Sống khỏe

Top 11 nhà thuốc ở Quận 5 TPHCM uy tín, có đầy đủ loại thuốc

CẬP NHẬT 21/02/2024 | BỞI Ngọc Hân

Giữa thị trường thuốc giả, thuốc kém chất lượng tràn lan, người tiêu dùng cần hết sức tỉnh táo để lựa chọn những nhà thuốc uy tín. Dưới bài viết này, Vua Nệm sẽ gợi ý tới bạn danh sách 11 nhà thuốc ở quận 5 được tín nhiệm hiện nay.

1. Pharmacity

Chính thức ra đời từ tháng 11/2011 bởi ông Chris Blank – một vị dược sĩ người Mỹ, đến nay Pharmacity đã nhanh chóng trở thành chuỗi nhà thuốc bán lẻ dẫn đầu tại thị trường Việt Nam.

Pharmacity đã có hơn 200 cửa hàng bán lẻ thuốc tây và thực phẩm chức năng trên toàn quốc nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Đội ngũ dược sĩ tại Pharmacity đều được tuyển chọn kỹ càng với năng lực chuyên môn cao cùng sự tận tâm với nghề.

nhà thuốc quận 5
Pharmacity là hệ thống nhà thuốc có tiếng được nhiều người tin dùng

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • 749 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TPHCM
  • 155A Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TPHCM
  • 71 Trần Bình Trọng, Phường 1, Quận 5, TPHCM
  • 412- 414 Phan Văn Trị, Phường 2, Quận 5, TPHCM

Điện thoại: 1800 6821 – 1800 2001

2. Nhà thuốc Long Châu

Nhà thuốc Long Châu hiện đang là thành viên của tập đoàn FPT hiện đang có mặt tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành dược phẩm kết hợp với thừa hưởng nền tảng công nghệ hiện đại và khả năng quản trị các ngành hàng bán lẻ, Long Châu đang là hệ thống bán lẻ dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam.

Nhà thuốc cung cấp đa dạng các loại thuốc kê đơn và không kê đơn, thực phẩm chức năng, chăm sóc sức khỏe, dược mỹ phẩm, trang thiết bị y tế, hàng tiêu dùng… 

nhà thuốc tại quận 5
Nhà thuốc Long Châu tại Quận 5 có cơ sở vật chất hiện đại

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • 93 Huỳnh Mẫn Đạt, Phường 7, Quận 5, TPHCM
  • 196A,B Trần Bình Trọng, Phường 4, Quận 5, TPHCM
  • 37D Thuận Kiều, Phường 12, Quận 5, TPHCM
  • 19 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 5, Quận 5, TPHCM
  • 891 Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TPHCM

Điện thoại: 1800 6928

3. Nhà thuốc An Khang

Nhà thuốc An Khang chuyên cung cấp các loại dược phẩm, thiết bị y tế, thực phẩm chức năng… trực thuộc quản lý của tập đoàn Thế Giới Di Động. Trước đây, nhà thuốc có tên là Phúc An Khang, từ năm 2018 được Thế Giới Di Động mua lại và phát triển. Hiện nay, nhà thuốc An Khang đang có 24 chi nhánh, trong đó đa số tập trung tại địa bàn TPHCM.

Cũng như phong cách hoạt động của Thế Giới Di Động, nhà thuốc An Khang cũng được đánh giá cao về thái độ phục vụ khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 904 Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5, TPHCM
  • Điện thoại: 1900 1572

4. Nhà thuốc Việt Hải

Nhà thuốc Việt Hải ra đời với mong muốn góp phần bảo vệ, chăm sóc sức khỏe của người dân thông qua việc cung cấp các sản phẩm chính hãng, kê đơn thuốc đúng hàm lượng, cải thiện sức khỏe nhanh chóng.

Khách hàng mua thuốc tại Việt Hải đều có thể yên tâm vì mọi mặt hàng đều có tem chống hàng giả, hạn sử dụng còn dài. Các dược sĩ nhiệt tình hướng dẫn khách hàng sử dụng đơn thuốc đúng liều lượng.

danh sách nhà thuốc quận 5
Việt Hải là nhà thuốc tư nhân nhỏ tại Quận 5

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 452 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, TPHCM
  • Điện thoại: 0283 908 1287

5. Nhà thuốc ECO

Nhà thuốc ECO là chuỗi nhà thuốc chuyên cung ứng các dược phẩm chất lượng cao tại Quận 5. Đội ngũ dược sĩ của ECO đều xuất thân từ các cơ sở đào tạo dược uy tín với đủ kiến thức chuyên môn để tư vấn cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất.

Nhà thuốc ECO hiện đang là chuỗi nhà thuốc đầu tiên tại Việt Nam được chứng nhận đạt 3 tiêu chuẩn WHO như GSP, GPP và GDP. Các sản phẩm thuốc của ECO cũng rất đa dạng lên đến con số hơn 20.000 được sử dụng tại nhiều bệnh viện tuyến trung ương, tỉnh, huyện, trạm y tế xã..

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • 448 đường Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TPHCM 
  • 51 đường Thuận Kiều, Phường 12, Quận 5, TPHCM
  • 184 đường Triệu Quang Phục, Phường 12, Quận 5, TPHCM 

Điện thoại: 0286 293 6630

6. Nhà thuốc Ngọc Tuyết 

Ngọc Tuyết là nhà thuốc đạt tiêu chuẩn GPP của Bộ Y tế chuyên cung cấp các mặt hàng dược phẩm tại Quận 5. Nhà thuốc Ngọc Tuyết cam kết đảm bảo các sản phẩm đến tay khách hàng đều có nguồn gốc rõ ràng được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu uy tín trên thế giới. 

Bạn có thể ghé nhà thuốc Ngọc Tuyết để kê thuốc theo toa, không kê toa, dược mỹ phẩm, thiết bị y tế, thực phẩm chức năng…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 35 Thuận Kiều, Phường 2, Quận 5, TPHCM
  • Điện thoại: 0906 366 209

7. Nhà thuốc Á Châu

Nhà thuốc Á Châu là thương hiệu cung cấp các sản phẩm của ngành dược như các loại thuốc tây, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm… Bạn có thể yên tâm về chất lượng bởi tất cả sản phẩm đều được nhập khẩu từ nhiều nước có nền Y tế phát triển như Mỹ, Nga, Hàn Quốc, Nhật Bản, Úc, Pháp… 

Tại mỗi cửa hàng, Á Châu đều có đội ngũ dược sĩ tư vấn viên hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm, kê đơn thuốc đúng bệnh, đúng liều lượng, không gây hại tới sức khỏe.

nhà thuốc lớn quận 5
Nhà thuốc Á Châu là địa chỉ bán thuốc uy tín quận 5

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 460 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TPHCM
  • Điện thoại: 0788 722 571

8. Nhà thuốc Nguyệt Quang

Nguyệt Quang là nhà thuốc học cổ truyền đã có hơn 20 năm kinh nghiệm cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm thuốc Đông y tại Quận 5. Nhà thuốc cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với chế độ bảo hành tốt. 

Đội ngũ nhân viên tư vấn và trình dược viên cũng đều am hiểu về các loại thuốc Đông y, có chuyên môn cao đã nhận nhiều chứng chỉ uy tín trong ngành. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 90A Triệu Quang Phục, Phường 10, Quận 5, TPHCM
  • Điện thoại: 0909 675 486

9. Nhà thuốc Hải Bình

Nhà thuốc Hải Bình là địa chỉ bán lẻ các loại thuốc điều trị và hồi phục sức khỏe uy tín tại Quận 5 được Bộ Y tế cấp phép hoạt động.

Bên cạnh thuốc và các thực phẩm chức năng, nhà thuốc Hải Bình còn cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, vitamin, sản phẩm phục vụ đời sống hàng ngày, dụng cụ y khoa, sữa dinh dưỡng… Hơn thế, đội ngũ nhân viên cũng được tuyển chọn kỹ lưỡng với chuyên môn giỏi.

nhà thuốc tây quận 5
Nhà thuốc Hải Bình nổi tiếng quận 5

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 257B Nguyễn Biểu, Phường 2, Quận 5, TPHCM
  • Điện thoại: 0941 677 713

10. Nhà thuốc Đông Phương

Đông Phương là nhà thuốc Đông y chuyên chữa bệnh bằng thuốc bắc chất lượng. Nhà thuốc cung cấp đa dạng các sản phẩm bổ khí huyết, bổ phổi, mát gan giải độc, dưỡng khớp, chữa các bệnh về đường tiêu hóa, xoang, viêm mũi dị ứng, thuốc hỗ trợ miễn dịch, các loại trà…

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm các phương pháp điều trị bệnh Đông y thì hãy dành thời gian ghé trực tiếp cửa hàng để được các trình được viên tư vấn chi tiết nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 146 đường Lương Nhữ Học, Phường 11, Quận 5, TPHCM
  • Điện thoại: 028 3859 4784

11. Nhà thuốc ở Quận 5 – Thành Thái

Nhà thuốc Thành Thái Quận 5 hoạt động với nguyên tắc kê đúng đơn thuốc, đúng liều, đúng cách sử dụng, đúng giá thị trường. Đặc biệt, nhà thuốc Thành Thái nói không với tình trạng tư vấn các loại thuốc đắt tiền để tăng lợi nhuận.

Sản phẩm thuốc của Thành Thái cũng đảm bảo chất lượng khi được nhập khẩu từ nhiều quốc gia trên thế giới. Nhà thuốc cũng rất quan tâm tới vấn đề chăm sóc khách hàng với đa dạng kênh hỗ trợ giúp giải quyết những thắc mắc của người bệnh. 

các nhà thuốc ở quận 5
Nhà thuốc Thành Thái tuy nhỏ nhưng có đủ loại thuốc thiết yếu

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 441 An Dương Vương, Phường 3, Quận 5, TPHCM
  • Điện thoại: 028 3839 1024

>> Xem thêm: 

Như vậy, bài viết trên đã giới thiệu tới bạn danh sách 11 nhà thuốc ở Quận 5 TPHCM đạt chuẩn chất lượng. Vua Nệm mong rằng bạn luôn quan tâm tới việc chăm sóc sức khỏe của bản thân và gia đình.

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân