. 

Theo khảo sát của Vua Nệm, xu hướng nằm nệm mùa hè được nhiều gia đình áp dụng. Tuy nhiên, cũng có những gia đình nằm nệm do thói quen, tiện lợi và… bất đắc dĩ như không có nơi cất. Khi thời tiết nóng nực, nhiều gia đình nằm nệm mà không có điều hòa sẽ gặp một vài khó chịu như độ nóng, độ thoáng kém dẫn đến bí bách khi nằm ngủ.

Đặc biệt, nệm có thể còn là nơi phát triển vi khuẩn, mạt bụi do tích tụ mồ hôi, da chết của người nằm. Vì thế, việc lựa chọn nệm mùa hè cần được các gia đình chú ý và cần đảm bảo yếu tố thoáng mát, thông khí tốt để đảm bảo sức khỏe.

1. Nệm có độ thoáng khí: Nệm Foam Inoac Grantecs: Therapy và Sound Sleep

Với kinh nghiệm lâu đời trong ngành nghiên cứu và phát triển vật liệu từ năm 1954, Tập đoàn Inoac của Nhật Bản đã cho ra đời dòng sản phẩm Nệm Memory Foam Inoac Sound Sleep và  Foam Therapy – Sản phẩm đạt chất lượng nệm Y tế. 

Inoac Sound Sleep được làm từ mút visco-elastic (hay Memory Foam) mật độ cao với thiết kế nhạy cảm với trọng lượng và nhiệt độ cơ thể, giúp giảm áp lực cho các điểm tỳ nén, từ đó tăng cường duy trì trạng thái cân bằng tự nhiên của cột sống, thúc đẩy quá trình lưu thông máu.

Ngoài ra bề mặt nệm Foam có độ thoáng khí tốt được làm bởi sợi Tencel – Ngăn ngừa vi khuẩn phát triển mà không cần bất cứ phụ gia hóa học nào. Công nghệ xử lý sạch Sanitized® tạo nên chiếc đệm kháng khuẩn hoàn hảo loại bỏ và ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc, côn trùng để chiếc đệm luôn an toàn với sức khỏe người dùng.

Inoac Therapy là sản phẩm có độ thoáng khí cao và thân thiện với môi trường nhờ vải bọc đệm được làm từ chất liệu vải 3D Spacer và Tencel giúp nệm luôn lưu thông, giúp oxy có thể dễ dàng len lỏi vào mọi ngõ ngách của đệm một cách dễ dàng.  

nệm inoac

2. Nệm có độ thoáng khí tốt: Nệm PU Foam Nhật Bản Aeroflow: Standard, Dry và Fit

Vào tháng 11 năm 2016, Tập đoàn Inoac Nhật Bản đã chính thức mang đến 03 dòng sản phẩm nệm PU foam cao cấp dành riêng cho thị trường Việt Nam là Standard; Dry và Fit sở hữu những ưu điểm vượt trội nhờ tác dụng của các lớp vật liệu PU Foam cao cấp như Mixel Cube; AirDry;

Memory Foam với khả năng phân tán áp lực hoàn hảo, giúp khí huyết luôn được lưu thông dễ dàng và cơ thể được thư giãn hoàn toàn trong khi ngủ. Chất liệu PU Foam có khả năng thoáng khí vượt trội, nên không xảy ra tình trạng nấm mốc gây hại cho người sử dụng, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

aeroflow pride 3. Nệm cao su Permaflex Glamour – Nệm có độ thoáng khí tốt

Tiếp đến không thể bỏ qua dòng nệm đến từ thương hiệu hàng đầu Italia đã xuất hiện tại Việt Nam vào cuối tháng 9 năm 2015 – Nệm cao su Permaflex Glamour. Glamour là dòng nệm bám sát triết lý của Permaflex về tính thông thoáng và tính đơn giản của sản phẩm.

Được làm từ 100% cao su với 7 vùng chịu lực riêng biệt giúp cho sản phẩm này hỗ trợ tối ưu cơ thể, trong khi các lỗ máng trên mặt đệm cũng như các khung sườn đảm bảo thoáng khí hoản hảo cho một môi trường chuẩn và hợp vệ sinh. Glamour được thiết kế để sử dụng được cả hai mặt nên rất thích hợp khi sử dụng vào mùa hè.

Nệm cao su Permaflex Glamour

Các sản phẩm nệm Inoac, PU Foam Aeroflow, Permaflex hiện đang được phân phối tại hệ thống bán lẻ Mền Drap Gối Nệm Vua Nệm trên toàn quốc. Quý khách hàng có thể đến trực tiếp các showroom Vua Nệm trên toàn quốc (tra cứu địa chỉ Vua Nệm gần nhất tại đây) để trải nghiệm chất lượng và chọn cho mình những sản phẩm nệm có độ thoáng khí tốt hoặc dễ dàng tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm và trải nghiệm hình thức mua hàng trực tuyến trên website: https://vuanem.com 

Vua Nệm

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team