Chuyên gia nệm

Ruột chăn nào tốt? Tổng hợp các mẫu ruột chăn tốt, bán chạy nhất

CẬP NHẬT 22/12/2021 | BỞI Tôn Vân

Không chỉ có gối, nệm mà chăn cũng ảnh hưởng đến giấc ngủ. Chọn lựa được một chiếc chăn êm ái, ấm áp sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn, ngủ ngon hơn. Vậy ruột chăn nào tốt? Mời bạn hãy tiếp tục theo dõi bài viết sau để có thể chọn được một chiếc ruột chăn chất lượng với mức giá hợp lý nhé!

1. Tiêu chí lựa chọn ruột chăn chất lượng

Ruột chăn là một trong các sản phẩm không thể thiếu của bất kỳ phòng ngủ nào, đặc biệt là vào mùa lạnh. Để giúp khách hàng giải đáp thắc mắc “Ruột chăn nào tốt“, Vua Nệm sẽ tổng hợp các tiêu chí giúp chọn được một chiếc ruột chăn có chất lượng cao.

1.1. Chọn lựa ruột chăn mềm mại, êm ái

Khi chọn ruột chăn, bạn chú ý chọn loại ruột chăn có độ êm ái để tạo cảm giác thoải mái trong quá trình sử dụng, giúp cho bạn ngủ ngon hơn, ngủ sâu hơn.

Hiện nay, các dòng sản phẩm ruột chăn đều được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại nên luôn hỗ trợ tối đa cho giấc ngủ của người dùng. Bên cạnh các dòng chăn được làm từ chất liệu tự nhiên thì những dòng sản phẩm từ sợi tổng hợp cũng rất an toàn và phù hợp với điều kiện tài chính của người dùng.

1.2. Chọn lựa ruột chăn có chất liệu êm ái, giữ nhiệt tốt

Khi chọn lựa ruột chăn, bạn cũng nên chọn các sản phẩm có khả năng giữ nhiệt tốt, luôn giữ ấm cho người dùng. Để khi nằm ngủ, bạn có thể ngủ ngon hơn, ngủ sâu hơn dù đang ở trong thời tiết lạnh giá.

ruột chăn êm ái
Nên chọn các loại ruột chăn êm ái, có khả năng giữ nhiệt cao

1.3. Chọn lựa ruột chăn an toàn với làn da, có độ bền cao

Ruột chăn là một trong những sản phẩm luôn tiếp xúc trực tiếp với làn da, do đó, bạn cần chú ý lựa chọn sản phẩm được làm từ chất liệu an toàn. Bạn cần xem xét kỹ các thành phần của ruột chăn có chất gây kích ứng cho da hay không, kể cả đối với da trẻ em hay làn da mẫn cảm.

Các loại ruột chăn tốt, có chất lượng cao thường có độ bền, có tuổi thọ cao. Thậm chí, bạn có thể sử dụng ruột chăn trong nhiều năm mà không cần thay mới. Chỉ cần giặt ruột chăn với nước rồi phơi khô và chú ý vệ sinh định kỳ cũng đã giúp cho ruột chăn trở nên sạch và thơm hơn.

2. Các mẫu ruột chăn bán chạy nhất hiện nay

Ruột chăn nào tốt nhất hiện nay? Dưới đây là các mẫu ruột chăn tốt, an toàn với sức khỏe, được nhiều chuyên gia khuyên dùng:

2.1. Mẫu ruột chăn lông vũ Doona Dream Cloud

Ruột Chăn lông vũ Doona Dream Cloud là dòng ruột chăn được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, luôn mang nhiều đặc điểm, ưu điểm nổi bật. 

Với nhiều chứng nhận về chất lượng sản phẩm không gây hại cho môi trường, cho sức khỏe, chứng nhận quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn chất lượng như Oko-Tex standard 100 certificate, ISO9001, loại ruột chăn này luôn được khách hàng yên tâm, tin tưởng sử dụng.

Được làm từ 90% sợi lông vũ tự nhiên nên Doona Dream Cloud luôn mang lại cảm giác êm ái, nhẹ nhàng “tựa lông hồng”. Đây cũng chính là ưu điểm vượt trội giúp cho người dùng có thể ngủ ngon hơn, ngủ sâu hơn, giúp tái tạo năng lượng cho một ngày mới.

Ruột chăn Doona Dream Cloud
Ruột chăn Doona Dream Cloud được đánh giá là an toàn cho sức khỏe người dùng

Ruột Chăn lông vũ Doona Dream Cloud không những có khả năng giữ ấm tốt mà dòng sản phẩm này còn không gây ra cảm giác bí bách, ngột ngạt cho người dùng. Với khả năng hút ẩm tốt cùng độ thoáng khí cao, chăn Doona Dream Cloud luôn giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng vào mùa hè.

Loại ruột chăn này được làm từ lông nhung của các loài thủy cầm nên có độ mịn, độ đàn hồi cao cùng khả năng giữ nhiệt tốt. Dù được làm từ lông vũ nhưng chăn đã được xử lý kỹ càng, được tiệt trùng vi khuẩn một cách tối đa nên luôn đảm bảo được độ an toàn cho cơ thể, không gây ra các trường hợp kích ứng da.

Tham khảo mua hàng tại: https://vuanem.com/ruot-chan-long-vu-doona-dream-cloud-2kg5.html

2.2. Mẫu ruột chăn lông vũ Doona Luxury

Là một trong những dòng ruột chăn cao cấp, bán chạy hàng đầu, ruột chăn lông vũ Doona Luxury luôn mang đến cảm giác êm ái đến bất ngờ. Cùng nhiều ưu điểm vượt bậc, chăn Doona Luxury luôn giúp người dùng cảm thấy thoải mái nhất sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

Doona Luxury
Doona Luxury loại ruột chăn cao cấp, bán chạy hàng đầu hiện nay

Ruột chăn được làm chủ yếu từ phần lông nhung của lông vịt. Quá trình chế tạo ruột chăn luôn đảm bảo lông vịt đã được tuyển chọn cũng như xử lý kỹ càng và đã được tiệt trùng trước khi sản xuất. Từ đó, không gây các tình trạng dị ứng da, luôn đảm bảo mang lại cảm giác thoải mái và sự an toàn cho sức khỏe.

Vì được làm từ lông vịt tự nhiên nên ruột chăn lông vũ Doona Luxury luôn mang lại cảm giác êm ái, có độ đàn hồi, độ bền cao. Ngoài ra, chăn còn có khả năng giữ nhiệt tốt trong mùa đông mà vẫn đảm bảo được độ thông thoáng cùng khả năng hút ẩm tuyệt đối vào mùa hè. Do đó, ruột chăn Doona Luxury luôn mang lại cảm giác thoải mái và sự tiện dụng cho người dùng.

Tham khảo mua hàng tại: https://vuanem.com/ruot-chan-long-vu-doona-luxury-702002202kg5.html

2.3. Mẫu ruột chăn Doona Microfiber

Ruột chăn Doona Microfiber là một trong những dòng sản phẩm không thể thiếu của mỗi gia đình vào những dịp thời tiết trở lạnh. Doona Microfiber được làm chủ yếu từ các sợi bông mềm mại, dày dặn nên có khả năng giữ ấm tốt, mang lại cảm giác ấm áp để người dùng có thể ngủ ngon hơn.

Ngoài ra, loại ruột chăn này còn được sản xuất dựa trên công nghệ kháng khuẩn Nano bạc, có tác dụng tối đa trong việc ngăn ngừa vi khuẩn, ẩm mốc khó chịu. Không những tránh được các hiện tượng dị ứng trên da mà ruột chăn còn giúp bảo vệ da, bảo vệ sức khỏe của bạn một cách tối đa.

Ruột chăn Doona Microfiber
Ruột chăn Doona Microfiber có khả năng giữ nhiệt tốt nhưng vẫn mang lại cảm giác thoáng mát khi dùng

Tuy ruột chăn Doona Microfiber luôn mang lại cảm giác ấm áp cho người dùng nhưng vẫn giữ được độ gọn nhẹ cùng khả năng thông thoáng đặc biệt. Giúp cho người dùng có thể sử dụng sản phẩm ở bất kỳ thời điểm nào trong năm.

Tham khảo mua hàng: https://vuanem.com/ruot-chan-doona-microfiber-t233-3kg.html

2.4. Mẫu ruột chăn Doona Basic

Ruột chăn nào tốt? Nhắc đến ruột chăn chất lượng, bán chạy thì không thể bỏ qua mẫu ruột chăn Doona Basic. Đây chính là một trong những dòng sản phẩm chất lượng cao lại có một mức giá rẻ đến bất ngờ. Để cho bất kỳ ai cũng đều có thể sở hữu một chiếc chăn chất lượng vượt trội.

Ruột chăn Doona Basic được làm từ những sợi bông mềm mại, được ép thành khối dày dặn. Nhờ đó, ruột chăn có khả năng giữ nhiệt tốt hơn, đặc biệt là vào thời tiết lạnh. Giúp cho người dùng có thể cảm thấy êm ái hơn, ấm áp hơn trong những ngày lạnh giá.

Ruột chăn Doona Basic
Ruột chăn Doona Basic có giá thành rẻ, có chất lượng tốt

Không những được làm từ lớp bông, mà ruột chăn còn được còn được ứng dụng công nghệ Nano bạc tiên tiến trong quá trình sản xuất. Từ đó, giúp cho ruột chăn có khả năng kháng khuẩn tốt hơn, đồng thời giúp hạn chế được quá trình phát triển của vi khuẩn, của nấm mốc. Nhằm bảo vệ cho làn da, bảo vệ cho sức khỏe của người dùng tốt hơn, ngăn chặn các tình trạng dị ứng thường gặp.

Tuy có giá thành rẻ nhưng ruột chăn Doona Basic cũng có độ bền cao, giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng mà không lo bong tróc hay bị lún, xẹp chăn. Cùng với đó là độ gọn nhẹ, độ thông thoáng tốt giúp cho người dùng không cảm giác bị bí bách vào những ngày nóng bức.

Tham khảo mua hàng: https://vuanem.com/ruot-chan-doona-basic-t220-2kg.html

Trên đây là các mẫu ruột chăn chất lượng, giải đáp cho các thắc mắc “Ruột chăn nào tốt”. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về cách chọn lựa ruột chăn hay cần tư vấn chọn mẫu ruột chăn phù hợp, bạn hãy liên hệ Vua Nệm để được tư vấn và giải đáp cụ thể nhé!

Nguồn: https://vuanem.com/blog/chon-mua-ruot-chan-bong.html

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân