Nhà hay

Phòng tân hôn lãng mạn với 3 đồ nội thất phòng ngủ đẹp ngất ngây

CẬP NHẬT 02/08/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Trang trí phòng tân hôn là một trong những điều mà các cặp đôi rất quan tâm. Làm thế nào để phòng cưới thật ấn tượng, lãng mạn, đồ nội thất phòng ngủ đẹp ngất ngay? Tham khảo cùng Vua Nệm trong bài viết dưới đây ngay nhé!

Trong phong tục cưới hỏi của người Việt Nam, phòng tân hôn chiếm một vị trí rất quan trọng. Nếu tình yêu là cầu nối hai nửa của một trái tim, hôn lễ là nơi tình yêu đơm hoa thì phòng tân hôn chính là nơi tình yêu thăng hoa và kết trái vì vậy trang trí phòng tân hôn đẹp còn góp phần mở ra những khởi đầu tốt đẹp và ghi dấu hạnh phúc cho các cặp cô dâu, chú rể mới cưới.

phòng tân hôn đẹp
Trong phong tục cưới hỏi của người Việt Nam, phòng tân hôn chiếm một vị trí rất quan trọng.

Vì vậy, trang trí phòng tân hôn sau lễ cưới thêm phần mặn nồng là một bước không thể thiếu cho các đôi bạn trẻ sắp bước vào cuộc sống hôn nhân. Cùng tham khảo bí quyết để  trang trí phòng cưới đem lại hạnh phúc cho cặp vợ chồng dưới đây nhé!

1. Phòng tân hôn với màu sơn phù hợp

Màu sơn phòng tân hôn không những làm cho phòng cưới của đôi uyên ương đẹp hơn mà nó còn có tác động đến tâm trạng và tình cảm của hai bạn. Hiện nay, các cặp vợ chồng có xu hướng lựa chọn màu sơn phòng tân hôn hợp phong thủy để mang lại sự an lành và bình yên cho không gian riêng tư của hai người.

Không nên nghĩ rằng phong thủy là sự mê tín. Vì thực tế các nhà khoa học đã nghiên cứu và tìm thấy các yếu tố về phong thủy có ảnh hưởng và liên quan trực tiếp đến đời sống con người. Từ đó người ta đã tìm ra quy luật của màu sắc đối với mệnh tuổi xét theo ngũ hành.

trang trí phòng tân hôn
Hiện nay, các cặp vợ chồng có xu hướng lựa chọn màu sơn phòng tân hôn hợp phong thủy

Tùy theo mệnh tuổi của mỗi người mà bạn có thể lựa chọn cho mình màu sơn phù hợp cho phòng tân hôn. Hãy tham khảo thêm một số màu sắc hợp với mệnh tuổi của bạn dưới đây:

  • Mệnh Kim: chọn màu bạc, trắng, vàng kim, xanh nhạt, xám hay màu của kim loại cho phòng tân hôn của bạn.
  • Mệnh Mộc: chọn màu xanh lam, màu xanh lá cây hay màu vàng nhạt.
  • Mệnh Thủy: chọn màu màu đen và màu xanh biển. Thường thì người ta rất ít hay hạn chế khi sơn màu đen cho căn phòng của mình vì nghĩ rằng nó là màu tối và mang lại xúi quẩy. Nhưng thực tế, màu đen được coi là màu của nước và biển sâu.
  • Mệnh Hỏa: chọn màu hồng, đỏ, cam hoặc màu hoa đào.
  • Mệnh Thổ: chọn màu cam, vàng, xanh nhạt, nâu, đồng hay xám đậm. 

2. Bố trí nội thất phòng tân hôn cho phù hợp

2.1. Kê giường  trong phòng tân hôn hợp phong thủy

cách trang trí phòng tân hôn
Lưu ý khi kê giường, nên đặt bên trái, sát vào tường, để không có khoảng trống

Lưu ý khi kê giường, nên đặt bên trái, sát vào tường, để không có khoảng trống và làm phòng thêm chật chội, giường sát tường sẽ mang lại cảm giác an toàn khi ngủ. Nên nhớ không được kê quá nhiều đồ đạc trong phòng tân hôn vì nó ảnh hưởng không tốt đến vợ chồng, sẽ gây ra nhiều bất hòa.

2.2. Bố trí ảnh cưới cho phòng tân hôn

Ảnh cưới không nên đặt trên đầu giường, đó là điều tối kỵ, tivi không được thẳng với giường và đối diện với gương và nhà vệ sinh, sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng không tốt, phạm phong thủy trong nhà ở, sẽ gặp nhiều trắc trở. Phải biết cách sắp xếp và bố trí cho gọn gàng về màu sắc và bố cục, mang lại sự hài hòa trong không gia, tạo sự thoáng mát rộng rãi cho không gian ấm cúng của cả hai.

trang trí phòng tân hôn đơn giản
Ảnh cưới không nên đặt trên đầu giường, đó là điều tối kỵ  

3. Sắp xếp một bộ mền drap gối nệm êm ấm

Một bộ chăn ga gối đệm sạch sẽ tinh tươm sẽ khiến phòng tân hôn trở nên sáng bừng và tươi mới. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu thiết kế với hoa văn, chất liệu và màu sắc đa dạng để bạn chọn lựa sao cho phù hợp với sở thích và tổng thể căn phòng với giá thành hợp lý.

Vua Nệm gợi ý tới bạn đọc tham khảo bộ mền drap gối nệm Amando – Thương hiệu Mền Drap Gối Nệm của Công ty Cổ phần Amando Việt Nam mang nét tinh tế đặc trưng của phong cách Italia, đem lại những trải nghiệm mới về sự sang trọng, cũng như sự an toàn cho sức khỏe, và giấc ngủ thoải mái nhất cho người sử dụng.  

Một đặc điểm nổi bật của mền drap Amando mà người dùng rất tâm đắc đó chính là sự đa dạng về màu sắc, thiết kế và chất liệu. Chỉ tính riêng trong nửa đầu năm 2016, Amando đã cho ra mắt 7 Bộ sưu tập Mền drap sử dụng các chất liệu cao cấp nhất như Lụa Tencel; Cotton Ai Cập; Gấm Hoàng Gia; Cotton Satin,…

Amando cũng liên tục cập nhật công nghệ và cải tiến thiết kế để đưa ra những dòng sản phẩm đệm mới giúp người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn tối ưu, phù hợp với sở thích và phong cách của từng cá nhân, gia đình.

decor phòng tân hôn
Một bộ chăn ga gối đệm sạch sẽ tinh tươm sẽ khiến phòng tân hôn trở nên sáng bừng

Tất cả các sản phẩm của Amando hiện đang được phân phối tại hệ thống bán lẻ Nệm Vua Nệm trên toàn quốc. Quý khách hàng có thể đến trực tiếp các showroom Vua Nệm trên toàn quốc để trải nghiệm chất lượng và chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất hoặc dễ dàng tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm và trải nghiệm hình thức mua hàng trực tuyến trên website: https://vuanem.com/

Hoặc quý khách hàng quan tâm có thể gọi điện ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng của Vua Nệm qua hotline miễn phí 1800 2092 để được tư vấn, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ ưu đãi mua hàng tốt nhất!. Chúc quý khách sẽ luôn có được những quyết định sáng suốt để lựa chọn sản phẩm tốt cho sức khỏe gia đình!

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team