Sống khỏe

Top 11 nhà thuốc ở Thủ Đức nổi tiếng, giá rẻ và chất lượng nhất

CẬP NHẬT 21/02/2024 | BỞI Ngọc Hân

Nhà thuốc ở Thủ Đức nào tốt, chất lượng và giá rẻ là thắc mắc được nhiều người quan tâm bởi nhu cầu về các đơn thuốc kê toa, thực phẩm chức năng bổ sung, vitamin của con người ngày càng cao nhằm bảo vệ sức khỏe. Dưới đây, hãy cùng Vua Nệm điểm qua danh sách 11 nhà thuốc ở Thủ Đức chất lượng, giá ổn định và uy tín nhất nhé.

1. Nhà thuốc An Khang 

Nhà thuốc An Khang là một trong những nhà thuốc tốt ở Thủ Đức nhận được sự yêu thích của khách hàng. Đây là chuỗi nhà thuốc phát triển nhanh chóng, dù chỉ mới thành lập năm 2017 nhưng đến nay, An Khang đã sở hữu hơn 500 cửa hàng trên toàn quốc. Với cơ sở nhà thuốc khang trang, đội ngũ dược sĩ chuyên môn cộng thêm sản phẩm chất lượng đã giúp An Khang là 1 trong những nhà thuốc đáng tin cậy nhất tại TP Thủ Đức. 

nhà thuốc thủ đức
Nhà thuốc An Khang – Nhà thuốc của mọi nhà

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 

  • 623G Đỗ Xuân Hợp, P.Phước Long B, TP Thủ Đức, TP HCM
  • 71A Đình Phong Phú, Khu phố 1, P.Tăng Nhơn Phú B, TP Thủ Đức, TP HCM
  • 169 Đường số 154, P.Tân Phú, TP Thủ Đức, TP HCM
  • 1127 Tỉnh Lộ 43, Khu phố 2, P.Bình Chiểu, TP Thủ Đức, TP HCM
  • Ngoài ra còn nhiều cửa hàng khác, xem chi tiết tại: https://www.nhathuocankhang.com/he-thong-nha-thuoc 

Website: http://nhathuocankhang.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaThuocAnKhangcom/

2. Nhà thuốc FPT Long Châu 

Tiếp đến là nhà thuốc FPT Long Châu nhận được sự yêu thích của người dân TP Thủ Đức và các khu vực lân cận. Với hệ thống cửa hàng nằm trên vị trí đắc địa, quy mô mặt bằng rộng lớn cùng đội ngũ dược sĩ chất lượng mang đến những toa thuốc hiệu quả, an toàn, đúng liều lượng cho khách hàng. Ngoài ra, FPT Long Châu còn cung cấp các loại thuốc nội, ngoại nhập với hình thức kê toa, không kê toa, đơn thuốc của bệnh viện và đặc biệt là thuốc điều trị ung thư. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 

  • 670 Nguyễn Thị Định, P. Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức, TP HCM
  • 68 Đường Số 8, P. Linh Xuân, TP Thủ Đức, TP HCM
  • 100/3 Hồ Văn Tư, P. Trường Thọ, TP Thủ Đức, TP HCM
  • 252 Man Thiện, P. Tăng Nhơn Phú A, TP Thủ Đức, TP HCM
  • Ngoài ra còn nhiều cửa hàng khác, xem chi tiết tại: https://nhathuoclongchau.com/he-thong-cua-hang 

Website: https://nhathuoclongchau.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau

3. Nhà thuốc Pharmacity

Hệ thống nhà thuốc Pharmacity sở hữu nhiều nhà thuốc tại TP Thủ Đức tại những con đường đông đúc dân cư, tọa lạc vị trí đắc địa giúp khách hàng dễ dàng mua sắm khi có nhu cầu. Đến với nhà thuốc Pharmacity, bạn không chỉ tìm được những loại thuốc cần mua mà còn có thể chọn thêm những loại thực phẩm chức năng, dụng cụ y tế, dược mỹ phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Ưu thế của hệ thống nhà thuốc này là có thể tư vấn trực tuyến với dược sĩ và giao hàng toàn quốc, nhanh chóng. 

nhà thuốc tại thủ đức
Nhà thuốc Pharmacity giúp bạn dễ dàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 

  • 464 Tô Ngọc Vân , P.Tam Phú, TP Thủ Đức, TP HCM
  • 627 Tỉnh Lộ 43, P.Tam Bình, TP Thủ Đức, TP HCM
  • 247 Tô Ngọc Vân, P.Linh Đông, TP Thủ Đức, TP HCM
  • 86 Tô Ngọc Vân, P.Linh Tây, TP Thủ Đức, TP HCM
  • Ngoài ra còn nhiều cửa hàng khác, xem chi tiết tại: https://www.pharmacity.vn/he-thong-cua-hang 

Website: https://www.pharmacity.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/PharmacityVN

4. Nhà thuốc Á Châu

Nhà thuốc Á Châu là địa chỉ uy tín cho người dân khi có nhu cầu mua thuốc tại TP Thủ Đức, cam kết luôn mang đến những giá trị sức khỏe, phục vụ tốt cho toàn bộ khách hàng. Nhà thuốc ở Thủ Đức này cam kết tất cả các sản phẩm bày bán tại đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo tính an toàn. Nhằm đảm bảo sức khỏe mọi người, đội ngũ dược sĩ tại đây luôn nỗ lực phục vụ khách hàng tận tâm, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của mọi người.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 4 Đặng Văn Bi, P. Bình Thọ, TP Thủ Đức, TP HCM
  • Hotline: 0398 040 425
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NHÀ-THUỐC-Á-CHÂU-105296968025478/

5. Nhà Thuốc Vivita

Nằm trong danh sách nhà thuốc ở Thủ Đức uy tín không thể không kể đến nhà thuốc Vivita. Đây là nhà thuộc thuộc công ty CP Siêu Thị Sống Khỏe cung cấp các loại thuốc, dược mỹ phẩm, vitamin, thực phẩm bảo vệ sức khỏe chính hãng. Nhà thuốc hoạt động với phương châm sản phẩm, hàng hóa luôn mới, chính hãng, đảm bảo sức khỏe khách hàng. Các sản phẩm tại nhà thuốc cam kết đạt GPP và GSP cùng đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên môn cao để luôn phục vụ khách hàng được chu đáo nhất.

nhà thuốc tốt thủ đức
Nhà thuốc ở Thủ Đức Vivita – Hết mình chăm sóc sức khỏe khách hàng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 84B Đ. 2, P. Trường Thọ, TP Thủ Đức, TP HCM
  • Website: Vivita.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vivitapharmacy

6. Nhà Thuốc Tây Giang Sơn 2

Nhà Thuốc Tây Giang Sơn 2 hoạt động với cam kết luôn mang đến sản phẩm mới, nói không với hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc hoặc hàng hóa sắp hết hạn sử dụng. Với chữ tín đặt lên hàng đầu, nhà thuốc nhận được sự yêu thích của khách hàng mỗi khi có nhu cầu mua thuốc, dược phẩm, mỹ phẩm và các loại thực phẩm chức năng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 99-101 Đ. Tô Ngọc Vân, P. Linh Tây, TP Thủ Đức, TP HCM
  • Website: nhathuocgiangson2.com

7. Nhà thuốc Phano

Nhà thuốc Phano tọa lạc tại quận 2 cũ, nay là TP Thủ Đức giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và sử dụng những sản phẩm chất lượng, giá rẻ cùng đội ngũ dược sĩ chất lượng, chuyên môn cao và nhiệt huyết với nghề. Đến với nhà thuốc, ưu điểm đầu tiên được khách hàng đánh giá cao đó chính là không gian sạch sẽ, rộng rãi, thoáng mái, đội ngũ dược sĩ trực tiếp tư vấn tận tình, hỗ trợ khách hàng sử dụng đúng phương pháp, đúng liều lượng của toa thuốc hoặc sản phẩm.

nhà thuốc tốt ở thủ đức
Hệ thống nhà thuốc Phano đạt chuẩn GPP

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 37 Đ. Lương Định Của, TP Thủ Đức, TP HCM

8. Nhà thuốc Mai Linh

Nhà thuốc Mai Linh ở Thủ Đức hoạt động với phương châm chăm sóc sức khỏe cộng đồng một cách tốt nhất. Với phương châm này, cho đến nay đây là địa chỉ nhận được rất nhiều sự tin tưởng, ủng hộ của người dân quận 2 khi có nhu cầu mua thuốc kê đơn/không kê đơn, thiết bị y tế, thực phẩm bổ sung…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 40 Đ.Trần Não, P. Bình An,  TP Thủ Đức, TP HCM

9. Nhà thuốc Thanh Ngọc

Một trong những nhà thuốc Thủ Đức có “tuổi đời” lâu năm chính là nhà thuốc Thanh Ngọc, được thành lập vào năm 1990. Trải qua hơn 30 năm phát triển đã nhận được sự thích và tin tưởng của biết bao thế hệ khách hàng TP Thủ Đức. Với kinh nghiệm lâu năm, nhà thuốc cam kết mang đến những loại thuốc chất lượng, hỗ trợ quá trình điều trị bệnh đồng thời mức giá phù hợp với “túi tiền” của mọi khách hàng. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 51 Xa Lộ Hà Nội, TP Thủ Đức, TP HCM
  • Website: vivita.vn
  • Fanpage: FB.com/nhathuocthanhngoc

10. Nhà thuốc Minh Châu

Nhà thuốc Minh Châu là địa chỉ tin cây tại Thủ Đức khi bạn có nhu cầu mua thuốc, thực phẩm chức năng, dụng cụ y tế… Với sự chuyên nghiệp, đội ngũ dược sĩ tại đây cam kết sẽ phục vụ khách hàng 1 cách tốt nhất khi mua thuốc, liều lượng, cách dùng để sử dụng để đạt được hiệu quả tối đa.

các nhà thuốc ở thủ đức
Nhà thuốc Minh Châu cam kết cung cấp các loại thuốc tây nội, ngoại nhập chất lượng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa Chỉ: 88 Đ.Tô Ngọc Vân, P. Linh Tây, TP Thủ Đức, TP HCM
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuoctayminhchau

11. Nhà thuốc Huy Hoàng

Cuối cùng, nhà thuốc ở Thủ Đức nổi bật về chất lượng, uy tín chính là nhà thuốc Huy Hoàng. Đơn vị được đánh giá là 1 trong những nhà thuốc lớn, chuyên cung cấp các sản phẩm dược phẩm, thực phẩm chức năng, và thiết bị y tế,…. chính hãng, đến từ các thương hiệu nổi tiếng và uy tín trên thế giới. 

Vì vậy, khi khách hàng mua thuốc và các sản phẩm khác tại nhà thuốc Huy Hoàng sẽ an tâm về sản phẩm, dịch vụ và giá cả. Đến với nhà thuốc, bạn có thể tìm thấy nhiều nhóm sản phẩm như thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn, thuốc có nguồn gốc từ thảo dược, thực phẩm chức năng…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa Chỉ: 207 Đ. Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP HCM

>> Xem thêm: 

Trên đây là tổng hợp đến bạn danh sách 11 nhà thuốc ở Thủ Đức chất lượng, uy tín nhất hiện nay. Hy vọng với những địa chỉ uy tín trên sẽ giúp bạn chọn được những đơn vị bán thuốc phù hợp khi mua sắm trên địa bàn Thủ Đức nhé. 

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân