Chuyên gia nệm

Top 8 nệm cao su tốt nhất hiện nay, đảm bảo chất lượng, giá thành hợp lý

CẬP NHẬT 12/05/2023 | BỞI Minh Anh

Trong tất cả các dòng nệm đang được bán trên thị trường thì nệm cao su luôn là sản phẩm được khách hàng yêu thích và lựa chọn nhiều nhất. Mặc dù nệm cao su sở hữu nhiều ưu điểm nhưng đấy phải là sản phẩm chất lượng, đến từ thương hiệu nổi tiếng.

Nếu bạn mua phải chiếc nệm hàng giả sẽ gây ra nhiều hệ luỵ đến sức khỏe người dùng. Ở bài viết này, Vua Nệm sẽ giới thiệu đến các bạn top 8 nệm cao su tốt nhất hiện nay, mời các bạn cùng tham khảo.

1. Sơ lược về nệm cao su

Nệm cao su là dòng nệm đã xuất hiện trên thế giới từ rất lâu. Hiện nay, nệm cao su được phân ra 2 loại chính là nệm cao su thiên nhiênnệm cao su nhân tạo.

  • Nệm cao su thiên nhiên

Nệm cao su thiên nhiên được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên nên sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật. So với nệm cao su non thì nệm cao su thiên nhiên có đàn hồi và độ bền cao hơn hẳn, vì vậy giá thành cũng cao hơn.

Bên cạnh đó, nệm cao su thiên nhiên còn rất an toàn với người sử dụng do có nguồn gốc từ thiên nhiên.

  • Nệm cao su nhân tạo

Nệm cao su nhân tạo được sản xuất từ 100% Polyurethane Foam (PU Foam). Đây là dòng nệm có độ êm ái cao, đàn hồi tốt, thoáng khí, độ bền cao, chi phí thấp hơn nệm cao su thiên nhiên nên được sử dụng rất phổ biến trên thế giới. 

So với nệm cao su thiên nhiên thì nệm cao su nhân tạo có tuổi thọ thấp hơn. Nhưng nệm thường không có mùi đặc trưng của cao su, nên một số người bị kích ứng hay dị ứng với mùi cao su thì sẽ thích hợp sử dụng loại nệm này. 

2. Top 8 nệm cao su tốt nhất 2023, khách hàng nên quan tâm

Trên thị trường hiện nay đang rất nhiều dòng nệm cao su sau đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Vì vậy, các bạn cần phải chú ý khi tìm mua sản phẩm, ưu tiên lựa chọn đơn vị uy tín để chất lượng luôn được đảm bảo. Sau đây là top 8 nệm cao su tốt nhất 2023 do Vua Nệm đã tổng hợp, hãy tham khảo để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé.

2.1. Nệm cao su thiên nhiên Gummi Latex 7zones

Nệm cao su Gummi Latex 7zone là sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu nệm nổi tiếng Gummi. Nệm được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên, có thiết kế đặc biệt với khả nâng đỡ 7 vùng cơ thể, từ đó làm giảm áp lực lên cơ thể, giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Sản phẩm được đánh giá là rất phù hợp cho người già và phụ nữ đang mang thai.

Bên cạnh đó, nệm còn có độ thông thoáng cao nhờ hàng trăm lỗ thông hơi ở 2 mặt của nệm, nên người sử dụng sẽ không cảm thấy hầm bí, giúp bạn có được giấc ngủ ngon hơn.

Nệm cao su tốt nhất

Nệm cao su thiên nhiên Gummi Latex 7zones

2.2. Nệm cao su Liên Á Classic – top 8 nệm cao su nổi tiếng

Liên Á là một trong những thương hiệu nệm nổi tiếng nhất ở nước ta hiện nay ở dòng nệm cao su thiên nhiên. Nệm cao su Liên Á Classic được đánh giá là  sản phẩm nổi bật của thương hiệu này. Nệm được nhiều khách hàng lựa chọn nhờ những ưu điểm vượt trội.

Nệm được làm từ 100% cao su thiên nhiên nên sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật. Nệm có độ bền và độ đàn hồi cao, giúp nâng đỡ và định hình tư thế ngủ tự nhiên, từ đó hạn chế các bệnh về xương sống, vai gáy cho người dùng.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được thiết kế rất nhiều lỗ thông hơi ở cả 2 mặt nên giúp không khí lưu thông dễ dàng, từ đó hạn chế tình trạng hầm bí khi nằm ngủ, giúp mọi người có được giấc ngủ chất lượng nhất.

Nệm cao su Liên Á Classic
Nệm cao su Liên Á Classic là nệm cao su tốt nhất hiện nay

2.3. Nệm cao su Vạn Thành Standard – cao su thiên nhiên 100%

Nệm cao su Vạn Thành Standard là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại của thương hiệu nệm nổi tiếng Vạn Thành. Sản phẩm cũng được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên đã được xử lý bằng công nghệ hiện đại.

Nệm cao su Vạn Thành này có độ cứng vừa phải, ôm sát từng đường cong của cơ thể, giúp phân tán trọng lực, hạn các bệnh về cột sống và nhức mỏi. Bên cạnh đó, nệm còn được thiết kế đặc biệt, hạn chế rung động khi lăn trở mình nên sẽ không ảnh hưởng đến người bên cạnh khi bạn trở mình trong đêm.

Sản phẩm cũng có độ an toàn tuyệt đối do có nguồn từ thiên nhiên nên có thể phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, kể cả người có làn da nhạy cảm nhất.

Nệm cao su Vạn Thành Standard - top 8 nệm cao su tốt nhất
Nệm cao su Vạn Thành Standard – top 8 nệm cao su tốt nhất

2.4. Top 8 nệm cao su tốt nhất – Nệm cao su Dunlopillo Latex World Neo

Nệm cao su Dunlopillo Latex World Neo là sản phẩm của thương hiệu nệm Dunlopillo. Đây là một thương hiệu nệm rất nổi tiếng đến từ Anh Quốc với lịch sử phát triển lâu đời.

Nệm của Dunlopillo thường có chất lượng vượt trội, áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến nhất hiện nay và nệm cao su Dunlopillo Latex World Neo chính là sản phẩm như vậy.

Nệm cao su Dunlopillo Latex World Neo
Nệm cao su Dunlopillo Latex World Neo

Nệm được làm từ chất liệu cao su Talasiver, đây là cao su được tích hợp Nano bạc nên có khả năng loại bỏ vi khuẩn, an toàn do làn da và rất thoáng mát.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ Nanobiotic, đây là lớp phủ sinh học đặc biệt, giúp chuyển động theo từng đường cong cơ thể, từ đó giúp cải thiện tuần hoàn máu, ổn định thân nhiệt, giảm thiểu các triệu chứng đau mỏi ở người dùng.

2.5. Nệm cao su Gummi Legend 7 vùng

Nệm cao su thiên nhiên Gummi Legend 7 vùng là sự kết tinh của công nghệ và nguyên liệu chất lượng cao. Nệm được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên, có khả năng chống rung hiệu hiệu quả, độ bền cao.

Bên cạnh đó, nệm còn được thiết kế 7 vùng đặc biệt, giúp phân tán trọng lực, giữ cho cột sống thẳng tự nhiên, hạn chế đau mỏi khi thức dậy.

Nệm cao su thiên nhiên Gummi Legend 7 vùng
Nệm cao su thiên nhiên Gummi Legend 7 vùng

Ngoài ra, vỏ nệm còn được thiết kế sang trọng, tinh tế và làm vải tencel cao cấp, bên trong được chần thêm lớp foam nên rất mềm mại, êm ái, mát mẻ. Bạn có thể sử dụng nệm ở trong bất kỳ điều kiện thời thời tiết nào.

2.6. Top 8 nệm cao su chất lượng – Nệm cao su Happy Gold Kim Cương

Nệm cao su Kim Cương Happy Gold là sản phẩm đến từ thương hiệu nệm Kim Cương. Đây cũng là thương hiệu nệm rất nổi tiếng ở nước ta và không hề kém cạnh so với Liên Á hay Vạn Thành.

Nệm được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên nên có khả năng nâng đỡ cơ thể hiệu quả nhờ độ đàn hồi cao, êm ái. Bên cạnh đó, nệm cũng được thiết kế với nhiều lỗ thông hơi ở cả 2 mặt, giúp cho nhiệt lượng từ cơ thể dễ dàng thoát ra ngoài, từ đó làm giảm tình trạng hầm bí, tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái khi nằm ngủ.

Nệm cao su Kim Cương Happy Gold - top 8 nệm cao su tốt nhất
Nệm cao su Kim Cương Happy Gold – top 8 nệm cao su tốt nhất

2.7. Nệm cao su đa tầng Gummi Lafo – top 8 nệm cao cấp

Nệm cao su đa tầng Gummi Lafo là sự kết hợp hoàn hảo giữa cao su thiên nhiên Latex và Foam cao cấp.

Sản phẩm có độ đàn hồi tốt, không bị võng nhờ vào lớp cao su thiên nhiên dày 3cm. Bên cạnh đó, chất liệu foam sẽ làm gia tăng sự êm ái và thoáng mát, giúp cho người dùng dễ dàng đi và giấc ngủ.

Ngoài ra, nệm còn có tinh chất trà xanh, giúp hạn chế vi khuẩn và mang đến mùi hương nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu. Lớp vỏ nệm được sản xuất từ chất liệu vải gấm 3D nên rất mềm mại, bóng mượt và mát mẻ.

Nệm cao su đa tầng Gummi Lafo - top 8 nệm cao cấp
Nệm cao su đa tầng Gummi Lafo – top 8 nệm cao cấp

2.8. Nệm cao su Liên Á Gấp Foldaway

Nệm cao su Liên Á Gấp Foldaway cũng được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên nên sở hữu tất cả các ưu điểm của chất liệu này. Nệm có độ đàn hồi tốt, khả năng nâng đỡ cơ thể hiệu quả và rất an toàn với người sử dụng. 

Bên cạnh đó, nệm còn được tích hợp công nghệ Lotus nên có khả năng đánh bật vết bẩn bám dính trên nệm một cách dễ dàng.

Nệm cao su Liên Á Gấp Foldaway
Nệm cao su Liên Á Gấp Foldaway

Điểm khác biệt của sản phẩm so với những dòng nệm cao su thiên nhiên khác chính là ở lối thiết kế. Nệm được thiết kế dạng gấp 3 nên sẽ rất tiện dụng khi sử dụng và mang đi cất giữ.

Trên đây top 8 nệm cao su tốt nhất 2023 mà khách hàng nên quan tâm. Nếu các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu và sử dụng các sản phẩm chăn ga gối nệm chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, thì hãy liên hệ hoặc đến trực các cửa hàng của Vua Nệm trên toàn quốc để được tư vấn và trải nghiệm nhé.

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh