Chuyện quanh ta

Top 5 màu nhẫn phong thủy nam mệnh Mộc may mắn

CẬP NHẬT 11/08/2022 | BỞI Tiến Kiều

Nhẫn phong thủy nam mệnh Mộc nên đeo như thế nào để thu hút may mắn, tài lộc? Vua Nệm sẽ hướng dẫn cách đeo nhẫn và giới thiệu 10 mẫu nhẫn phong thủy phổ biến cho người mệnh Mộc.

1. Tìm hiểu đặc điểm của người nam mệnh Mộc

Trong phong thủy 5 ngũ hành: Kim, Mộc,Thủy, Hỏa, Thổ thì Mộc là các loại cây cổ sống trên mặt đất. Mộc chính là biểu tượng của mùa xuân, sự nảy nở và mang ý nghĩa cho sự năng động, cạnh tranh trong cuộc sống. Vậy nam mệnh Mộc có những đặc điểm gì?

1.1. Ưu điểm của người nam mệnh Mộc

  • Nam mệnh Mộc thường là người thông minh, tài trí, lương thiện và có phong thái ung dung.
  • Là người tư duy logic sắc bén, , chu đáo trong mọi việc, xu hướng nhạy cảm nên dễ dàng gặt hái được thành công.

1.2. Nhược điểm của người nam mệnh Mộc

  • Một trong những nhược điểm của người nam mệnh Mộc là dễ nổi nóng và có phần hơi bướng bỉnh.
  • Họ khó chiếm được cảm tình của người khác vì cái tôi cá nhân được đề cao.
  • Ngoài ra, nam thuộc mệnh này thường suy nghĩ không thấu đáo về hệ quả, vội vàng đưa ra quyết định nên có thể dẫn đến hỏng việc.
nam mệnh mộc
Nam mệnh Mộc là người thông minh, tài trí, lương thiện

Chính vì những nhược điểm này nên nếu muốn có nhiều mối quan hệ hơn, cuộc sống đơn giản hơn, người mệnh Mộc cần hạ cái tôi xuống. Và sự may mắn của nhẫn phong thủy sẽ giúp bạn làm được điều này một cách đơn giản.

2. Nam mệnh Mộc thường có những năm sinh nào?

Không có quá nhiều người biết được chính xác mình thuộc mệnh nào, nếu bạn cũng thuộc một trong số đó thì có thể tham khảo qua thông tin sau:

3. Nhẫn phong thủy là gì?

Nhẫn được đeo để mang lại bình an, may mắn cho người dùng được gọi là nhẫn phong thủy. Ở thời điểm hiện tại, loại nhẫn này có nhiều mẫu mã đa dạng và được tạo ra từ nhiều chất liệu khác nhau. Những người làm ăn kinh doanh đều ưa chuộng sử dụng nhẫn phong thủy.

Nhu cầu thẩm mỹ của người sử dụng ngày càng cao nên những chiếc nhẫn phong thủy với hình dáng tinh tế, nhỏ nhắn đã ra đời. Chính sự thay đổi về mặt thiết kế này giúp nhẫn phong thủy phù hợp với hầu hết các đối tượng khách hàng.

nhẫn phong thủy là gì
Nhẫn phong thủy là gì?

Tuy nhiên, vì là nhẫn phong thủy nên bắt buộc người sử dụng phải đeo đúng cách. Việc sử dụng nhẫn một cách tùy tiện sẽ gây cản trở tài lộc và xảy ra nhiều chuyện xui xẻo. Thế nên, đeo nhẫn phong thủy ngón nào, tay nào phải được tuân thủ theo những quy tắc riêng.

4. Nam mệnh Mộc nên chọn đeo nhẫn màu gì?

Theo nguyên tắc màu sắc trong ngũ hành phong thủy việc chọn nhẫn hợp màu tương sinh là yếu tố vô cùng quan trọng. Nhẫn phong thủy nam mệnh Mộc có thể mang lại điều tốt nhưng cũng mang lại điều xui nếu bạn chọn màu sắc không phù hợp.

Cung mệnh tương hợp với mệnh Mộc là mệnh thủy, bạn nên chọn gam màu: đen, xanh nước biển và xanh da trời. Sau đây là cách chọn màu sắc nhẫn phong thủy nam mệnh Mộc không nên bỏ qua.

  • Màu đen: Người mệnh Mộc rất hợp với màu đen mang biểu tượng của quyền lực, huyền bí và nghiêm trang. Bên cạnh mặt tích cực thì màu đen cũng mang ý nghĩa tiêu cực như: ma quỷ hay sự đen tối.
  • Màu xanh nước biển: Là màu xanh của biển mang đến cho người sử dụng cảm giác bình yên. Ngoài ra, màu xanh này còn mang ý nghĩa cho lòng trung thành, sự khôn ngoan, trí tuệ và sắc sảo của con người.
  • Màu xanh da trời: Mang biểu tượng của sự cảm thông, san sẻ yêu thương giữa con người với nhau.

Bên cạnh những màu hợp vận mệnh, tương sinh thì nam mệnh Mộc nên tránh những màu phong thủy tương khác sau: màu nâu đất, vàng sậm, trắng bạc và vàng nhạt. Không nên đeo nhẫn có các màu này vì có thể mang đến vận hạn, xui xẻo cho người sử dụng. 

mẫu nhẫn phong thủy nam mệnh mộc
Nhẫn phong thủy nam mệnh Mộc màu xanh

5. Nhẫn phong thủy nam mệnh Mộc mang ý nghĩa gì đặc biệt?

Tính cách đặc trưng của người nam mệnh Mộc là thích chỉ huy, lãnh đạo người khác, quyết đoán và có ý chí mạnh mẽ. Nhược điểm là hay hay gây ra mâu thuẫn với người khác vì nóng tính và không kiểm soát được cảm xúc. Con đường sự nghiệp của nam mệnh Mộc thăng tiến hơn nếu có tầm nhìn xa và nắm bắt cơ hội tốt. 

Cần lưu ý về điểm tốt và điểm xấu khi đeo nhẫn phong thủy để hạn chế rủi ro, phát huy thế mạnh nam mệnh Mộc nhé:

  • Nam mệnh Mộc chưa kết hôn: hãy đeo nhẫn ngón tay cái bên trái để giúp bạn có tư duy nhạy bén và giữ vững lập trường. Đây cũng là cách giúp bạn quyến rũ, dễ dàng gây ấn tượng và chinh phục phái đẹp hơn đấy.
  • Nam mệnh Mộc đã kết hôn: có thể đeo nhẫn phong thủy ở ngón cái bên tay trái hay phải tùy thích, cũng có thể đeo ngón áp út. Cách đeo này giúp bạn thuận lợi hơn trong công việc, củng cố vững chắc địa vị và tăng uy quyền.

6. Các loại nhẫn nam mệnh Mộc giúp thu hút tài lộc, vận may

Vua Nệm sẽ giới thiệu cho bạn một số loại nhẫn phong thủy phổ biến nhất hiện nay, cùng tham khảo nhé.

6.1. Nhẫn phong thủy nam mệnh Mộc kim tiền

Nếu bạn đang tìm mua nhẫn phong thủy thì kim tiền chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn đấy. Tại sao có tên gọi là nhẫn kim tiền? Thật ra đây chính là đọc lệch từ chữ kiếm tiền, đại diện cho sự giàu sang, phú quý. Nam mệnh Mộc đeo nhẫn phong thủy kim tiền để cầu mong tài lộc đến với mình.

nhẫn nam phong thuỷ mệnh mộc
Mẫu nhẫn phong thủy nam mệnh Mộc kim tiền

Thân nhẫn được ghép từ những hình tròn mô phỏng hình dáng đồng tiền nối tiếp nhau, tạo nên hình dáng rất đặc biệt.

6.2. Nhẫn phong thủy nam mệnh Mộc long quy

Bạn cũng có thể chọn mua cho mình chiếc nhẫn long quy làm nhẫn phong thủy nhé. Nhẫn long quy thường được mạ vàng để tăng giá trị của chúng. Là linh vật đầu rồng mình rùa chiếc nhẫn phong thủy này được dùng để giải hạn tai ương và thu hút tài lộc cho gia chủ.

nhân đá phong thủy nam mệnh mộc
Nhẫn phong thủy nam mệnh Mộc long quy

6.3. Nhẫn phong thủy nam mệnh Mộc tỳ hưu

Linh vật số một mang lại may mắn, tài lộc cho người sử dụng phải kể đến là tỳ hưu. Linh vật có đầu giống lân, thân giống gấu, trên lưng có đôi cánh giúp cho người đeo nhẫn có đường làm ăn hanh thông.

Ngày nay, mặt tỳ hưu được làm từ nhiều vật liệu khác nhau như: đá tóc vàng, thạch anh tím hay đá mặt trăng… Khi đeo nhẫn tỳ hưu muốn thu hút nhiều tài lộc  bạn nên đưa phần đầu của linh vật ra.

nhẫn vàng phong thủy nam mệnh mộc
Đeo nhẫn tỳ hưu mang lại may mắn

6.4. Nhẫn phong thủy nam mệnh Mộc hồ ly

Nhẫn phong thủy hồ ly cũng là một trong những món trang sức được nhiều người sử dụng. Mục đích của người đeo chiếc nhẫn này là cầu mong may mắn, cát tường về gia đạo và tình yêu. Mặt nhẫn có khả năng thu hút nguồn năng lực tích cực vì được làm từ một loại đá đặc biệt.

Bạn nên chú ý đến hướng của mặt nhẫn khi đeo nhẫn hồ ly, đầu hồ ly phải hướng ra ngoài. Như vậy mới thuận lợi thu hút linh khí, nếu ở hướng ngược lại có thể khiến bạn gặp nhiều vận xui.

nhẫn phong thủy nam mệnh mộc tốt
Nhẫn phong thủy nam mệnh Mộc hồ ly

6.5. Nhẫn phong thủy nam mệnh Mộc lông đuôi voi

Chiếc nhẫn phong thủy cuối cùng mà Vua Nệm muốn giới thiệu cho bạn trong bài viết này là nhẫn lông đuôi voi. Chiếc nhẫn này bắt nguồn từ vùng Tây Nguyên (dân tộc Ê Đê và M’nông), người dân lấy lông đuôi của voi làm nhẫn cầu nguyện hay nhẫn cưới. Thời nay, những chiếc lông voi được bao bọc bởi kim loại bên ngoài cực kỳ thẩm mỹ.

Chiếc nhẫn mảnh mai được làm từ lông đuôi voi và kim loại tượng trưng cho lòng chung thủy và bình an. Không chỉ riêng nam mệnh Mộc mà những người hay gặp hiện bóng đè có thể theo nhẫn này đê giúp xua đuổi tà ma.

mẫu nhẫn đá phong thủy nam mệnh mộc
Nhẫn phong thủy nam mệnh Mộc lông đuôi voi

7. Tổng kết

Tất cả những thông tin về nhẫn phong thủy nam mệnh Mộc được Vua Nệm giới thiệu trên đây hy vọng sẽ hữu ích đối với bạn. Hãy chọn cho mình chiếc nhẫn phù hợp để mang lại phúc khí, tiền tài và may mắn ngay bạn nhé.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều