Nệm Cao Su

Nệm cao su 1mx2m, 1m2x2m, 1m4x2m cho 1 người nằm được ưa chuộng nhất hiện nay

CẬP NHẬT 12/05/2023 | BỞI Tiến Kiều

Với những người đang sống một mình hay với các gia đình cho trẻ ra ngủ riêng,… thì những chiếc Nệm cao su có kích thước 1m, 1m2, 1m4 là lựa chọn hàng đầu vì tính tiện ích của nó. 

Tuy nhiên, việc nên chọn nệm của thương hiệu nào, mua chúng ở đâu để đảm bảo chất lượng và giá thành tốt vẫn là nỗi băn khoăn của rất nhiều người. Chính vì vậy, trong bài viết này Vua Nệm sẽ gợi ý cho bạn những mẫu nệm cao su 1m, 1m2, 1m4 cho 1 người nằm được ưa chuộng nhất hiện nay, để bạn có thêm nhiều lựa chọn phù hợp nhé.

1. Nệm cao su 1m, 1m2, 1m4 là gì?

Nệm với kích thước1m, 1m2, 1m4 là khái niệm dùng để chỉ những loại nệm đơn, có chiều rộng là 1m, 1m2 hoặc 1m4, vừa đủ cho 1 người nằm. Nệm cao su 1m, 1m2, 1m4 là dòng nệm đơn được làm từ chất liệu cao su tự nhiên hoặc nhân tạo, nhằm mang lại giấc ngủ tốt nhất cho 1 người dùng.

Nệm cao su 1m, 1m2, 1m4 ngày càng được ưa chuộng vì những tiện ích mà nó mang lại cho người dùng, cụ thể:

  • Kích thước nệm phù hợp với những không gian phòng ngủ nhỏ hẹp, giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả.
  • Vừa đủ cho một người (người lớn/ trẻ nhỏ) nằm thoải mái, nên thích hợp với những ai sống 1 mình, người già hoặc trẻ nhỏ trong giai đoạn ngủ riêng.
  • Giá thành của nệm đơn cũng rẻ hơn so với nệm đôi, hoặc nệm bigsize, vì vậy nó giúp tiết kiệm chi phí khá hiệu quả.
  • Nệm được làm từ chất liệu cao su nên có độ đàn hồi rất cao, rất mềm mại và êm ái tạo sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng.
  • Nệm cao su còn có độ bền cao, nên bạn có thể sử dụng chúng trong thời gian dài mà không bị các vấn đề về xẹp, lún, ảnh hưởng đến chất lượng.
  • Những tấm nệm cao su chất lượng luôn được tích hợp công nghệ kháng khuẩn, giúp loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc gây hại, đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng. Chính vì vậy, nệm thích hợp với mọi đối tượng sử dụng, kể cả là người già hay trẻ nhỏ.
nệm cao su 1 người nằm
Nệm cao su cho 1 người nằm

2. Gợi ý 5 mẫu nệm cao su 1m, 1m2, 1m4 cho 1 người nằm được ưa chuộng nhất hiện nay

Nếu bạn cũng đang tìm kiếm những mẫu nệm cao su 1m, 1m2, 1m4 cho 1 người nằm nhưng chưa biết nên chọn loại nào, hãy tham khảo ngay top 5 mẫu nệm cao su đơn được ưa chuộng nay là:

2.1. Nệm cao su Dunlopillo Latex World NEO

Nệm cao su Latex NEO là dòng nệm cao cấp đến từ thương hiệu Dunlopillo – một thương hiệu nệm hàng đầu thế giới hiện nay. Sản phẩm sử dụng công nghệ Nanobiotic, có khả năng uyển chuyển theo từng cử động của cơ thể, giúp cải thiện lưu thông máu, giảm các triệu chứng đau mỏi, ổn định thân nhiệt trong suốt quá trình sử dụng, mang đến giấc ngủ hoàn mỹ nhất cho người dùng.

Vỏ bọc nệm sử dụng công nghệ Purotex giúp hạn chế tối đa bụi bẩn và vi khuẩn bám vào phần áo hoặc ruột nệm, từ đó bảo vệ sức khỏe người dùng một cách tối đa.

Nệm có độ thoáng mát cao, luôn giữ được độ thoáng khí trong suốt quá trình sử dụng, giúp người dùng không còn cảm giác bí bách mỗi khi nằm lâu ở một tư thế.

nệm cao su dunlopillo latex world neo
Nệm cao su Dunlopillo Latex World NEO

Nệm có cả 3 kích thước 1m, 1m2, 1m4 cho khách hàng lựa chọn. Tham khảo thông tin chi tiết tại đây: https://vuanem.com/nem-cao-su-dunlopillo-latex-world-neo.html 

2.2. Nệm cao su Gummi Classic

Không chỉ chinh phục khách hàng bằng chất lượng vượt trội, nệm cao su Gummi Classic còn sở hữu “ngoại hình” thu hút với màu trắng sữa bắt mắt và sang trọng, hứa hẹn mang lại một không gian sống hiện đại và tinh tế.

Một ưu điểm nổi bật nữa của nệm cao su Gummi Classic chính là mùi hương vanilla dịu nhẹ, giúp người dùng cảm nhận được sự thư thái, dễ chịu khi đi ngủ.

Nệm được làm hoàn toàn từ cao su tự nhiên, nên an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng, thích hợp với cả người lớn và trẻ nhỏ nên bạn có thể an tâm lựa chọn cho người thân vào gia đình của mình.

nệm cao su gummi classic
Nệm cao su Gummi Classic

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-cao-su-gummi-classic.html 

2.3. Nệm cao su Liên Á Classic

Nệm cao su thiên nhiên Liên Á được làm từ 100% mủ cao su tự nhiên, không sử dụng thêm bất kỳ hóa chất nào, nên đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng và rất thân thiện với môi trường.

Sản phẩm đã đạt chứng nhận chất lượng quốc tế như ECO, LGA,… nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn cho người thân và gia đình của mình.

Nệm có độ đàn hồi cao, khả năng nâng đỡ tốt, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng mỗi khi sử dụng.

nệm cao su liên á classic
Nệm cao su Liên Á Classic

Nệm cao su Liên Á Classic có đầy đủ kích thước cho bạn lựa chọn. Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-cao-su-lien-a-classic.html 

2.4. Nệm cao su Kim Cương Happy Gold

Nệm cao su Kim Cương Happy Gold cũng là dòng nệm ngủ được ưa chuộng hiện nay bởi chất lượng vượt trội và giá cả phải chăng.

Bề mặt nệm chứa hàng ngàn lỗ thông hơi, tạo sự thông thoáng tuyệt đối cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng. Chính vì vậy, nệm cao su Happy Gold có thể sử dụng cho cả 4 mùa trong năm.

Nệm có độ đàn hồi cao, tạo sự thoải mái, dễ chịu cho mọi tư thế nằm, từ đó giúp bạn ngủ ngon và sâu hơn.

nệm cao su kim cương happy gold
Nệm cao su Kim Cương Happy Gold

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-cao-su-kim-cuong-happy-gold.html 

2.5. Nệm cao su Vạn Thành Standard

Nệm cao su Vạn Thành Standard cũng là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tìm kiếm nệm đơn 1m, 1m2, 1m4. Nệm được làm hoàn toàn từ 100% mủ cao su tự nhiên, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng. 

Bên cạnh đó, nệm còn được tích hợp công nghệ kháng khuẩn hiện đại, để loại bỏ các vi khuẩn và nấm mốc gây hại phát triển trong quá trình sử dụng. 

Nệm cũng không gây ra tiếng ồn trong quá trình sử dụng, nên bạn có thể thoải mái thay đổi tư thế khi ngủ mà không lo tạo ra tiếng ồn.

nệm cao su vạn thành standard
Nệm cao su Vạn Thành Standard

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-cao-su-van-thanh-standard.html 

3. Mua nệm cao su 1m, 1m2, 1m4 ở đâu chất lượng giá tốt?

Sau khi lựa chọn được sản phẩm ưng ý, chắc hẳn bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ bán nệm chính hãng giá tốt? Vậy thì Vua Nệm chính là đáp án bạn không nên bỏ qua, bởi tại đây:

  • Chuyên phân phối các dòng nệm chính hãng thuộc các thương hiệu lớn ở trong nước và nhập khẩu nên bạn có thể yên tâm về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của chúng.
  • Vua Nệm cũng đảm bảo đầy đủ các giấy tờ, tem nhãn, phiếu bảo hành và áp dụng chính sách bảo hành đúng như phía nhà sản xuất đưa ra, nên bạn có thể yên tâm mua sắm tại đây.
  • Đặc biệt, Vua Nệm cũng có mức giá tốt nhất cho khách hàng của mình nên đừng bỏ qua cơ hội sở hữu sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng tại đây.
  • Bạn cũng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm tiện nghi, hiện đại và rộng rãi khi ghé qua các cửa hàng của Vua Nệm. Đặc biệt, bạn còn được nằm thử để kiểm tra mức độ thoải mái và hài lòng với sản phẩm hay không, trước khi quyết định mua nó.
  • Vua Nệm cũng hỗ trợ khách hàng thanh toán theo hình thức trả góp với mức lãi suất 0% để bạn có thể mua sắm dễ dàng hơn.
giá nệm cao su 1 người nằm
Vua Nệm – địa chỉ bán nệm chính hãng giá tốt

4. Tổng kết

Như vậy, chúng tôi vừa giới thiệu đến bạn những mẫu nệm cao su 1m, 1m2, 1m4 cho 1 người nằm đang rất được ưa chuộng thời gian gần đây. Hy vọng rằng, với những thông tin này, sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho người thân và gia đình của mình.

Đừng quên tiếp tục theo dõi vuanem.com để nhận thêm nhiều thông tin hữu ích nữa nhé!

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều