Chuyên gia nệm

TOP 10 nệm cao su tốt cho sức khỏe, an toàn cho da, bảo vệ cột sống 

CẬP NHẬT 22/05/2023 | BỞI Minh Anh

Trong tất cả các loại nệm đang có mặt trên thị trường thì nệm cao su là dòng nệm được đánh giá cao nhất về độ an toàn và tốt cho sức khỏe. Chính vì thế, không khó hiểu khi ngày càng có nhiều người muốn sở hữu những tấm nệm cao su thiên nhiên này. Và nếu bạn cũng đang tìm kiếm chúng, hãy tham khảo ngay top 10 nệm cao su tốt cho sức khỏe được Vua Nệm tổng hợp phía dưới nhé!

1. Nệm cao su Kim Cương Happy Gold

Nệm cao su Kim Cương Happy Gold an toàn cho sức khỏe
Nệm cao su Kim Cương Happy Gold an toàn cho sức khỏe

Mẫu nệm cao su tốt cho sức khỏe đầu tiên mà Vua Nệm muốn giới thiệu tới bạn chính là dòng Happy Gold đến từ thương hiệu nệm Kim Cương. Đây là sản phẩm phù hợp với những ai đang muốn tìm kiếm một tấm nệm chất lượng nhưng có mức giá hợp lý. 

Nệm được làm hoàn toàn từ cao su tự nhiên với công nghệ sản xuất tiên tiến bậc nhất hiện nay để đảm bảo mang lại sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tuyệt vời cho người tiêu dùng.

Với sự dẻo dai của chất liệu cao su cùng khả năng nâng đỡ vượt trội, nệm mang lại sự thoải mái tối đa cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng, đồng thời bảo vệ cột sống khỏi cong vẹo khi nằm.

Hệ thống thoát khí phân bổ đều ở 2 mặt nệm giúp sản phẩm luôn thông thoáng, hạn chế được sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc.

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-cao-su-kim-cuong-happy-gold.html 

2. Nệm cao su Gummi Classic 100% thiên nhiên

Nệm cao su tốt cho sức khoẻ
Gummi Classic là nệm cao su tốt cho sức khoẻ được nhiều người tin dùng

Nếu bạn bị đau cột sống và e ngại mùi cao su tự nhiên của những tấm nệm cũ thì Gummi Classic chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Đây là sản phẩm nệm Gummi được thiết kế để phù hợp với những người bị đau cột sống. Vì nó có khả năng nâng đỡ tốt, độ đàn hồi cao, luôn ôm sát và bảo vệ đường cong cơ thể để ngăn chặn tình trạng cong vẹo cột sống khi nằm. Thêm vào đó, công nghệ hiện đại đã được ứng dụng để khử mùi hôi đặc trưng của cao su thiên nhiên, đồng thời tích hợp thêm mùi hương vanilla vô cùng dễ chịu.

Phần vỏ bọc nệm làm từ vải thun cao cấp, có khóa kéo riêng biệt giúp việc tháo lắp trở nên dễ dàng hơn, khâu vệ sinh nệm cũng tiện lợi hơn.

Sản phẩm được bảo hành lên tới 15 năm, nên bạn có thể an tâm chọn lựa tại đây: https://vuanem.com/nem-cao-su-gummi-classic.html 

3. Nệm cao su Liên Á Classic

Nệm cao su Liên Á - phù hợp với mọi tư thế nằm bạn thích
Nệm cao su Liên Á – phù hợp với mọi tư thế nằm bạn thích

Sản phẩm thứ 3 trong chuỗi các mẫu nệm cao su tốt cho sức khỏe chính là nệm cao su Liên Á Classic. 

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền đạt tiêu chuẩn quốc tế với 100% nguyên liệu từ cao su thiên nhiên nên bạn có thể an tâm về độ an toàn và tốt cho sức khỏe. Chưa kể, khả năng đàn hồi của nệm đã được các chuyên gia tính toán để phù hợp nhất với thể trạng của người Việt, nên người dùng sẽ luôn cảm nhận được sự thoải mái khi sử dụng nó.

Độ thoáng khí tốt cũng là điểm cộng lớn giúp nệm có thể sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết. Nhờ vậy, người dùng không còn phải lo lắng việc chọn mua nệm theo các mùa trong năm.

Nệm cũng luôn đảm bảo các yếu tố thân thiện với môi trường cả trước, trong và sau khi sử dụng, nên chắc chắn phù hợp với những ai đang quan tâm đến vấn đề môi trường.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-cao-su-lien-a-classic.html 

4. Nệm cao su Vạn Thành Standard

Nệm cao su Vạn Thành làm từ 100% cao su tự nhiên, an toàn cho người dùng
Nệm cao su Vạn Thành làm từ 100% cao su tự nhiên, an toàn cho người dùng

Nhắc đến thương hiệu nệm cao su chất lượng chắc chắn không thể thiếu Vạn Thành. Tương tự như vậy khi nhắc đến nệm cao su tốt cho sức khỏe thì không thể thiếu Vạn Thành Standard.

Với độ cứng mềm cân bằng, nệm giúp giảm thiểu tối đa tình trạng áp lực đè nén lên 1 vùng trọng điểm của cơ thể. Nhờ đó, người nằm sẽ luôn cảm nhận được sự thoải mái, xoa dịu những cơn đau nhức căng cứng cơ nhanh chóng.

Bề mặt nệm cũng khắc phục được nhược điểm bí bách của những tấm nệm truyền thống, nên bạn sẽ không phải lo lắng việc đổ mồ hôi trộm khi nằm lâu. Đây cũng chính là lý do khiến nệm được nhiều người chọn dùng trong cả mùa hè oi bức.

Tính kháng khuẩn và ngăn chặn nấm mốc phát triển cũng là điểm cộng lớn cho sản phẩm này.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-cao-su-van-thanh-standard.html 

5. Nệm cao su Kim Cương Diamond Luxury

Nệm cao su Kim Cương Diamond Luxury - tấm “nệm biết đi” đầu tiên Việt Nam
Nệm cao su Kim Cương Diamond Luxury – tấm “nệm biết đi” đầu tiên Việt Nam

Nếu bạn muốn đổi mới không gian ngủ của mình bằng một tấm “nệm biết đi” thì đừng bỏ qua nệm cao su Kim Cương Diamond Luxury này. Bởi ngoài ưu điểm là sản phẩm tốt cho sức khỏe thì nệm còn có thể cuộn tròn lại mà không ảnh hưởng đến cấu trúc cũng như chất lượng sản phẩm. Cho nên, việc di chuyển nệm trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn nhiều.

Sản phẩm cũng đạt được chứng nhận Guiness là mẫu nệm cao su có nhiều người nhảy nhất mà không bị xẹp lún nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ đàn hồi và nâng đỡ của nó khi nằm.

Nệm được làm từ 100% cao su tự nhiên, vừa có khả năng kháng khuẩn lại vừa thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng đã vượt qua bài kiểm tra khắt khe của các tổ chức y tế trong nước và quốc tế để đạt chứng nhận an toàn cho sức khỏe.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tạ đây: https://vuanem.com/nem-cao-su-kim-cuong-diamond-luxury.html 

6. Nệm cao su Dunlopillo World ECO

Nệm cao su World ECO - sản phẩm cao cấp thuộc thương hiệu Dunlopillo
Nệm cao su World ECO – sản phẩm cao cấp thuộc thương hiệu Dunlopillo

Nệm cao su Dunlopillo World ECO là sản phẩm tiếp theo Vua Nệm muốn giới thiệu đến bạn. Nhờ được làm từ 100% cao su tự nhiên kết hợp công nghệ kháng khuẩn Talasilver Latex giúp ngăn chặn hoàn toàn các vi khuẩn gây hại, mà nệm luôn thuộc top đầu các mẫu nệm cao su tốt cho sức khỏe.

Phần ruột nệm sử dụng lớp sinh học Nanobiotic giúp cân bằng nhiệt độ cơ thể, cải thiện lưu thông máu và giảm đau nhức hiệu quả. Vì thế, nệm rất thích hợp với những người thường xuyên phải vận động mạnh.

Phần áo nệm được thiết kế vô cùng tinh tế, luôn ôm sát ruột nệm nên không gây ra tình trạng xô lệch trong suốt quá trình sử dụng. Nhờ vậy mà nệm góp phần không nhỏ trong việc gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ.

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-cao-su-dunlopillo-world-eco.html 

7. Nệm cao su đa tầng Gummi Lafo

Nệm cao su Gummi đa tầng Lafo cho giấc ngủ thoải mái suốt đêm dài
Nệm cao su Gummi đa tầng Lafo cho giấc ngủ thoải mái suốt đêm dài

Mẫu nệm cuối cùng trong top 7 nệm cao su tốt cho sức khỏe mà Vua Nệm muốn giới thiệu đến bạn chính là nệm cao su đa tầng Gummi Lafo. Sản phẩm là sự kết hợp độc đáo giữa lớp cao su thiên nhiên và foam cao cấp.

Ưu điểm đầu tiên chính là nằm ở độ đàn hồi vượt trội, không lún võng giúp cho cơ thể luôn được nâng đỡ tối đa trong mọi tư thế nằm. Bề mặt nệm rất thoáng khí, không gây bí bách cho người dùng.

Điểm cộng tiếp theo chính là mùi hương trà xanh thơm mát, nhẹ nhàng vô cùng dễ chịu giúp người dùng thư giãn hơn khi nằm.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-gummi-lafo.html

8. Nệm cao su Kim Cương Erica Smart Tech

Nệm Kim Cương Erica với thiết kế thanh lịch, thông minh
Nệm Kim Cương Erica với thiết kế thanh lịch, thông minh

Kim Cương Erica Smart Tech là một trong các sản phẩm được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nhất hiện nay:

  • Công nghệ 3 in 1 Fusion tech với sự kết hợp hoàn hảo của 3 lớp nệm: cao su, foam và bông gòn vừa mang đến sự êm ái, đàn hồi cao, lại vừa có độ bền lâu dài.
  • Công nghệ Smart Wave: với thiết kế mặt nệm tinh tế theo dạng từng gợn sóng, vừa có tác dụng massage cơ thể nhẹ nhàng, vừa gia tăng sự thoải mái và thư giãn cho người nằm.
  • Phần vỏ nệm sử dụng vải 4D Breezy khô thoáng, thấm hút tốt, không gây cảm giác bí bách, nóng bức và ngứa ngáy khi nằm.

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-cao-su-tong-hop-kim-cuong-erica-premium.html 

9. Nệm cao su Liên Á em bé

Nệm cao su Liên Á được thiết kế dành riêng cho bé
Nệm cao su Liên Á được thiết kế dành riêng cho bé

Nếu cha mẹ đang muốn tìm một mẫu nệm cao su tốt cho bé thì đừng bỏ qua mẫu nệm cao su Liên Á em bé. Với thiết kế được nghiên cứu dựa trên thể trạng của trẻ từ 0-24 tháng tuổi, sản phẩm rất phù hợp với những trẻ đang trong giai đoạn 2 năm đầu đời.

Nệm được làm từ 100% cao su tự nhiên nên cho mẹ có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng và độ an toàn với trẻ nhỏ. Thêm nữa, các mặt nệm đều chứa rất nhiều lỗ thông hơi nên phụ huynh không cần lo việc nằm nệm sẽ gây ra nắng nóng.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-cao-su-lien-a-em-be.html 

10. Nệm cao su Vạn Thành Segovia

Nệm cao su Vạn Thành Segovia giúp cải thiện sức khỏe giấc ngủ hiệu quả
Nệm cao su Vạn Thành Segovia giúp cải thiện sức khỏe giấc ngủ hiệu quả

Sản phẩm cuối cùng trong top 10 nệm cao su tốt cho sức khỏe hiện nay chính là Vạn Thành Segovia. 

Tương tự những sản phẩm trên, Vạn Thành mang đầy đủ các ưu điểm của một tấm nệm cao su thiên nhiên chất lượng: độ êm ái cao, nâng đỡ cơ thể tốt, giảm áp lực lên các vùng trọng điểm của cơ thể, giúp cải thiện lưu thông máu và vô cùng thoáng mát khi nằm. Do đó, nệm có thể sử dụng cho cả 4 mùa trong năm.

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-cao-su-van-thanh-segovia.html 

Kết luận

Trên đây là 10 gợi ý chi tiết của Vua Nệm về những mẫu nệm cao su tốt cho sức khỏe. Hy vọng rằng bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình của mình trong những gợi ý này nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh