Sống khỏe

Tổng hợp top 11 nhà thuốc ở Bình Thạnh uy tín, chất lượng, giá rẻ

CẬP NHẬT 21/02/2024 | BỞI Minh Anh

Khi mua thuốc, việc đảm bảo chất lượng và an toàn là điều quan trọng nhất. Với tình trạng thuốc giả, thuốc kém chất lượng tràn lan trên thị trường, việc tìm được những nhà thuốc đáng tin cậy cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng cao là điều vô cùng quan trọng. Trong bài viết này, cùng Vua Nệm tìm hiểu 11 nhà thuốc ở Bình Thạnh với giá cả phải chăng và đảm bảo chất lượng ngay nhé! 

1. FPT Long Châu Pharmacy

Nhà thuốc FPT Long Châu, thành viên Tập đoàn Bán lẻ FPT, cam kết cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cộng đồng với giá cả hợp lý. Với hệ thống nhà thuốc trên toàn quốc, Long Châu là một trong những chuỗi nhà thuốc bán lẻ rộng khắp Việt Nam, là sự lựa chọn đáng tin cậy của khách hàng trên cả nước.

Tại nhà thuốc FPT Long Châu, bạn có thể mong đợi sự đa dạng của các loại thuốc và sản phẩm chăm sóc sức khỏe chính hãng. Thương hiệu này cung cấp nhiều loại thuốc khác nhau để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Các dược sĩ giàu kinh nghiệm của họ cung cấp tư vấn tại chỗ, đảm bảo rằng bạn nhận được đúng loại thuốc, đúng liều lượng, đúng thời điểm và đúng giá.

  • Địa chỉ: 130 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
các nhà thuốc quận bình thạnh
Nhà thuốc FPT Long Châu có hệ thống chuỗi bán lẻ rộng khắp Việt Nam

2. Phano Pharmacy 

Phano Pharmacy đã và đang phấn đấu trở thành chuỗi nhà thuốc uy tín nhất Việt Nam. Với hơn 50 cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc, Phano Pharmacy cam kết cung cấp cho khách hàng dịch vụ có giá trị và những sản phẩm tốt nhất hiện có.

Phano Pharmacy chú trọng lựa chọn sản phẩm chất lượng cao với giá cả cạnh tranh. Dược sĩ giàu kinh nghiệm và có trình độ cao đảm bảo tư vấn và dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp. Họ cung cấp nhiều loại thuốc Tây và Đông, cũng như các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

  • Địa chỉ: 84 Nguyễn Văn Đậu, Phường 7, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

3. Nhà thuốc PharmaCity

Hiện nay, PharmaCity có mạng lưới nhà thuốc rộng khắp các quận, huyện tại TP Hồ Chí Minh. Mỗi dược sĩ tại PharmaCity không chỉ có tay nghề cao mà còn tận tâm với nghề. Họ được đào tạo để hoàn thành xuất sắc trách nhiệm của mình, đảm bảo PharmaCity xứng đáng với sự tin tưởng của khách hàng.

  • Địa chỉ: 628 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

4. Nhà thuốc Vivita 

Nhà thuốc Vivita hoạt động với sứ mệnh cung cấp cho khách hàng những sản phẩm dược phẩm chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất. Đơn vị này đề cao những nguyên tắc cốt lõi, cũng là đặc điểm nổi bật của Vivita Pharmacy: chất lượng sản phẩm, dịch vụ hàng đầu và dược sĩ chuyên nghiệp.

Tại nhà thuốc Vivita bán độc quyền dược phẩm, vitamin, thực phẩm chức năng chính hãng, đảm bảo sản phẩm có thời hạn sử dụng lâu, không bán sản phẩm hết hạn sử dụng. Thương hiệu này nghiêm ngặt tránh các sản phẩm giả và hoàn lại tiền 200% nếu phát hiện bất kỳ sản phẩm không chính hãng nào.

  • Địa chỉ: 58 Trần Quý Cáp, Phường 11, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
danh sách nhà thuốc ở bình thạnh
Nhà thuốc Vivita một trong những nhà thuốc uy tín tại Bình Thạnh

5. Nhà thuốc An Khang

Nhà thuốc An Khang là nhà thuốc trực thuộc Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động, chuyên cung cấp vật tư y tế, thực phẩm chức năng và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe với giá cả phải chăng. Tính đến thời điểm hiện tại, Nhà thuốc An Khang có tổng cộng 140 nhà thuốc tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác.

Nhà thuốc An Khang được đông đảo khách hàng tin tưởng và ủng hộ mỗi ngày. Các dược sĩ có tay nghề cao sẽ cung cấp lời khuyên cá nhân, đảm bảo rằng khách hàng nhận được loại thuốc phù hợp để cải thiện sức khỏe tốt nhất.

  • Địa chỉ: 300 Phan Văn Trị, Phường 11, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

6. Nhà thuốc Số 11

Nhà thuốc Số 11 do Dược sĩ Nguyễn Tấn Quang quản lý là nhà thuốc được cấp phép chủ yếu bán thuốc kê đơn có nguồn gốc từ các nhà cung cấp có tiếng. Nhà thuốc đảm bảo chất lượng, hiệu quả và an toàn tuyệt đối của các loại dược phẩm này. 

Nhà thuốc Số 11 có mức giá cạnh tranh, ngang bằng với mặt bằng chung trên thị trường. Các dược sĩ tận tâm tư vấn chu đáo, kỹ lưỡng, không chỉ cung cấp những thông tin cần thiết, giải đáp thắc mắc của khách hàng mà còn đưa ra những lời khuyên quý giá để duy trì và nâng cao sức khỏe.

  • Địa chỉ: 26 Nơ Trang Long, Phường 14,  Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
nhà thuốc tại quận bình thạnh
Nhà thuốc số 11 được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ

7. Nhà thuốc Lan Anh

Nhà thuốc Lan Anh đã khẳng định mình là địa chỉ mua thuốc đáng tin cậy và được ưa chuộng trong và xung quanh quận Bình Thạnh. Nhà thuốc cung cấp nhiều loại thuốc bôi và thuốc uống, tất cả đều có nguồn gốc từ các nhà cung cấp uy tín. Thông thường, các dược sĩ xác định chính xác về các loại bệnh và tình trạng sức khỏe rồi mới đề xuất các loại thuốc thích hợp, từ đó giúp cải thiện các triệu chứng và sức khỏe tổng thể.

  • Địa chỉ:  73 Phan Văn Hân, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
nhà thuốc bình thạnh uy tín
Nhà thuốc Lan Anh khẳng định là nhà thuốc đáng tin cậy tại Bình Thạnh

8. Nhà Thuốc Sức Khỏe

Nhà thuốc Sức Khỏe cung cấp đa dạng các sản phẩm dược phẩm, mỹ phẩm và chăm sóc sức khỏe chính hãng có nguồn gốc từ thị trường trong nước và quốc tế. 

Triết lý của nhà thuốc Sức Khỏe tập trung vào niềm tin “sức khỏe của khách hàng dẫn đến thành công của công ty”. Với hàng nghìn sản phẩm nổi tiếng, thương hiệu mong muốn cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe tốt nhất có thể cho khách hàng. Tất cả các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ uy tín, đảm bảo tính xác thực và tin cậy.

  • Địa chỉ:  62 Yên Đỗ, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

 

>>> Đừng bỏ lỡ: Hướng dẫn cách tìm hiệu thuốc gần nhất đơn giản, nhanh chóng

9. Nhà Thuốc Tiên Thanh

Nhà thuốc Tiên Thanh, nhà thuốc chuyên bán lẻ thuốc và thực phẩm chức năng chất lượng cao. Nhà thuốc này cung cấp đa dạng các sản phẩm dược phẩm nhập khẩu và trong nước. Sự hiện diện của các dược sĩ giàu kinh nghiệm và có tay nghề cao đảm bảo rằng khách hàng nhận được lời khuyên và khuyến nghị toàn diện phù hợp với nhu cầu cá nhân của họ. 

Nhà thuốc Tiên Thanh rất chú trọng đến sự sạch sẽ và ngăn nắp trong phòng thuốc của mình, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm thoải mái. Nhà thuốc luôn ưu tiên chất lượng và giá cả phải chăng của sản phẩm, giúp tất cả mọi người đều có thể tiếp cận được.

  • Địa chỉ: 89 Nơ Trang Long, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

10. Nhà Thuốc Thanh Đa

Với kiến ​​thức và chuyên môn phong phú, dược sĩ tại nhà thuốc Thanh Đa sẽ đưa ra những lời khuyên và giải pháp thiết thực để giải quyết những lo lắng về sức khỏe của khách hàng. Nhà thuốc Thanh Đa lấy thuốc từ các nhà cung cấp có uy tín, đảm bảo tính xác thực và hiệu quả. Nhà thuốc còn duy trì mức giá cạnh tranh, đảm bảo phù hợp túi tiền của mọi cá nhân.

  • Địa chỉ: 138 Bình Quới, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
tìm nhà thuốc uy tín quận bình thạnh
Nhà thuốc Thanh Đa luôn đảm bảo chất lượng, uy tín của sản phẩm

11. Nhà Thuốc Tùng Sơn

Nhà thuốc Tùng Sơn là một trong những nhà thuốc ở Bình Thạnh nổi tiếng với dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng đặc biệt. Với bề dày kinh nghiệm và trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao, dược sĩ sẽ trực tiếp đưa ra những khuyến nghị, giải pháp thiết thực nhằm giải quyết nhu cầu sức khỏe của khách hàng khi đến đây. 

Nhà thuốc Tùng Sơn ưu tiên tính xác thực và chất lượng của sản phẩm, tìm nguồn cung ứng từ các nhà cung cấp đáng tin cậy cả trong nước và quốc tế. Với uy tín trong cộng đồng, đây là sự lựa chọn đáng tin cậy cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe của bạn.

  • Địa chỉ: 1J, Phường 27, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

 

>>> Mời bạn đọc: 

Dù bạn ưu tiên chất lượng, giá cả phải chăng hay tư vấn cá nhân thì vẫn có nhà thuốc ở Bình Thạnh phù hợp với nhu cầu của bạn. Khi nói đến sức khỏe của bạn, điều cần thiết là chọn một hiệu thuốc mà bạn có thể tin tưởng. Bạn có thể tham khảo các nhà thuốc được nhắc đến ở trên để đưa ra lựa chọn phù hợp.

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh