Sống khỏe

[TOP 11] Nhà thuốc ở quận 4 uy tín, chất lượng, đáng chọn lựa

CẬP NHẬT 21/02/2024 | BỞI Ngọc Hân

Hiện nay, các nhà thuốc tây luôn cung cấp đầy đủ các loại thuốc, thực phẩm chức năng và thiết bị y tế giúp người bệnh phục hồi một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, trên thị trường có khá nhiều nhà thuốc, khiến bạn không biết nên chọn lựa nhà thuốc nào cho phù hợp. Hiểu được điều đó, Vua Nệm sẽ gợi ý danh sách nhà thuốc ở quận 4 để bạn có thể chọn lựa phù hợp nhé!

1. Nhà thuốc Long Châu

Long Châu là một nhà thuốc ở quận 4 uy tín, chất lượng, cung cấp đầy đủ, đa dạng các loại thuốc. Đến đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy thuốc điều trị ung thư theo bệnh viện, thuốc kê đơn bệnh viện, các loại thực phẩm chức năng, thiết bị y tế, dược phẩm, mỹ phẩm tiêu dùng hằng ngày.

Đội ngũ dược sĩ tại nhà thuốc Long Châu đều là những người giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình, giúp bạn chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất. Bên cạnh đó, Long Châu còn chú trọng vào dịch vụ chăm sóc khách hàng, bạn có thể dễ dàng đổi trả sản phẩm tại đây. 

Địa chỉ nhà thuốc Long Châu: Số 305-307, đường Hoàng Diệu, Phường 6, quận 4, TPHCM.

nhà thuốc quận 4
Long Châu là một thương hiệu thuốc nổi tiếng, được yêu thích và đánh giá cao

2. Nhà thuốc Pharmacity

Pharmacity là một trong những chuỗi nhà thuốc bán lẻ hàng đầu, luôn mang đến những trải nghiệm tối ưu cho khách hàng. Các sản phẩm tại đây đều đảm bảo chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được kiểm định thường xuyên nhằm đảm bảo độ an tâm cho khách hàng khi sử dụng.

Khi đến mua thuốc tại Pharmacity bạn sẽ được trải nghiệm mua sắm các sản phẩm chất lượng, được hỗ trợ tận tình và tư vấn tận tâm. Cùng với đó là dễ dàng sở hữu các loại dược phẩm thực phẩm chức năng, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp với mức giá cạnh tranh.

Địa chỉ nhà thuốc Pharmacity: Số 195, đường Hoàng Diệu, quận 4, TPHCM.

3. Nhà thuốc Phano

Phano chính là nhà thuốc ở quận 4 uy tín, chất lượng, được nhiều người dân tin tưởng chọn lựa. Tại đây luôn cung cấp đầy đủ các loại thuốc chất lượng, được sản xuất tại các nhà máy lớn, được kiểm định chất lượng thường xuyên.

Khi đến Phano, bạn không chỉ được đội ngũ dược sĩ hỏi thăm sức khỏe, tư vấn chọn lựa dược phẩm mà còn được hướng dẫn cách dùng và liều dùng hợp lý. Nhờ đó, Phano sẽ giúp bạn cải thiện được sức khỏe một cách hiệu quả, tránh được tình trạng tái phát diễn ra.

Địa chỉ nhà thuốc Phano: Số 203, đường Tôn Đản, quận 4, TPHCM.

nhà thuốc tại quận 4
Nhà thuốc Phano luôn đảm bảo cung cấp các sản phẩm có chất lượng vượt trội

4. Nhà thuốc An Khang

An Khang là một trong những nhà thuốc lớn ở quận 4, nơi luôn được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, thiết bị hàng đầu. Tại An Khang luôn cung cấp các loại dược phẩm chất lượng, có độ an toàn với sức khỏe người dùng.

Bên cạnh đó, hiệu thuốc An Khang cũng có đa dạng các sản phẩm như thuốc kê đơn, không kê đơn, thực phẩm chức năng, thuốc có nguồn gốc thảo dược để bạn dễ dàng chọn lựa. Cùng với đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng khác biệt, nhằm mang lại sự an tâm cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng.

Địa chỉ nhà thuốc An Khang: Số 198R – 198S, đường Xóm Chiếu, Phường 14, Quận 4, TPHCM.

5. Nhà thuốc Mariko

Mariko chính là nhà thuốc ở quận 4 luôn gây ấn tượng đặc trưng với nhiều người dùng. Nơi đây không chỉ cung cấp đa dạng các loại thuốc, dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng mà còn có cả các thiết bị y tế hiện đại cho bạn.

Khi đến mua hàng tại nhà thuốc Mariko bạn sẽ được dược sĩ có chuyên môn cao tư vấn một cách nhiệt tình để nhanh chóng chọn được sản phẩm phù hợp. Đồng thời, bạn cũng sẽ được hướng dẫn các cách chăm sóc sức khỏe để khắc phục căn bệnh của mình một cách nhanh chóng.

Địa chỉ nhà thuốc Mariko: Số 1M3, đường Tôn Thất Thuyết, Phường 01, Quận 4, TPHCM.

6. Nhà thuốc Hữu Nghị

Hữu Nghị chính là nhà thuốc tây nổi tiếng, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực dược phẩm. Tại đây không chỉ cung cấp đa dạng các loại thuốc kê đơn và không kê đơn mà còn có cả các loại thực phẩm chức năng, thiết bị y tế, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Đội ngũ dược sĩ tại nhà thuốc luôn có trình độ cao, được đào tạo một cách bài bản, chuyên nghiệp nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Tại đây không chỉ bán đúng thuốc, đúng liều mà còn hướng dẫn bạn các cách sử dụng thuốc hiệu quả nhất.

Địa chỉ nhà thuốc Hữu Nghị: Số 296, đường Khánh Hội, quận 4, TPHCM.

danh sách nhà thuốc quận 4
Quá trình tư vấn và chăm sóc khách hàng tại nhà thuốc Hữu Nghị được đánh giá cao

7. Nhà thuốc Thành Nhân

Thành Nhân là một trong những nhà thuốc tây uy tín, luôn đảm bảo chất lượng vượt trội, được nhiều người dùng tin tưởng và chọn lựa. Bên cạnh đó, các dược sĩ tại nhà thuốc đều là những người có trình độ chuyên môn cao, luôn tận tâm với khách hàng.

Các sản phẩm thuốc tại nhà thuốc Thành Nhân là những sản phẩm chính hãng, được kiểm tra chất lượng thường xuyên, định kỳ nhằm đảm bảo sự an toàn cho người dùng. Bên cạnh đó là chế độ bảo quản thuốc hợp lý nhằm đảm bảo chất lượng thuốc tốt nhất trước khi đến tay người dùng.

Địa chỉ nhà thuốc Thành Nhân: Số 874/27 đường Đoàn Văn Bơ, quận 4, TPHCM.

8. Nhà thuốc Bảo Long

Bảo Long chính là một trong các nhà thuốc ở quận 4 lớn, luôn cung cấp đa dạng các loại thuốc tốt với giá cạnh tranh. Tại nhà thuốc có đa dạng các sản phẩm phù hợp với nhu cầu người dùng như thuốc tây, thực phẩm chức năng, vitamin, mỹ phẩm để bạn có thể dễ dàng chọn lựa.

Địa chỉ nhà thuốc Bảo Long: Số 22, đường Vĩnh Hội, quận 4, TPHCM.

các nhà thuốc quận 4
Nhân viên tại nhà thuốc Bảo Long luôn tư vấn nhiệt tình để bạn nhanh khỏi bệnh

9. Nhà thuốc Minh Châu

Minh Châu là một nhà thuốc uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạt động. Không chỉ bán thuốc chính hãng, thuốc tốt mà còn có chất lượng dịch vụ vượt trội nên luôn được đông đảo bệnh nhân tin tưởng và chọn lựa.

Khi đến mua thuốc tại Minh Châu, bạn sẽ được tư vấn đúng bệnh, đúng thuốc. Cửa hàng Minh Châu tuyệt đối không vì mục đích lợi nhuận mà tư vấn những sản phẩm không cần thiết cho khách hàng của mình.

Địa chỉ nhà thuốc Minh Châu: Số 31, đường Tôn Đản, quận 4, TPHCM.

10. Nhà thuốc Phương Dung

Phương Dung là một trong những nhà thuốc lớn, hiện đại, được nhiều người dân tin tưởng và chọn lựa. Tại đây cung cấp đa dạng các loại thuốc, giúp bạn có thể dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp với mong muốn, nhu cầu của mình. Cùng với đó là chế độ tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tâm đã tạo được nhiều thiện cảm với khách hàng.

Địa chỉ nhà thuốc Phương Dung: Số 393, đường Đoàn Văn Bơ, Phường 13, quận 4, TPHCM.

nhà thuốc lớn ở quận 4
Nhà thuốc Phương Dung có đa dạng các loại thuốc, phù hợp với nhu cầu của bạn

11. Nhà thuốc Vạn Xuân

Vạn Xuân là nhà thuốc ở quận 4 chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng nhờ vào sản phẩm tốt, chất lượng dịch vụ vượt trội. Hiệu thuốc luôn mang đến những sản phẩm tốt, có giá thành phù hợp với túi tiền của người dùng. Nhờ đó, cửa hàng luôn tạo được sự thiện cảm và sự an tâm của khách hàng khi chọn lựa.

Địa chỉ nhà thuốc Vạn Xuân: Số. 113, đường Tân Vĩnh, Phường 6, quận 4, TPHCM

>> Xem thêm: 

Trên đây là tổng hợp danh sách các nhà thuốc ở quận 4 uy tín, chất lượng, là sự chọn lựa hàng đầu. Hy vọng qua những thông tin trên, bạn sẽ nhanh chóng chọn lựa được hiệu thuốc lý tưởng để nhanh chóng cải thiện được tình trạng sức khoẻ của mình nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân