Sống khỏe

Top 11 nhà thuốc ở Quận 6 TPHCM uy tín, chất lượng

CẬP NHẬT 21/02/2024 | BỞI Ngọc Hân

Hiện tại trên địa bàn Quận 6 có khá nhiều nhà thuốc dẫn đến việc khiến cho người tiêu dùng băn khoăn không biết lựa chọn nhà thuốc nào. Bởi nếu chọn sai, bạn sẽ không chỉ tốn kém chi phí mà còn có khả năng gây ảnh hưởng tiêu cực tới cơ thể. Vậy nên, hãy tham khảo danh sách nhà thuốc ở Quận 6 được Vua Nệm tổng hợp đưới đây!

1. Nhà thuốc Long Châu 

Long Châu là nhà thuốc trực thuộc tập đoàn FPT đã có hơn 20 năm hoạt động trên thị trường. Hiện tại, nhà thuốc đã có hệ thống cửa hàng trải khắp các tỉnh thành trên cả nước. 

Nắm bắt sự phát triển công nghệ của FPT, Long Châu còn triển khai cung cấp sản phẩm trên kênh online với dịch vụ ship hàng toàn quốc. Để tiện cho quá trình sử dụng, bạn hãy tải ứng dụng Long Châu về điện thoại nhé!

nhà thuốc quận 6
Không gian của nhà thuốc Long Châu tại Quận 6 khá rộng rãi

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • 512 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 6, TPHCM
  • 14 Bình Phú, Phường 11, Quận 6, TPHCM
  • 160 Tân Hòa Đông, Phường 14, Quận 6, TPHCM
  • 249D Nguyễn Văn Luông, Phường 11, Quận 6, TPHCM
  • 49 Lô V, Cư Xá Phú Lâm, Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, TPHCM
  • 234/1 Phạm Phú Thứ, Phường 4, Quận 6, TPHCM

Điện thoại: 1800 6928

2. Nhà thuốc Pharmacity

Chuỗi hệ thống Pharmacity hiện đang có hơn 200 cửa hàng bán lẻ thuốc và các thực phẩm chức năng tại Việt Nam. Với kinh nghiệm 12 năm có mặt tại thị trường dược, Pharmacity đã xây dựng được tên tuổi trong lòng khách hàng với đội ngũ trình dược viên chuyên môn giỏi, mặt hàng đa dạng, đảm bảo chất lượng với tem chống hàng giả.

Đối với trường hợp cần thuốc kê đơn của bệnh viện hoặc mua thuốc trị các triệu chứng bệnh thì bạn cần đến trực tiếp cửa hàng trao đổi với dược sĩ. Còn nếu có nhu cầu mua các thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm, đồ dùng sinh hoạt thì bạn hoàn toàn có thể mua trực tuyến trên website.

nhà thuốc tại quận 6
Nhà thuốc Pharmacity tại Quận 6 là điểm đến của khách hàng khi có nhu cầu chăm sóc sức khoẻ

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • 66 Phạm Phú Thứ, Quận 6, TPHCM
  • 200 Bình Tiên, Quận 6, TPHCM
  • 33 Bình Phú, Quận 6, TPHCM

Điện thoại: 1800 6821

3. Nhà thuốc Minh Châu 

Minh Châu hiện đang sở hữu chuỗi hệ thống hơn 20 nhà thuốc trên địa bàn thành phố. Với 21 năm hoạt động trên thị trường, nhà thuốc Minh Châu đã đạt nhiều giải thưởng cũng như giấy chứng nhận của các tổ chức uy tín trong và ngoài nước. 

Nhà thuốc cung cấp đa dạng sản phẩm như thuốc nội và ngoại nhập, thực phẩm chức năng, sữa dinh dưỡng, đồ dùng sinh hoạt, dụng cụ y khoa, dược mỹ phẩm. Điểm cộng của Minh Châu còn thể hiện ở việc giá cả hợp lý, được đổi trả thuốc lại khi không có nhu cầu sử dụng. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 141 Minh Phụng, Phường 9, Quận 6, TPHCM
  • Điện thoại: 0929 169 934 

4. Nhà thuốc Diệu Thảo 

Nhà thuốc Diệu Thảo Quận 6 được thành lập từ năm 2005 là đại lý chuyên bán lẻ các loại thuốc và dụng cụ y khoa. Năm 2015, nhà thuốc đã nhận được Cục Sở Hữu Trí Tuệ bảo hộ nhãn hiệu độc quyền nhằm nâng cao độ uy tín của thương hiệu.

Hiểu được tầm quan trọng của thuốc và các thực phẩm chức năng tới sức khỏe con người, đội ngũ của nhà thuốc Diệu Thảo luôn đề cao phương châm chất lượng, uy tín lên hàng đầu.  

danh sách nhà thuốc ở quận 6
Nhà thuốc tây Diệu Thảo có đội ngũ dược sĩ chuyên môn cao

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 64 đường 26,  Phường 11, Quận 6, TPHCM
  • Điện thoại: 0909 777 896

5. Nhà thuốc Minh Phú 

Minh Phú là hiệu thuốc tại Quận 6 đạt chuẩn GPP với độ uy tín cao. Nơi đây chuyên tư vấn đơn thuốc và cung cấp đa dạng các loại thuốc, thực phẩm chức năng, dụng cụ y tế, thực phẩm chăm sóc sức khỏe.

Nhà thuốc Minh Phú luôn đề cao chất lượng và nguồn gốc của sản phẩm khi hợp tác với nhiều đối tác lớn trong lĩnh vực dược phẩm. Thêm vào đó, đội ngũ dược sĩ chuyên môn giỏi cũng sẽ thăm khám, chẩn đoán đúng bệnh, kê thuốc đúng liều giúp cải thiện các triệu chứng bệnh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 468/9 Nguyễn Văn Luông, Quận 6, TPHCM
  • Điện thoại: 0939 180 163

6. Nhà thuốc An Khang

An Khang là chuỗi nhà thuốc trực thuộc sự quản lý của tập đoàn Thế Giới Di Động với tiền thân là nhà thuốc Phúc An Khang. Qua nhiều năm hoạt động trên thị trường, nhà thuốc An Khang đã chiếm được niềm tin ở đông đảo khách hàng.

Đội ngũ dược sĩ của An Khang không chỉ giỏi chuyên môn mà còn nêu cao đạo đức trong nghề khi theo sát 4 nguyên tắc tư vấn cho khách hàng gồm đúng thuốc – đúng liều  đúng cách – đúng giá.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 187 Bình Tiên, Phường 8, Quận 6, TPHCM
  • Điện thoại: 1900 1572  

7. Thảo Trinh Pharmacy

Thảo Trinh Pharma là thương hiệu nhà thuốc nổi tiếng ở Quận 6 với màu sắc chủ đạo xanh lá thể hiện cho sự tái sinh, hy vọng và niềm tin chiến thắng bệnh tật. Nhà thuốc Thảo Trinh cũng luôn cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với thái độ phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, sẵn sàng giải đáp tất cả thắc mắc về thông tin đơn thuốc, sản phẩm, liều dùng. Đặc biệt, đội ngũ lãnh đạo của Thảo Trinh cũng luôn đặt cao yếu tố đạo đức nghề nghiệp khi không bán thuốc với giá chặt chém.

các nhà thuốc quận 6
Nhà thuốc Thảo Trinh Pharmacy có không gian rộng rãi, thoáng đãng

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • 183 Phạm Phú Thứ, phường 4, Quận 6, HCM
  • 163 Văn Thân, phường 8, Quận 6, HCM

Điện thoại: 0909 168 879

8. Nhà thuốc Kim Ngọc

Kim Ngọc cũng là một nhà thuốc uy tín tại Quận 6 mà Vua Nệm muốn giới thiệu tới bạn. Trước hết, sự chuyên nghiệp được thể hiện qua đội ngũ dược sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. 

Về sản phẩm đều có nguồn gốc rõ ràng với giấy tờ chứng minh chất lượng, nguồn gốc. Giá bán theo sát khung sàn trên thị trường. Không gian hiệu thuốc được bày trí ngăn nắp theo từng nhóm chuyên biệt.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 44 Hậu Giang, Quận 6, TPHCM
  • Điện thoại: 0839 601 124

9. Nhà thuốc Hoàng Chinh

Nhà thuốc Hoàng Chinh là địa chỉ tư vấn và cung cấp các sản phẩm phù hợp nhằm đáp ứng mục đích điều trị bệnh, cải thiện sức khỏe cho khách hàng. Trong đó, thế mạnh của nhà thuốc là các sản phẩm thuốc kê đơn và không kê đơn, dược mỹ phẩm, nhiệt kế… đều được kiểm định chất lượng kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng. Thêm vào đó, tất cả đều được đảm bảo chất lượng và còn hạn sử dụng và không gây những tác động xấu tới sức khỏe người dùng.

nhà thuốc lớn quận 6
Nhà thuốc Hoàng Chinh chuyên các loại thuốc tân dược, nội, ngoại, thuốc theo toa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 171 Bình Phú, Quận 6, TPHCM
  • Điện thoại: 0838 761 506

10. Nhà thuốc Happy Choice Pharma

Nhà thuốc Happy Choice Pharma được thành lập bởi BS CKII Bùi Hải Trung hiện đang công tác tại Bệnh viện Nhi Đồng 2. Với kinh nghiệm từng tu nghiệp tại Bỉ, Đài Loan, bác sĩ Trung hiểu được tầm quan trọng của các sản phẩm uy tín, chất lượng trong công tác điều trị bệnh, Vì vậy, nhà đã nhập các thiết bị y tế, dược mỹ phẩm, thuốc ngoại nhập với chất lượng sản phẩm chính hãng, đội ngũ nhân viên tư vấn và dược sĩ nhiệt tình, đa dạng các sản phẩm…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 201 Hậu Giang, Quận 6, TPHCM
  • Điện thoại: 0967 892 168

11. Nhà thuốc Phú Lâm

Những sản phẩm được cung cấp tại nhà thuốc Phú Lâm đều có nguồn gốc minh bạch, rõ ràng được nhập từ các doanh nghiệp dược phẩm uy tín trong và ngoài nước. 

Dược sĩ đứng quầy tại nhà thuốc Phú Lâm cũng có nhiều kinh nghiệm, am hiểu kiến thức y khoa, nắm chắc công dụng và các thành phần của sản phẩm để đưa ra những lựa chọn tốt nhất cho quý khách hàng.

các nhà thuốc ở quận 6
Nhà thuốc Phú Lâm Quận 6 toạ lạc tại con đường Hồng Bàng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1019 Hồng Bàng, quận 6, TPHCM
  • Điện thoại: 0838 760 318

>> Xem thêm: 

Trên đây là danh sách 11 nhà thuốc ở Quận 6 giá tốt sở hữu đội ngũ dược sĩ giỏi được Vua Nệm tổng hợp. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết, quý bạn đọc sẽ có thể đưa ra lựa chọn đúng đắn.

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân