Sống khỏe

[TOP 11] Nhà thuốc ở Quận 3 uy tín, nổi tiếng, chất lượng

CẬP NHẬT 21/02/2024 | BỞI Ngọc Hân

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều hiệu thuốc, mỗi hiệu thuốc đều có những ưu điểm riêng. Vậy làm sao để chọn lựa được nhà thuốc lớn, chất lượng cũng là một thắc mắc phổ biến của nhiều người dùng. Dưới đây là tổng hợp danh sách các nhà thuốc ở quận 3 uy tín, bạn có thể tham khảo chọn lựa.

1. Nhà thuốc Long Châu

Long Châu là nhà thuốc ở quận 3 uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Tại đây luôn cung cấp đa dạng danh mục thuốc chính hãng, đảm bảo đúng thuốc, đúng liều, đúng cách và đúng giá nhằm luôn mang đến chất lượng và niềm tin cho khách hàng.

Đến đây mua thuốc, bạn sẽ được đội ngũ chuyên viên, trình dược viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm. Bên cạnh đó, Long Châu còn có dịch vụ giao hàng trực tuyến, bạn chỉ cần đặt hàng tại website hoặc Zalo là đã có thể nhận thuốc ngay tại nhà.

nhà thuốc quận 3
Long Châu, thương hiệu nhà thuốc uy tín, chất lượng vượt trội hàng đầu

Địa chỉ nhà thuốc Long Châu: Số 375, đường Hai Bà Trưng, Võ Thị Sáu, quận 3, TPHCM.

2. Nhà thuốc Pharmacity

Nhắc đến danh sách nhà thuốc ở quận 3 thì không thể thiếu Pharmacity. Đây được đánh giá là một trong những chuỗi nhà thuốc bán lẻ hàng đầu tại thị trường Việt Nam, luôn mang đến chất lượng vượt trội cùng sự uy tín, tận tâm cho khách hàng.

Tại Pharmacity không chỉ có đa dạng các loại thuốc, dược phẩm, thực phẩm chức năng, vitamin, khoáng chất mà còn có các sản phẩm dược mỹ phẩm chuyên chăm sóc sắc đẹp. Bên cạnh đó, khi đến Pharmacity bạn còn được đội ngũ dược sĩ có năng lượng chuyên môn cao nhiệt tình tư vấn, hướng dẫn để bạn nhanh chóng chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất.

Địa chỉ Pharmacity: Số 373, đường Hai Bà Trưng, phường 8, quận 3, TPHCM.

3. Nhà thuốc An Khang

An Khang là nhà thuốc quận 3 uy tín, chuyên bán dược phẩm, thiết bị y tế và các loại thực phẩm chức năng. Các sản phẩm tại đây đều đảm bảo chất lượng, nguồn gốc rõ ràng nhằm đảm bảo độ an toàn cho người dùng, đảm bảo sự an tâm trong suốt quá trình sử dụng.

Tại An Khang, đội ngũ dược sĩ, nhân viên luôn được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp nhằm tư vấn sản phẩm chất lượng, phục vụ khách hàng tốt nhất. Do đó, nếu bạn vẫn chưa biết nên mua thuốc ở đâu tại quận 3 thì hãy tham khảo nhà thuốc An Khang nhé!

nhà thuốc tại quận 3
Nhà thuốc An Khang luôn mang đến các sản phẩm chính hãng, chất lượng

Địa chỉ nhà thuốc An Khang: Số 101, đường Vườn Chuối, phường 4, quận 3, TPHCM.

4. Nhà thuốc Thiên An

Thiên An là địa chỉ bán thuốc uy tín, chất lượng mà bạn không nên bỏ qua. Các loại thuốc tại đây luôn được kiểm tra, đánh giá nguồn gốc, chất lượng nhằm đảm bảo sản phẩm tốt, an toàn được giao đến tay người tiêu dùng.

Khi mua thuốc tại đây, bạn sẽ được dược sĩ hỏi rõ về tình trạng sức khoẻ, tình trạng bệnh của mình nhằm tư vấn đúng sản phẩm, giúp cải thiện sức khỏe một cách nhanh chóng. Không chỉ có sản phẩm tốt mà nhà thuốc còn bán đúng giá, đúng nhu cầu của khách hàng.

Địa chỉ nhà thuốc Thiên An: Số 296, đường Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, TPHCM.

5. Nhà thuốc Nhị Trưng

Nhắc đến danh sách các nhà thuốc ở quận 3 thì không thể bỏ qua nhà thuốc Nhị Trưng. Đây là hiệu thuốc uy tín, chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng, được đông đảo khách hàng chọn lựa và đánh giá cao.

Nhà thuốc này cung cấp đa dạng sản phẩm, bao gồm thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn, thảo dược, thực phẩm chức năng. Tùy theo từng tình trạng bệnh, từng nhu cầu sử dụng mà đội ngũ chuyên viên tại Nhị Trưng sẽ tư vấn nhằm cung cấp đúng sản phẩm bạn cần.

các nhà thuốc quận 3
Các loại thuốc tại nhà thuốc Nhị Trưng luôn đảm bảo được nguồn gốc xuất xứ

Địa chỉ nhà thuốc Nhị Trưng: Số 387, đường Hai Bà Trưng, phường 8, quận 3, TPHCM.

6. Nhà thuốc Gia Hân

Nhà thuốc Gia Hân là địa chỉ cung cấp thuốc, thực phẩm chức năng, sản phẩm chăm sóc sức khỏe uy tín hàng đầu. Các sản phẩm tại đây không chỉ có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chính hãng, chất lượng mà còn thường xuyên được kiểm tra nhằm đảm bảo thời hạn sử dụng.

Nhân viên tại nhà thuốc Gia Hân không chỉ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, năng lực chuyên môn nên luôn tư vấn tận tâm cho khách hàng. Bên cạnh đó, nhà thuốc còn có chế độ giao hàng tận nhà, giúp tạo sự tiện lợi cho nhiều người dùng.

Địa chỉ nhà thuốc Gia Hân: Số 85, đường Vườn Chuối, Phường 4, quận 3, TPHCM.

7. Nhà thuốc Mỹ Châu

Nhà thuốc Mỹ Châu là một trong những nhà thuốc ở quận 3 uy tín hàng đầu. Nơi đây luôn cung cấp đa dạng các loại thuốc, thảo dược gồm thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.

Đội ngũ dược sĩ tại nhà thuốc là những dược sĩ giỏi, tận tâm, giàu kinh nghiệm, luôn tư vấn nhiệt tình cho khách hàng. Nhờ đó, Mỹ Châu đã không ngừng cải thiện vị thế của mình trong lòng khách hàng.

các nhà thuốc ở quận 3
Tại nhà thuốc Mỹ Châu luôn cung cấp đa dạng các loại thuốc khác nhau

Địa chỉ nhà thuốc Mỹ Châu: Số 389, đường Hai Bà Trưng, Phường 8, quận 3.

8. Nhà thuốc Bảo Quỳnh

Bảo Quỳnh chính là nhà thuốc ở quận 3 uy tín hàng đầu hiện nay. Khi đến đây mua thuốc, bạn sẽ được hỗ trợ nhiệt tình và tận tâm nhằm khắc phục được tình trạng bệnh một cách nhanh chóng, không bị tái phát.

Những dược sĩ tại đây là những người giỏi, có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao. Đến đây mua thuốc, bạn sẽ được dược sĩ thăm hỏi bệnh tình, tình trạng sức khỏe để chọn lựa loại thuốc phù hợp nhất.

Địa chỉ nhà thuốc Bảo Quỳnh: Số 160, đường Cách Mạng Tháng Tám, Phường 1, quận 3.

9. Nhà thuốc Phương Thanh

Phương Thanh là một nhà thuốc cung cấp đầy đủ các loại dược phẩm, các loại thuốc chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng. Bên cạnh đó, nhà thuốc còn được phụ trách bởi các đội ngũ dược sĩ giàu kinh nghiệm, giàu kiến thức chuyên môn, luôn tư vấn chọn lựa loại thuốc phù hợp và hướng dẫn khách hàng sử dụng sao cho hiệu quả nhất.

Bên cạnh các loại thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn, khi đến đây, bạn còn có thể chọn mua được các loại thực phẩm chức năng giúp chăm sóc sức khỏe của mình. Ngoài ra, nhà thuốc còn cung cấp các loại thiết bị kiểm tra sức khoẻ đúng giá, phù hợp với túi tiền của người dùng.

các nhà thuốc tại quận 3
Nhà thuốc Phương Thanh còn cung cấp nhiều loại thực phẩm chức năng

Địa chỉ nhà thuốc Phương Thanh: Số 331/2, đường Nguyễn Thuận Thiệt, phường 1, quận 3

10. Nhà thuốc Khải Hiền

Khải Hiền là một nhà thuốc uy tín tại quận 3, luôn đề cao chất lượng sản phẩm nhằm đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Các loại thuốc tại đây đều có nguồn gốc rõ ràng, có xuất xứ hoá đơn đầy đủ, giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng.

Đến đây, bạn không chỉ được tư vấn một cách chuyên nghiệp mà còn có thể dễ dàng sở hữu các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ ưu việt. Bên cạnh đó, nhà thuốc còn bán đúng giá, đảm bảo giá thành minh bạch nhằm tạo sự an tâm cho người dùng.

Địa chỉ nhà thuốc Khải Hiền: Số 199, đường Nguyễn Thiện Thuật, phường 1, quận 3, TPHCM.

11. Nhà thuốc Thái Hoà

Thái Hoà là một nhà thuốc ở quận 3 uy tín, chất lượng, chiếm được nhiều cảm tình và sự an tâm của người dùng. Khi đến đây mua thuốc, bạn sẽ được các dược sĩ viên hỏi thăm sức khỏe, tư vấn tận tâm, hướng dẫn cách sử dụng thuốc đúng cách nhằm đạt được hiệu quả vượt trội, giúp cải thiện nhanh chóng tình trạng bệnh.

Địa chỉ nhà thuốc Thái Hoà: Số 398, đường Cách Mạng Tháng 8, phường 11, quận 3.

>> Xem thêm: 

Trên đây là tổng hợp danh sách các nhà thuốc ở quận 3 uy tín, chất lượng đáng chọn lựa. Hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ nhanh chóng chọn lựa được địa chỉ mua thuốc phù hợp, giúp khắc phục được tình trạng bệnh một cách nhanh chóng nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân