Sống khỏe

Gợi ý 11 nhà thuốc ở Bình Tân chất lượng và uy tín

CẬP NHẬT 21/02/2024 | BỞI Ngọc Hân

Quận Bình Tân, TP HCM là địa bàn đông người dân sinh sống, nên việc các nhà thuốc được thành lập giúp cung cấp lượng lớn thuốc, thực phẩm chức năng hỗ trợ chăm sóc sức khỏe người dân. Dưới đây là tổng hợp đến bạn danh sách 11 nhà thuốc ở Bình Tân chất lượng và nổi bật nhất nhé.

1. Nhà thuốc An Khang 

Nhà thuốc An Khang là một trong những nhà thuốc ở Tân Bình được nhiều khách hàng ghé mỗi khi cần mua thuốc và các loại thực phẩm chức năng. Nhà thuốc được thành lập năm 2017 và đã nhanh chóng trở thành chuỗi nhà thuốc lớn mạnh, uy tín phục vụ hơn 105.000 khách hàng mỗi ngày với hơn 527 nhà thuốc trên cả nước. Đến nhà thuốc An Khang, bạn sẽ lựa được rất nhiều dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, dụng cụ y tế và các loại thuốc khi mua đều có sự tư vấn bởi đội ngũ dược sĩ. 

nhà thuốc bình tân
Nhà thuốc chất lượng An Khang tại quận Bình Tân, TP HCM

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: https://www.nhathuocankhang.com/he-thong-nha-thuoc
  • Điện thoại: 1900 1572
  • Website: http://nhathuocankhang.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NhaThuocAnKhangcom/

2. Nhà thuốc FPT Long Châu 

Ngoài nhà thuốc An Khang, nhà thuốc FPT Long Châu được biết đến là hệ thống nhà thuốc lớn trên cả nước trong đó đơn vị này đã mở rộng các nhà thuốc trên các phường quận Bình Tân. Đến với FPT Long Châu, bạn sẽ mua được các loại thuốc kê toa và không kê toa, trong đó bao gồm cả thuốc điều trị ung thư, đơn thuốc từ bệnh viện và nhiều loại thực phẩm chức năng, mỹ phẩm chất lượng khác, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ. 

Với uy tín, chất lượng, kinh nghiệm dày dặn, nhà thuốc Long Châu trở thành nhà thuốc ở Bình Tân được yêu thích nhất và nhận được sự tín nhiệm của khách hàng. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: https://nhathuoclongchau.com/he-thong-cua-hang
  • Website: https://nhathuoclongchau.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau

3. Nhà thuốc Pharmacity

Nhà thuốc Pharmacity sở hữu những nhà thuốc lớn, tọa lạc ở những vị trí đắc địa nhằm phục vụ hàng trăm nghìn khách hàng trên địa bàn quận Bình Tân. Chuỗi nhà thuốc Pharmacity sở hữu đội ngũ dược sĩ chất lượng, có bằng cấp chính quy cùng cơ sở vật chất hiện đại, thuốc đa dạng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nhằm mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng. Ưu thế của hệ thống nhà thuốc này còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi trợ giá giúp người mua sở hữu chất lượng, giá rẻ. 

nhà thuốc tại bình tân
Mua hàng tại nhà thuốc Pharmacity chất lượng, không lo tăng giá

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: https://www.pharmacity.vn/he-thong-cua-hang
  • Website: https://www.pharmacity.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/PharmacityVN

4. Nhà Thuốc Minh Châu 7

Nhà Thuốc Minh Châu 7 là 1 trong những nhà thuốc ở Bình Tân lớn mạnh, uy tín và nhận được sự yêu thích của khách hàng mỗi khi đến đây mua thuốc. Nhà thuốc Minh Châu đạt chuẩn GPP nên đảm bảo các loại thuốc, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, dụng cụ y tế đạt chuẩn an toàn, nguồn gốc hàng hoá rõ ràng. Với nhiều năm hoạt động, nhà thuốc Minh Châu luôn đặt sức khoẻ của người bệnh lên hàng đầu mang đến sự an toàn, hiệu quả trong mỗi đơn thuốc bán ra. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 714 Tân Kỳ Tân Quý, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP HCM

5. Nhà thuốc Hoàng Huy   

Nhà thuốc Hoàng Huy hoạt động hơn 20 năm trong ngành dược phẩm phục vụ khách hàng với phương châm đem lại niềm tin tuyệt đối cho khách hàng. Để nhận được sự tín nhiệm của khách hàng, nhà thuốc Huy Hoàng cam kết luôn cung cấp sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp đồng thời đội ngũ dược sĩ luôn được đào tạo bài bản, chuyên môn cao tư vấn nhiệt tình đến khách hàng. Đặc biệt, tại nhà thuốc còn hỗ trợ đổi trả hàng hoá bị lỗi trong vòng 3 ngày giúp khách hàng yên tâm khi mua sắm. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 356 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, Tp. HCM
  • Website: http://duocphamonline.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuochoanghuy

6. Pharmacy Madam Việt

Pharmacy Madam Việt là một trong những nhà thuốc chất lượng tại Bình Tân chuyên phân phối sỉ và lẻ các loại thuốc đông dược, tân dược,  thực phẩm chức năng, thuốc dinh dưỡng, mỹ phẩm, dụng cụ y khoa… giúp phục vụ và đáp ứng nhu cầu cần thiết về điều trị và hỗ trợ điều trị bệnh, bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng tại quận Bình Tân cũng như khu vực lân cận. Đến đây, bạn sẽ được đội ngũ dược sĩ tư vấn tận tình, chu đáo về tình trạng sức khỏe, bệnh lý để sử dụng thuốc, thực phẩm chức năng sao phù hợp và đem lại hiệu quả cao nhất cho mọi người.

nhà thuốc tốt bình tân
Pharmacy Madam Việt – Nhà thuốc ở Bình Tân đi đầu về sức khỏe và sự an toàn của khách hàng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 228 Đường số 3, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP HCM
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocmadamviet

7. Nhà Thuốc Thiên Ân SKV 

Một nhà thuốc ở Bình Tân nổi bật đó chính là Thiên Ân SKV. Nhà thuốc Thiên Ân Bình Tân sở hữu đội ngũ dược sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm giúp tư vấn tốt nhất đến bạn tình trạng sức khoẻ, công dụng các loại thuốc giúp bạn yên tâm về thuốc cũng như tình trạng bệnh, cơ địa. Đơn vị hoạt động với việc ưu tiên chữ tín, sức khoẻ của khách hàng đặt lên hàng đầu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 705 Tỉnh Lộ  10 , P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP HCM

8. Nhà thuốc Tâm Đức 2

Nhà thuốc Tâm Đức 2 là nhà thuốc quen thuộc đáp ứng những nhu cầu về hỗ trợ điều trị bệnh và chăm sóc sức khỏe cho người dân tại quận Bình Tân và khu vực lân cận. Đến với nhà thuốc, bạn sẽ được các dược sĩ tư vấn trực tiếp, chi tiết các loại thuốc, liều lượng, công dụng sử dụng từ đó đem lại hiệu quả cao nhất cho mọi người. Bạn hoàn toàn yên tâm về nhà thuốc bởi nơi đây đầy đủ các loại thuốc nội, ngoại từ thuốc uống, thực phẩm chức năng, vật dụng y tế và các loại dược mỹ phẩm uy tín.

các nhà thuốc bình tân
Nhà thuốc Tâm Đức 2 – Địa chỉ được nhiều khách hàng ghé thăm mua thuốc

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 289 Phan Anh, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, TP HCM

9. Nhà thuốc Trung Tín

Nhà thuốc tư nhân Trung Tín tại quận Bình Tân cung cấp đa dạng các loại thuốc đáp ứng nhu cầu hỗ trợ điều trị bệnh của người dân khu vực nơi này. Đơn vị hoạt động hết mình vì chữ tín và sức khoẻ của khách hàng với dược sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm có thể xử lý tốt mọi vấn đề đồng thời mức giá sản phẩm tại đây phù hợp, giá rẻ cạnh tranh. Đây là 1 nhà thuốc ở Bình Tân uy tín mà mọi người có thể tham khảo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 21 Nguyễn Triệu Luật, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân, TP.HCM

10. Nhà thuốc Tân Bình 4

Tiếp đến là nhà thuốc Tân Bình 4, đơn vị đã có nhiều năm hoạt động phục vụ sức khỏe khách hàng. Với uy tín đặt lên hàng đầu, đây được biết đến là nhà thuốc nhận nhiều sự yêu thích và tin tưởng của khách hàng. Nhà Thuốc Tân Bình 4 chỉ bán các sản phẩm chính hãng, cam kết 100% về chất lượng, hỗ trợ khách hàng tối đa mang đến sự hài lòng và tận tâm mà không nơi đâu có.

các nhà thuốc ở bình tân
Nhà Thuốc Tân Bình 4 cam kết các sản phẩm chính hãng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 498, Trường Chinh, P. 13, Q. Tân Bình, TP HCM

11. Nhà thuốc Thịnh Vượng 

Cuối cùng là nhà thuốc Thịnh Vượng, nhà thuốc chất lượng ở Bình Tân với sự tận tâm hết mình vì sức khỏe khách hàng. Đơn vị cam kết mang đến các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng cũng như được tư vấn trực tiếp từ dược sĩ với liều lượng, công dụng phù hợp. Với nhiều năm hoạt động, nhà thuốc Thịnh Vượng nằm trong danh sách nhà thuốc ở Bình Tân chất lượng, uy tín.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 1107-1109 CMT8, P7, Q.Bình Tân

>> Xem thêm: 

Trên đây là tổng hợp đến bạn danh sách 11 nhà thuốc ở Bình Tân chất lượng, uy tín nhất khu vực này. Hy vọng với danh sách trên sẽ giúp bạn mua thuốc, các loại thực phẩm chức năng giá tốt, chất lượng giúp nâng cao sức khoẻ.

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân